Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 mẫu đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đáng mua nhất

Bạn có biết rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đang được bày bán trên thị trường không? Với giá thành hợp lý này Prices sẽ giúp bạn có thể chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ thông minh tiện dụng và hữu ích, hãy tham khảo nhé!

 

Không chỉ là một vật dụng trang sức như thường lệ, sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ thông minh đem lại nhiều tính năng mới khác biệt mà ai cũng muốn sở hữu. Những tính năng hữu dụng như nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, theo dõi sức khoẻ bằng cách đo nhịp tim, đếm bước chân,...biến những chiếc smartwatch trở thành một người trợ lý thực thụ giúp ích cho cuộc sống hằng ngày. 

Đồng hồ vật bất ly thân trong vòng xoay hiện đại

 

Đồng hồ vật bất ly thân trong vòng xoay hiện đại 

Tiêu chí cần cân nhắc khi mua đồng hồ thông minh 2 triệu

Thương hiệu, thiết kế đẹp

Những đồng hồ thông minh giá 2 triệu bạn cần tìm những thương hiệu có phân khúc giá tốt để tìm mua. Thậm chí những ông lớn như Samsung vẫn có mức giá dưới 2 triệu cho bạn sử dụng. 

 

Đồng hồ thông minh thường sở hữu dây cao su chống nước và màn hình thông minh, hiện đại có thiết kế đơn giản và nhìn “hầm hố” hơn các loại đồng hồ khác. 

Công nghệ hiện đại, nhiều tính năng

Đồng hồ thông minh là công nghệ hiện đại mới nhất được phát minh. Phục vụ con người trong xã hội phát triển rất hữu ích từ những tính năng vượt trội như một chiếc smartphone thu nhỏ.

 Không chỉ còn xem giờ hay xem ngày, đồng hồ thông minh còn có thể nghe gọi, thu âm, phát nhạc, đo nhịp tim, làm người bạn đồng hành cho sức khỏe khi có thể đo được giấc ngủ của bạn, nhắc nhở hoạt động,…

Dung lượng pin, thời gian sử dụng

Sử dụng đồng hồ thông minh chú ý vào thời lượng pin

Sử dụng đồng hồ thông minh chú ý vào thời lượng pin 

Dung lượng pin cao thì thời gian sử dụng sẽ lâu, sử dụng đeo hàng ngày thì bạn có thể lựa chọn dòng dung lượng pin thấp nhưng nếu bạn là người hay đi đây đó thì rất cần dung lượng pin cao. Dung lượng pin của một chiếc đồng hồ thông minh giá dưới 2 triệu cũng khá lâu từ 3-10 ngày sử dụng tuỳ vào các dòng. 

Bắt kịp xu hướng và giá thành tối ưu

Sử dụng smartwatch thay vì đồng hồ cổ điển mục đích để phục vụ mình tốt hơn bởi những tính năng hữu ích mà một chiếc đồng hồ thông minh đem lại. Vì thế bạn cần lựa chọn những dòng cập nhập xu hướng mới nhất để dễ dàng đồng bộ hơn cũng như giá thành tốt cũng cần được lựa chọn kỹ càng. 

Top 10 mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất dưới 2 triệu

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu BeU Watch KW09

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu BeU Watch KW09

Chiếc đồng hồ kết hợp cả 2 vừa hiện đại vừa truyền thống

Lựa chọn đồng hồ thông minh bạn rất cần quan tâm đến hệ sinh thái của nó đặc biệt là Apple hệ sinh thái thường độc quyền không liên kết. Nhưng BeU Watch KW09 lại tương thích tốt với cả iOS và Android. 

 

Dung lượng pin lên đến 450mAh giúp bạn sử dụng các ứng dụng tốn kém pin lên đến 4 ngày liên tiếp. Còn chỉ xem giờ bạn có thể sử dụng lên đến 40 ngày chỉ với 1 lần sạc.

 

Tính năng đo nhịp tim, đo giấc ngủ để chính là những chức năng quan tâm đến sức khỏe của bạn mà những chiếc đồng hồ thông minh làm được.

 Phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth và chống nước IP68 nhưng không được ngâm quá lâu trên 30 phút.

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu BeU Active 1

 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu BeU Active 1

Tối giản trong gam màu đen là sự lựa chọn của nhiều người 

 

Sử dụng nghe gọi như chiếc Smartphone đi cùng kiểu dáng trẻ trung BeU Active 1 xứng đáng là chiếc đồng hồ dưới 2 triệu đáng mua nhất. 

