Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 10 triệu chất lượng cao

Ngày nay, đồng hồ thông minh đã dần trở thành món phụ kiện được ưu thích không chỉ vì tính thời trang mà còn vì những tính năng đặc biệt, tiện ích nó mang đến cho cuộc sống của người đeo. Hãy cùng Prices điểm danh Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 10 triệu chất lượng cao nhé.

Tiêu chí cần cân nhắc khi mua đồng hồ thông minh 10 triệu

Đồng hồ thông minh là thiết bị điện tử đeo ở tay có tích hợp nhiều công nghệ, có thể kết nối với smartphone, máy tính và nhiều thiết bị khác. Không như đồng hồ thông thường, đồng hồ thông minh thường sử dụng màn hình cảm ứng, có hệ điều hành chả khác gì so với điện thoại.

Chức năng của đồng hồ thông minh tất nhiên không dừng lại ở việc xem giờ như truyền thống. Nó có thể đo nhịp tim, theo dõi hoạt động của cơ thể, đồng thời tích hợp nhắn tin, gọi điện,...

Đồng hồ thông minh giúp theo dõi sức khoẻ

Đeo đồng hồ thông minh giúp theo dõi sức khoẻ 

Hãy để Prices tư vấn cho bạn những tiêu chí cần cân nhắc khi mua đồng hồ thông minh 10 triệu nhé.

- Chất lượng và Thương hiệu

Đồng hồ thông minh 10 triệu là một mức giá mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm tốt, đầy đủ tính năng. Cho nên, với mức giá này, khách hàng nên chọn những chiếc đồng hồ của thương hiệu uy tín và nổi tiếng về công nghệ như Apple, Samsung, Oppo,...

- Kích cỡ

Một tiêu chí khác để chọn mua đồng hồ thông minh là phải có kích thước phù hợp, tô điểm thêm cho cổ tay của mình. Khách hàng phải căn cứ vào số đo của cổ tay mình với số đo của một chiếc đồng hồ thông minh. Từ đó, chọn kích cỡ đồng hồ phù hợp nhất.

Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 10 triệu

Bạn đang muốn mua đồng hồ thông minh 10 triệu nhưng có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng tham khảo đánh giá của Prices về Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 10 triệu này nhé.

Apple Watch SE GPS, 44mm

Apple Watch SE 44mm là một chiếc đồng hồ thông minh 10 triệu với thiết kế viền nhôm cùng dây đeo chất liệu cao su. Mặt đồng hồ là kính Retina kích thước 1.78 inch cao độ phân giải cao 448 x 368 pixels.

Nhờ vậy, nó đem lại trải nghiệm hiển thị sắc nét, hình ảnh và màu sắc sống động. Đồng thời, tạo sự tinh tế, thời thượng cho người đeo.

Apple Watch SE GPS, 44mm

Thiết kế mặt đồng hồ vuông hiện đại và cá tính 

Là thương hiệu của Apple nên máy có trang bị trợ lý ảo Siri dùng để hỗ trợ nhắc nhở, cũng như tự động thực hiện các thao tác đóng mở máy bằng giọng nói. Ngoài ra, máy còn có các tính năng giúp nâng cao sức khoẻ như theo dõi giấc ngủ. 

Đặc biệt, nó còn có thể tính quãng đường chạy, đo nhịp tim và đếm số bước chân hằng ngày của bạn. Khi kết nối với các phần mềm khác, máy còn có  chế độ luyện tập giúp tính lượng calories tiêu thụ, một tiện ích hoàn hảo dành cho các Gymer.

OPPO watch OW19W8, 46mm

OPPO là thương hiệu Trung Quốc chuyên về các loại điện thoại giá rẻ, điện thoại tầm trung nhưng với xu hướng hiện nay, thương hiệu này cũng đã sản xuất đồng hồ thông minh 10 triệu, điển hình là OPPO watch OW19W8, 46mm.

Chiếc đồng hồ thông minh này có 2 phiên bản màu vàng hồng và màu đen. Thiết kế đơn giản nhưng không thiếu sự sang trọng nhờ mặt kính cường lực cao cấp vừa bền bỉ, chịu lực tốt vừa đẹp mắt.

Máy trang bị màn hình AMOLED có kích thước đến 1.91 inch đủ để các thông số hiển thị thoải mái, kích thước vừa đủ không khiến tay trở nên thô hơn.

OPPO watch OW19W8, 46mm

Thiết kế của OPPO watch OW19W8, 46mm 

Chiếc đồng hồ thông minh này trang bị đầy đủ tính năng như các loại khác nhưng điều đặc biệt nằm ở viên pin dung lượng 430mAh, khiến nó có thể dùng lâu hơn, hoạt liên tục suốt 36 giờ.

Bên cạnh đó, OW19W8 còn được tích hợp sạc nhanh VOOC với tốc độ làm đầy pin nhanh chóng, chỉ trong 15p  đạt 46% và chỉ 1 tiếng là đầy pin. Đây là một ưu điểm lớn, vì người đeo đồng hồ thông minh thường rất quên sạc pin cho nó.

Amazfit GTS 3

Đồng hồ thông minh dưới 10 triệu Amazfit GTS 3 thiết kế mỏng nhẹ, vỏn vẹn 24.4g. Mặt đồng hồ hình chữ nhật khung viền bo cong làm từ chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với mặt kính cường lực tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, khó bị xước.

Amazfit GTS 3 có rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe từ theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đến đo nồng độ oxy trong máu,... Đặc biệt, nó có thể kết nối với cả hệ điều hành Android 7.0 trở lên và iOS 12 trở lên, phù hợp với cả những người dùng smartphone iPhone.

