Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 mẫu máy giặt tầm 3-4 triệu hiện đại, đáng mua nhất

Trong một xã hội hiện đại con cái thường sống tự lập, rời xa vòng tay của bố mẹ để xây dựng một tổ ấm nhỏ của riêng mình. Những gia đình nhỏ này thường chọn một cuộc sống tiết kiệm nên chi phí cho việc chọn mua một chiếc máy giặt giá tầm trung là hoàn toàn hợp lý. 

Vậy có nên chọn mua máy giặt dưới 4 triệu hay máy giặt 3 triệu không? Hãy cùng Prices tìm hiểu thêm về top 10 mẫu máy giặt tầm 3-4 triệu hiện đại, đáng mua nhất qua bài viết nhé.

 

Máy giặt dưới 4 triệu - máy giặt 3 triệu

Máy giặt dưới 4 triệu - máy giặt 3 triệu

Có nên mua máy giặt tầm 3-4 triệu không?

 

Trong thời đại 4.0, công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc, các thiết bị gia dụng có giá thành ngày càng phải chăng nhưng chất lượng cũng được nâng cao rất nhiều về cả tính năng lẫn hiệu suất vận hành. 

Các dòng máy giặt dưới 4 triệu hay máy giặt 3 triệu được gọi là dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung đang được các hộ gia đình đánh giá rất cao.

 

Hiện nay thì các thương hiệu sản xuất máy giặt cũng đã đầu tư nhiều công nghệ tiên tiến hơn vào các dòng sản phẩm giá tầm trung để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. 

Lưu lượng khách hàng chọn mua các thiết bị gia dụng giá thành tầm trung là rất cao, nắm bắt được nhu cầu đó, các nhãn hàng cũng đang cạnh tranh cho ra các dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội nhưng có giá thành rất hợp lý. 

Từ đó, tùy vào nhu cầu của từng hộ gia đình mà bạn có thể chọn mua ngay chiếc máy giặt ưng ý nhất với giá thành tốt.

Có nên mua máy giặt tầm 3-4 triệu không?

Có nên mua máy giặt tầm 3-4 triệu không?

Cách chọn mua máy giặt tầm 3-4 triệu tốt

Phù hợp nhu cầu

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, hãy chọn mua chiếc máy có công suất phù hợp với số thành viên trong gia đình. Đối với hộ gia đình ít thành viên thì sử dụng chiếc máy giặt có công suất lớn sẽ rất lãng phí điện, nước.

Chọn loại máy giặt và chọn kiểu

Trên thị trường hiện đang có 3 loại máy giặt phổ biến là máy giặt lồng đứng, lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. 

Từng loại máy giặt sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình khác nhau. Chúng điều có những ưu và khuyết điểm riêng, nên  hãy tìm hiểu và lựa chọn chiếc máy giặt có kiểu dáng mà bạn yêu thích cùng các tính năng phù hợp nhé!

Đối với các ngôi nhà có không gian tương đối nhỏ hay nơi đặt máy giặt được thiết kế nhỏ, hẹp thì chọn mua một chiếc máy giặt 3 triệu là hoàn toàn hợp lý. 

Đặt biệt hơn nữa với các dòng máy giặt lồng đứng sẽ hạn chế tốn thêm không gian mở cửa, rất thích hợp để ở những khu vực có không gian nhỏ như khu vệ sinh, nhà bếp hay ban công. 

Giá 

Đối với máy giặt có giá tầm 3-4 triệu thì các gia đình có ít thành viên hoàn toàn có thể sắm ngay một chiếc dành cho gia đình của mình. Máy giặt là một thiết bị gia dụng rất xứng đáng mà mọi gia đình nên đầu tư để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nữa.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt dưới 4 triệu thích hợp để các bạn sắm ngay cho những người lớn tuổi trong gia đình để họ đỡ vất vả khi giặt quần áo vào những ngày trời lạnh, giá rét.

Máy giặt tầm 3-4 triệu có nhiều chức năng

Máy giặt tầm 3-4 triệu có nhiều chức năng khác nhau

Tính năng

Nếu chia theo chức năng thì máy giặt có 2 loại chính đó là máy giặt có kèm chức năng sấy và máy giặt không kèm chức năng sấy. Trong đó, đối với dòng sản phẩm có chức năng sấy lại tiếp tục được chia ra 2 loại nữa đó là sấy ngưng tụ và sấy thông hơi. 

