Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 14 mẫu TV giá từ 8 triệu đến 10 triệu đáng mua nhất

Một chiếc Smart TV sẽ giúp bạn nâng cao giá trị giải trí trong những giờ phút thư giãn sau thời gian bận rộn với công việc. Hiện nay, có rất nhiều mẫu smart tivi với đa dạng kiểu dáng thiết kế cũng như giá cả làm bạn khó khăn trong việc chọn mua chiếc tivi thích hợp. 

Nhiều gia đình đang có xu hướng chọn mua các mẫu TV dưới 10 triệu. Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay Top 14 mẫu tivi giá 8-10 triệu đáng mua nhất qua bài tổng hợp của Prices nhé!

Mua TV tầm 8-10 triệu nên chọn hãng nào?

TV Samsung

Samsung là một ông lớn đến từ Hàn Quốc, đậy là một tập đoàn đa quốc gia và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực trong có một mảng riêng về tivi. 

Các dòng tivi Samsung điều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng và có nhiều phân khúc giá khác nhau.

Trong đó, tivi dưới 10 triệu và tivi 8 triệu thuộc về phân khúc giá tầm trung và rất được ưa chuộng trên thị trường.

TV Sony

Công ty công nghiệp Sony (gọi tắt là Sony) là một tập đoàn đa quốc gia lớn của Nhật Bản, có trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 trên thế giới (năm 2011).

Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới tiên phong về điện tử, sản xuất tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và các thiết bị đồ dân dụng khác.

Top 14 mẫu tivi giá 8-10 triệu đáng mua nhất

Top 14 mẫu TV giá 8-10 triệu đáng mua nhất

TV LG

Đây là cũng một tập đoàn công nghiệp nặng đa quốc gia của Hàn Quốc hiện có trụ sở chính được đặt tại thành phố Seoul. Các sản phẩm chính của tập đoàn này bao gồm: điện tử tiêu dùng, chất bán dẫn, thiết bị viễn thông, Pin và các sản phẩm từ hóa chất,... 

Tập đoàn hiện đang sở hữu rất nhiều công ty con, hầu hết chúng đang hoạt động dưới tên của thương hiệu mẹ, trong đó có các đơn vị quan trọng hàng đầu như LG Electronics.

Ngoài ra, về mảng tivi thì các sản phẩm tivi 8 triệu của công ty cũng rất được người tiêu dùng hoan nghênh.

TV Toshiba

Hiện cũng là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản có trụ sở chính tại Minato, Tokyo. Các sản phẩm và dịch vụ rất đa dạng bao gồm nguồn điện, hệ thống cơ sở hạ tầng công nghiệp và xã hội, linh kiện điện tử, chất bán dẫn, thang máy và thang cuốn,… 

Đây là một trong những ông lớn nắm giữ thị phần sản xuất máy tính xách tay , điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng và thiết bị y tế lớn nhất Nhật Bản. 

Hơn thế nữa, trong phân khúc cạnh tranh thì phân khúc tầm trung là các sản phẩm tivi 8 triệu của công ty cũng rất được mong chờ rất cao.

TV Panasonic

Tập đoàn Panasonic là một công ty điện tử đa quốc gia lớn của Nhật Bản, có trụ sở chính tại Kadoma, Osaka . 

Panasonic là nhà sản xuất lớn nhất thế giới vào cuối thế kỷ 20, nó còn cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả pin sạc, ô tô và hệ thống điện tử hàng không, hệ thống công nghiệp, cũng như cải tạo và xây dựng nhà cửa. 

Chọn thương hiệu tivi có tiếng

Thương hiệu tivi

TV Sharp 

Là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm điện tử, có trụ sở chính tại Sakai-ku, Sakai, tỉnh Osaka .

Những sản phẩm và công nghệ cốt lõi bao gồm: tấm nền LCD, tấm pin mặt trời, điện thoại di động, thiết bị giải trí nghe nhìn, máy chiếu video, Thiết bị in đa chức năng, lò vi sóng, máy điều hòa không khí, máy lọc không khí, máy tính tiền, cảm biến CMOS và CCD và bộ nhớ flash….

Bên cạnh đó, Sharp sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng, bao gồm TV LCD, được bán dưới thương hiệu Aquos, điện thoại di động, lò vi sóng, hệ thống âm thanh và rạp chiếu phim tại nhà, hệ thống lọc không khí, máy fax và máy tính…

TV Philips

Đây là một trong những công ty điện tử nằm trong top công ty lớn nhất thế giới. Công ty có hoạt động chính ở một số lĩnh vực: điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế…

TV TCL

TCL Technology là một công ty điện tử Trung Quốc có trụ sở chính tại Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông. Công ty chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng bao gồm máy thu hình, điện thoại di động và các thiết bị điện nhỏ. vào năm 2010, công ty này là nhà sản xuất điện tử tiêu dùng lớn thứ 25 thế giới. Nó đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn thứ hai theo thị phần thế giới vào năm 2019.

Top 7 TV giá từ 8 triệu đẹp đáng để sở hữu nhất hiện nay

TV Samsung 40 inch UA40J5000

Đây là dòng smart tivi giá 8 triệu đáng mua nhất, đặc điểm nổi bật với thiết kế đen nguyên khối vô cùng tinh tế, cùng chân đế vững chãi, tùy vào nhu cầu có thể đặt ở bất kỳ mặt phẳng nào. 

Tivi Samsung 40 inch UA40J5000

Tivi dưới 10 triệu của Samsung chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng

Công nghệ Wide Color Enhancer tạo ra hiển thị hình ảnh Full HD giúp khung hình trở nên mượt mà, mịn màng với màu sắc rực rỡ mà không kém phần tự nhiên, chân thực.

Quan trọng là tần số quét 100Hz cho ra các hình ảnh chuyển động nhanh sẽ trở nên mượt mà nhất. Đặc biệt, tivi được trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp tăng độ bền của nó nhờ khả năng hạn chế các tác hại từ môi trường như sấm sét, độ ẩm hoặc sốc điện.  

Hơn thế nữa, đây là sản phẩm tivi 8 triệu của thương hiệu Samsung rất được hoan nghênh.

TV Toshiba 40 inch 40L2550

Mua tivi tầm 8 triệu rất ấn tượng đến từ Toshiba, tivi được sở hữu công nghệ CEVO Engine cho hiển thị hình ảnh Full HD chính xác, màu sắc tự nhiên, sống động. Với công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh mạnh mẽ lan ra từ nhiều hướng, trải rộng đi khắp căn phòng.

Toshiba 40 inch 40L2550

Toshiba 40 inch 40L2550 mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Đầu thu DVB-T2 giúp tivi Toshiba 40 inch này có thể thu được rất nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí và cổng kết nối mạng cho khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị như laptop, đầu DVD,…

TV Panasonic 40 inch TH-40C400V

Chiếc tivi giá 8-10 triệu từ thương hiệu Panasonic có kiểu dáng đẹp mắt với chân đế thiết kế độc đáo, chắc chắn. Với công nghệ Dot giảm nhiễu giúp hình ảnh hiển thị sắc sảo, đẹp mắt hơn và không lo bị nhiễu. Công nghệ âm thanh V-Audio cho ra âm thanh chân thực, sống động.

Panasonic TH-40C400V

Panasonic TH-40C400V - một chiếc tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất 

Với đầu thu DVB-T2, cho phép thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí và chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh cao cấp. Quan trọng, tivi Panasonic này còn có thể chia sẻ nội dung với nhiều thiết bị giải trí khác như đầu DVD, laptop,… nhờ vào các cổng kết nối đa dạng.

TV Samsung 40 inch UA40J5100

Một trong những chiếc tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất lại đến từ Samsung, với công nghệ Wide Color Enhancer giúp tinh chỉnh màu sắc của hình ảnh Full HD. 

Bên cạnh đó, với công nghệ Digital Clean View được phát triển để loại bỏ tình trạng nhiễu hình ảnh. 

Tivi Samsung 40 inch UA40J5100

Nếu bạn yêu thích Samsung, thì ở đây có nhiều chiếc tivi giá 8 - triệu cho bạn chọn

Đặc điểm âm thanh vòm được lan tỏa mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm chân thực, sống động bởi công nghệ Dolby Digital Plus. Quan trọng hơn hết, tivi này được bảo vệ khỏi sấm sét, độ ẩm hay sự cố chập điện bởi bộ ba bảo vệ Triple Protector.

TV Sony 40 inch KDL-40R350C

Chiếc tivi sony 8 triệu này rất đẹp mắt, ấn tượng với thiết kế mỏng cùng viền màn hình thanh mảnh. Với công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp màn hình hiển thị hình ảnh Full HD trung thực, rõ nét và được giảm nhiễu tối đa. 

Tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 giúp tivi thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số có chất lượng hiển thị cao và hoàn toàn miễn phí.

