Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 3 triệu giá rẻ, đáng mua nhất

Tài chính hạn hẹp liệu bản có thể mua được đồng hồ thông minh 3 triệu giá rẻ, chất lượng? Không cần phải lăn tăn suy nghĩ, hãy cùng Prices tham khảo ngay top 12 mẫu đồng hồ qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí cần cân nhắc khi mua đồng hồ thông minh 3 triệu

Thương hiệu, kiểu dáng đẹp

Đồng hồ thông minh 3 triệu giá rẻ kiểu dáng đẹp

Đồng hồ thông minh 3 triệu giá rẻ kiểu dáng đẹp

 

Tiêu chí đầu tiên cần cân nhắc khi mua đồng hồ thông minh 3 triệu chính là thương hiệu, thương hiệu lớn có tên tuổi, uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo được chất lượng đồng hồ mang lại cũng như chế độ bảo hành tốt. 

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mua được đồng hồ thông minh giá 3 triệu có nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu rõ ràng.

Không chỉ vậy, đồng hồ thông minh không chỉ đơn thuần là vật dụng để xem giờ, theo dõi sức khoẻ,...mà còn là phụ kiện thời trang giúp cho người dùng trở nên thu hút, thời thượng hơn. Vì vậy đồng hồ có kiểu dáng đẹp cũng là tiêu chí khiến người dùng cân nhắc mua đồng hồ thông minh.

Tiện ích

Mua đồng hồ thông minh 3 triệu chắc hẳn không chỉ đơn thuần dùng để xem giờ mà còn để sử dụng nhiều tiện ích mà nó mang lại như theo dõi sức khoẻ, nghe nhận cuộc gọi, báo thức,...Những tiện ích này không chỉ giúp người dùng thao tác nhanh một số công việc mà còn nâng cao, cải thiện sức khỏe.

Tiện ích khi sở hữu đồng hồ thông minh

Tiện ích khi sở hữu đồng hồ thông minh

Dung lượng pin

Thông thường, chiếc đồng hồ thông minh giá 3 triệu có dung lượng pin không lớn với thời gian dùng pin lên đến 7 ngày. Nếu so với đồng hồ truyền thống thì thua xa về thời gian pin sử dụng.

Vì đồng hồ thông minh phải kết nối liên tục bằng bluetooth với smartphone để nhận, thực hiện những lệnh yêu cầu của người dùng nên sẽ tiêu hao nhiều năng lượng. 

Không những vậy, đồng hồ thông minh có hệ thống vi xử lý, bộ nhớ, chip phức tạp nên sẽ tiêu hao điện nhiều hơn. Đáng chú ý, dung lượng pin của đồng hồ thông minh không nhỏ vì việc trang bị một chiếc pin lớn vào không gian nhỏ cho chiếc đồng hồ thông minh là điều rất khó.

Tuy nhiên, dung lượng pin không phải là thứ hoàn toàn quyết định thời gian sử dụng pin mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như hệ điều hành, màn hình hiển thị,...

Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 3 triệu giá rẻ

MyAlo K84W

Đồng hồ myAlo K84W còn được gọi là đồng hồ thông minh trẻ em nằm trong top đồng hồ thông minh dưới 3 triệu bán chạy trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022.

 Đồng hồ thông minh 3 triệu myAlo K84W

 Đồng hồ thông minh 3 triệu myAlo K84W

 

Đồng hồ có nhiều tiện ích gọi điện thoại, nhắn tin, liên lạc khẩn cấp sos, cấm làm phiền trẻ trong giờ học, theo dõi hoạt động trẻ, nghe nhạc,... Nhìn chung chức năng chính giúp các bậc cha mẹ liên lạc, theo dõi, bảo vệ con ở phía xa.

Xiaomi Mi Watch

Xiaomi Mi Watch được ví như ngựa chiến trong làng smartwatch. Đây là mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế trẻ trung, năng động. Với màn hình sắc nét kết hợp với mặt kính cường lực và dây nhựa silicon thời trang.

