Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 7 mẫu đồng hồ thông minh 500k giá rẻ, nhiều tính năng

Ngày nay, đồng hồ thông minh không chỉ đơn thuần dùng để xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều người. Dưới đây, Prices bật mí ngay top 7 mẫu đồng hồ thông minh 500k giá rẻ, nhiều tính năng. 

Top 7 mẫu đồng hồ thông minh 500k

Đồng hồ thông minh được biết đến là thiết bị đeo tay có chức năng coi giờ giống như đồng hồ bình thường, nhưng điểm khác biệt là nó sẽ được tích hợp thêm các tính năng thông minh như: gọi điện thoại, nhắn tin, đo nhịp tim,...đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người dùng.

 

Dưới đây là top 7 mẫu đồng hồ thông minh 500k với nhiều tính năng, chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo: 

 

BeU B2

Beu B2 là đồng hồ thông minh có thiết kế cá tính, năng động với màn hình IPS 1,54 inch hiển thị sắc nét, mặt kính nhựa và dây đeo làm từ chất liệu silicone. Đây là chiếc đồng hồ thông minh dưới 500k có khả năng kết nối nhanh bằng bluetooth, tương thích với cả hai hệ điều hành IOS và android.

Mẫu đồng hồ thông minh 500k

đồng hồ thông minh 500k

 

Đáng chú ý, pin BeU B2 dùng lên đến 7 ngày và sạc đầy chỉ trong vòng 2 giờ giúp người dùng không phải sạc pin nhiều lần. Đặc biệt, tính năng theo dõi tình trạng sức khoẻ: nhịp tim, giấc ngủ và hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập để người dùng nâng cao sức khoẻ: chạy bộ, đi bộ, leo núi, yoga, đạp xe, bóng đá,...

Tính năng nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, đầy tiện lợi và khả năng kháng được nước kể cả khi tắm rửa, đi kèm với nhiều tiện ích khác như: báo thức, tìm điện thoại, điều khiển nhạc,...Có thể nói, BeU B2 có mức giá rẻ, xứng đáng mua dùng.

BeU B1

Tương tự BeU B2, thì Beu B1 cũng là đồng hồ thông minh 500k có thiết kế thể thao và năng động với nhiều tính năng vượt trội. Với kiểu dáng trẻ trung, màn hình IPS cho ra hiển thị sắc nét khi xem.

Beu B1

Beu B1 đồng hồ thông minh 500k 

Đồng thời, khả năng kết nối tương thích với điện thoại hệ điều hành android và ios qua cổng bluetooth tiện lợi cho người dùng. Beu B1 tích hợp nhiều tính năng: nghe, gọi, nhận thông báo, nghe nhạc, luyện tập thể thao, theo dõi tình trạng sức khoẻ,... 

Đặc biệt, chiếc đồng hồ thông minh dưới 500k này có khả năng kháng nước tương đối tốt.

T600

T600 là thông hồ thông minh 500k được ví như trợ lý cho cuộc sống thông minh. Với nhiều tính năng tiện ích: theo dõi bước chân, nhịp tim, giấc ngủ,... T600 còn có khả năng kết nối với smartphone để xem tin tức, chụp ảnh khi đang điều khiển hoặc lấy điện thoại.

 

 Đồng hồ thông minh T600

T600 là đồng hồ thông minh 500k

Người dùng có thể đàm thoại trực tiếp trên T600 nhờ kết nối bluetooth, đồng thời đồng hồ còn có khả năng kháng được nước nên người dùng yên tâm khi tắm hoặc rửa tay.

X6 Smartwatch

X6 Smartwatch là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với thiết kế màn hình cong ấn tượng, tích hợp nhiều tính năng gần giống với chiếc điện thoại, cho phép người dùng tận dụng những chức năng vô cùng linh hoạt và thông minh.

X6 Smartwatch

X6 Smartwatch

X6 Smartwatch làm từ hộp kim nhôm nên có khả năng chịu lực tốt, kháng nước, chống bụi. Đồng hồ sử dụng viên pin 450mah có thời gian dùng từ 2,3 ngày và thời gian chờ lên đến 7 ngày.

Với nhiều tính năng: tin nhắn, giải trí, điện thoại, báo thức, thể thao, sức khoẻ,...thì X6 là mẫu đồng hồ thông minh đáng để dùng thử.

HW12

HW12 được biết đến là chiếc đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Vinetteam của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc nên nó có mức giá ưu đãi, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng Việt.

HW12 là đồng hồ thông minh thương hiệu Việt

HW12 được biết đến là chiếc đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Vinetteam 

Đồng hồ thông minh dưới 500k, đồng hồ thông minh trẻ em dưới 500k HW12 hỗ trợ kết nối bluetooth nên trông giống như một chiếc điện thoại được thu nhỏ.

 

Khi đồng bộ dữ liệu điện thoại và đồng hồ, thì đồng hồ sẽ có chức năng nghe, gọi, nhận tin nhắn được gửi từ điện thoại đến rất tiện lợi. 

 

Bên cạnh đó, đồng hồ có tính năng theo dõi sức khoẻ: cảm biến nhịp tim, đo chất lượng giấc ngủ, đếm bước chân,...nhờ vậy mà người dùng chủ động điều chỉnh được giờ giấc sinh hoạt, tập thể dục cải thiện sức khỏe tốt hơn.

 

Colmi Land 1

Colmi Land 1 cũng là một trong những đồng hồ thông minh 500k, chất lượng tốt đáng mua hiện nay. Với đặc điểm nổi bật thiết kế màn hình cảm ứng đa điểm, chống nước và chống bụi IP68 nên người dùng có thể yên tâm nếu như quên tháo ra để tiếp xúc với nước.

Colmi Land 1

Colmi Land 1 đồng hồ thông minh 500k

Dây đeo đồng hồ được làm từ silicon cao cấp giúp người dùng đeo thoải mái. Colmi Land 1 tích hợp đầy đủ tính năng: theo dõi bước đi, lượng calo tiêu thụ, theo dõi nhịp tim,...giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khoẻ và cải thiện sức khoẻ.

Colmi P8

Đồng hồ thông minh dưới 500k Colmi P8 với thiết kế bắt mắt, hình vuông bo tròn 4 cạnh cùng dây đeo silicone chống bám mồ hôi mang đến sự thoải mái cho người dùng. Colmi P8 sử dụng màn hình IPS 1,4 inch chuẩn HD sắc nét.

Colmi P8

 

Đồng hồ thông minh dưới 500k Colmi P8 

 

Tích hợp đa chế độ từ đo nhịp tim, huyết áp, điện tâm đồ, theo dõi giấc ngủ, thể thao,...mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho sức khoẻ người dùng.

 

Trên đây, Prices đã giới thiệu Top 7 mẫu đồng hồ thông minh 500k giá rẻ, nhiều tính năng. Với những ai đang muốn tìm mua phụ kiện đồng hồ thông minh tích hợp nhiều tính năng thì đây chắc hẳn là gợi ý chọn mua tốt nhất đấy nhé.