 

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 3

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 3 

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm

Đồng hồ thông minh Watch Active 2 44mm có thiết kế năng động và thời trang khác với các mẫu điện thoại Prices đã liệt kê ở trên nhờ mặt đồng hồ hình tròn theo kiểu đồng hồ truyền thống.

Nhờ vậy, những đường nét cong tạo nên phần tinh tế kết hợp với màn hình SUPER AMOLED tạo nên sự thời thượng. Màn hình này còn có khả năng chống trầy nhờ lớp kính cường lực Gorrilla Glass Dx+.

Các mẫu Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm

Các mẫu Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm 

Chiếc đồng hồ thông minh 10 triệu này có nhiều phiên bản màu sắc thời trang, tận 4 màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Garmin Fenix 6 Sapphire 010-02158

Garmin Fenix 6 Sapphire 010-02158 mang kiểu dáng thể thao, trẻ trung và năng động với khung viền bằng thép không gỉ và mặt kính cường lực Gorilla Glass 3. Ngoài ra, nó được phối với dây đeo silicon tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Đồng hồ Garmin Fenix 6 Sapphire 010-02158

Đồng hồ Garmin Fenix 6 Sapphire 010-02158 

Như nhiều đồng hồ thông minh 10 triệu khác, máy có các tính năng theo dõi sức khoẻ cùng nhiều bài tập thể thao. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống nước với hệ số chống nước 10ATM. 

Nhờ vậy, khách hàng vẫn có thể đeo đồng hồ thoải mái đi mưa, tắm rửa thậm chí là bơi lội trong thời gian ngắn ở những vùng nước nông mà không cần phải tháo ra.

Samsung Galaxy Watch 4 Series

Những mẫu Galaxy Watch của nhà Samsung rất được ưa chuộng, và mẫu Watch 4 Series mới nhất thuộc hệ sinh thái này cũng vậy.

Đồng hồ thông minh 10 triệu của Samsung này có không chỉ tích hợp cảm biến BioActive 3-in-1,  mà còn có thêm con chip có 3 cảm biến theo dõi những chỉ số sức khỏe gồm PPG, ECG, và BIA, giúp máy có thể đo nhịp tim, chỉ số điện tâm đồ,...

Samsung Galaxy Watch 4 Series

Samsung Galaxy Watch 4 Series là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung 

Dòng sản phẩm này có 2 phiên bản gồm: phiên bản mặt kính phẳng với vòng bezel cảm ứng và phiên bản vòng bezel vật lý có thể xoay được. Nhưng nhìn chung cả 2 đều được trang bị vi xử lý mạnh, bộ nhớ lớn, pin trâu và công nghệ sạc nhanh.

Apple Watch Series 6 

Tiên phong trong xu hướng đồng hồ thông minh, Apple đã có nhiều mẫu Apple Watch được người dùng lựa chọn. Trong đó Apple Watch Series 6 là mẫu đồng hồ thông minh 10 triệu chất lượng cao mà bạn nên mua.

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 thời thượng, đẳng cấp 

Mặt khung làm từ chất liệu thép và nhôm, mặt màn hình OLED Retina, dây đeo tùy chọn silicon và dây vải mang đến nhiều phong cách, đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Máy trang chip S6 2 nhân, vì thế nhanh hơn 20% so với thế hệ Apple Watch trước, tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khoẻ như đo nồng độ oxy trong máu, các bài tập luyện,.. cùng các tính năng khác như nhắc nhở, nhắn tin, nghe gọi điện thoại,...

ASUS Vivowatch SP

Đây là chiếc đồng hồ thông minh 10 triệu của thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất laptop - ASUS. Điểm nhấn của nó là có phiên bản dây đeo bằng da ngoài dây đeo silicon.

ASUS Vivowatch SP

Đồng hồ ASUS Vivowatch SP 

Samsung Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 3 nhiều màu sắc lựa chọn 

Phiên bản này ra trước Galaxy Watch 4 nên chưa được thiện lắm. Nhưng máy vẫn trang bị những tính năng chăm sóc sức khỏe khá được quan tâm hơn cả nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn còn là nỗi ám ảnh.

Garmin Forerunner 745

Chiếc đồng hồ thông minh này có màn hình lớn 1.2-inch, độ phân giải sắc nét 240 x 240 pixel, có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, ngoài ra còn có khả năng chống nước.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 

Apple Watch SE 2020 (40 hoặc 44mm)

Các phiên bản của Apple Watch SE 2020

Các phiên bản của Apple Watch SE 2020 

Thiết kế thời trang, năng động, chất lượng cao cùng giá hợp lý là những gì Apple Watch SE 2020 làm thu hút iFan.

Huawei GT2 Pro 46mm

Đây là chiếc đồng hồ thông minh 10 triệu được sản xuất bởi thương hiệu Trung Quốc - Huawei. Tuy nhiên, nó không được bán phổ biến nhiều ở Việt Nam, chỉ có vài đơn vị chuyên lớn như TGDD, FPT Shop,...

đồng hồ Huawei GT2 Pro 46mm

đồng hồ Huawei GT2 Pro 46mm 

Kết luận

 

Prices đã tổng hợp cho bạn Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 10 triệu chất lượng cao, hy vọng sẽ giúp ích khi chọn mua chiếc đồng hồ thông minh của riêng mình. Đừng quên thu thập những mã giảm giá trên prices.vn để mua với giá rẻ nhất nhé.