Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 14 mẫu đồng hồ thông minh 1 triệu chất lượng, đáng mua

Với sự ra đời của thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo, xu hướng sử dụng đồng hồ thông minh chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì trong tương lai. Nếu bạn không đầu tư vào một đồng hồ thông minh dưới 1 triệu, bạn còn chần chừ gì nữa? 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự mình trả lời câu hỏi đó, với những gợi ý về một số mẫu đồng hồ thông minh 1 triệu được ưa chuộng hiện nay.

Đồng hồ thông minh là gì?

Đồng hồ thông minh là một chiếc đồng hồ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi với chức năng chính là dùng để báo giờ. 

Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị một số tính năng đặc biệt như có thể lắp thẻ SIM như một chiếc điện thoại di động để nghe và nhận cuộc gọi, nhận và xem tin nhắn, kết nối bluetooth, kết nối wifi, chơi game, nghe nhạc, đồng hồ báo thức... 

Các chức năng trên sản phẩm giống như một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ.

Đồng hồ thông minh là một chiếc đồng hồ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi

Đồng hồ thông minh là một chiếc đồng hồ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi

Các tính năng của đồng hồ thông minh bao gồm gì?

Kết nối bluetooth với điện thoại

Đây là chức năng cần thiết để đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đồng bộ tin nhắn, đồng bộ danh bạ, gọi điện bluetooth, truyền dữ liệu từ điện thoại sang đồng hồ thông minh.

Có thể lắp sim

Đồng hồ thông minh có thể dùng để nghe, gọi, nhắn tin và lưu trữ thông tin. Do đó, bạn cần lắp thẻ SIM và thẻ nhớ vào máy để thực hiện các chức năng này.

Thẻ nhớ

Việc lắp thẻ nhớ vào đồng hồ thông minh cũng tương tự như lắp thẻ SIM. Thông thường những chiếc đồng hồ thông minh tầm 1 triệu sử dụng thẻ nhớ MicroSD.

Một trong những tính năng được đánh giá cao của đồng hồ thông minh là việc gắn thẻ mở rộng thẻ TF. Sử dụng tính năng này, bạn có thể tải nhạc, ảnh, video để xem trực tiếp.

Kết nối Wifi/3G/4G

Một số mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu có khả năng kết nối Wifi / 3G hỗ trợ truy cập Internet và xem phim trực tiếp trên đồng hồ chạy hệ điều hành độc lập. Đây là một cải tiến so với dòng đồng hồ thông minh cũ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ngoài ra, khi đồng hồ thông minh được kết nối Wifi / 3G, bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoàn toàn thông qua Zalo, Facebook,….

Đo huyết áp, nhịp tim

Tính năng này chỉ được tích hợp trên một số thiết bị đồng hồ thông minh 1 triệu để hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Nó đo nhịp tim của người dùng và giúp người đeo theo dõi nhịp tim khi tập thể dục, làm việc hoặc làm bất cứ điều gì ở bất cứ đâu.

Đo huyết áp, nhịp tim

Tính năng này chỉ được tích hợp trên một số thiết bị đồng hồ thông minh 1 triệu để hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng

Hỗ trợ thể thao

Đại dịch và thời tiết mưa đã làm cho việc tập thể dục bên ngoài trở nên khó khăn hơn, nhưng với ứng dụng thể dục tích hợp của đồng hồ thông minh 1 triệu, việc tập luyện của bạn sẽ không bị trì hoãn. 

Với một trình kích hoạt đơn giản, các bài tập khác nhau được trình bày trong một bố cục trực quan và trên hết, bạn có thể luyện tập ở bất cứ đâu, từ căn phòng nhỏ xinh đến môi trường văn phòng, trường học ... tất cả đều do SmartWatch đảm bảo.

Định vị GPS

Với hỗ trợ định vị GPS, đồng hồ thông minh dưới 1 triệu có thể tính toán khoảng cách, định vị chính xác và tính toán độ cao trong khi tập thể dục. Vì vậy đây là một tính năng rất tiện lợi cho người dùng.

Báo thức, nhắc nhở

Đồng hồ thông tin có thể cài đặt báo thức và nhắc nhở lịch trình như điện thoại thông minh.