 

Vẫn là dây silicon như những dây đeo đồng hồ khác, nhưng chất liệu dây của đồng hồ thông minh BeU Active 1 có khả năng chống nước, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt 

 

Khả năng nghe gọi không phải đồng hồ nào cũng có mà với mức giá dưới 2 triệu thì càng hiếm hơn. Tin vui là BeU Active 1 lại sở hữu được tính năng này.

 

Viên pin 100mAh xứng tầm pin trâu sử dụng lên tới 10 ngày. Mức giá thấp nhưng tính năng quá ổn thì bạn nên note nhanh em này để tìm đến các cửa hàng mua ngay nhé. 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Itel ISW-41

Itel ISW-41

Hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn khi ở ngoài trời hay trong nhà

Thương hiệu này hiện nay không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam, bạn có thể đã biết qua các sản phẩm điện thoại, laptop và tháng 5/2022 Itel vừa cho ra mắt sản phẩm smartwatch đầu tiên. 

 

Đồng hồ thông minh Itel ISW-41 chính là sản phẩm đầu của hãng Itel, sở hữu màn hình TFT có độ phân giải 360 x 360 pixels cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét ngay cả khi mang ra ngoài trời.

 

Bên cạnh màn hình cảm ứng đa dạng thao tác kèm những nút vật lý thì Itel ISW-41 còn tích hợp cả loa và mic cho phép bạn nghe gọi, đàm thoại trực tiếp trên đồng hồ. 

 

Bạn có thể nhận cuộc gọi không chỉ từ danh bạ mà còn từ ứng dụng messenger, zalo,... tuy nhiên phần này mới hỗ trợ trên iOS. 

 

Với gam màu đen cá tính và kích thước 47mm thì kiểu dáng này rất phù hợp với phái mạnh. 

 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Fitbit Versa Lite

Fitbit Versa Lite

Kết nối và cập nhập nhanh chóng mỗi khi có tin nhắn, cuộc gọi 

Bạn sẽ thích mẫu đồng hồ này vì bạn có thể tuỳ ý thay đổi dây đeo cao su vì nó được bán riêng. Đồng hồ chỉ với 11.2mm và 45g cực mỏng nhẹ, thêm khung viền nhôm anode cao cấp giúp chiếc đồng hồ  thông minh 2 triệu này rất đáng mua. 

 

Quan tâm đến sức khoẻ không đồng hồ nào có thể bằng Fitbit Versa Lite khi còn có cả tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và ghi lại các triệu chứng mỗi khi bạn đến kỳ kinh nguyệt sau đó so sánh chỉ số sức khỏe của bạn giúp bạn có sinh hoạt lành mạnh hơn. 

 

Trợ lý sức khỏe với chế độ luyện tập hợp lý cũng là một điều bổ ích cho bạn khi mua em này. 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Realme Watch

Realme Watch

Để đồng bộ hóa dữ liệu hoặc thay đổi mặt đồng hồ

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đáng mua nhất chính là Realme Watch. Với kích thước 1.4inch, dây đeo silicon cùng công nghệ màn hình LCD, TFT sẽ đem lại trải nghiệm hiện đại nhất cho bạn ngay trên tay. 

 

Sở hữu vẻ ngoài “ngầu” đây chắc chắn là mẫu đồng hồ cá tính giá rẻ mà bạn đang tìm. Sử dụng được khi đi mưa, rửa tay với hệ thống kháng nước IP68.

 

Một điểm cộng cực lớn cho em này là dung lượng pin 325 mAh có thể sử dụng tới 12 ngày mà chỉ mất 2 tiếng để sạc đầy. 

 

Lựa chọn rất tốt cho những bạn bận rộn với công việc, thường xuyên đi bên ngoài và đi du lịch cũng rất tiện lợi. 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Amazfit GTS 2 mini

Amazfit GTS 2 mini

Màu sắc trendy với những chức năng đa dạng Amazfit GTS 2 mini 

Đồng hồ Amazfit GTS 2 mini có thiết kế mỏng, nhẹ với khối lượng chỉ 17.5 gam và độ dày 8.95 mm phù hợp cho bạn đeo hàng ngày mà không cảm thấy nặng hay vướng víu. 

