Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 9 máy tính bảng 4 triệu chất lượng, cấu hình mạnh

Ngày nay, trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì việc sở hữu chiếc tablet chất lượng không còn quá khó. Với tài chính chưa tới 4 triệu đồng, bạn có thể mua máy tính bảng 4 triệu chất lượng, cấu hình mạnh.

Vậy máy tính bảng nào dưới 4 triệu? Prices gợi ý Top 9 máy tính bảng 4 triệu chất lượng, cấu hình mạnh qua bài viết dưới đây.

 

Top 9 máy tính bảng giá rẻ 4 triệu

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Máy tính bảng 4 triệu Samsung Galaxy Tab A7 Lite được biết đến là phiên bản máy tính bảng thu nhỏ của Galaxy Tab A7 với thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng nhẹ vì vậy mà mang đến sự thoải mái khi cầm nắm trong thời gian dài.

 

Máy tính bảng 4 triệu Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Máy tính bảng 4 triệu Samsung Galaxy Tab A7 Lite

 

Với màn hình kích thước 8,7 inch mang đến không gian thoải mái cho những trải nghiệm giải trí: xem phim, chơi game. Máy được tích hợp loa kép nên âm thanh sống động. Cùng với đó là bộ đôi camera trước 2MP, sau 8MP lấy nét tự động. 

 

Samsung Galaxy Tab A7 Lite trang bị RAM 3GB và ROM 32GB cùng với đó hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 1TB nên người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn. đủ đa nhiệm. Chip xử lý Mediatek  MT8768T hiệu năng ổn trong tầm giá, đáp ứng nhu cầu giải trí nhẹ nhàng.

 

Đồng thời máy tính bảng này có không gian Samsung Kids tạo môi trường an toàn cho trẻ khám phá, theo dõi thời gian chơi của trẻ. Galaxy Tab A7 Lite sở hữu viên pin lớn 5100mah nên người dùng có thể thoải mái sử dụng cả một ngày dài mà không cần phải sạc nhiều lần. 

 

Masstel Tab 10 Ultra

Masstel Tab 10 Ultra là một trong những máy tính bảng dưới 4 triệu tốt nhất có thiết kế vỏ kim loại sang trọng với màn hình rộng 10,1 inch cho không gian trải nghiệm thoải mái và hiển thị hình ảnh sắc nét, vượt trội.

Masstel Tab 10 Ultra

Masstel Tab 10 Ultra

Máy tính bảng 4 triệu Masstel Tab 10 Ultra trang bị chipset lõi 8 đảm bảo lướt web, chơi game thoải mái và sử dụng các tác vụ mượt mà, hỗ trợ mạng di động 4g nên người dùng không lo bị ngắt quãng mạng. 

 

Máy tính bảng này dùng viên pin lớp 600mah Li-polymer với thời gian chờ lên đến 250 giờ đồng hồ cùng hệ điều hành android 10 mang đến những trải nghiệm tiện ích thú vị.

 

Lenovo Tab M8-Gen 2

Máy tính bảng dưới 4 triệu đồng Lenovo Tab M8-Gen 2 phù hợp với những người dùng muốn trải nghiệm chiếc máy tính bảng đa dụng màn hình lớn với mức giá phù hợp với túi tiền nhiều người dùng.

Lenovo Tab M8-Gen 2

 

Máy tính bảng dưới 4 triệu đồng Lenovo Tab M8-Gen 2

 

Sản phẩm thiết kế mặt lưng bằng chất liệu kim loại, mỏng 8,15mm nên mang lại cảm giác gọn nhẹ nhưng rất thật tay. Thiết kế màn hình kích thước 8 inch, full HD+ cho ra những hình ảnh sắc nét, sống động.

 

Nhờ được trang bị chip lõi tứ siêu tiết kiệm pin cùng hệ điều hành android 9 pie nên có thể duy trì thời gian sử dụng pin cho chiếc máy tính bảng này lên đến 18 giờ.

 

Đặc biệt, Lenovo Tab M8-Gen 2 còn được trang bị công nghệ giảm ánh sáng xanh, vì vậy thân thiện cho mắt người dùng.  

 

Samsung Galaxy Tab A SM-T285

Máy tính bảng 4 triệu Samsung Galaxy Tab A SM-T285 sở hữu màn hình kích thước 7 inch, cấu hình được đánh giá là cao so với tầm giá. Độ phân giải không quá cao từ 1280 x 800 pixels so với máy tính bảng đang có trên thị trường nhưng màn hình hiển thị sắc nét.