Xem giờ và lịch

Đây là chức năng cơ bản của đồng hồ thông minh khoảng 1 triệu.

Nghe nhạc

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu còn được tích hợp tính năng nghe nhạc vô cùng đỉnh.

Tìm điện thoại

Nó còn có tính năng chống trộm điện thoại thông minh, vì vậy đồng hồ thông minh sẽ cảnh báo bạn nếu điện thoại của bạn nằm ngoài vùng phủ sóng.

Đồng hồ thông minh là loại đồng hồ đeo tay nên kẻ trộm khó lấy trộm thiết bị.

Đồng hồ thông minh là loại đồng hồ đeo tay nên kẻ trộm khó lấy trộm thiết bị.

Tiêu chí khi chọn mua đồng hồ thông minh tầm 1 triệu

Dưới đây là tiêu chí của đồng hồ thông minh giá 1-2 triệu:

Dung lượng pin

Trong điều kiện bình thường, thời lượng pin lâu nhất của đồng hồ thông minh là khoảng 7 ngày, khác xa so với đồng hồ truyền thống. Do sản phẩm phải kết nối với điện thoại qua Bluetooth để gửi và nhận lệnh nên tiêu tốn năng lượng.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh có hệ thống xử lý phức tạp và chip đòi hỏi tiêu thụ nhiều điện năng hơn. 

Các tính năng nổi bật

Khi sử dụng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng mới thú vị như:

- Định vị: Tương tự như các thiết bị thông minh khác, Smartwatch cũng có khả năng định vị GPS. Nó giúp người sử dụng biết được vị trí hiện tại, xác định phương hướng,... với độ chính xác cao và hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết.

- Nhận cuộc gọi trên đồng hồ: Tương tự như điện thoại, một số mẫu đồng hồ có thể thoải mái thực hiện cuộc gọi mà không cần lắp thẻ SIM.

- eSIM: Đây là một thẻ SIM điện tử được tích hợp trên bảng mạch để lưu trữ danh bạ, thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn và hơn thế nữa. Đặc biệt, eSIM còn có khả năng được lập trình và kích hoạt từ xa.

- Nghe nhạc bằng tai nghe bluetooth: Khi có tai nghe bluetooth, bạn có thể nghe nhạc trực tiếp trên đồng hồ thông minh của mình. Hiện nay, hầu hết các loại smartwatch đều có khả năng lưu trữ nhạc và hỗ trợ nghe nhạc không cần mạng.

- Xem video YouTube: Muốn xem video nhanh chóng, bạn có thể xem YouTube trực tiếp trên đồng hồ thông minh của mình.

- Màn hình luôn bật: Khi sử dụng đồng hồ thông minh, bạn có thể kiểm tra thời gian trên màn hình luôn bật bất kỳ lúc nào mà không cần chạm hoặc mở khóa màn hình. Khi người dùng không nhìn vào màn hình, nó sẽ tự động giảm độ sáng để tiết kiệm pin.

Khi sử dụng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng mới

Khi sử dụng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng mới 

Chống nước

Khi chọn mua một chiếc đồng hồ thông minh 1 triệu, bạn cũng sẽ muốn chú ý đến thương hiệu, nơi sản xuất và chế độ bảo hành đi kèm. Chọn mua của một thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng.

Bảo hành

Bạn cần hỏi kỹ chế độ bảo hành của cửa hàng.

Top 10 mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu nên mua

Top 10 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu nên mua:

Xiaomi Haylou LS01

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Xiaomi Haylou LS01 sử dụng thiết kế mặt số vuông, được trang bị màn hình màu LCD 1,3 inch và hỗ trợ độ phân giải 240 × 240 pixel. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 có kích thước 40,9 x 35,7 x 11,6mm, nặng 34g, dây đeo silicon rộng 26,3mm dễ dàng thay thế.

Xiaomi Haylou LS01

Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 sử dụng thiết kế mặt số vuông

Colmi P8

Đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu Colmi P8 có thiết kế hình vuông 4 cạnh, tương tự như thiết kế bề mặt của Apple Watch Series 4, nhưng với dây đeo và các nút bên hông khác biệt..