 

Không chỉ nổi bật ở màn hình đẹp, pin trâu mà GTS 2 mini còn hỗ trợ điều khiển giọng nói với công nghệ Amazon Alexa. Không chỉ đơn thuần là nhận tin nhắn, cuộc gọi mà chiếc đồng hồ này còn cập nhập kết quả thể thao, dự báo thời tiết và phát nhạc,...

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Samsung Gear Fit

Samsung Gear Fit

“Vòng tay” công nghệ giúp bạn là người sành điệu 

Là một ông lớn trong ngành công nghệ nhưng “ông lớn” cũng có sản phẩm đồng hồ thông minh dưới 2 triệu để mở rộng phân khúc khách hàng của mình được trải nghiệm nhiều sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Samsung hơn. 

 

Tuy giá thành rẻ nhưng mẫu đồng hồ này được trang bị màn hình Super Amoled hiện đại nhất hiện nay. Cùng với đó là dây cao su nhỏ gọn khi đeo ôm sát vào cổ tay được ví như một chiếc vòng đeo tay công nghệ. 

 

Dung lượng pin 200mAh trên thiết bị nhỏ nhắn này cũng là lượng pin trâu cho bạn sử dụng cả ngày. 

 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Lenovo Watch 9

Lenovo Watch 9

Kiểu dáng, thiết kế như một chiếc đồng hồ cổ điển 

Ấn tượng đầu tiên với đồng hồ thông minh Lenovo Watch 9 là thiết kế có kích thước 40mm như một chiếc đồng hồ Classic rất tinh tế và tối giản nhưng thật chất là một đồng hồ thông minh đúng chuẩn.

 

Chỉ với 2 gam màu trắng đen nhưng lại khác lạ trên thị trường khi sử dụng pin CR2032 để duy trì thay cho dây cáp sạc, điều này cũng làm chiếc đồng hồ này trở nên khác lạ do với những chiếc Smartwatch khác.

 

Có 3 tính năng chính mà bạn cần biết khi sử dụng đồng hồ thông minh Lenovo Watch 9: 

-Remore shutter: Chụp hình trên ứng dụng riêng của sản phẩm.

-Smart alarm: Cài đặt báo thức tối đa 3 mốc và có thể tự động lặp lại mỗi ngày.

-Heat Rate Estimation: Đo nhịp tim thông qua chạm vào camera và flash. 

 

Sản phẩm tương thích với cả 2 hệ điều hành android và iOS. 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Xiaomi Amazfit Bip

Xiaomi Amazfit Bip

Đa dạng màu sắc, trẻ trung và hiện đại 

Thương hiệu Xiaomi không còn quá xa lạ trong ngành công nghệ và cũng không thể nằm ngoài top những đồng hồ thông minh tốt nhất dưới 2 triệu của Prices. 

 

Đồng hồ Xiaomi Amazfit Bip có thiết kế bắt mắt, hiện đại, nhỏ gọn với trọng lượng 14g cùng bảng màu sắc cá tính cho người dùng càng tôn đậm chất riêng với dòng sản phẩm này.

 

Thực hiện đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh nghe gọi, nhắn tin, đo nhịp tim, báo thức, và còn chống nước tiện lợi khi đi mua, chống bụi và bền chắc hơn với màn hình được lắp kính cường lực bảo vệ màn hình tốt hơn. 

Đồng hồ thông minh dưới 2 triệu Wi-Watch M9

Wi-Watch M9

Đồng hồ sử dụng sim và thẻ nhớ biến bản thân thành smartphone thu nhỏ 

Nằm trong những đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đáng mua nhất, Wi-Watch M9 được xem là mẫu đồng hồ vừa rẻ vừa đạt chất lượng cao với khả năng chống nước tốt trên thị trường. 

 

Đồng hồ thông minh Wi-Watch có đầy đủ những tính năng như nghe gọi, kết nối bluetooth 4.0 và kết nối với đa số dòng Smartphone có trên thị trường. Khi sử dụng bạn còn có thể đồng bộ danh bạ, cuộc gọi từ điện thoại sang đồng hồ rất tiện lợi.

 

Ngoài ra Wi-Watch còn có khả năng hoạt động độc lập mà không cần phải kết nối với Smartphone vì bạn có thể lắp sim, thẻ nhớ cho sản phẩm. 

Tổng kết

Đồng hồ thông minh thực sự mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, đã trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với những mẫu đồng hồ thông minh dưới 2 triệu mà Prices giới thiệu hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ưng ý.