Vì vậy, theo đánh giá chung, các loại máy giặt có chức năng sấy sẽ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Lượng đồ giặt

Một trong những tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng rất quan tâm khi chọn mau máy giặt là lượng đồ giặt. 

Ví dụ, đối với gia đình ít thành viên chỉ từ 2-3 người thì nên loại máy dưới 7.5 kg là thích hợp nhất; Hoặc gia đình đông hơn nữa là từ 4-5 người thì nên chọn máy từ 7.5 - 8.5 kg.

Nếu các gia đình có số thành viên đông hơn trên 6 người thì nên lựa chọn mua máy giặt trên 8.5 kg.

Thương hiệu

Hiện nay các dòng sản phẩm tầm trung như những máy giặt dưới 4 triệu hay máy giặt 3 triệu cũng được các công ty đầu tư rất nhiều về mặt chất lượng cũng như công suất hoạt động của chúng. 

Trên thị trường đang có các thương hiệu lớn có những sản phẩm máy giặt đang cạnh tranh ở mức giá tầm trung như là Samsung, Toshiba, Sharp, Aqua, Panasonic, Midea… 

Từ đó, khi chọn mua máy giặt tầm giá 3-4 triệu bạn nên tìm hiểu trước các dòng sản phẩm để mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Máy giặt tầm giá 3-4 triệu đến từ nhiều thương hiệu

Máy giặt tầm giá 3-4 triệu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

10 mẫu máy giặt dưới 4 triệu tốt nhất

Nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng, các thương hiệu đã cho ra các dòng sản phẩm máy giặt 4 triệu hay các máy giặt 3 triệu với các tính năng và kiểu dáng đa dạng.

Cùng tham khảo top máy giặt dưới 4 triệu đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới sau đây nhé!

Samsung WA72H4000SG/SV 7,2kg

Chiếc máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV là dòng sản phẩm chất lượng nằm trong top máy giặt tầm 4 triệu tốt nhất đến từ ông lớn Samsung của Hàn Quốc. Chiếc máy giặt gây ấn tượng đầu tiên với kiểu dáng rất hiện đại, bắt mắt.

Kế đến phải kể đến nó còn mang trong mình rất nhiều công nghệ tiên tiến mà Samsung đã tích hợp vào máy như:

- Công nghệ giặt Wobble: tạo luồng nước đa chiều đánh bật bụi bẩn hiệu quả, giảm tính ma sát tránh gây hư hỏng quần áo.

- Hệ thống vắt Air Turbo: giúp quá trình vắt diễn ra nhanh chóng, vắt khô quần áo nhanh hơn nhờ 2 cửa thoát khí. Từ đó, việc làm khô những loại vải dày, bông trong chăn mềm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

- Chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn, sợi vải tích tụ trên lồng giặt sau 1 thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV có thiết kế bảng điều khiển nghiêng và 6 tùy chỉnh chế độ giặt giúp người dùng dễ thao tác. 

Đặt biệt, với khối lượng giặt là 7.2kg thì máy giặt hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình ít thành viên từ 2-3 người.

Samsung WA72H4000SG/SV 7,2kg

Samsung WA72H4000SG/SV 7,2kg - Máy giặt dưới 4 triệu

Giá tham khảo trên thị trường là: 3.790.000đ/máy.

 

Toshiba AW-A800SV WB 7kg cửa trên

Toshiba AW-A800SV WB là dòng máy giặt dưới 3 triệu có thiết kế dạng cửa trên đến từ thương hiệu nổi tiếng là Toshiba của Nhật Bản. 

Chiếc máy giặt này thì có khối lượng giặt là 7kg phù hợp để sử dụng cho các gia đình có ít người chỉ từ 2-3 thành viên. 

Máy giặt này được sử dụng mâm giặt Hybrid Powerful với 3 cặp cánh không đối xứng sẽ giúp tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào các sợi vải của quần áo, đánh bay mọi vết bụi bẩn cứng đầu nhất. 

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Toshiba AW-A800SV WB 7kg này còn hỗ trợ ngăn chức năng chứa nước xả và nước giặt riêng giúp quần áo sau khi giặt sẽ thơm hơn.

