Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 15 tủ lạnh giá từ 3 - 5 triệu tốt nhất năm 2022

Mua tủ lạnh 3 triệu, chất lượng tốt không khó mua như mọi người vẫn nghĩ! Để chứng minh điều đó, mình sẽ ghi lại kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh 5 triệu đồng và giới thiệu 15 sản phẩm tủ lạnh tầm giá 3 - 5 triệu nên mua nhất hiện nay để mọi người dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Có nên mua tủ lạnh tầm giá từ 3 - 5 triệu không?

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh giá từ 3 - 5 triệu

- Giá cực rẻ: mức giá tủ lạnh 3 đến 5 triệu thì sinh viên, nhân viên văn phòng và những người có thu nhập thấp khác hoàn toàn có thể sắm được tủ lạnh mini. 

- Nhỏ gọn, tiện lợi: Kích thước tương đối nhỏ, tủ lạnh mini dễ dàng di chuyển, rất phù hợp với diện tích sử dụng nhỏ.

Có nên mua tủ lạnh tầm giá từ 3 - 5 triệu không?

- Khả năng làm lạnh vượt trội: Giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. 

- Khá bền: Thường những chiếc tủ lạnh 3 triệu tốt nhất đều có thời gian bảo hành. Khoảng 24 tháng, khoảng 5 năm sử dụng. 

- Tiết kiệm năng lượng và dung tích nhỏ: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của dòng mini Hạn chế của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu: 

- Dung tích quá nhỏ: Do kích thước nhỏ nên dung tích tối đa không lớn, chỉ có thể dưới 95L. thỏa mãn tối đa 2 người. 

- Khả năng làm đá không tốt lắm: đối với dân nhậu Nếu có nhiều đá thì tủ lạnh mini thực sự không phải là lựa chọn sáng suốt. 

- Trải nghiệm người dùng chưa tốt lắm: chúng ta không thể đòi hỏi một sản phẩm hoàn hảo với mức giá như vậy. - Có ít mẫu mã để lựa chọn.

Đối tượng sử dụng tủ lạnh giá từ 3 - 5 triệu

Sinh viên đi học xa, thuê nhà trọ: Đối với sinh viên kinh tế kém, tủ lạnh dưới 3 triệu là hoàn toàn khả thi.

Đối tượng sử dụng tủ lạnh giá từ 3 - 5 triệu

Người độc thân: Việc sở hữu một chiếc tủ lạnh mini là điều nên làm.

 

Thêm vào đó, những chiếc tủ lạnh mini dưới 3 triệu này rất phù hợp cho khách sạn, phòng hội nghị, nhà nghỉ, ...

Một số lưu ý nên biết khi mua tủ lạnh 3 đến 5 triệu

Thương hiệu, địa chỉ mua hàng

Để tránh mua phải những chiếc tủ lạnh giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bạn nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu tủ lạnh uy tín có mức giá dưới 3 triệu như: Aqua, Funiki, Midea,…. Ngoài địa chỉ, địa điểm mua hàng, bạn cũng cần chú ý chọn nơi đáng tin cậy. 

 

Nếu mua offline thì nên mua ở những trung tâm thương mại lớn. Còn nếu mua online thì LAZADA hoặc SHOPEE là lựa chọn rất tốt.

Giá tủ lạnh

Giá cả là một trong những tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm đầu tiên, giá tủ lạnh mini luôn thấp hơn nhiều so với tủ lạnh lớn, có tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu hoặc dưới 2 triệu, thậm chí có những tủ lạnh mini giá rẻ hơn, rẻ hơn. 

 

Trên dưới 1 triệu là bạn đã có một chiếc tủ lạnh mini rồi, nhưng nếu ngân sách dao động khoảng 3 triệu thì bạn nên chọn tủ có dung tích từ 60-90 lít vì những sản phẩm này có thể hỗ trợ đầy đủ công năng sử dụng của bạn.