 

 Samsung Galaxy Tab A SM-T285

Samsung Galaxy Tab A SM-T285

 

Đồng thời bộ đôi camera trước 2MP và camera sau 5MP đủ dùng đối với máy tính bảng tầm trung như Samsung Galaxy Tab A SM-T285, tính năng đủ cho ra những bức ảnh đẹp, rõ nét.

 

Với bộ nhớ 8GB, chip vi xử lý 4 nhân nên khả năng thực hiện các tác vụ tương đối tốt, đa nhiệm nhiều chương trình và hỗ trợ 4GB đáp ứng nhu cầu hoàn hảo người dùng.

 

Huawei MediaPad T5

Mua máy tính bảng 4 triệu Huawei MediaPad T5 với thiết kế trẻ trung, hiện đại, gọn nhẹ cầm chắc tay chắc hẳn sẽ không khiến người dùng thất vọng. MediaPad T5 sở hữu màn hình 10.1 inch ứng dụng công nghệ màn hình full HD IPS LCD rõ nét.

 

Máy tính bảng 4 triệu Huawei MediaPad T5 

 Máy tính bảng 4 triệu Huawei MediaPad T5

 

Với RAM 3GB, cpu kirin 659 đảm bảo đa nhiệm các tác vụ và chơi game mạnh. Bên cạnh đó, việc trang bị viên pin lớn 5100mah có thể xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc trong nhiều giờ liền. 

 

ASUS Fonepad 7 FE171CG

ASUS Fonepad 7 FE171CG là một trong những máy tính bảng giá rẻ 4 triệu xứng đáng xuống tiền đến từ thương hiệu nổi tiếng Asus. Với thiết kế gọn nhẹ, vừa tay cùng vỏ máy sang trọng, nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

ASUS Fonepad 7 FE171CG

ASUS Fonepad 7 FE171CG

Màn hình của Fonepad 7 FE171CG có kích thước 7 inch mang lại không gian thoải mái khi người dùng xem phim, chơi game, đọc báo,...

Đồng thời tấm nền IPS có chức năng nâng cao độ tương phản và mở rộng góc nhìn giúp người dùng có thể dễ dàng dùng máy trong điều kiện khác nhau, đặc biệt trường hợp thiếu sáng.

Được trang bị chip xử lý Intel atom lõi kép, RAM 2GB hoạt động mượt mà, ổn định.

Huawei Mediapad T1 701

Máy tính bảng tốt tầm 4 triệu Huawei Mediapad T1 701 là sự lựa chọn tablet giá rẻ có đầy đủ những tính năng giống như chiếc điện thoại. Mediapad T1 701 có thiết kế hiện đại với chất liệu nhôm cứng cáp cùng 4 góc bo cong tạo nên sự thoải mái khi cầm.

Huawei Mediapad T1 701

Huawei Mediapad T1 701 

 

Nếu so với các đối thủ trong phân khúc máy tính bảng tốt giá dưới 4 triệu thì cấu hình của chiếc máy tính bảng này không quá mạnh, tuy nhiên với chip xử lý MediaPad T1-701u lõi tứ, máy hoạt động nhẹ nhàng, đủ dùng.

 

Lenovo Tab M10

Lenovo Tab M10 được đánh giá máy tính bảng tốt tầm 4 triệu giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên. Chiếc tablet này có màn hình lớn 10.3 inch phục vụ tốt hoạt động xem phim, giải trí.

Lenovo Tab M10

Lenovo Tab M10

Bên cạnh đó, Tab M10 có hỗ trợ chế độ kids quản lý nội dung phù hợp với trẻ em. Với RAM 4GB, ROM 64GB và chip xử lý helio P22T đa nhiệm mượt mà hơn. Lenovo Tab M10 bắt trọn mọi khoảnh khắc nhờ cặp camera trước 5MP, sau 8MP.

Samsung Galaxy Tab A8

Máy tính bảng samsung giá 4 triệu Samsung Galaxy Tab A8 trang bị chip Unisoc T618 và RAM 4GB hiệu năng hoạt động mạnh, ổn định, chơi game ít bị giật lag. Kích thước màn hình 10.5 inch với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng tính năng chia màn hình nên làm việc đa nhiệm hơn.

Máy tính bảng samsung giá 4 triệu Samsung Galaxy Tab A8

Máy tính bảng samsung giá 4 triệu Samsung Galaxy Tab A8

 

Bên cạnh đó, trang bị camera sau 8MP có khả năng lấy nét tự động nên người dùng dễ dàng ghi lại khoảnh khắc sống động, rõ nét và không gian Samsung kids mang đến không gian vui chơi, giải trí, học tập an toàn, bổ ích cho trẻ. 

Tổng kết

Hy vọng những chia sẻ của Prices về Top 9 máy tính bảng 4 triệu chất lượng, cấu hình mạnh giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc máy tính bảng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.