Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 13 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu bạn nên tham khảo

Đồng hồ thông minh không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: quản lý thời gian, nhắn tin, gọi điện, theo dõi sức khỏe,...

Để không bị gián đoạn khi sử dụng, trong bài viết này, Prices sẽ điểm qua top 13 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu đáng mua.

Đồng hồ thông minh thời trang, tiện ích

Đồng hồ thông minh thời trang, tiện ích

Đồng hồ thông minh pin trâu là gì?

Đồng hồ thông minh - Smartwatchlà một thiết bị đeo tay có chức năng và kiểu dáng cơ bản tương tự như một chiếc đồng hồ bình thường. Bạn hoàn toàn có thể xem ngày, giờ, hẹn giờ báo thức,... một cách dễ dàng.

Điểm khác biệt là chiếc đồng hồ thông minh có tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chẳng hạn như: Phát nhạc, xem ảnh, đo nhịp tim, tính số bước đi, theo dõi sức khỏe,... Ngoài ra, thiết bị có gắn thẻ sim hoặc liên kết với điện thoại di động để nhận và trả lời tin nhắn cũng như cuộc gọi chỉ bằng một nút chạm.

Theo xu hướng phát triển, vài năm trở lại đây, nhiều tập đoàn công nghệ lớn đã nghiên cứu và cho ra mắt hàng loạt mẫu đồng hồ thông minh với thiết kế, tiện ích và mức giá đa dạng. Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thế nào là đồng hồ thông minh?

Thế nào là đồng hồ thông minh?

Một số điểm cần quan tâm khi chọn mua một chiếc đồng hồ thông minh:

Thương hiệu, thiết kế đẹp

Thương hiệu là một trong các tiêu chí đầu tiên cần cân nhắc khi mua Smartwatch. Bởi đây là thiết bị công nghệ, nên việc lựa chọn thương hiệu lớn có tên tuổi, uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh hiện nay còn là một món phụ kiện thời trang cao cấp giúp cho người dùng trở nên thu hút, thời thượng hơn. Vì vậy sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với phong cách cũng là tiêu chí mà bạn cần quan tâm.

Công nghệ hiện đại, nhiều tính năng

Lựa chọn đồng hồ thông minh chắc hẳn bạn không chỉ đơn thuần muốn dùng nó để xem giờ mà hơn thế, bạn cần nhiều tiện ích khác như theo dõi sức khoẻ, nghe nhận cuộc gọi, báo thức,... Điều này nhằm giúp người dùng thao tác nhanh trong một số công việc đồng thời theo dõi và cải thiện sức khỏe bản thân.

Đồng hồ thông minh cần có công nghệ hiện đại, nhiều tính năng

Mua đồng hồ thông minh cần lưu ý gì?

Dung lượng pin, thời gian sử dụng

Cũng như điện thoại di động, đồng hồ thông minh có dung lượng pin không lớn, thường 7-10 ngày bạn sẽ phải cắm sạc một lần. Do vậy nếu so với đồng hồ truyền thống thì smartwatch thua xa về thời lượng pin.

Nguyên nhân là vì đồng hồ thông minh phải thực hiện nhiều tính năng và kết nối liên tục bằng bluetooth với smartphone nên sẽ tiêu hao nhiều năng lượng. Vậy nên, để không phải gián đoạn khi sử dụng, người dùng rất quan tâm đến thiết bị có dung lượng pin cao.

Bắt kịp xu hướng và giá thành tối ưu

Đồng hồ thông minh bắt kịp xu hướng về thiết kế lẫn tính năng sẽ giúp người dùng thời thượng và tiết kiệm thời gian trong việc quản lý hơn.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu đồng hồ thông minh của nhiều thương hiệu như: Apple, Oppo, Xiaomi, Samsung,... với giá thành đa dạng. Tùy điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc khi chọn mua.

Apple - Nhiều mẫu đồng hồ thông minh đẹp mắt

Apple - Nhiều mẫu đồng hồ thông minh đẹp mắt

Top 13 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu

Bạn đang muốn mua đồng hồ thông minh mà có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng tham khảo đánh giá của Prices về Top 13 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu dưới đây nhé:

Xiaomi Mi Band 6

Nằm trong top những chiếc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất, Xiaomi Mi Band 6 có giá thành hấp dẫn, chất lượng cao với nhiều tiện ích hiện đại. 

Về thiết kế, sản phẩm có màn hình AMOLED 1,56 inch và lớn hơn 50% so với Miband 5. Thiết bị được cài đặt sẵn hơn 130 giao diện để dễ dàng tùy chỉnh và đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc cho các dải khác nhau.

Về chức năng, Mi Band 6 hỗ trợ 30 chế độ luyện tập, thể dục, thể thao chuyên nghiệp, hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu (SpO2).