Đồng hồ được chế tạo đơn giản, không phức tạp, dễ đeo và phù hợp với tất cả mọi người. Colmi P8 có 5 màu thoải mái: đen, xám, xanh da trời, vàng hồng và hồng.

 

Đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu Colmi P8

Đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu Colmi P8 có thiết kế hình vuông 4 cạnh

Haylou Solar LS05

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu HAYLOU LS05 có cảm biến nhịp tim hoạt động 24/7 và có thể được cài đặt để theo dõi và điều chỉnh giấc ngủ của người dùng.

Trong quá trình luyện tập đạp xe, leo núi, chạy bộ, bóng rổ và các môn thể thao khác, thiết bị thông minh sẽ hỗ trợ người dùng đo quãng đường tập luyện và các chỉ số sức khỏe hay lượng calo tiêu hao trong một giờ một cách chính xác nhất, thiết bị sẽ tự động đề xuất kế hoạch tập thể dục thích hợp cho bạn.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu HAYLOU LS05

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu HAYLOU LS05 có cảm biến nhịp tim hoạt động 24/7

Colmi Land 1

Đồng hồ thông minh xiaomi dưới 1 triệu Colmi Land 1 giúp bạn tự điều chỉnh để có một lối sống lành mạnh hơn.

Trình theo dõi hoạt động thể dục chạy Bluetooth ghi lại chính xác các hoạt động cả ngày như số bước, lượng calo đốt cháy, khoảng cách, số phút hoạt động.

Chế độ thể thao đặc biệt dành cho đi bộ, chạy, đạp xe, bóng đá, bóng rổ, cầu lông.

Chế độ thể thao đặc biệt dành cho đi bộ, chạy, đạp xe, bóng đá, bóng rổ, cầu lông.

DTX Smart watch

DTX Smartwatch có thiết kế vuông vức với thiết kế vát hình kim cương ở mặt trước, thiết kế bề mặt tương tự như Apple Watch Series 5, nhưng với các nút bấm bên và dây có chút khác biệt. 

Đồng hồ thông minh tốt dưới 1 triệu DTX có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi người và có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn: Đen, Xám thường và Đen bạc Milano.

Đồng hồ thông minh tốt dưới 1 triệu DTX

Đồng hồ thông minh tốt dưới 1 triệu DTX có thiết kế đơn giản

Amazfit Neo

Đồng hồ thông minh nữ dưới 1 triệu Amazfit Neo có kiểu dáng khá đơn giản và truyền thống, với khung bezel bằng nhựa và dây đeo silicon chắc chắn thường thấy ở những chiếc đồng hồ thông thường. 

Nhưng điều đó cũng khiến chiếc smartwatch này trở nên thú vị, với thiết kế tối giản nhưng tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện dụng.

Amazfit Neo

Đồng hồ thông minh nữ dưới 1 triệu Amazfit Neo có kiểu dáng khá đơn giản

BeU B1 và BeU B2

Cả BeU B1 và ​​BeU B2 - hai dòng đồng hồ thông minh tốt nhất dưới 1 triệu đều có thiết kế tối giản nhưng vẫn rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của người dùng.

Cả hai đều có tròng kính bằng nhựa và dây đeo bằng silicon đàn hồi, tạo cảm giác thoải mái và rất dễ chịu khi đeo. Màn hình của BeU B1 và ​​BeU B2 được thiết kế với các góc vuông mềm mại và tinh tế.

BeU B1 và BeU B2

Cả hai đều có tròng kính bằng nhựa 

Smart Watch U8

Thiết bị này tương thích với bất kỳ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC nào hỗ trợ Bluetooth v2.0 trở lên (Android 2.3, IOS 5 trở lên),chẳng hạn như iPhone 4, 4S, 5, 5S, Samsung S3, S4, Note 2, Note 3 , Lưu ý 4…

Smart Watch U8

Thiết bị này tương thích với bất kỳ thiết bị nào

DZ09 - Inwatch C

Nhìn chung, thiết kế của đồng hồ thông minh dưới 1 triệu DZ09 - InWatch C rất nổi bật, phong cách, sang trọng và lịch lãm. 

Mặt trước của InWatch C gây ấn tượng với lớp vỏ kim loại nguyên khối, các nút đế được gia cố cẩn thận với họa tiết hình tròn đồng tâm dùng để mở khóa, chiếu sáng.

