Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top các mẫu máy lạnh tầm giá từ 3 - 4 triệu tốt nhất hiện nay

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu sử dụng điều hòa trong các hộ gia đình ngày một tăng cao. Với những gia đình có điều kiện kinh tế, việc sắm những chiếc điều hòa trị giá hàng chục triệu đồng là chuyện bình thường. 

 

Đổi lại với những hộ gia đình thu nhập thấp, kinh tế hạn hẹp thì việc lựa chọn một chiếc máy lạnh 3 triệu để tiết kiệm chi phí được xem là giải pháp tiện lợi nhất trong giai đoạn này. Prices sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu máy lạnh 4 triệu nên mua.

Tại sao nên mua máy lạnh tầm giá từ 3 đến 4 triệu?

Nếu xét trên mức thu nhập bình quân của hầu hết người Việt Nam hiện nay thì có thể nói là thấp. Việc bỏ ra hàng chục triệu nhân dân tệ cho một chiếc điều hòa được coi là xa xỉ và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính của nhiều gia đình.

 

Chính vì vậy, nhiều người đã cân nhắc mua điều hòa giá rẻ, điều hòa 1 chiều, điều hòa đông lạnh 3 triệu để tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí trong quá trình mua sắm. Số tiền dư ra sẽ giúp bạn mua sắm thêm nhiều thiết bị, vật dụng khác giúp bạn có cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn.

Tại sao nên mua máy lạnh tầm giá từ 3 đến 4 triệu

Tất nhiên, nếu bạn mua một chiếc điều hòa mới giá rẻ thì chất lượng của chiếc máy lạnh 4 triệu sẽ tốt hơn điều hòa cũ và giá thành cũng không hề thua kém. 

 

Nếu là máy lạnh cũ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì có thể không hư nhưng nếu mua ở đại lý thì rất dễ hỏng hóc, chi phí bảo dưỡng, thay thế sau này cũng rất cao.

 

Nếu bạn mua một chiếc máy lạnh 3 triệu nhưng tại địa chỉ uy tín, chính hãng vẫn được bảo hành theo hệ thống nhà bán và hãng sản xuất sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong tương lai. Chương trình người dùng.

Nhược điểm của việc mua máy lạnh giá rẻ từ 3 - 4 triệu

Hóa ra không có sản phẩm tốt giá rẻ và máy điều hòa cũng vậy. Nếu các nhà sản xuất muốn sản xuất ra những chiếc máy điều hòa không khí chất lượng cao, họ cần phải bỏ ra nhiều tiền và một nhóm kỹ thuật viên để nghiên cứu và học hỏi những chất liệu tốt để làm ra sản phẩm, và những chiếc máy điều hòa không khí tốt sẽ không bao giờ rẻ.

 

Phần này giải thích về giá điều hòa nội địa nhật, giá điều hòa Panasonic, giá điều hòa Daikin, giá điều hòa Samsung ... luôn ở mức cao, và chênh lệch giá với các hãng khác hàng triệu đồng. Lực lượng lao động từ Trung Quốc, Thái Lan và các nước khác sẽ rẻ hơn…

Máy lạnh giá rẻ từ 3 - 4 triệu

Trong trường hợp bình thường, những chiếc máy lạnh 3 triệu sẽ không đắt bằng những chiếc điều hòa đắt tiền, chủ yếu là điều hòa 1 chiều, vì áp dụng công nghệ cũ. 

 

Tản nhiệt kém hiệu quả, lọc gió kém, thiết kế thô, không đẹp mắt, không tiết kiệm điện, đặc biệt là tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư hỏng. Nếu gia đình bạn dự định sử dụng lâu dài thì không nên chọn loại máy lạnh giá rẻ 3 triệu.

Điều cần lưu ý khi mua máy lạnh có giá từ 3 - 4 triệu

Những lưu ý khi mua máy lạnh tầm giá từ 3 - 4 triệu:

- Lựa chọn thương hiệu điều hòa uy tín, có chính sách bảo hành dài hạn

- Chọn công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng

Cách chọn mua máy lạnh 3 - 4 triệu chất lượng

Cách chọn mua máy lạnh giá rẻ từ 3 - 4 triệu như sau:

Thương hiệu, giá thành hợp lý

Khi sử dụng máy lạnh 3 triệu, bạn nên mua những sản phẩm có thương hiệu. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và an toàn cho người sử dụng trong gia đình. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu điều hòa nổi tiếng, như: Toshiba, LG, Panasonic, Daikin, …

Chọn thương hiệu, giá thành hợp lý

Công sức máy lạnh

Trước khi mua máy lạnh 4 triệu, bạn cần tính toán hợp lý diện tích căn phòng đặt máy và chọn công suất hợp lý, tránh chọn máy có công suất quá lớn. Phòng, lãng phí tiền bạc và sức lực. 

Bạn có thể áp dụng mức quy đổi: 1 mét vuông phòng tương đương 600 BTU. Vì vậy, căn phòng nhỏ khoảng 15m2 cần lắp điều hòa nên công suất khoảng 9000BTU.

