Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 mẫu máy lạnh giá dưới 7 triệu tốt nhất 2022

Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc máy lạnh “ngon- bổ- rẻ” trong phân khúc tầm giá dưới 7 triệu đồng thì hãy tham cùng Prices điểm danh 10 mẫu máy lạnh dưới 7 triệu chất lượng cao đang được người dùng đánh giá cao nhất năm dưới đây nhé.

Top 10 mẫu máy lạnh dưới 7 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với những cá nhân và gia đình có mức thu nhập tầm trung thì việc lựa chọn 1 chiếc máy lạnh có giá dưới 7 triệu đồng giúp tiết kiệm điện và hoạt động tốt là điều rất mong muốn. 

Theo thống kê doanh số bán hàng của những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và ý kiến của khách hàng đã sử dụng, chúng tôi đã tổng kết ra 10 mẫu máy lạnh giá rẻ dưới 7 triệu đáng mua nhất đó là:

Electrolux Inverter ESV12CRO-A3/A1 1HP (12000 BTU)

Electrolux Inverter ESV12CRO-A3/A1 1HP (12000 BTU)

Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ có thiết kế rất tinh tế, ấn tượng, hợp thời trang góp phần tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng cho không gian. 

Công suất hoạt động của máy lạnh Electrolux Inverter ESV12CRO-A3/A1 1HP lên tới 12000BTU cho khả năng mát nhanh và hơi mát toả đều giúp bạn xua tan đi cái nắng mùa hè để tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất.

Daikin FTC25NV1V 1HP (9300 BTU)

Daikin FTC25NV1V 1HP (9300 BTU)

Daikin FTC25NV1V 1HP (9300 BTU) là máy lạnh dưới 7 triệu tốt nhất của thương hiệu Daikin đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

 Sản phẩm phù hợp sử dụng trong gia đình nhỏ hoặc các căn hộ mini. Với hiệu suất làm mát vượt trội và công nghệ lọc kháng khuẩn thông minh, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Gree Inverter GWC09CA-K3D9C2I 1HP (9000BTU)

Gree Inverter GWC09CA-K3D9C2I 1HP (9000BTU)

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu máy lạnh inverter 1hp dưới 7 triệu thì đừng nên bỏ qua mẫu máy lạnh Gree Inverter GWC09CA-K3D9C2I 1HP (9000BTU) này. 

Sản phẩm không chỉ chinh phục khách hàng với vẻ ngoài khá hoàn mỹ mà còn có hiệu năng hoạt động rất cao mang lại không gian sinh sống và làm việc mát mẻ, lý tưởng cho mọi người.

Gree GWC09IB-K3N9B2I 1HP 1HP (9.300 BTU)

Lại một sản phẩm máy lạnh khác có giá dưới 7 triệu của thương hiệu Gree mà bạn nên cân nhắc chọn mua đó là Gree GWC09IB-K3N9B2I 1HP 1HP (9.300 BTU). 

Sản phẩm được trang bị màng lọc hepa có khả năng lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn giúp đảm bảo không khí không chỉ mát lạnh mà còn sạch, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.Model hoạt động với công suất tối đa lên tới 9.300 BTU cho khả năng làm mát nhanh. 

Đồng thời, động cơ cao cấp nên hoạt động rất bền bỉ với thời gian, rất ít hỏng vặt giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Với các bạn đang ở trọ hoặc có phòng nhỏ thì Gree GWC09IB-K3N9B2I quả là sự lựa chọn lý tưởng.

Gree GWC09IB-K3N9B2I 1HP 1HP (9.300 BTU)

TCL Inverter TAC-13CSI/KE88N 1HP (11940 BTU)

TCL Inverter TAC-13CSI/KE88N 1HP (11940 BTU) được trang bị công nghệ inverter kết hợp điều khiển PAM. Cùng với công nghệ tiết kiệm điện rất thông minh cho phép tự động điều chỉnh hướng gió giúp làm tăng hiệu quả làm mát nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. 

Đặc biệt với mức giá dưới 7 triệu vô cùng hấp dẫn nên đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

TCL Inverter TAC-13CSI/KE88N 1HP (11940 BTU)

Sharp Inverter AH-X12VEW 1HP (12000 BTU)

Sản phẩm được thiết kế nguyên khối đơn giản gam màu trắng khá nhẹ nhàng, nhỏ gọn thân thuộc với người dùng. Có công suất tối đa lên tới12000BTU, máy lạnh Sharp Inverter AH-X12VEW 1HP (12000 BTU) thích hợp với những không gian nhỏ từ 15 – 20 m2.

Sử dụng công nghệ J-tech Inverter nên mẫu máy lạnh này vận hành một cách êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. 

Ngoài ra, model còn có 7 tính năng bảo vệ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong suốt quá trình sử dụng, giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Sharp Inverter AH-X12VEW 1HP (12000 BTU)

Casper 1 chiều Inverter SC-09TL22 1HP (9.000 BTU)

Với công suất làm lạnh tối đa lên đến 1HP, máy lạnh Casper SC-09TL11/22 công suất 9.000BTU - 1HP được xem như sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích từ 10 đến 15m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc. 

