Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 12 máy tính bảng 5 triệu đồng chất lượng bạn nên mua ngay

Nếu như những chiếc điện thoại thông minh đã trở thành thiết bị quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng thì những chiếc máy tính bảng thông minh mang đến là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong các tác vụ như giải trí, nghe nhạc hay xem video… giúp người dùng có những phút giây thoải mái sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng.

Sau đây Prices xin giới thiệu đến các bạn TOP 12 MÁY TÍNH BẢNG 5 TRIỆU ĐỒNG CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN MUA NGAY trong năm để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho chính mình nhé!

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu có những gì?

- Mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng

- Có thiết kế đẹp mắt

- Có nhiều thương hiệu chất lượng

- Có cấu hình mạnh hơn so với những chiếc máy tính bảng đời cũ

- Có tính đa dạng cao

- Máy tính bảng ngày nay có đầy đủ tính năng để bạn thoải mái trải nghiệm với dung lượng pin thoải mái 

dùng cả ngày dài.

​​Các dòng máy tính bảng giá 5 triệu

Các dòng máy tính bảng giá 5 triệu

Tiêu chí chọn mua máy tính bảng tầm giá 5 triệu

Bạn nên chọn mua những chiếc máy tính bảng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

Mỗi máy tính bảng thường sẽ có nhiều kích thước đa dạng khác nhau, thông thường kích thước sẽ dao động từ 7 đến 10 inch, vậy nên tùy vào nhu cầu bản thân bạn là gì để chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp nhé!

Cũng như là smartphone, máy tính bảng khi chọn mua thì bạn nên chú trọng đến cấu hình của sản phẩm. Một chiếc máy tính bảng có cấu hình tốt sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo với hoạt động đa nhiệm và thêm nhiều chức năng khác nữa trong cùng thời điểm. 

Khả năng kết nối wifi, 3G và OTG của máy tính bảng cũng cần phải được chú trọng khi chọn mua bởi vì có rất nhiều tác vụ cần phải sử dụng đến internet.

Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc máy tính bảng có dung lượng bộ nhớ lớn và dung lượng pin cao để có thể tải được nhiều ứng dụng và lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Ngoài ra một chiếc máy tính bảng với viên pin dung lượng lớn sẽ giúp bạn sử dụng trong cả ngày dài

Camera sẽ rất cần thiết khi bạn thích chụp ảnh hoặc call video với bạn bè hoặc người thân

Với nhiều mức giá đa dạng hiện nay thì bạn có thể dễ dàng chọn mua những chiếc máy tính bảng phù hợp với túi tiền nhất. Và tin vui là với mức giá dưới 5 triệu là bạn đã có thể có ngay cho mình một chiếc máy có thiết kế đẹp và hiện đại lại còn có đầy đủ tính năng.

 

Top 12 máy tính bảng 5 triệu

Xiaomi Mi Pad 4 64GB Ram 4GB


Xiaomi Mi Pad 4 64GB Ram 4GB

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4 32Gb  hỗ trợ thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đang rất là được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Thiết bị có thiết kế màn hình lên đến 8 inch, là dòng máy tính bảng có trang bị con chip là Snapdragon 660 đầu tiên trên thế giới.

ARCHOS Smart Home Wifi 4GB Trắng

 

 ARCHOS Smart Home Wifi 4GB Trắng

Máy tính bảng tầm giá ARCHOS Smart Home

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu  ARCHOS Smart Home có  màn hình 7 inches, giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trên một màn hình lớn với hiển thị đầy đủ và hình ảnh sắc nét.  Máy tính bảng tầm giá ARCHOS chạy hệ điều hành Android 4.2.2, vừa đủ mạnh để bạn có thể xử lý tác vụ hằng ngày.

Samsung Galaxy Tab A 8.0 T385

Samsung Galaxy Tab A 8.0 T385

Thiết kế Samsung Galaxy Tab A 8.0

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 T385 với camera từ 8MP có khẩu độ lớn f/1.9 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng và có thể lấy nét tự động. Ngoài ra cùng với những chế độ cài đặt khác như HDR và chế Độ Pro còn giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo và dấu ấn riêng.

ARCHOS AC101XS2 Wifi 16GB Trắng

ARCHOS AC101XS2 Wifi 16GB Trắng

Máy tính bảng 5 triệu ARCHOS AC101XS2

Máy tính bảng ARCHOS AC101XS2 Wifi được trang bị màn hình 10.1 inches, máy tính bảng ARCHOS AC101XS2 có hệ điều hành phổ biến là Android 4.2, là một hệ điều hành khá là mạnh mẽ, có thể hỗ trợ người dùng tốt trong tầm giá.

ARCHOS 97b Platinum Wifi 8GB

ARCHOS 97b Platinum Wifi 8GB

Sản phẩm ARCHOS 97b Platinum

Máy tính bảng này được cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Cortex A9 lõi tứ 1.6GHz, bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ ROM 8GB. Thiết bị có 2 camera hoạt động rất linh hoạt và sở hữu màn hình là tấm nền IPS retina (độ phân giải 2048x1536px),màn hình kích cỡ 9.7” có thể đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu từ công việc đến như giải trí.