Xiaomi Mi Watch

Xiaomi Mi Watch 

Trọng lượng đồng hồ nhẹ chỉ 32 gam nên người dùng thoải mái đeo tay. Đáng chú ý, thời lượng pin dùng lên đến 16 ngày và sạc nhanh chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Sử dụng Xiaomi Mi Watch, người dùng tha hồ trải nghiệm tiện ích: đo nồng độ oxy, theo dõi sức khoẻ, theo dõi giấc ngủ, 17 chế độ luyện tập thể dục và 100 bài luyện tập thể thao chuyên nghiệp.

Garmin Forerunner 45

Garmin Forerunner 45 là đồng hồ thông minh dưới 3 triệu đáng mua nhất có thiết kế năng động, gọn nhẹ và màn hình chống chói khi ở ngoài trời. Đồng hồ thông minh này tích hợp nhiều bài tập luyện cơ bản đến chuyên nghiệp cùng huấn luyện viên Garmin Coach.

Garmin Forerunner 45 là đồng hồ thông minh dưới 3 triệu đáng mua nhất

Garmin Forerunner 45 là đồng hồ thông minh dưới 3 triệu đáng mua nhất

Garmin Forerunner 45 có thời lượng dùng pin tương đối tốt sử dụng trong vòng 7 ngày với 2h sạc nhanh và có thể dùng lên đến 13 giờ khi sử dụng ở chế độ GPS. Bên cạnh đó, đồng hồ còn tích hợp tiện ích đo các chỉ số sức khoẻ, thể chất.

Huami Amazfit T-Rex

Huami Amazfit T-Rex có thiết kế cá tính và năng động, mặt kính cường lực chắc chắn với kích thước màn hình 1.3 inch chống trầy hiển thị hình ảnh sắc nét, đồng hồ thông minh kết nối nhanh chóng với điện thoại, bluetooth.

Huami Amazfit T-Rex

Huami Amazfit T-Rex 

Đặc biệt, đồng hồ thông minh này có đến 30 bộ sưu tập mặt đồng hồ màn hình AOD. Thời lượng dùng pin khủng lên đến 20 ngày, sạc đầy chỉ trong vòng 2 giờ, có khả năng chống chịu được môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, ẩm, lạnh, nước muối.

Đồng hồ T-Rex trang bị tiện ích theo dõi nhịp tim người dùng liên tục bằng cảm biến biotracker của Huam

Huawei Watch GT

Huawei Watch GT là đồng hồ thông minh 3 triệu có nhiều tính năng nổi bật, không chỉ chinh phục người dùng với mức giá rẻ mà nó có trang bị nhiều tiện ích như khả năng theo dõi quá trình tập luyện với 100 chế độ đã được tích hợp sẵn. 

Huawei Watch GT

Đồng hồ thông minh 3 triệu Huawei Watch GT 

Đồng hồ có sẵn chế độ chạy độ chuyên nghiệp cùng huấn luyện viên AI cá nhân, đồng thời ghi điểm với thiết kế thanh lịch, màn hình cong sang trọng.

Redmi Watch 2 Lite

Redmi Watch 2 Lite sở hữu thiết kế cá tính và trẻ trung đa màu sắc. Trang bị màn hình hiển thị sắc nét 1,55 inch với độ phân giải cao. Chiếc đồng hồ thông minh 3 triệu có tích hợp tiện ích theo dõi sức khoẻ: theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đo SPO2, đo nhịp tim.

Redmi Watch 2 Lite

Redmi Watch 2 Lite 

Bên cạnh đó, còn tích hợp sẵn nhiều chế độ tập luyện thể dục thể thao với 17 chế độ chuyên nghiệp cùng 100 bộ môn mở rộng cùng khả năng kháng nước.