Đặc biệt, máy lạnh này còn được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao, màng lọc không khí hiện đại và động cơ chạy êm ít tạo tiếng ồn nhất có thể (44dB),giúp bạn ngủ ngon giấc hoặc tập trung làm việc, học tập mà không bị tiếng ồn của máy lạnh làm ảnh hưởng.

Casper 1 chiều Inverter SC-09TL22 1HP (9.000 BTU)

Nagakawa Inverter NIS-C09IT 1HP (9.000 BTU)

Nagakawa Inverter NIS-C09IT 1HP (9.000 BTU)

Nagakawa NIS-C09IT có thiết kế dàn nóng và dàn lạnh riêng biệt nên độ ồn dàn lạnh khi hoạt động rất thấp chỉ ở mức 39/34/26 dB(A) nhằm đảm bảo khả năng vận hành êm ái, đồng thời ít bị hư hỏng giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Điểm cộng cho điều hòa Nagakawa inverter NIS-C09IT là được cấu tạo bằng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn giúp làm tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm và chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Môi chất làm lạnh sử dụng trong mẫu máy lạnh này là gas R410A rất an toàn cho sức khỏe, không gây cháy nổ và thân thiện với môi trường, hiệu suất làm lạnh cũng tốt nên Nagakawa inverter NIS-C09IT là sự lựa chọn máy lạnh dưới 7 triệu khiến nhiều người phân vân nhất.

Aqua AQA-KCR9KB 1HP (9.000 BTU)

Aqua AQA-KCR9KB 1HP (9.000 BTU) là một trong các sản phẩm máy lạnh giá rẻ đang bán chạy nhất của Aqua.

Sản phẩm được các khách hàng từng sử dụng trước đó đa phần đều đánh giá rất tốt, đặc biệt là khả năng làm mát nhanh và vận hành êm ái. Hơn nữa, thời gian bảo hành sản phẩm dài cùng chính sách bảo hành của Aqua tương đối tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua model này.

Aqua AQA-KCR9KB 1HP (9.000 BTU)

Gree silent king (GWC09GB - K3DNC1A) 1 HP Inverter

Máy lạnh Gree GWC09GB-K3DNC1A - Độc quyền giá tốt

Gree silent king (GWC09GB - K3DNC1A) 1 HP Inverter gây ấn tượng với bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do vi khuẩn gây ra nhằm mang đến cho người dùng một bầu không khí tật trong lành, an toàn cho sức khỏe. 

Ngoài ra, với chế độ Turbo, máy lạnh Gree này sẽ làm việc ở công suất tối đa, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nhất, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh dễ chịu tức thì chỉ trong tích tắc.

Vì thế, sản phẩm này hiện đang bán rất chạy và nằm trong top đầu danh số cao của Gree trong năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Tiêu chí chọn mua máy lạnh dưới 7 triệu

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn mua máy lạnh nào dưới 10 triệu là phù hợp nhất thì hãy căn cứ theo những tiêu chí như sau:

Lựa chọn thương hiệu, giá cả hợp lý

Các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như: Electrolux, Sharp, Gree, Aqua,… bao giờ cũng sẽ chất lượng và có chế độ bảo hành tốt hơn những sản phẩm của các thương hiệu mới, thương hiệu không rõ nguồn gốc. 

Hơn nữa, bạn cũng chỉ nên lựa chọn các sản phẩm máy lạnh theo khả năng kinh tế của mình để tránh bị áp lực trả nợ.

Công suất điều hoà phù hợp diện tích phòng

Lựa chọn công suất điều hoà phù hợp diện tích phòng là vô cùng quan trọng để đảm bảo hiệu quả làm mát và khả năng vận hành bền bỉ của điều hoà. Nếu phòng lớn thì bạn phải chọn điều hoà công suất lớn và ngược lại.

Chọn máy lạnh Inverter 

Những sản phẩm máy lạnh Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng vì thế việc lựa chọn máy lạnh inverter cũng là tiêu chí bạn đừng nên bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm điều hòa inverter có giá dưới 7 triệu cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Chọn máy lạnh Inverter

Chọn máy lạnh có độ bền và ổn định cao

Chọn máy lạnh có độ bền và ổn định cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì, chi phí sửa chữa. Hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức gọi thợ sửa điều hoà. Bạn hãy xem đánh giá sản phẩm của các khách hàng trước để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Máy lạnh thân thiện với môi trường

Máy lạnh thân thiện với môi trường giúp hạn chế lượng khí thải ra bầu không khí, góp phần bảo vệ thiên nhiên, từ đó giúp mang lại bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Chính sách bảo hành

Bạn nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ cửa hàng và thương hiệu lớn, uy tín, có chính sách bảo hành tốt để khi chẳng may xảy ra sự cố hư hỏng máy lạnh trong thời gian bảo hành bạn sẽ nhanh chóng được hỗ trợ mà không hề mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Tổng kết

Trên đây là chia sẻ về top 10 mẫu máy lạnh giá dưới 7 triệu tốt nhất và những tiêu chí chọn mua máy lạnh phù hợp nhất, hy vọng đã giúp bạn tự tin hơn khi chọn mua máy lạnh. Ngoài ra, nếu như bạn muốn tìm địa chỉ mua máy lạnh uy tín nhất thì hãy liên hệ với Prices để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất.