Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 8 máy tính bảng 1 triệu giá rẻ chất lượng, đáng sở hữu

Có phải bạn muốn mua một chiếc máy tính bảng để phục vụ nhu cầu xem phim, giải trí nhưng không đủ chi phí? Đừng lo lắng, hiện nay máy tính bảng cũng có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, bên cạnh những dòng máy tính đắt đỏ lên tới hàng chục triệu đồng thì cũng có rất nhiều dòng tablet chất lượng nhưng giá chỉ dưới 1 triệu. Cùng Prices điểm qua top 8 máy tính bảng 1 triệu quay đầu nhưng chất lượng thì “đỉnh chóp" nhé!

Máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu có tốt không?

Người ta vẫn nói: “ Tiền nào của nấy", câu nói này nếu áp dụng vào các thiết bị công nghệ thì tuyệt đối đúng chứ chẳng sai. Thế nhưng, đâu phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để tậu một chiếc tablet đắt đỏ. Vậy câu hỏi đặt ra là 1 chiếc máy tính bảng 1 triệu thì có tốt không?

Máy tính bảng dưới 1 triệu

Máy tính bảng dưới 1 triệu đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng

Câu trả lời là có, tuy nhiên tablet dưới 1 triệu cũng khá hạn chế trong công dụng. Tuy nhiên để đáp ứng những nhu cầu cơ bản như học tập, xem phim, giải trí…thì nó hoàn toàn đáp ứng được.

Top 8 máy tính bảng 1 triệu

Masstel Tab7

Thương hiệu Masstel hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, bởi nó luôn đứng đầu trong những dòng thiết bị chất lượng giá rẻ. Trong đó, Masstel Tab7 - máy tính bảng dưới 1 triệu đứng đầu bảng Bestseller của hãng bởi độ phân giải vừa tầm, phục vụ tốt nhu cầu giải trí dù có màn hình nhỏ ở mức 7inch. 

Masstel Tab7

 Masstel Tab7 - Máy tính bảng chất lượng cao giá dưới 1 triệu 

Kết nối wifi, 3G của máy khá tiện dụng nhờ 2 khe cắm sim. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ khá cao cho phép lưu trữ các ứng dụng một cách thoải mái. Đồng thời dung lượng pin lên đến 2800mAh, giúp bạn thoải mái lướt web, chơi game trong một thời gian dài.

Masstel Tab8

Một phiên bản của Tab7 nhưng được nâng cấp nhiều hơn. Tab8 của Masstel là chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệunhưng sở hữu màn hình lên tới 8 inch. Hỗ trợ camera chụp hình, quay video khá sắc nét cả ở camera trước và camera sau.

Masstel Tab8

Masstel Tab8 - Máy tính bảng dưới 1 triệu có hỗ trợ hệ thống camera sắc nét

So với Tab7 thì dung lượng bộ nhớ trong và RAM của Tab 8 vẫn chưa được cải thiện nhiều lắm, nhưng dung lượng pin thì cao hơn rất nhiều. Cụ thể là 3700mAH. Tương tự như Tab7 thì máy tính bảng 1 triệu Tab8 cũng chạy bằng hệ điều ảnh Android 7.0 với hỗ trợ kết nối internet dễ dàng.

Mobell Tab 7S

 Nhắc đến máy tính bảng giá từ 1 đến 2 triệukhông thể bỏ qua Mobell Tab 7S. cũng giống như Masstel Tab7, máy được trang bị màn hình kích thước 7.0  IPS LCD, giúp đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc, chơi game, xem phim…

Mobell Tab 7S

Mobell Tab 7S sở hữu bộ nhớ lên đến RAM 1 GB

Mobell Tab 7S cũng sở hữu bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB. Về nhu cầu chụp ảnh hay video call máy cũng hỗ trợ 0.3 MP cho camera trước và 2MP cho camera sau khá rõ nét và tiện lợi. Ngoài ra Mobell Tab 7S  cũng được hỗ trợ 2 sim 2 sóng giúp bạn sử dụng thoải mái hơn.