Mặt sau và dây đeo được làm từ chất liệu neoprene mềm cho cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng, các cổng microUSB được bố trí gọn gàng bên cạnh máy.

DZ09 - InWatch C

Thiết kế của đồng hồ thông minh dưới 1 triệu DZ09 - InWatch C rất nổi bật

Xiaomi Mi Band 4

Mi Band 4 được trang bị kính cường lực 2.5D giúp bạn dễ dàng điều khiển màn hình cảm ứng từ cạnh bên.

Ngoài ra, màn hình màu AMOLED lớn hơn 39,9% so với thế hệ trước giúp Mi Band 4 hiển thị nhiều thông tin hơn như phần trăm pin, thông tin thể thao hay thông báo từ ứng dụng và cuộc gọi đến.

Xiaomi Mi Band 4

Mi Band 4 được trang bị kính cường lực 2.5D

Top 4 đồng hồ thông minh khoảng 1 triệu

Dưới đây là 4 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất:

Zeblaze VIBE 6

Đồng hồ thông minh 1 triệu Zeblaze VIBE 6 hỗ trợ tập thể dục và nghe nhạc độc lập. Màn hình cảm ứng màu IPS 1,3 inch, hiển thị rõ nét, chống nước IP67. 

Đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi nhịp tim và huyết áp, đồng thời kết nối Bluetooth có thể đo dữ liệu sức khỏe và tập thể dục.

Đồng hồ thông minh 1 triệu Zeblaze VIBE 6

Đồng hồ thông minh 1 triệu Zeblaze VIBE 6 hỗ trợ tập thể dục

Huawei Band 6

Đồng hồ thông minh 1 triệu Huawei Band 6 có màn hình cảm ứng lớn AMOLED 1,47 inch với độ phân giải 194 × 368 pixel, mật độ điểm ảnh 282 PPI và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 64%. Theo Huawei, diện tích hiển thị đã tăng 148% so với thế hệ trước.

Thêm vào đó, vòng thông minh cho phép bạn thay đổi mặt đồng hồ theo tâm trạng của mình. Có rất nhiều kiểu dáng mặt đồng hồ để bạn lựa chọn. 

Đây là dòng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu nên mua.

Đồng hồ thông minh 1 triệu Huawei Band 6

Đồng hồ thông minh 1 triệu Huawei Band 6 có màn hình cảm ứng lớn AMOLED

Xiaomi Band 6

Mi Band 6 có màn hình AMOLED 1,56 inch, lớn hơn 50% so với Mi Band 5, mật độ điểm ảnh 326 ppi và độ sáng 450 nits, hiển thị rõ nét. Thiết bị được cài đặt sẵn hơn 130 giao diện để dễ dàng tùy chỉnh và đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc cho các dải khác nhau.

Về chức năng, đồng hồ thông minh 1 triệu Mi Band 6 hỗ trợ 30 chế độ luyện tập, thể dục, thể thao chuyên nghiệp, gấp đôi so với Mi Band 5.

Xiaomi Band 6

Mi Band 6 có màn hình AMOLED 1,56 inch

Đồng hồ thông minh giá 1-2 triệu Oppo Watch Free

Mặc dù có kiểu dáng thể thao nhưng chiếc đồng hồ thông minh 1 triệu chỉ nặng khoảng 33 gram bao gồm cả dây đeo, phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ mà không gây cảm giác thô cứng và khiến bạn quên mất mình đang ở đó. cổ tay vì độ nhẹ của nó.

Màn hình 1,64 inch cong 2,5D, không gian hiển thị rộng rãi. Với tấm nền AMOLED 100% công nghệ DCI-P3 và 16,7 triệu màu, bạn có thể có được màu sắc rõ ràng, rực rỡ và bắt mắt ngay cả khi ở ngoài trời.

Đồng hồ thông minh giá 1-2 triệu Oppo Watch Free

Màn hình 1,64 inch cong 2,5D

Tổng kết

Việc sử dụng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu trong cuộc sống luôn cần cập nhật những thông tin thực sự cần thiết. Những chiếc đồng hồ nhỏ gọn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ thông minh 1 triệu phù hợp với mình.