Tivi Sony 8 triệu KDL - 40R350C

Tivi Sony 8 triệu KDL - 40R350C với thiết kế mỏng được nhiều người yêu thích

Hơn thế nữa, công nghệ loa Clear Phase sẽ giúp tinh chỉnh tần số âm thanh, giúp mang đến không gian âm thanh mượt mà, mạnh mẽ hơn. 

Ngoài ra, thuộc tầm giá tivi 8 triệu nên nó cũng có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác, giúp chia sẻ nội dung nhanh chóng với laptop, USB,…

Internet TV Sony 40 inch KDL-40W660E

Chiếc tivi sony dưới 10 triệu này sở hữu một thiết kế tuyệt đẹp cùng với viền màn hình siêu mỏng, tăng trải nghiệm giải trí. Sở hữu giao diện Opera cực kỳ đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Có thể kết nối Internet giúp bạn tha hồ thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất trên các nền tảng ứng dụng hay các trang web phim hiện nay.

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Tivi 8 triệu này có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác, tăng trải nghiệm cho gia đình

Quan trọng hơn, đây là chiếc tivi 8 triệu của thương hiệu Sony rất được hoan nghênh trong các dòng sản phẩm cùng tầm giá.

Internet TV Sony 40 inch KDL-40W660E

Chiếc tivi 4k dưới 10 triệu này có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Chiếc tivi này sở hữu màn hình 43 inch lớn cho chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD sắc nét, sống động. 

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Smart Tivi 4K UHD Skyworth sở hữu màn hình 43 inch

Tivi được sử dụng hệ thống âm thanh Geekbar, Dolby Vision với loa có tổng công suất lên đến 20W, chạy hệ điều hành Android cực kỳ dễ dàng thao tác.

Top 7 TV giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

TV Toshiba 43 inch 43L5650V

Dẫn đầu là chiếc tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất, sở hữu màn hình rộng 43 inch cùng phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại giúp tôn lên sự đẳng cấp cho căn phòng. 

Tivi có tính năng giúp bạn dễ dàng ghi hình và phát lại các chương trình tivi kỹ thuật số bởi các thiết bị lưu trữ như USB hay ổ cứng, có thể vô tư lên mạng, xem phim hoặc nghe nhạc chỉ với một chiếc tivi. 

Toshiba 43 inch 43L5650V

Chiếc tivi dưới 10 triệu này cho gia đình bạn những trải nghiệm cực đã về cả âm thanh lẫn hình ảnh

Tivi Toshiba trang bị hệ thống âm thanh sống động với những chế độ âm thanh khác nhau, có thể thay đổi tùy thích để phù hợp với những nội dung bạn muốn xem. 

Smart TV TCL L50E5900 4K

Là một chiếc tivi giá 8-10 triệu, smart tivi này sở hữu màn hình 50 inch với độ phân giải 4K Ultra HD cho hình ảnh chất lượng sắc nét, sống động.  Với tần số quét 960Hz giúp bạn tận hưởng bữa tiệc với những hình ảnh và những thước phim mượt mà.

Toshiba 43 inch 43L5650V

Tivi giá 8-10 triệu chạy trên hệ điều hành Android với vô vàn những ứng dụng thú vị

Chạy trên hệ điều hành Android với vô vàn những ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm chân thật trên thiết bị smart tivi tại nhà. 

Kho ứng dụng của TCL độc quyền với GoLive cho phép xem các kênh truyền hình miễn phí với gần hơn 100 kênh ở thời điểm hiện tại. 

Smart TV 4K dưới 10 triệu Panasonic TH40DX650V

Chiếc tivi dưới 10 triệu tốt nhất này sở hữu màn hình 40 inch sắc nét với độ phân giải 4K Ultra HD kết hợp với công nghệ Hexa Chroma Drive pha trộn 6 màu cơ bản để tạo ra hàng triệu dải màu màu khác nhau, đầy đủ mọi sắc thái, tạo nên các thước phim sắc nét và mượt mà. 

Smart tivi 4K dưới 10 triệu Panasonic TH40DX650V

Chiếc smart tivi giá 8 triệu này chạy trên hệ điều hành Firefox, đáp ứng các nhu cầu giải trí

Trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn tivi đạt tới 178 độ trên/dưới, trái/phải, mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Smart tivi chạy trên hệ điều hành Firefox đã được tích hợp sẵn, đáp ứng các nhu cầu giải trí trực tuyến của bạn từ xem phim, đọc báo, chơi game cho đến kết nối với mọi người thông qua các mạng xã hội. Giao diện tivi có thể thay đổi được tùy theo sở thích của bạn.

