Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 11 mẫu quạt điều hoà giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Với giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát vượt trội, những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Khác với máy lạnh, dòng máy này có thể được sử dụng cho căn phòng mở, thoáng đãng, đặc biệt phù hợp với không gian sống của đại đa số người Việt.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại nào ưng ý, hãy tham khảo top 11 mẫu quạt điều hoà giá rẻ với chất lượng ổn định, tiết kiệm điện ngay trong bài viết dưới đây.

Có nên chọn mua quạt điều hòa hay không?

Có nên chọn mua quạt điều hòa hay không?

Top 10 mẫu máy lạnh dưới 7 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, nước sau khi qua hệ thống làm mát sẽ trở nên lạnh. Lúc này, động cơ hấp thụ không khí nóng, sau đó đi qua tấm làm mát hòa quyện với hơi nước cho ra nguồn gió mát lạnh và trong lành.

Bên cạnh đó, thiết bị làm mát này không chỉ khắc phục được tình trạng khô da, mất nước cơ thể như khi dùng máy lạnh hoặc quạt thông thường mà nó còn tăng cường độ ẩm cho căn phòng. Từ đó, giúp môi trường xung quanh thoáng đãng, đảm bảo sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt là người già và trẻ em không yếu đi. 

Một vấn đề không kém phần quan trọng chính là chi phí điện năng tiêu thụ. Qua khảo sát, khi sử dụng quạt điều hòa trong 10h liên tục thì số tiền bạn phải trả chỉ bằng 2/10 so với máy lạnh và nó tương đương với quạt điện. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại quạt điều hòa với đa dạng mẫu mã cũng như các tiện ích tích hợp khác nhau. Vậy nên, khi mua bạn cần xem xét các yếu tố sau: công suất, dung tích chứa nước, tiện ích và thương hiệu.

Quạt điều hòa giúp tiết kiệm chi phí

Quạt điều hòa giúp tiết kiệm chi phí điện năng

Dưới đây là 11 mẫu quạt điều hòa giá rẻ với chất lượng ổn định được đánh giá cao:

Quạt điều hòa Midea AC100-18B

Quạt điều hòa Midea AC100-18Blà sản phẩm đến từ thương hiệu Midea được sản xuất tại Trung Quốc.

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần tinh tế, sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sống của bạn. Ngoài ra, Midea AC100-18B còn được trang bị 4 bánh xe linh hoạt, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Với công suất 60W cùng dung tích bình chứa nước 4.8l, máy có thể tạo hơi nước và làm mát không khí hiệu quả trong căn phòng có diện tích từ 10 -15m2 nhanh chóng mà lại rất tiết kiệm điện.

Midea AC100-18B có 3 chế độ gió thổi: tiêu chuẩn, tự nhiên và yên lặng. Hướng gió thổi tự động 4 chiều: trái, phải, lên xuống. Thao tác điều chỉnh 3 tốc độ gió: thấp, trung bình và cao vô cùng dễ dàng nhờ các nút bấm.

Ngoài khả năng làm mát, thiết bị còn có chế độ tạo Ion giúp làm sạch không khí và diệt khuẩn hiệu quả. Mang lại cho bạn không gian sống trong lành, mát mẻ và an toàn nhất.

Tuy nhiên, máy không tự động ngắt bơm khi cạn nước. Do đó, bạn cần kiểm tra và bơm nước thường xuyên, nếu không quạt sẽ phát ra tiếng ồn khó chịu.

quạt điều hòa giá rẻ Midea AC100-18B

Ưu điểm của quạt điều hòa giá rẻ Midea AC100-18B

Quạt điều hòa không khí GoodLife QLM01 65W

Quạt điều hòa giá rẻGoodLife QLM01 có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nước. Với công suất 65W, máy làm mát không khí thích hợp cho các gian phòng có diện tích 10 - 15 m².

Máy làm lạnh hiệu quả và an toàn nhờ đá gel có chứa Carboxymethyl cellulose - thành phần giúp hấp thụ lượng nhiệt nhanh đồng thời tỏa nhiệt tốt. Bạn chỉ cần cho đá gel vào tủ lạnh để làm mát trong thời gian ngắn là có thể đem ra sử dụng.

Bên cạnh đó, GoodLife QLM01 còn được trang bị  màng lọc hút bụi, lọc khuẩn an toàn vừa giúp tăng cường khả năng làm mát, vừa mang lại sự trong lành, thoáng đãng cho không gian sống của bạn.

Quạt điều hòa GoodLife QLM01

GoodLife QLM01 - mang lại không gian tươi mát cho căn phòng

Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7701

Với mức giá rẻ, quạt điều hòa Sunhouse đến từ thương hiệu Việt Nam mang tới cho bạn dùng pháp làm mát hiệu quả, an toàn và có thể sử dụng cho cả không gian kín lẫn phòng mở.

