Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 11 tủ lạnh tầm giá từ 7-8 triệu được nhiều người mua

Trong năm 2022, các thương hiệu điện máy đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tủ lạnh với nhiều kiểu dáng đẹp, thêm các tính năng thông minh mà mức giá cũng rất phải chăng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Prices đi khám phá top 11 tủ lạnh 7 triệu đến tủ lạnh 8 triệuđược nhiều người mua nhất dưới đây nhé.

11 mẫu tủ lạnh 7-8 triệu nên tham khảo để mua

Tủ lạnh là thiết bị điện tử vô cùng cần thiết trong mọi gia đình và trên thị trường hiện nay có hàng ngàn mẫu mã tủ lạnh khác nhau, nhưng với mức giá 7-8 triệu thì đâu là sản phẩm đáng mua nhất?

Toshiba giá 7 triệu Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG)

Nằm ở vị trí số 1 trong danh sách 11 mẫu tủ lạnh 7 đến 8 triệu đáng mua nhất hiện nay chính là sản phẩm tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG). Đây là sản phẩm của thương hiệu Toshiba nổi tiếng với công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.

Toshiba giá 7 triệu Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG)

Tủ lạnh Toshiba giá 7 triệu Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG)

Sản phẩm có thiết kế 2 cửa ngăn đá trên khá quen thuộc với người dùng. Bên cạnh đó là tông màu đen đẹp mắt, các đường nét tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Đặc biệt màu đen cá tính sẽ tạo sự sang trọng, cuốn hút khiến ai cũng vừa lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nổi trội của Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) chính là công nghệ luồng khí lạnh vòng cung giúp mang luồng khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh đảm bảo làm lạnh thực phẩm đồng đều để thực phẩm tươi lâu hơn.

Model này là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên với nhiều công nghệ tân tiến đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng như: Cấp đông mềm, Inverter tiết kiệm điện, khử mùi, làm lạnh vòng cung,...

Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về chất lượng làm việc cũng như khả năng vận hành bền bỉ và sản phẩm tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BM229 PKVN cũng không ngoại lệ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã gây ấn tượng rất tốt với khách hàng nhờ thiết kế thanh lịch, khả năng bảo quản thực phẩm dài lâu và đặc biệt là công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa.

Beko Inverter 250 lít RDNT271I50VWB

Beko Inverter 250 lít RDNT271I50VWB là sản phẩm tủ lạnh tầm 7 triệu đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất hiện nay. Bởi không chỉ có mức giá hấp dẫn, vẻ ngoài tinh tế mà model này còn có rất nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm tủ lạnh 7 triệu khác.

Tủ lạnh Beko Inverter 250 lít RDNT271I50VWB

Tủ lạnh Beko Inverter 250 lít RDNT271I50VWB

Beko Inverter 250 lít RDNT271I50VWB được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có ít người.

Vì model được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện, 2 dàn lạnh độc lập giúp ngăn chặn lẫn mùi thực phẩm, Ion Guard lọc vi khuẩn và các mùi hôi cùng ánh sáng xanh Active Fresh Blue Light giúp cho rau củ trọn vẹn tươi ngon, dưỡng chất.

Aqua Inverter 186L AQR-T219FA(PB)

Aqua là thương hiệu điện máy hàng đầu trên thế giới, đặc biệt các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này hiện đang được người Việt rất ưa chuộng bởi có độ bền cao, giá rẻ và khả năng hoạt động ổn định. Trong đó, tủ lạnh Aqua Inverter 186L AQR-T219FA(PB) là một minh chứng tiêu biểu.

Tủ lạnh Aqua Inverter 186L AQR-T219FA(PB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 186L AQR-T219FA(PB)

Đây là tủ lạnh dưới 8 triệu đã “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt thời gian vừa qua nhờ được sở hữu những ưu điểm nổi trội như: công suất làm lạnh cao, khả năng phân bổ các luồng khí lạnh đều giúp thực phẩm luôn tươi ngon và vận hành rất ổn định khiến bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

Tủ lạnh Samsung 7 triệu Inverter RT20HAR8DBU/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV với nhiều tiện ích thông minh như làm lạnh đa chiều, bộ lọc than hoạt tính cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng rất hiệu quả,... là một lựa chọn thích hợp rất đáng cân nhắc tới cho ý định mua sắm một chiếc tủ lạnh 7 triệu mới.

Tủ lạnh Samsung 7 triệu Inverter RT20HAR8DBU/SV

Tủ lạnh Samsung 7 triệu Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là thực phẩm vẫn được giữ đông lạnh ngay cả khi không có điện với ngăn Cool Pack duy trì độ lạnh. 

Khi mất điện thì tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr.Coolpack sẽ duy trì hơi lạnh trong tủ lên đến 12 giờ giúp thực phẩm vẫn được đông lạnh, không bị hư hỏng hoặc bị tan chảy. Đây là công nghệ độc quyền duy nhất chỉ có trên tủ lạnh Samsung.

Aqua Inverter 235 lít AQR-T249MA PB

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh 8 triệu thì Aqua Inverter 235 lít AQR-T249MA PB là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đây là một trong những sản phẩm tủ lạnh bán chất của thương hiệu Aqua trong năm 2022 với rất nhiều lời khen ngợi của các khách hàng cũ đã từng sử dụng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 235 lít AQR-T249MA PB

Tủ lạnh Aqua Inverter 235 lít AQR-T249MA PB

Nhờ được trang bị động cơ khoẻ, công nghệ làm lạnh nhanh nên Aqua Inverter 235 lít AQR-T249MA PB có khả năng làm đá siêu tốc, bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không tốn nhiều điện năng như các sản phẩm tủ lạnh thông thường có cùng công suất khác.

LG Inverter 208 lít GN-L208PN

Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-L208PN có thiết kế đẹp mắt và rất tiện lợi sử dụng với 2 ngăn là ngăn đá trên và ngăn đựng thực phẩm ở dưới khá quen thuộc. 

Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch nên rất phù hợp để lắp đặt cho phòng bếp của các hộ gia đình. Tay cầm cửa được chế tác tỉ mỉ và chi tiết, giúp cho việc đóng mở cửa tủ dễ dàng nhất.  

Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-L208PN

Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-L208PN

Đặc biệt, sản phẩm còn có công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon, đảm cho không gian của tủ luôn được sạch sẽ nhờ các phân tử Nano hấp thụ và loại bỏ tối đa các vi khuẩn gây mùi, mùi hôi, hay nấm mốc ra khỏi tủ lạnh giúp trả lại bầu không khí trong lành ở bên trong tủ.

Tủ lạnh Inverter Hitachi R-H200PGV4

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 là sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá 7 triệu rất đáng để bạn cân nhắc chọn mua. Sản phẩm có thiết kế mang phong cách hiện, nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho việc vận chuyển vào những không gian có vị trí hẹp. 

Tủ lạnh Inverter Hitachi R-H200PGV4

Tủ lạnh Inverter Hitachi R-H200PGV4

Model được trang bị công nghệ Nano Titanium giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn trong không khí và khử đi mùi hôi khó chịu có trong tủ. Chính vì thế, thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon hơn trong suốt thời gian dài.  Và nhờ có dung tích 203 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ phù hợp với các gia đình từ 3 đến 5 người. 

Electrolux 251 lít EBB2600MG

Với Electrolux 251 lít EBB2600MG bạn hoàn toàn không phải lo lắng về trọng lượng thực phẩm vì khay kệ chứa thực phẩm của tủ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được trọng lượng tối đa lên đến 100 kg.

Electrolux 251 lít EBB2600MG

Tủ lạnh Electrolux 251 lít EBB2600MG

Hơn nữa, model còn thu hút khách hàng bởi công nghệ Nutrifresh Inverter ngoài khả năng duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, bảo đảm độ tươi ngon của các thực phẩm còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng lên đến 37%.

Giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý, chỉ hơn 7 triệu đồng nên cả với những gia đình có mức thu nhập thấp đều có thể sắm được. Ngoài ra, nhiều đơn vị điện máy còn hỗ trợ giúp khách hàng mua tủ lạnh trả góp với lãi suất 0%.

LG Inverter 315 lít GN-L315PS

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PS có dung tích tổng lên đến 315 lít, sức chứa ngăn đá là 92 lít và ngăn lạnh là 233 lít, cho phép bạn có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đây cũng được coi là chiếc tủ lạnh 7 triệu lý tưởng cho gia đình có 3 - 4 thành viên.

Ngoài thiết kế đẹp, trang nhã, gây thiện cảm với khách hàng ngay từ thiết kế đầu tiên thì model này còn được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều, hiệu quả đến bất kể là ở mọi ngóc ngách bên trong tủ. 

Hơn nữa, với hơi lạnh được tỏa ra theo 3 chiều chính diện, cả hai bên hông và cánh tủ duy trì ổn định nhiệt độ nhằm bảo quản thực phẩm được dài lâu hơn. 

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PS

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PS

Với chiếc tủ lạnh Inverter LG này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì rau củ quả của bạn luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài nhờ có có ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho rau quả rất tốt.

Samsung RT25M4033UT/SV

Samsung RT25M4033UT/SV là mẫutủ lạnh Samsung 8 triệu rất hot trong thời gian gần đây. Vì ngoài sở hữu những ưu điểm như: thiết kế đẹp, khả năng làm mát nhanh, khử mùi tốt và giá cả rẻ thì sản phẩm này còn có khả năng vận hành rất bền bỉ, êm ái rất đáng để lựa chọn.

Công nghệ Inverter giúp cho tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033UT/SV tiêu thụ điện năng ít hơn 30% đến tối đa 50% các loại tủ lạnh thông thường khác. Sản phẩm có khả năng ngăn mùi hiệu quả giúp thực phẩm không bị ám mùi tủ lạnh gây khó chịu.

Hơn nữa,công nghệ Mr.Coolpack giúp duy trì nhiệt độ trong tủ dưới 0 độ C lâu hơn,giữ đông thực phẩm đến 1 giờ và giữ lạnh cho ngăn đông đến tối đa 8 giờ khi xảy ra tình trạng mất điện.

Samsung RT25M4033UT/SV

Tủ lạnh Samsung RT25M4033UT/SV

 

Đặc biệt, tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033UT/SV còn được trang bị hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer giúp tiêu diệt tối đa các vi khuẩn và ngăn chặn sự  lây lan của các mùi hôi khó chịu giúp thực phẩm tươi ngon và không bị ám mùi hôi khó chịu của tủ.

Tổng kết

Qua những thông tin chia sẻ về top 11 tủ lạnh 7 triệu đến tủ lạnh 8 triệu được nhiều người mua trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ mua tủ lạnh chính hãng, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Pricesđể được hỗ trợ nhanh nhất nhé.