Thiết bị cung cấp năng lượng bởi viên pin 125mAh. Qua thử nghiệm thực tế, Mi Band 6 cho phép sử dụng pin tối đa 15 ngày ở chế độ thường và 19 ngày khi bạn thiết lập chế độ tiết kiệm pin.

Xiaomi Mi Band 6 nhỏ gọn

Xiaomi Mi Band 6 nhỏ gọn

Samsung Galaxy Fit 2

Galaxy Fit 2 là sản phẩm đến từ tập đoàn Samsung với thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, dưới 1 triệu đồng. Mặt đồng hồ có kích thước chỉ 1.1 inch, được trang bị kính cường lực, dây đeo bằng silicon thông thoáng và ôm tay tốt.

Công nghệ màn hình AMOLED sắc nét. Máy có thể kết nối Bluetooth, Androids 5.0 và IOS 12 trở lên. Fit 2 hỗ trợ quản lý sức khỏe, chế độ rèn luyện thể thao khoa học, theo dõi và đánh giá về giấc ngủ, độ căng thẳng của cơ thể. Từ đó giúp bạn điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn.

Về thời lượng pin, Samsung cải tiến mới giúp Fit 2 tăng thời lượng pin lên tới 21 ngày và sạc đầy nhanh chóng. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng.

Samsung Galaxy Fit 2

Samsung Galaxy Fit 2 tiện dụng

Xiaomi Mi Band 5

Mi Band 5 với thiết kế năng động, nhỏ gọn, màn hình 1.1 lớn hơn Mi Band 4 và được trang bị kính cường lực. Dây đeo làm từ silicon ôm trọn cổ tay, mang lại cảm giác mềm mại và tránh hiện tượng phai màu khi sử dụng sau một thời gian dài.

Thiết bị có khả năng kết nối với smartphone qua ứng dụng Mi Fit, tương thích với hệ điều hành Android và IOS cho phép hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, các thông báo ứng dụng trên đồng hồ vô cùng tiện dụng.

Cũng giống như Mi Band 6, phiên bản Mi Band 5 cũng được trang bị viên pin 125 mAh cho thời lượng pin lên đến 14 ngày. Bên cạnh đó là công thức sạc pin mới, người dùng không phải tháo phần thân ra khỏi dây đeo rồi mới sạc như trước kia.

Xiaomi Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 5 nhiều màu nổi bật

Huawei Band 6

Đồng hồ thông minh pin trâuHuawei Band 6 có màn hình cảm ứng lớn AMOLED 1,47inch với 96 chế độ luyện tập thể thao. Đồng thời tích hợp nhiều tính năng dùng để theo dõi chỉ số sức khỏe như: nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, trạng thái giấc ngủ,.... 

Thêm vào đó, phiên bản Smartwatch của Huawei này cho phép bạn thay đổi mặt đồng hồ theo tâm trạng của mình. Có rất nhiều kiểu dáng mặt đồng hồ để bạn lựa chọn. 

Thời lượng pin của thiết bị lên đến 14 ngày cho bạn thoải mái dùng mà không lo gián đoạn.

Huawei Band 6 - đồng hồ thông minh pin trâu giá rẻ

Huawei Band 6 - đồng hồ thông minh pin trâu giá rẻ

Xiaomi Mi Band 4

Mi Band 4 có thiết kế năng động, được trang bị kính cường lực 2.5D giúp bạn dễ dàng điều khiển màn hình cảm ứng từ cạnh bên.

Về chức năng, sản phẩm cho phép bạn điều khiển trình phát nhạc: Chuyển bài, tạm dừng hoặc tăng giảm âm lượng. Khi kết nối với điện thoại, Mi Band 4 sẽ hỗ trợ nhận thông báo từ các app cũng như các cuộc gọi đến.

Thiết bị có 6 loại hình luyện tập cho bạn lựa chọn và bạn có thể theo dõi chỉ số sức khỏe của mình dễ dàng ngay trên đồng hồ.

Thời lượng pin trên Mi Band 4 đặc biệt ấn tượng, lên đến 20 ngày kể cả khi sử dụng liên tục. Nếu hết pin, bạn cũng chỉ cần khoảng 2 giờ để nạp lại năng lượng cho máy.

Xiaomi Mi Band 4 dung lượng pin khủng

Xiaomi Mi Band 4 dung lượng pin khủng

Garmin Fenix 6 Series

Về thiết kế bên ngoài, Garmin Fenix 6 mang kiểu dáng thể thao, trẻ trung và năng động với khung viền bằng thép không gỉ và mặt kính cường lực Gorilla Glass 3. Ngoài ra, nó được phối với dây đeo silicon tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Về tính năng, với mức giá dưới 10 triệu, thiết bị cung cấp cho bạn khá nhiều tiện ích cao cấp: nâng cao sức khỏe cùng các bài tập, bản đồ Topo Mapping,...

Thời lượng pin khoảng 14 ngày khi ở chế độ smartwatch, 36 tiếng khi sử dụng GPS.