Chọn giá tủ lạnh phù hợp ngân sách

Kiểm tra tủ lạnh trước khi mua

Sau khi thỏa thuận giá cả, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng của tủ lạnh, có một số chỗ cần kiểm tra như: 

 

Bề mặt tủ lạnh: Kiểm tra bề mặt xem có trầy xước không. Bề mặt nhẵn không lồi lõm, sản phẩm còn nguyên tem mác, đảm bảo. 

Bên trong tủ lạnh: Kiểm tra xem các ngăn có được bọc bằng túi nhựa không, các khay có khít không, v.v. 

 

Khả năng làm lạnh của tủ lạnh : Bạn kiểm tra bằng cách cho vào tủ lạnh mini khoảng 15 - 20 phút. Sau đó mở tủ lạnh, nếu khi mở cửa tủ có hơi lạnh thì dùng tay sờ vào tủ lạnh xem có bị dính không. Nếu tay bạn bị kẹt trên bộ làm mát, không có gì sai với hệ thống làm mát. Tủ lạnh giá rẻ không có nhiều tính năng hiện đại nhưng phải hoạt động tốt! 

 

Vì vậy, trong quá trình vận hành thử cũng cần kiểm tra xem tủ lạnh có chạy ổn định không.

10 tủ lạnh 5 triệu tốt nhất 2022

Tủ Lạnh DARLING 140 Lít DMR-158WX

Vỏ màu xám, thép sơn tĩnh điện chất lượng cao dễ dàng vệ sinh. Dung tích 140 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 3-4 người. Tủ lạnh NAD1480WX đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của giới trẻ hiện nay.

 

Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất Darling NAD1480WX được trang bị công nghệ FreshEver Zone, giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, khử mùi giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không có mùi hôi trong thời gian dài.

Tủ Lạnh DARLING 140 Lít DMR-158WX

Tủ Lạnh SHARP 165 Lít SJ-16VF4-WMS

Hơi lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua màng lọc khử mùi phân tử bạc nano Ag +. Bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và ngăn không cho chúng phát triển trở lại.

 

Với công nghệ làm lạnh gián tiếp, nước luân chuyển đều trong tủ lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh sâu hơn. Trái cây và rau quả, thực phẩm sẽ tươi ngon và không bị hư.

 

Toàn bộ ngăn tủ lạnh được thắp sáng bằng đèn LED, giúp căn phòng luôn sáng, tiết kiệm đến 90% điện năng và trang nhã hơn cho gian bếp. Đèn LED giúp phòng lạnh sáng hơn và dễ nhìn hơn khi lấy đồ. 

 

Thêm vào đó, đèn siêu LED, ít tỏa nhiệt hơn, giúp tiết kiệm năng lượng

Tủ Lạnh SHARP 165 Lít SJ-16VF4-WMS

Tủ Lạnh AQUA 110 Lít AQR-125BN

Tủ lạnh Aqua AQR-125BN có thiết kế nhỏ gọn, có 2 màu: Bạc (SS),Xám nhạt (SH) với 2 cửa phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái sử dụng hệ thống xả đá tự động.

 

Tủ lạnh Aqua chạy êm không gây tiếng ồn lớn như tủ lạnh truyền thống, tạo không gian yên tĩnh trong ngôi nhà của bạn. Tủ lạnh Aqua AQR-125BN được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng tủ lạnh 5 triệu khác.

 

Công nghệ Nano Fresh Ag + giúp phân tán các phân tử bạc vào không khí, diệt khuẩn và khử mùi nhanh chóng. Ngăn tiện lợi rất rộng rãi và linh hoạt giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh có dung tích 110 lít, phù hợp với gia đình khoảng 2-3 người.

Tủ Lạnh AQUA 110 Lít AQR-125BN

Tủ Lạnh PANASONIC 135 Lít NR-BJ158SSV1

Tủ lạnh Panasonic 135L NR-BJ158SSV1 sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng. Chiếc tủ lạnh này sẽ giúp trang trí cho căn phòng của bạn. Tủ lạnh Panasonic có dung tích 135 lít phù hợp với gia đình từ 1 - 2 người. Đặc biệt ngăn đá lớn làm đá rất tiện lợi và nhanh chóng.

 

Công nghệ kháng khuẩn loại bỏ mùi hôi Ag Clean Nhờ sức mạnh kháng khuẩn của các ion bạc Ag + giúp tủ lạnh sạch khuẩn, lưu thông không khí và sạch sẽ. Nhờ đó, đến 99% nấm mốc và vi khuẩn bị tiêu diệt.

Tủ Lạnh PANASONIC 135 Lít NR-BJ158SSV1

Tủ Lạnh SHARP 150 Lít SJ-175E-DSS

Tủ lạnh Sharp SJ-175E-DSS 165 lít có thiết kế khá đơn giản và kích thước nhỏ gọn nên là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có không gian hạn chế.

 

Với bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn của phân tử nano bạc Ag +, tủ lạnh 5 triệu này có thể ngăn chặn hiệu quả mọi vi khuẩn và nấm mốc gây mùi khó chịu, giữ không khí trong lành, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vẹn hương vị.

Tủ Lạnh SHARP 150 Lít SJ-175E-DSS

Tủ lạnh Inverter Panasonic 152L NR-BA178PSVN 

Tủ lạnh Panasonic 152L NR-BA178PSVN là chiếc tủ lạnh có thiết kế màu xám bạc sang trọng vừa được Panasonic ra mắt vào năm 2016. Dung tích 152 lít phù hợp với gia đình ít người (1 đến 3 người).

 

Panasonic NR-BA178PSVN cũng là chiếc tủ lạnh 5 triệu dung tích nhỏ đầu tiên được Panasonic ưu ái trang bị máy nén biến tần với cảm biến Econavi, có thể tự động điều chỉnh công suất phù hợp theo thói quen sử dụng của người dùng, giúp tiết kiệm chi phí và điện năng.

Tủ lạnh Inverter Panasonic 152L NR-BA178PSVN

Tủ lạnh Inverter Sharp 224 Lít SJ-X251E-DS 

Tủ lạnh Sharp inverter 224 lít SJ-X251E-SL vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống, ngăn đá trên quen thuộc thuận tiện cho bạn sử dụng tủ lạnh 5 triệu, màu bạc sáng sang trọng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

 

Sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng J-Tech Inverter tiên tiến nhất, tủ lạnh này có nhiều tùy chỉnh hơn so với máy nén Inverter truyền thống, tiết kiệm điện năng lên đến 53% nên bạn không cần lo lắng. Không lo phải trả quá nhiều tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh Inverter Sharp 224 Lít SJ-X251E-DS

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 Lít GR-B22VU UKG ngăn đá trên có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ thẩm mỹ hiện đại với điểm nhấn là màu đen sang trọng. Nó có thể dễ dàng được đặt ở bất cứ đâu trong nhà, từ phòng khách đến nhà bếp.

 

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ biến tần, tủ lạnh 5 triệu Toshiba GR-B22VU UKG sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo hàng tháng về tiền điện vì mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả so với tủ lạnh truyền thống.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU

Inverter Aqua 186 Lít AQR-I209DN-DC 

Tủ lạnh Aqua AQR-I209DN là dòng tủ lạnh Inverter hai cửa đơn giản quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. 

 

Tuy nhiên, với màu nâu vân gỗ nổi bật mới lạ, chiếc tủ lạnh sẽ tạo nên điểm sáng trong không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, tủ lạnh Aqua Sanyo với dung tích sẵn có là 186 lít sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 2-3 người.

 

Được Aqua ưu ái trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp giảm 40% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh truyền thống. Thêm vào đó, công nghệ này giúp tủ lạnh 5 triệu hai cửa này chạy êm và rất bền.

Inverter Aqua 186 Lít AQR-I209DN-DC

Tủ lạnh Samsung 5 triệu Inverter 208 lít

Tủ lạnh samsung 5 triệu RT19M300BGS / SV có màu xám bạc vô cùng sang trọng sẽ mang đến nét thẩm mỹ hiện đại cho mọi không gian nội thất.