Thông tin máy lạnh cần rõ ràng

Ngoài việc lựa chọn một chiếc máy lạnh dưới 3 triệu có thương hiệu tầm 4 triệu. Bạn cần chọn máy có đầy đủ thông tin kỹ thuật chi tiết, nhãn mác và các thông số vận hành. Từ đó, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng không kiểm soát được hoạt động của máy lạnh.

Thông tin máy lạnh cần rõ ràng

Nơi bán

Không phải nơi nào cũng bán máy lạnh 3 triệu nhưng chất lượng tốt cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ nên mua ở những siêu thị điện máy uy tín hoặc những cơ sở kinh doanh chất lượng mà bạn tin tưởng. 

 

Tránh mua đồ của thợ sửa điều hòa hoặc đồ phế liệu, vì những chiếc điều hòa này chất lượng không cao và sẽ nhanh hỏng.

6 mẫu máy lạnh giá từ 3 đến 4 triệu tốt nhất 2022

6 mẫu máy lạnh giá từ 3 - 4 triệu bạn nên mua:

Casper LC-09TL32

Chiếc máy lạnh 4 triệu Casper 1 HP LC-09TL32 có các góc bo tròn tinh tế với điểm nhấn màu trắng sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau lên đến 15 mét vuông.

 

Ngoài ra dàn lạnh điều hòa Casper còn được phủ lớp mạ vàng giúp bảo vệ máy và tăng độ bền theo thời gian.

 

Sử dụng Chế độ Eco cho ngôi nhà của bạn và bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều năng lượng, nó cũng tăng khả năng làm mát và chạy êm hơn.

Casper LC-09TL32

Funiki 1 chiều 9000 btu HSC09MMC

Dòng máy lạnh giá rẻ dưới 4 triệu HSC09MMC được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho căn phòng của bạn.

Funiki 1 chiều 9000 btu HSC09MMC

Với công suất máy lạnh 4 triệu 9000BTU, Funiki HSC09MMC là sự lựa chọn tuyệt vời để lắp đặt điều hòa cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2: phòng ngủ, phòng đọc sách ...

 

Môi trường không khí bị ô nhiễm bởi khói bụi, vi khuẩn, vi rút,… và các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp ngày càng nhiều. 

 

Chính vì vậy, điều hòa Fengmu HSC09MMC được trang bị màng lọc nano bạc có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, mang đến môi trường sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho bạn.

 

Casper 1 chiều 9000 btu SC-09FS32

Chiếc máy lạnh 3 triệu 1 chiều Casper SC-09FS32 9000 BTU sử dụng gas R32 model mới nhất.

 

Điều hòa Casper SC-09FS32 làm mát nhanh chóng chỉ cần một thao tác đơn giản - nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa, và cảm nhận ngay không khí trong lành, mát lạnh ngay khi vừa bật máy.

Casper 1 chiều 9000 btu SC-09FS32

Nagakawa 1 chiều 9000 btu NS-C09R2M09

Chiếc máy điều hòa 3 triệu Nagakawa 1HP NS-C09R2M09 được trang bị sẵn bộ lọc bụi mịn Hepa Filter dù kích thước nhỏ nhưng có khả năng lọc sạch bụi bẩn mang lại không khí trong lành cho người sử dụng.

 

Máy lạnh Nagakawa 1 HP được trang bị chức năng làm lạnh nhanh, giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, giúp bạn có được không gian mát mẻ, dễ chịu trong thời gian ngắn.

Nagakawa 1 chiều 9000 btu NS-C09R2M09

Sumikura 1 chiều 9000 btu APS/APO-092

Chiếc máy lạnh 4 triệu 1 chiều Sumikura APS / APO-092 Titan là dòng điều hòa 1 chiều có công suất 9000Btu và sử dụng gas R410. Máy sử dụng kim loại titan được thiết kế mới nhập khẩu từ Malaysia, bảo hành 2 năm. Máy lạnh treo tường Sumikura có thiết kế mới với những đường nét tinh tế, sang trọng.

 

Công suất 9000BTU, thích hợp lắp đặt cho phòng dưới 15m2: phòng ngủ, phòng làm việc, v.v. Đèn hiển thị nhiệt độ trong nhà giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Sumikura 1 chiều 9000 btu APS/APO-092

Dairry 1 chiều 9000 btu DR09-SKC

Máy lạnh Dairy DR09-SKC áp dụng thiết kế hiện đại của Hàn Quốc, đường nét mềm mại, tinh tế, màu trắng sáng sang trọng làm nổi bật mọi không gian nội thất.

 

Ngoài ra, máy lạnh 3 triệu còn được trang bị đèn LED hiển thị trên dàn lạnh rất tiện lợi khi sử dụng và điều khiển, đặc biệt vào ban đêm đèn LED này được sử dụng làm đèn ngủ, điện năng tiêu thụ không đáng kể. <5w / giờ.

Dairry 1 chiều 9000 btu DR09-SKC

Tổng kết

Hi vọng sau bài viết về top 5 máy lạnh giá từ 4 đến 3 triệu. Bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm máy lạnh 4 triệu, máy lạnh 3 triệu phù hợp nhất.