Smart TV LED LG 43 inch 43LM6360PTB

Chiếc tivi LG dưới 10 triệu này được thiết kế tinh tế, sang trọng với đường viền chỉ vỏn vẹn 1.2cm. 

Tivi được trang bị công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp tạo độ tương phản cao hơn và Active HDR với tính năng phân tích ánh sáng để có thể cho ra những chi tiết phù hợp, tối ưu hình ảnh. 

Smart Tivi LED LG 43 inch 43LM6360PTB

Smart Tivi LED LG trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao mang đến những trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời

Bên cạnh đó, tivi cũng trang bị nhiều công nghệ để nâng cao trải nghiệm nghe nhìn của khách hàng như: công nghệ Dynamic Color, công nghệ DTS Virtual, công nghệ Clear Voice III.

Chạy trên hệ điều hành WebOS 4.5, giúp bạn có thể tha hồ giải trí với kho ứng dụng vô cùng khổng lồ của LG Content Store. 

Android TV TCL 4K 43 inch 43P615

Chiếc tivi rẻ dưới 10 triệu này có viền màn hình mỏng chỉ còn 1 cm, được thiết kế tinh tế, chân đế dạng hình chữ V úp ngược chắc chắn, phù hợp với nhiều không gian trong nhà.

Độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp hình ảnh chân thực cũng như rõ nét hơn. 

Android Tivi TCL 4K 43 inch 43P615

Chiếc tivi rẻ dưới 10 triệu này sử dụng hệ điều hành Android 9.0

Nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12D/Y (Dolby Audio) giúp tivi còn có khả năng phát âm thanh vòm. Đây được xem như khoản chi thích hợp nhất với chi phí để mua tivi dưới 10 triệu tốt.

Sử dụng hệ điều hành Android 9.0 có thể được nâng cấp và trợ lý ảo Google Assistant dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Smart TV Samsung 43 inch UA43T6500

Chiếc tivi dưới 10 triệu có thiết kế sang trọng với chân đế vững chắc. Tivi có độ phân giải Full HD và công nghệ Digital Clean View giúp hình ảnh thêm sắc nét. Công nghệ PurColor làm tăng thêm nhiều màu sắc phong phú, khiến hình ảnh trở nên rực rỡ và sống động.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500

Chiếc tivi dưới 10 triệu này có thiết kế sang trọng, hiện đại

Ngoài ra, chiếc One Remote thông minh có tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt sẽ giúp bạn điều khiển tivi một cách dễ dàng nhất với các nút bấm được thiết kế tối giản. 

Hơn nữa, Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS 5.5 với giao diện hết sức đơn giản, dễ sử dụng với tất cả mọi người. 

Smart TV Panasonic 40 inch TH-40ES501V

Tivi Panasonic được trang bị tấm nền IPS cùng công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền Hexa Chroma Drive sử dụng 6 gam màu cơ bản để tạo ra hàng triệu màu sắc riêng biệt mang đến bạn những thước phim rực rỡ, đầy màu sắc.

Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40ES501V

Chiếc tivi dưới 10 triệu này với thiết kế mỏng, nhẹ phù hợp với nhiều không gian

Panasonic TH-ES501V chạy trên giao diện My Home Screen cho phép người dùng có thể thỏa sức cá nhân hóa bằng cách  tùy chỉnh các ứng dụng ưa thích lên màn hình chính theo ý thích của mình.

Trên đây là Top 14 mẫu tivi giá 8-10 triệu đáng mua nhất do Prices tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn khi lựa chọn mua hàng. Đừng quên theo dõi Prices để nhận những mã giảm giá, ưu đãi tốt nhất nhé.

Dưới đây là các trang web thương mại điện tử mua Tivi giá tốt, bảo hành uy tín, bạn có thể tham khảo:

1. Thế Giới Di Động: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Thế Giới Di Động để mua sắm tiết kiệm nhất.

2. Điện MÁY XANH: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Điện MÁY XANH để mua sắm tiết kiệm nhất.

3. Samsung: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Samsung để mua sắm tiết kiệm nhất.

4. Điện Máy Chợ Lớn: -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá Điện Máy Chợ Lớn để mua sắm tiết kiệm nhất.

5. LG -> Link mua sắm | Xem thêm mã giảm giá LG để mua sắm tiết kiệm nhất.