 Sản phẩm cũng được trang bị hiệu ứng thác nước đơn giúp quần áo sau khi giặt sẽ không bị bám cặn bột giặt. 

Đồng thời sản phẩm này còn có chế độ tự khởi động lại khi gặp sự cố mất điện đột ngột, sau khi có điện máy giặt sẽ tự khởi động và giặt lại. Dòng máy giặt này chỉ có 4 chế độ giặt đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Toshiba AW-A800SV WB 7kg cửa trên

Toshiba AW-A800SV WB 7kg cửa trên

Giá tham khảo trên thị trường là: 3.590.000đ/máy

Sharp ES-U72GV-G 7,2kg

Sharp ES-U72GV-G là một trong những dòng máy giặt dưới 3 triệu tốt của thương hiệu Sharp đình đám của đất nước Nhật Bản. 

Chiếc máy giặt có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với thiết kế cửa trên giúp dễ dàng đóng, mở nắp khi giặt quần áo, thích hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ.

Đồng thời, sản phẩm này có khối lượng giặt 7,2kg rất thích hợp với gia đình có 2-3 thành viên. 

Sharp ES-U72GV-G 7,2kg có thiết kế dạng lồng đứng, lòng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, có khả năng kháng khuẩn và trách sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn. 

Đồng thời còn được trang bị thêm chức năng hỗ trợ tiết kiệm nước, hạn chế tình trạng xước quần áo khi giặt. 

Hơn nữa, dòng máy giặt này còn có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 tích hợp chất giặt tẩy dạng lỏng, dạng bột và nước xả vải đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm máy giặt tầm giá 4 triệu này còn trang bị mâm giặt xoáy kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+ tạo dòng nước xoáy mạnh giúp đánh tan mọi vết bẩn trên quần áo hiệu quả.

Chiếc máy giặt cũng được trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ bụi bám, sợi vải để đảm bảo máy giặt được sạch sẽ tuyệt đối. Sản phẩm này có 6 chế độ giặt khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

Sharp ES-U72GV-G 7,2kg

Sharp ES-U72GV-G 7,2kg - máy giặt tầm 3-4 triệu

Giá bán tham khảo trên thị trường: 3.290.000đ/máy.

Aqua AQW-S70KT 7kg cửa trên

Aqua AQW-S70KT là một trong các dòng máy giặt giá dưới 4 triệu ấn tượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Aqua. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, tinh tế với khối lượng giặt 7kg rất phù hợp sử dụng cho các gia đình có từ 2-3 thành viên.

Máy giặt được trang bị nhiều chương trình giặt khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn tính năng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Aqua AQW-S70KT 7kg có khả năng tiết kiệm điện và nước ở mức tối đa giúp tránh lãng phí điện và nước. 

Dòng sản phẩm Aqua AQW-S70KT cũng có tốc độ xoay vòng lồng giặt cực nhanh lên đến 775 vòng/phút. Từ đó, mang đến khả năng giặt sạch và vắt khô quần áo nhanh chóng, ráo nước tối đa. 

 

Aqua AQW-S70KT 7kg cửa trên

Aqua AQW-S70KT 7kg cửa trên

Giá bán tham khảo: 3.450.000đ/máy.

Panasonic NA-F70VB7HRV 7kg

Nằm trong phân khúc dòng sản phẩm máy giặt dưới 4 triệu, máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VB7HRV cũng có khối lượng giặt là 7kg. Ngoài đặc điểm kiểu dáng gọn gàng và hiện đại thì máy còn được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

- Công nghệ luồng nước dancing: tăng cường hiệu quả giặt sạch với chế độ luồng nước đan xen vào quần áo theo nhiều hướng khác nhau.

- Lồng giặt bằng thép không gỉ kết hợp công nghệ Eco Aquabeat hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti. Hạn chế việc quần áo bị dính cặn bột giặt, tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo.

- Máy sở hữu đến 10 chương trình giặt. Một trang bị rất hiếm thấy ở một chiếc máy giặt dưới 4 triệu đồng.

Panasonic NA-F70VB7HRV 7kg

Panasonic NA-F70VB7HRV 7kg - Máy giặt từ 3-4 triệu

Giá bán tham khảo: 3.550.000đ/máy.