Google Nexus 7

Google Nexus 7 -  một dòng máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệumà bạn không thể bỏ qua. Em này có màn hình đạt độ phân giải cao nhất trong các dòng tablet 7inch hiện tại, cụ thể là 1920 x 1200. Mặc dù là một sản phẩm thuần google, nhưng nhờ HĐH Android 4.3 được tối ưu nên Google Nexus 7 hoạt động rất mượt.

Google Nexus 7

Google Nexus 7 có khả năng hiển thị sắc nét, hình ảnh rõ ràng

Thêm một điểm cộng cho Nexus 7 là có khả năng hiển thị một cách sắc nét, cân bằng màu sắc tối, hình ảnh và nét chữ rõ ràng, không gặp tình trạng bị vỡ hạt ngay cả khi nhìn gần.

Connspeed Tab 19

Connspeed Tab 19 - chiếc máy tính bảng 1 triệu nhưng đầy đủ các chức năng nghe gọi, giải trí…từng làm mưa làm gió ở thị trường Tablet Việt Nam. Với thiết kế bắt mắt được bo tròn 4 góc giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy.

Connspeed Tab 19

Connspeed Tab 19 - máy tính bảng dưới 1 triệu có thiết kế sang trọng

Cấu hình của máy khá cao và tương đối ổn định, cho phép người dùng thao tác nhiều hoạt động trên máy cùng lúc cũng là điểm nổi bật giúp người dùng thích thú khi sử dụng Connspeed Tab 19.

Máy tính bảng trên 1 triệu Lenovo Tab E7

Lenovo Tab E7 - dòng máy tính bảng trên 1 triệu rất đáng để người dùng cân nhắc. Mặc dù chỉ sở hữu độ rộng màn hình 7inch như các dòng máy tính bảng 1 triệu khác, nhưng bộ nhớ trong lên đến 16GB - cao hơn hẳn so với các dòng tablet cùng phân khúc, giúp người dùng thoải mái lưu trữ trong quá trình sử dụng.

Lenovo Tab E7

Lenovo Tab E7 - chiếc máy tính bảng có độ bền cao

Ngoài ra, Lenovo là thương hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Đồng thời, thiết kế tối giản và thanh lịch của Lenovo Tab E7 cũng là một điểm cộng lớn để người tiêu dùng cân nhắc

Masstel Tab 8 Pro

Masstel Tab 8 Pro - máy tính bảng 1 triệu - với màu sắc, hình ảnh đẹp và độ sáng cao được nhiều phụ huynh, học sinh chọn lựa. Dung lượng pin được trang bị đến 4000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng. 

Masstel Tab 8 Pro

Masstel Tab 8 Pro - chiếc máy tính bảng có dung lượng pin khủng

Masstel Tab 8 Pro có cấu hình vừa đủ dùng để thực hiện những tác vụ nhẹ nhàng như lướt facebook, xem youtube, chơi game. Máy sử dụng mượt, phản hồi nhanh không bị giật hay lag

Xiaomi Mipad 1 (Mua cũ dưới 1 triệu)

Xiaomi Mipad 1- chiếc máy tính bảng giá từ 1 đến 2 triệu khi mua cũ, vì máy đã được tung ra thị trường khá lâu nên bạn chỉ có thể mua máy cũ. Với dung lượng pin khủng, cấu hình cao cùng độ phân giải ấn tượng 2048 x 1536 Xiaomi Mipad 1 là chiếc máy tính bảng cũ dưới 1 triệu có thể phục vụ được hầu hết các nhu cầu từ giải trí đến học tập.

Xiaomi Mipad 1

Xiaomi Mipad 1 - máy có cấu hình cao cùng độ phân giải ấn tượng

Trên đây là top 8 máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu chất lượng tốt nhất, đảm bảo về cấu hình cũng như nhu cầu cơ bản đáng để bạn cân nhắc. . Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và sớm tìm được một chiếc máy tính bảng 1 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.