Oppo Watch Free

Oppo Watch Free là sản phẩm có nét lai giữa smartband và smartwatch với trang bị màn hình amoled lớn 1,64 inch hình ảnh hiển thị sắn nét. Trọng lượng đồng hồ chỉ 33gam, mặt đồng hồ outfit AI thông minh.

Oppo Watch Free

 Oppo Watch Free

Pin của Oppo Watch Free dài đến 14 ngày nếu sử dụng thông thường, 5 ngày nếu bật đo SPO2 liên tục cùng 100 chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ. Đặc biệt, đồng hồ có chức năng kháng nước 5ATM cùng nhiều tiện ích khác như dự báo thời tiết, nhận thông báo, báo thức,...

Amazfit GTS 2 mini

Amazfit GTS 2 mini cũng nằm trong top đồng hồ thông minh dưới 3 triệu đáng mua nhất bởi thiết kế tinh tế, sang trọng. Trang bị nhiều tiện ích tốt cho sức khoẻ: theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo SPO2,...cùng nhiều chế độ tập luyện thể thao.

Amazfit GTS 2 mini top đồng hồ thông minh dưới 3 triệu đáng mua nhất

Amazfit GTS 2 mini top đồng hồ thông minh dưới 3 triệu đáng mua nhất

Với dung lượng pin có thể dùng 14 ngày, sạc trong 2 giờ giúp người dùng không phải tốn nhiều thời gian sạc, bên cạnh đó, đồng hồ thông minh này còn có nhiều tiện ích khác như: điều khiển chụp ảnh, báo thức, nghe gọi điện thoại,...

Honor Watch Magic

Điểm nổi bật đồng hồ thông minh Honor Watch Magic thiết kế nhỏ gọn mỏng 9,8mm và nhẹ 32,5 gam. Đồng hồ trang bị màn hình amoled hình ảnh sắc nét. Đáng chú ý, đồng hồ tích hợp hệ thống định vị galileo, gps, glonass giúp định vị chính xác mọi lúc mọi nơi.

Honor Watch Magic

Honor Watch Magic

Đây cũng là chuyên gia giấc ngủ có khả năng phân tích giấc ngủ của người dùng, tích hợp tính năng luyện tập thể thao với đa dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Realme Watch S

Realme Watch S là đồng hồ thông minh 3 triệu thiết kế màn hình LCD hiển thị sắc nét 1,3 inch có khả năng điều chỉnh được độ sáng tuỳ theo điều kiện môi trường xung quanh. 

Realme Watch S

Realme Watch S

Đồng hồ tích hợp tính năng theo dõi sức khoẻ với 16 chế độ tập luyện thể thao, hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim. Có thể nói, Realme Watch S là chiếc đồng hồ thông minh cho phép người dùng theo dõi, chăm sóc sức khoẻ tốt hơn.

Realme Watch S trang bị tính năng nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, điều khiển nhạc, chụp hình điện thoại,...

Huawei Watch GT 2e

Huawei Watch GT 2e sở hữu thiết kế phong cách, năng động, dây đeo silicon thoải mái, mặt kính cường lực kết hợp màn hình amoled hiển thị hình ảnh sắc nét. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2e sử dụng chip kirin A1 tiết kiệm tốt năng lượng.

Huawei Watch GT 2e

Huawei Watch GT 2e 

Dung lượng pin cao, sử dụng lên đến 14 ngày và khả năng sạc nhanh trong vòng 2 giờ đồng hồ. Đồng hồ đầy đủ chức năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ người dùng, quá trình luyện tập thể thao, oxy tiêu thụ, điều khiển phát nhạc, chống nước,...

Tổng kết

Phía trên đây Top 12 mẫu đồng hồ thông minh 3 triệu giá rẻ, đáng mua nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn trả lời được câu hỏi 3 triệu nên mua đồng hồ thông minh nào và lựa chọn được chiếc đồng hồ thông minh 3 triệu phù hợp nhất nhé!