Midea MAM-8006

Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8006 với thiết kế sang trọng, chất lượng bền đẹp và  khối lượng giặt lên đến 8kg phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt trung bình. Máy có lồng giặt đứng tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhỏ. 

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ đảo chiều 3D cùng bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng cho việc sử dụng.

Midea MAM-8006

 

Midea MAM-8006 có thiết kế hiện đại

Giá bán tham khảo: 3.369.000đ

Sharp ES-S700EV

Chiếc máy giặt đến từ hãng thiết bị gia dụng Sharp nổi bật với công nghệ giặt 3 chuyển động giúp tạo lực giặt mạnh mẽ và giảm xoắn rối. 

Ngoài ra, lồng giặt được sử dụng là loại lồng giặt Star Drum giúp giảm hiện tượng sờn vải, tích hợp Ion bạc kháng khuẩn, chống nấm mốc.

Ngoài ra, chiếc máy còn được trang bị đa dạng chương trình giặt đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của người sử dụng.

Sharp ES-S700EV

Sharp ES-S700EV - Máy giặt giá dưới 4 triệu

Giá tham khảo: 3.790.000đ/máy

 

Aqua AQW-K70AT

Máy giặt Aqua 7 kg này với thiết kế lồng đứng tiện lợi, giúp người dùng dễ thao tác và tiết kiệm không gian mở cửa máy. Sản phẩm này có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp cho gia đình 2-4 thành viên và có các tính năng khác như:

- Tốc độ quay vắt lên đến 775 vòng/phút cực kỳ mạnh mẽ, giúp rút ngắn thời gian thực hiện quá trình giặt.

- Tiết kiệm điện, nước: Mỗi chu trình giặt chuẩn của máy tiêu tốn 117 lít nước, máy giặt sử dụng dây Curoa êm ái, bền bỉ và giảm điện năng tiêu thụ.

- Máy được tích hợp đến 7 chương trình giặt, cho phép người dùng tùy chọn dựa vào chất liệu quần áo sao cho đảm bảo hiệu quả giặt cao mà vẫn đảm bảo độ bền của quần áo khi giặt.

Aqua AQW-K70AT

Aqua AQW-K70AT có đầy đủ các chương trình giặt

Giá tham khảo: 3.590.000 VNĐ.

Panasonic 7 kg NA-F70VS9GRV

Máy có khối lượng  giặt cũng rơi vào 7kg này sẽ thích hợp cho gia đình có 2-3 thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ ít và có nhiều tiện ích như:

- Công nghệ giặt Eco Aquabeat: tăng sức mạnh của cánh quạt trong mâm giặt, tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp đánh tan bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

- Tiết kiệm nước: tích hợp chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse, máy giặt có thể đạt hiệu quả giặt sạch tối đa mà vẫn tiết kiệm nước, giúp giảm lượng nước sử dụng còn 147 lít nước cho mỗi lần giặt.

- Chế độ giặt đa dạng: Người dùng có thể dễ dàng tùy chọn chế độ để giặt quần áo với nhiều chất liệu khác nhau.

Panasonic 7 kg NA-F70VS9GRV

Panasonic 7 kg NA-F70VS9GRV có thiết kế đơn giản, hiện đại 

Giá tham khảo: 4.150.000đ/máy.

Midea 7.5Kg MAS7501(SG)

Máy giặt lồng đứng Midea 7.5Kg MAS7501(SG) có khối lượng giặt 7.5 kg, máy có thể giặt sạch số lượng lớn quần áo chỉ trong thời gian ngắn, rất tiện lợi trong những ngày trời mưa kéo dài. 

Ngoài ra, với chức năng One touch, chiếc máy giặt Midea 7.5Kg MAS7501(SG) có thể tự động canh chỉnh lượng nước tùy theo chương trình giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị chức năng tự động vệ sinh lồng giặt trong khi giặt quần áo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt hàng tuần.

Midea 7.5Kg MAS7501(SG)

Midea 7.5Kg MAS7501(SG)

Trên đây là Top 10 mẫu máy giặt tầm 3-4 triệu hiện đại, đáng mua nhất đã được Prices tổng hợp. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc máy giặt 3 triệu hoặc chiếc máy giặt dưới 4 triệu ưng ý nhất nhé!