Quạt với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, kiểu dáng thời trang không chỉ làm mát mà còn tô điểm cho không gian sống nhà bạn. Kích thước không quá nhỏ nhưng được trang bị 4 bánh xe linh hoạt mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Sunhouse SHD7701 không chỉ được điều chỉnh dễ dàng bằng các phím bấm cảm ứng mà người dùng còn có thể điều chỉnh từ xa. Tốc độ gió thổi vừa phải, lượng không khí vào và ra là 300 m3/h, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho căn phòng có diện tích 20m2.

Máy ngoài ra còn được tích hợp tiện ích tạo ion âm để loại bỏ vi khuẩn, nấm trả lại sự trong sạch trong không khí.

Công suất 60W giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời độ ồn của máy thấp, hoạt động êm ái phù hợp sử dụng trong gia đình đặc biệt có trẻ nhỏ.

Khi nước trong bình chứa cạn, Sunhouse SHD7701 sẽ tự động tự ngắt bơm và chuyển sang chế độ quạt gió thông thường giúp bảo vệ động cơ bền hơn.

Sunhouse SHD7701

Sunhouse SHD7701 - quạt điều hòa thương hiệu Việt Nam

Quạt điều hòa giá rẻ Magic A48 (Magic A45)

Với thiết kế trang nhã, thiết bị làm mát di động Magic A48 phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chống thấm nước giúp máy bền sau thời gian sử dụng.

Magic A48 ứng dụng công nghệ hiện đại, có cánh quạt tản gió với chế độ gió tự nhiên phù hợp với căn phòng có diện tích từ 20 - 30m2.

Quạt có 3 tốc độ gió cùng chế độ làm mát không phun sương cho người dùng có thêm sự lựa chọn. Dung tích bình 6l, hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền (khoảng 5 tiếng) mà bạn không cần phải châm thêm nước.

Công suất 95W sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng khoảng 10 lần so với khi sử dụng điều hòa. 

Magic A48

Quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu

Máy làm mát không khí cao cấp FujiE AC-18B

Chỉ chưa tới 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy làm mát không khí cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản -  FujiE AC-18B. Khung vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp nguyên chất, có độ bền cao, kiểu dáng và màu sắc được thiết kế đơn giản, tinh tế. 

Chiếc máy có lưu lượng gió 600m3/giờ, làm mát hiệu quả cho căn phòng có diện tích 10 - 15 m2. Khi sử dụng quạt điều hòa FujiE, nhiệt độ không khí trong phòng sẽ được giảm đáng kể 5 - 10 độ C giúp cân bằng độ ẩm môi trường.

Công suất máy 60W, xấp xỉ 1/10 so với điều hòa, giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Bình chứa nước lớn 6.5 lít, có báo hiệu khi mực nước thấp. Khi khay hết nước, máy sẽ tự động tắt chế độ gió ẩm và chuyển sang chế độ gió thô.

Đặc biệt, FujiE AC-18B có chức năng hẹn giờ và có thể được điều khiển từ xa, cho bạn giấc ngủ thoải mái, không phải di chuyển khi muốn thay đổi chế độ hoặc tắt máy.

Ngoài ra, quạt còn có chức năng tạo ra ion âm để tiêu diệt vi khuẩn, nấm cũng như các chất có hại, đảm bảo môi trường sống an lành và sức khỏe cho con người.

Máy làm mát không khí cao cấp FujiE AC-18B

Công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản

Quạt làm mát không khí Kachi MK202 75W

Kachi MK202 75W sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt với 2 màu đen trắng phù hợp nhiều không gian sử dụng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,… 

Sản phẩm sử dụng chất liệu ABS và PP cao cấp mang tới cho người dùng thiết bị có độ bền cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Máy có công suất chỉ 75W, gần bằng chiếc quạt điện thông thường nên không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bình chứa có dung tích 4 lít, bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời 2-4 giờ mà không cần phải thay nước và nhiệt độ bên ngoài sẽ giảm từ 4 - 5 độ C.

Quạt điều hòa Kachi MK-202 có thể làm lạnh sâu hơn bằng cách cho gel đá khô đi kèm vào ngăn đá tủ lạnh, sau một thời gian lấy nó ra cho vào ngăn chứa nước của quạt.

Quạt được lắp đặt 4 bánh xe linh động trong việc di chuyển. Độ ồn thấp, vận hành êm ái sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Quạt làm mát không khí Kachi MK202 75W

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đặc biệt tiết kiệm điện năng

Máy làm mát hơi nước Saiko TFC-980PH

Quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu Saiko TFC-980PH không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà chiếc máy này còn có nhiều ưu điểm nổi bật mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Quạt mini có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian sống tiết kiệm từ 2 - 4 m2. Ngoài khả năng làm mát bằng hơi nước, Saiko TFC-980PH còn có chức năng tạo ion loại bỏ bụi và các vi khuẩn, đảm bảo không khí luôn trong lành, tươi mới.

