Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 15 mẫu laptop 2-3 triệu giá rẻ, đáng mua nhất

Trong xã hội hiện đại ngày nay gần như ai cũng phải sở hữu cho riêng mình một chiếc laptop để phục vụ cho học tập, làm việc, giải trí cá nhân. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua một thiết bị tầm trung - khá. 

Đáp lại mong muốn của khách hàng, rất nhiều các sản phẩm laptop giá rẻ dưới 3 triệu được bày bán trên thị trường. Liệu một chiếc laptop 2 triệu có đủ chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của bạn không? 

Bài viết này, Prices sẽ đưa ra những thông tin rõ ràng về những mẫu laptop 2-3 triệu đồng, giúp các bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. 

Laptop 2-3 triệu có tốt không?

Laptop 2-3 triệu có tốt không?

Giá rẻ: Laptop 2-3 triệu chắc chắn là những chiếc máy tính có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chưa đến 3 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng: nghe nhạc, coi film, soạn thảo văn bản, họp trực tuyến, học online,...là những tác vụ mà laptop 2 triệu có thể làm được. 

Tốc độ chậm: vì giá thành ra nên những chiếc máy tính này có cấu hình khá thấp khó có thể thực hiện được các đa nhiệm cùng lúc hoặc xử lý nhanh. 

Thời gian sử dụng ngắn: tuổi thọ của các thiết bị trong những chiếc laptop giá 2-3 triệu khá ngắn. Theo đánh giá chung chỉ khoảng 1-2 năm sau khi sử dụng máy sẽ xuống cấp nhanh chóng và khả năng xử lý cũng chậm đi rất nhiều. 

Chỉ thực hiện được tác vụ cơ bản: nếu như bạn có nhu cầu chơi game giải trí, chỉnh sửa hình ảnh, video thì laptop giá rẻ dưới 3 triệu không thể làm được.

6 mẫu laptop 2 triệu đáng mua

Laptop cũ 2 triệu HP CQ42 Intel Core 2 Dual P6200

Thiết kế kiểu hộp vuông vức, bo tròn các cạnh máy tạo nên ấn tượng trông rất sang trọng và chắc chắn cùng với độ bền thực tế cao, khó bị móp, méo, hư hỏng nếu va chạm, rơi rớt. Với cấu hình khá cao Intel Core 2, màn hình hiển thị chuẩn HD, cổng kết nối HDMI, webcam tích hợp, loa hiệu Altec Lansing âm to to, rõ hỗ trợ tốt nhu cầu học tập, giải trí, công việc văn phòng.

HP CQ42 Intel Core 2 Dual P6200

Lenovo Ideapad 100

Sở hữu thiết kế truyền thống, đơn giản của hãng Lenovo là lựa chọn tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ di chuyển đáp ứng cho công việc. Màn hình 14 inch, đầy đủ các cổng kết nối chuẩn cơ bản nhất cho người dùng và cấu hình vừa đủ cho công việc và giải trí nhẹ nhàng. 

Laptop giá rẻ dưới 3 triệu Lenovo Ideapad 100 là chiếc laptop 2 triệu đáng mua.

Lenovo Ideapad 100

Acer Emachine D730 14 inch

Acer Emachine D730 là dòng máy tính giá rẻ có cấu hình khá, thích hợp cho việc giải trí đơn giản và công việc văn phòng. Cấu hình RAM 4GB, ổ cứng lớn lưu trữ nhiều dữ liệu, màn hình LED HD, card Intel Graphic giúp giải quyết công việc nhanh hơn, máy hoạt động mượt hơn. 

Đây thực sự là chiếc laptop 2 triệu trong tầm giá đáng mua.   

Acer Emachine D730 14 inch

Dell LATITUDE E6400

Lớp vỏ bạc sang trọng cùng lớp vỏ kim loại tạo khung máy cực kỳ chắc chắn là điểm cộng đầu tiên dành cho chiếc laptop cũ giá rẻ dưới 3 triệu. CPU chip i5, RAM 4GB  tạo hiệu năng mạnh mẽ giúp máy hoạt động trơn tru, xử lý các tác vụ nhanh chóng. 

Ngoài Card đồ họa Intel HD tích hợp sẵn trên máy còn có có thêm lựa chọn card rời đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, lướt web, xem phim,...

Acer Emachine D730 14 inch

Laptop mới dưới 2 triệu: HP Compaq 6710B

Đây là mẫu máy tính giá rẻ dưới 2 triệu thuộc hãng HP nổi tiếng với tuổi thọ bền bỉ, lâu dài. Dù phân khúc giá rẻ nhưng lại được hãng trang bị pin 6 cell có khả năng hoạt động liên tục trong 10 tiếng. Màn hình thiết kế lớn 15.4 inch với chế độ phân giải WXGA mang đến chất lượng hiển thị ổn định nhất.

HP Compaq 6710B

Laptop Toshiba L510 Cũ – Intel Core 2 Dual T4400

Cấu hình vừa tầm ổn định với bộ vi xử lý Core dual T4400 RAM 2G HDD 80G đảm bảo xử lý công việc thao tác văn bản, giải trí cao nhất cho khách hàng.

Intel Core 2 Dual T4400

9 mẫu laptop giá rẻ dưới 3 triệu

Laptop cũ giá rẻ dưới 3 triệu: Laptop Dell Latitude E6400 

Laptop Dell Latitude E6400 là dòng máy cao cấp thiết kế sang trọng tích hợp đầy đủ các cổng kết nối cần thiết phù hợp cho sinh viên, dân văn phòng,...Chiếc máy sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ, giải quyết được các công việc một cách nhanh chóng.