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu Samsung Galaxy Tab E 9.6 

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu Samsung Galaxy Tab E 9.6

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E

Máy tính bảng 5 triệu Samsung Galaxy Tab E 9.6 inch sở hữu vẻ ngoài thời thượng và gọn nhẹ để mang đi bất cứ đâu.

Galaxy Tab E 9.6 inch có mặt sau thiết kế chống trượt giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn đồng thời cũng bảo vệ máy được an toàn hơn. Ngoài ra sản phẩm có được trang bị thêm camera trước và sau, màn hình 9.6 inch, pin dung lượng cao lên tới 5000mAh cho trải nghiệm tuyệt vời.

Huawei MediaPad T3 10

Huawei MediaPad T3 10

Máy tính bảng 5 triệu Huawei MediaPad T3

Máy tính bảng 5 triệu Huawei MediaPad T3 8. 10  là có thiết kế đặc biệt, trang bị tính năng thông minh nên lựa chọn hiện nay.

Độ phân giải HD 1280x800 pixels cho màn hình hiển thị sắc nét, camera trước sau là 2Mp và 5Mp cho những bức ảnh đẹp. Dung lượng pin 4800mAh cùng Ram 2Gb và bộ nhớ 16Gb mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Masstel Tab 10.4

Masstel Tab 10.4

Máy tính bảng Masstel Tab

Máy tính bảng có giá 5 triệuMasstel Tab 10.4 sẽ là mẫu máy tính bảng hoàn hảo để người dùng có thể làm việc hiệu quả và giải trí với các chức năng như xem phim, chơi game, nghe nhac…. Tất cả nhờ vào khả năng kết nối 4G tiện dụng nhanh chóng, hỗ trợ máy tính bảng có thể tối đa cảm nguồn hứng sáng tạo mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Lenovo Yoga 3 8 inch YT3

Máy tính bảng 5 triệu Lenovo Yoga 3

Máy tính bảng 5 triệu Lenovo Yoga 3

Máy tính bảng Lenovo Yoga 3 8inch YT3 được đánh giá cao nhờ sự tích hợp camera có độ phân giải lên đến 8Mp cho màn hình sắc nét và camera có thể xoay cùng với loa lớn, pin trâu…vậy nên có thể xem đây sẽ là một dòng máy chất lượng cao trên thị trường trong năm nay.

Samsung Galaxy Tab A6 7.0 Trắng- T285

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6

Máy tính bảng 5 triệu Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ Trắng- T285 đã có một số thay đổi đôi chút so với các dòng anh em tiền nhiệm là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 đã được đề cập ở trên với thiết kế bo một đường cong ở ngay cạnh viền. Sản phẩm có thiết kế màn hình với kích thước 7.0”.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0” có vẻ ngoài nhỏ gọn và vừa tầm tay, người dùng có thể lựa chọn cầm bằng một tay và có thể sử dụng thoải mái.

Mỏng nhẹ chính là ưu thế lớn của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0 khi mà chỉ có tổng trọng lượng chỉ là 289 g và dày 8.7 mm. Mặt lưng máy tính bảng được thiết kế tinh tế với các hoa văn chấm nhỏ li ti được hãng in chìm cho khả năng chống trầy hiệu quả và còn được chống bám vân tay với bụi bẩn.

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu Nextbook Premium 7HD

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu Nextbook Premium 7HD

Máy tính bảng tầm giá Nextbook Premium

Máy tính bảng tầm giá 5 triệu Nextbook Premium 7HD thiết kế hiện đại khi có phần khung sườn cùng viền ngoài được làm bằng những chất liệu có chất lượng cao cấp nhất, không chỉ mang đến một vẻ tươi mới mà Máy tính bảng tầm giá Nextbook Premium 7HD Bạc còn được thiết kế để giảm bớt khá nhiều trọng lượng. 

Khi bạn cầm trên tay chiếc máy tính bảng Nextbook Premium7HD với giá chỉ 5 triệu này, bạn có thể chơi game, lướt facebook lướt web, xem phim nhiều giờ mà không gặp phải tình trạng mỏi tay.

Vido M82 8GB 3G Xanh

Vido M82 8GB 3G Xanh

Máy tính bảng 5 triệu Vido M82 

Máy tính bảng 5 triệu Vido M82 là máy tính bảng với thiết kế nhỏ gọn và có hình dáng tương đương với cuốn sổ nhỏ vừa vặn cầm tay tiện lợi trong các thao tác. Ngoài ra máy còn cho thiết kế khá nổi bật nhờ chất liệu cao cấp và màn hình 8 inch, sắc nét các hình ảnh và cho màu sắc trung thực.

Tổng kết

Những dòng máy tính bảng 5 triệu không chỉ ghi điểm với người dùng nhờ mức giá hợp lý mà còn rất chất lượng. Prices mong rằng với bài viết trên đã giúp cho quý đọc giản có thêm nhiều thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua cho mình một chiếc máy tính bảng 5 triệu phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!