 

Công nghệ biến tần kỹ thuật số của sản phẩm tủ lạnhnày có thể kiểm soát hoạt động của máy nén, tránh lãng phí không cần thiết, giúp người dùng tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Thêm vào đó, công nghệ này có khả năng chạy êm và siêu bền.

Tủ lạnh Samsung 5 triệu Inverter 208 lít

5 tủ lạnh giá rẻ 3 triệu nên mua hiện nay

Dưới đây là một số tủ lạnh 3 triệu:

Tủ lạnh Aqua giá 3 triệu 90 lít AQR-D99FA

Dòng tủ lạnh 3 triệu Aqua 90 Lít AQR-D99FA (BS) thuộc dòng tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn dành cho không gian vừa và nhỏ. Chiếc tủ lạnh mini 90 lít này có thiết kế nhỏ gọn và lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc sinh viên từ 1-2 người.

 

Sản phẩm tủ lạnh aqua giá 3 triệu mini rất tiết kiệm điện nên bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo hết tiền điện cuối tháng.

Tủ lạnh Aqua giá 3 triệu 90 lít AQR-D99FA

Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

Tủ lạnh 3 triệu Electrolux 85 lít EUM0900SA có thiết kế tối giản và hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Tủ lạnh mini 85 lít này có thiết kế nhỏ gọn và lý tưởng cho gia đình từ 1-2 người.

 

Tủ lạnh này chỉ tiêu thụ khoảng 0,55 kW mỗi ngày. Điều này đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Với chiếc tủ lạnh này, tiền điện hàng tháng khi sử dụng sẽ không còn là vấn đề.

Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P

Tủ lạnh Beko 93L RS9051P được làm bằng thép không gỉ, màu đen thời trang, sang trọng, lý tưởng cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách sạn, chung cư, v.v. Ngoài ra, kích thước là nhỏ. , bạn có thể dễ dàng đặt một tủ Move duy nhất ở nơi bạn muốn.

 

Chiếc tủ lạnh 3 triệu có dung tích 93L này rất phù hợp cho một gia đình từ 1-2 người. Tủ lạnh được thiết kế nhỏ gọn gồm ngăn mát 83 lít và ngăn đá 10 lít, giúp người dùng có thể làm đá hoặc trữ đông thực phẩm với số lượng lớn.

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB

Tủ lạnh Electrolux chỉ tiêu thụ công suất 50W, đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Với chiếc tủ lạnh 3 triệu này, tiền điện hàng tháng khi sử dụng sẽ không còn là vấn đề.

 

Tủ lạnh dưới 3 triệu này có núm điều chỉnh nhiệt độ cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp dựa trên loại và lượng thực phẩm mà bạn muốn bảo quản.

 

Tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, tiết kiệm điện và chạy cực êm không gây tiếng ồn, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon. Tủ lạnh Electrolux sử dụng gas R-600A giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB

Tủ lạnh Sanyo AQR 95AR SS 95L

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế giúp bạn dễ dàng đặt ở mọi nơi trong gian bếp. Dung tích 90 lít của tủ lạnh Aqua phù hợp cho một người, một căn phòng nhỏ hoặc một gia đình nhỏ.

 

Do có kích thước nhỏ gọn nên tủ lạnh Aqua AQR-95AR tiết kiệm điện rất nhiều so với các dòng tủ lạnh 3 triệu khác. Gia đình bạn sẽ có đủ tiền để trang trải các chi phí khác của bạn. Trung bình, sản phẩm của nhà Aqua này chỉ tiêu thụ khoảng 0,8 kilowatt điện mỗi ngày.

Tủ lạnh Sanyo AQR 95AR SS 95L

Tổng kết

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 15 tủ lạnh giá từ 3 - 5 triệu tốt nhất năm 2022. Hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm tủ lạnh 3 triệu phù hợp với gia đình của mình nhé!