Laptop Dell Latitude E6400

Lenovo Thinkpad R500 

Thiết kế chắc chắn nổi tiếng với độ bền cao là dòng máy tính văn phòng được lựa chọn khá nhiều bởi tính hoạt động ổn định giải quyết công việc văn phòng, giải trí một cách mượt mà.

Lenovo Thinkpad R500

Laptop cũ 2 triệu Asus K40IN

Màn hình 14 inch, chip xử lý Intel, card đồ hoạ rời cùng hệ tản nhiệt lớn hoạt động hiệu quả giúp máy luôn có nhiệt độ mát sẵn sàng thực hiện tốt các hiệu năng.

HP Elitebook 8440p core i5 

Laptop HP Elitebook 8440p có màn hình 14 inch được trang bị thêm lớp tráng AR chống lóa, hiển thị hình ảnh sắc nét. Khả năng gấp 180 độ biến máy tính trở thành một chiếc iPad có bàn phím đi kèm tiện dụng. Bộ vi xử lý Core i5 và bộ lưu trữ lớn đến 250GB mang lại hiệu suất mạnh mẽ, xử lý các đa nhiệm ổn định. 

HP Elitebook 8440p

Laptop chơi game giá rẻ dưới 3 triệu: Dell E6220 i5 

Dell E6220 có vỏ bọc bên ngoài kim loại chắc chắn, bộ vi xử lý core i5 mạnh mẽ, đặc biệt là cấu hình RAM 4GB hơn hẳn các dòng máy trong tầm giá.  Dell E6220 thực sự là chiếc laptop gaming giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua. 

Dell E6220 i5

Acer Extensa 4220 

Laptop Acer Extensa 4220 là laptop cũ giá rẻ dưới 3 triệu có CPU Intel Core 2 Duo, ổ cứng HDD sata 2 120GB giúp lưu trữ dữ liệu nhanh chóng dành cho các học sinh học Online.

Acer Extensa 4220

Fujitsu Lifebook S6421

Fujitsu Lifebook S6421 cấu hình ổn định, ngoại hình mỏng nhẹ nhờ công nghệ Intel Centrino Processor và tính di động chuyên nghiệp ở mức xấp xỉ 1.9kg. Fujitsu Lifebook S6421 là chiếc laptop mini giá rẻ dưới 3 triệu thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Fujitsu Lifebook S6421

HP Compaq Presario V3000

HP Compaq Presario V3000 là mẫu laptop mới dưới 2 triệu có cấu hình thích hợp với việc học tập, làm việc bằng phần mềm Office, xem phim, lướt web nhẹ nhàng.

 

HP Compaq Presario V3000

Laptop Acer Aspire ES1 – 431

Laptop Acer Aspire ES1 – 431 là một trong những mẫu laptop giá rẻ dưới 3 triệu đáng đầu tư để học tập hay giải trí đơn giản. Đặc biệt, ổ cứng HDD có thể lưu trữ dữ liệu lên đến 500GB.  

 Acer Aspire ES1 – 431

Lưu ý khi mua laptop giá 2-3 triệu

Khi mua laptop 2 triệu hay các mẫu laptop giá rẻ dưới 3 triệu cần lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng. Đảm bảo máy có thể đáp ứng đủ các nhu cầu học tập, làm việc của bản thân. 

Với những mẫu laptop cũ 2 triệu, laptop cũ giá rẻ dưới 3 triệu nên kiểm tra kỹ các bộ phận như bàn phím, màn hình, chuột,... trước khi mua để tránh trường hợp hư hỏng gây rắc rối. Nếu có thể hãy đến trực tiếp cửa hàng để mua thay vì mua online và tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành, đổi trả.  

Mua laptop giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu?

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop cũ 2 triệu tphcm hãy ghé qua những địa điểm uy tín này nhé!

- Laptop Nhật Minh - địa chỉ: 291 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

- Laptop cũ xách tay. vn - địa chỉ: 49/18 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP. HCM. 

Mua laptop giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu?

Tại Hà Nội:

Với những bạn đang ở cần mua laptop giá rẻ dưới 3 triệu Hà Nội thì đây là những địa chỉ bán máy cũ giá rẻ lâu năm được nhiều khách hàng tin chọn.

- Laptop 88.vn tại địa chỉ Số 28/2/49/53 Đức Giang, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- HD Laptop 124 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại Biên Hòa

Nếu như đang có nhu cầu mua máy tính laptop giá rẻ dưới 3 triệu Biên Hòa thì đây là những cửa hàng bán laptop cũ nổi tiếng chọn lọc máy kỹ càng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.  

- Công Ty Tin Học Nghĩa Thăng – Số 68/8 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Tam Hiệp, TP Biên Hòa , Tỉnh Đồng Nai

- Laptop cũ HG - Hẻm 189, Đường Bùi Trọng Nghĩa, Tổ 16, KP 2A, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai.

- Hoặc mua hàng tại các trang web online như: Truonggiang.vn, laptopcugiare.org. Tại đây cũng có bán các dòng laptop mới dưới 2 triệu cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

Những mẫu laptop 2 triệu và laptop giá rẻ dưới 3 triệu mà Prices giới thiệu ở trên được nhiều khách hàng sử dụng đưa ra đánh giá cao. Hi vọng bạn có lựa chọn cho mình mẫu máy phù hợp, cảm thấy hài lòng nhất.