Garmin Fenix 6 Series

Thiết kế năng động, thể thao

Amazfit Bip U Pro

Amazfit Bip U Pro có mức giá dao động trong khoảng 1 triệu nhưng được tích hợp các tiện ích cơ bản thường thấy của một chiếc đồng hồ thông minh: theo dõi sức khỏe, thông báo, hẹn giờ,... Đặc biệt, nó có chế độ GPS.

Đồng hồ sử dụng pin 230mAh lithium-ion polymer cho thời gian sử dụng khoảng 9 ngày với chế độ bình thường. Và thời gian sạc cũng khá nhanh, chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Amazfit Bip U Pro

Đồng hồ thông minh pin trâu - Amazfit Bip U Pro

Huawei Watch GT2 Pro

Huawei Watch GT2 có nhiều tính năng nổi bật, không chỉ chinh phục người dùng với mức giá rẻ mà nó có trang bị nhiều tiện ích như khả năng theo dõi quá trình tập luyện với 100 chế độ đã được tích hợp sẵn.

Đặc biệt, Huawei Watch GT2 Pro được đánh giá là mẫu đồng hồ thông minh pin trâu với thời gian sử dụng lên tới 2 tuần cùng khả năng nạp dung lượng pin nhanh chóng chỉ với 5 phút sạc cho 10 giờ sử dụng.

Huawei Watch GT2 Pro

Thiết kế sang trọng - Huawei Watch GT2 Pro

ASUS VivoWatch SP

Đây là chiếc đồng hồ thông minh có giá dưới 10 triệu của thương hiệu nổi tiếng ASUS. Với thiết kế mặt đồng hồ hình tròn truyền thống nhưng điểm nhấn của nó là có phiên bản dây đeo bằng da ngoài dây đeo silicon.

ASUS VivoWatch SP được trang bị dung lượng viên pin lớn, 14 ngày sử dụng. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Người dùng có thể yên tâm khi tham gia hoạt động bơi lội hay lặn biển.

ASUS VivoWatch SP

ASUS VivoWatch SP đồng hồ thông minh pin trâu

Apple Watch Series 7

Thiết kế viền nhôm thân thiện với môi trường cùng dây đeo chất liệu cao su. Màn hình OLED 1.61 inch, viền màn hình mỏng hơn 40% sang trong, đẹp mắt. Nhờ vậy, nó đem lại trải nghiệm hiển thị sắc nét, hình ảnh và màu sắc sống động. Đồng thời, tạo sự tinh tế, thời thượng cho người đeo.

Thời gian sạc ấn tượng 1.5 ngày cho viên pin có dung lượng 265.9 mAh. Chế độ sạc nhanh ở chiếc đồng hồ thông minh này hiện không áp dụng tại Việt Nam.

Apple Watch Series 7

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng của Apple

Amazfit Neo

Amazfit Neo có kiểu dáng khá đơn giản và truyền thống, với khung bezel bằng nhựa và dây đeo silicon chắc chắn thường thấy ở những chiếc đồng hồ thông thường. 

Tuy nhiên, với giá thành dưới 1 triệu, nhưng tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện dụng, đây chắc hẳn là chiếc đồng hồ gây ấn tượng với nhiều người

Ngoài ra, Amazfit Neo là mẫu đồng hồ thông minh pin trâu khi có thể duy trì hoạt động trong vòng 28. Nếu bạn dùng ở chế độ siêu tiết kiệm thì pin mới hết sau 37 ngày.

Amazfit Neo

Đồng hồ thông minh pin trâu giá rẻ

Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Samsung Galaxy Watch 4 40mm sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung với khung viền bằng nhôm, dây đeo silicone. Trang bị công nghệ hiện đại cùng tính năng vượt trội, thiết bị xứng đáng với mức giá trên dưới 

Dung lượng pin của đồng hồ thông minh này là 361 mAh và bạn có thể sử dụng khoảng 1.5 ngày. Ngoài ra, Galaxy Watch 4 được sạc thông qua cổng sạc không dây vô cùng tiện lợi.

Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Smartwatch đẹp mắt của Samsung

Colmi S9 Plus

Đồng hồ thông minh trên dưới 1 triệu Colmi S9 với thiết kế bắt mắt, hình vuông bo tròn 4 cạnh cùng dây đeo silicone chống bám mồ hôi mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Thời lượng pin khá ấn tượng và bạn có thể mang theo trong những chuyến đi chơi dã ngoại ngắn ngày, khi thời lượng sử dụng pin lên đến 5 ngày.

Colmi S9 Plus

Colmi S9 Plus đồng hồ giá rẻ nhưng đầy đủ tiện ích

Tổng kết

Tóm lại trên đây là top 13 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu được đánh giá cao. Prices hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình một thiết bị hay người bạn đồng hành ưng ý.