Dung tích bình chứa 4 lít, được trang bị 2 gel đá khô giúp tăng khả năng làm mát. Thiết bị hoạt động với công suất 45W, có 3 tốc độ gió bạn có thể thay đổi. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để không phải thức dậy tắt hay điều chỉnh quạt.

Máy làm mát hơi nước Saiko TFC-980PH

Có nên chọn mua máy quạt điều hòa Saiko TFC-980PH?

Quạt hơi nước Iruka I-85

Quạt hơi nước Iruka I-85 có thiết kế hình chữ nhật thon gọn, đơn giản với màu sắc trang nhã, phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.

Sản phẩm đi kèm gel đá giúp tăng khả năng làm mát. Cùng với chế độ đảo liên tục, mang hơi gió mát lạnh tỏa ra khắp phòng khiến bạn thoải mái, dễ chịu hơn.

Quạt tích hợp 3 tốc độ gió từ thấp, trung bình cho đến cao và bạn có thể điều chỉnh bằng núm vặn. Dung tích bình chứa nước 4 lít nên Iruka I-85 có thể làm mát liên tục mà bạn không phải thay nước mới nhiều lần.

Ngoài ra, thiết bị rất dễ lau chùi, bạn có thể tháo tấm làm mát của quạt ra dễ dàng để vệ sinh định kỳ. Làm sạch giúp tăng tuổi thọ của quạt điều hòa đồng thời tăng chất lượng không khí trong không sống của bạn.

Quạt hơi nước Iruka I-85

Tô đậm phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại

Quạt hơi nước Aqua AREF-B110MK3A (10 lít, 120W)

Quạt điều hòa giá rẻ nhưng có dung tích chứa nước ấn tượng lên đến 10l. Điều đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi không phải thay nước liên tục cho máy.

Công suất hoạt động tương đối lớn 120W, động cơ mạnh mẽ giúp quá trình làm mát bằng hơi nước hiệu quả và nhanh chóng. Với 3 cấp độ gió để bạn lựa chọn, thấp, trung bình và cao. Bằng cách nhấn nút trên quạt hoặc dùng điều khiển từ xa để điều chỉnh.

Chiếc quạt hiện được bán với mức giá dưới 2 triệu nhưng trang bị công nghệ tạo ion âm mang đến luồng khí mát sạch sẽ, trong lành cho không gian nhà bạn.

Quạt hơi nước Aqua AREF-B110MK3A (10 lít, 120W)

Quạt điều hòa giá rẻ - Tích hợp công nghệ tạo ion âm

Quạt điều hòa giá rẻ Hòa Phát Aroma L10

Quạt điều hòa Hòa Phát Aroma L10 là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam có dung tích chứa nước là 7l, công suất 80W và khả năng làm mát cho căn phòng có diện tích từ 20 - 25m2. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp tăng độ bền, đẹp và cách điện tốt. 

Quạt cho phép người dùng hẹn giờ, tắt từ 1 - 18h vô cùng tiện lợi. Đồng thời tích hợp chức năng tạo ion âm giúp không khí trong lành hơn.

Thiết bị dễ lau chùi, bạn có thể tháo tấm làm mát của quạt ra dễ dàng để vệ sinh định kỳ. Hệ thống bánh xe giúp bạn linh động hơn khi di chuyển quạt tới các vị trí khác.

Quạt điều hòa giá rẻ Hòa Phát Aroma L10

Làm mát hiệu quả cho căn phòng có diện tích từ 20 - 25m2

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F06

Kangaroo KG50F06 là thiết bị sản xuất trên dây chuyền tiên tiến tại Ấn Độ và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá tốt về mặt chất lượng, giá thành rẻ dưới 2 triệu và bảo hành 12 tháng.

Điểm đặc biệt là máy được tích hợp chức năng “3 trong 1” gồm: làm mát – tạo độ ẩm – lọc không khí với 3 chế độ làm mát. Dung tích 5l, công suất 85W phù hợp với căn phòng có diện tích 10-15m2.

Quạt có trang bị 4 bánh xe cho người dùng người dùng dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Sử dụng quạt Kangaroo giúp tiết kiệm chi phí điện năng hơn hẳn so với việc dùng máy lạnh. 

Chức năng tạo các ion âm làm sạch không khí khỏi bụi bẩn và các tác nhân xấu như khói thuốc lá, virus,... giúp không gian sống luôn tươi mới, đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F06

Kangaroo KG50F06 - làm mát hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của bạn

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là top 11 mẫu quạt điều hòa giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình một thiết bị làm mát phù hợp trong mùa hè này nhé.