Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 7 quạt không cánh tốt, đáng mua nhất hiện nay

Đã bao giờ bạn sử dụng quạt không cánh hay chưa? Đây là một thiết bị đã khá phổ biến ở thị trường Việt Nam vì sự tiện lợi và đa dạng công năng. Nếu như quạt truyền thống có lồng quạt cồng kềnh và dễ bám bụi bẩn thì quạt không cánh hoàn toàn ngược lại. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại quạt hiện đại, thì quạt không cánh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thương hiệu nào đang được phổ biến? 

Có nên sử dụng quạt không cánh trong gia đình…? Để giải đáp những câu hỏi về quạt không cánh thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Quạt không cánh là gì?

Quạt không cánh có công năng giống như quạt truyền thống, thiết bị này có thể làm mát tương tự như quạt bàn. Nhưng về hình dáng bên ngoài sẽ được thiết kế tối giản, không có lồng quạt và cánh quạt để đem lại sự tiện lợi khi di chuyển và sử dụng. 

 

Quạt Không Cánh Lezen Made In Korea
quat khong canh la gi

 

Quạt không cánh là gì

 

Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại, quạt không cánh được tân tiến hơn về cả cấu tạo và thiết kế bên ngoài. Quạt không cánh có thể tạo ra luồng gió mát và khi chuyển động sẽ rất êm và không gây ra tiếng ồn. Những điều này đều nhờ việc áp dụng dạng khí động học vào trong cấu tạo mỗi sản phẩm.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của quạt không cánh

Cấu tạo

Quạt không cánh sẽ được cấu tạo từ các bộ phận chính sau đây: 

- Vỏ quạt: Bộ phận vỏ quạt không cánh thường được làm từ các nguyên liệu cao cấp, vì những chất liệu này đem lại độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra còn giúp bảo vệ được các - thiết bị bên trong, tránh tác động khi bị va chạm. 

- Đế quạt: Đế quạt giúp quạt đứng chắc chắn hơn và không dễ dàng bị xê dịch. Phần đế quạt cũng là phần rất quan trọng vì chứa động cơ của quạt. Phần động cơ của quạt không cánh sẽ bao gồm có cả cánh quạt. Vậy nên, nhìn từ bên ngoài sẽ không có cánh quạt như những quạt cây truyền thống. 

- Vành khuyên: Ở quạt không cánh, bộ phận vành khuyên phổ biến hay được các hãng lựa chọn để thiết kế là hình bầu dục hoặc hình tròn. 

Nguyên lý hoạt động

Quạt không cánh hoạt động dựa trên nguyên lý khí học động tức. Với nguyên lý hoạt động này, không khí trong quạt sẽ đi từ nơi chứa áp suất cao về nơi chứa áp suất thấp. Quá trình di chuyển áp suất này đã tạo thành gió và đưa ra phía bên ngoài không khí. 

Ưu và nhược điểm của quạt không cánh

Mỗi sản phẩm trên thị trường công nghệ hiện nay đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Người dùng sẽ là người trải nghiệm và đưa ra những đánh giá khách qua cho vấn đề này. Đối với quạt không cánh sẽ có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm 

- Có tính thẩm mỹ cao: Quạt không cánh sở hữu thiết kế vông cùng mới là và hiện đại. Không những có công dụng làm mát và điều hòa không khí mà đây quả là vật dụng để trang trí cho không gian sống của bạn trở nên cuốn hút hơn. 

- An toàn với người sử dụng: Quạt không cánh được đánh giá là an toàn hơn so với quạt thông thường. Bởi vì cánh quạt được giấu phía bên trong sẽ hạn chế được những rủi ro cho những gia đình có con nhỏ. 

- Tính năng tiện lợi: Những ai đã sử dụng quạt không cánh đều đánh giá rất cao rằng quạt tạo được luồng gió mạnh và không bị nóng khi phải dùng quạt liên tục trong thời gian dài. Đồng thời, sẽ hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng. 

Nhược điểm

- Bởi vì quạt không cánh có thiết kế hiện đại, các động cơ đều được thiết kế ở bên trong nên sẽ khó có thể vệ sinh quạt.

- So quạt truyền thống thì quạt không cánh có mức giá cao hơn. Nhưng đây sẽ không là vấn đề khi sản phẩm rất tiện ích và mang lại tính thẩm mỹ cao đúng không nào? 

Kinh nghiệm chọn mua quạt không cánh

Để có thể chọn mua được quạt không cánh có chất lượng tốt cũng như thiết kế cao cấp thì bạn cần nắm rõ những “tiêu chí vàng” sau đây:

1. Thương hiệu uy tín

Quạt không cánh không phải là một sản phẩm khó tìm mua trên thị trường, ngược lại hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng, người dùng cần phải xem xét kỹ về thương hiệu uy tín, chất lượng để lựa chọn sản phẩm tránh phải những hàng kém chất lượng. 

Một số thương hiệu phổ biến và được tin dùng hiện nay phải kể tên như: Xiaomi, Kangaroo, Dyson… 

2. Tính năng

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn nên lựa chọn dựa trên tính năng. Với công nghệ cao, quạt không cánh cho phép người sử dụng có thể thao tác hình thức.

Nhiều loại quạt không cánh có thể điều khiển bằng remote hoặc hiện đại  hơn là - giọng nói và điện thoại. Đồng thời, ở nhiều quạt không cánh đời mới còn có thêm các tính năng đầy tiện ích như hẹn giờ, đèn báo thức. 

3. Kích thước quạt

Tùy thuộc vào không gian sống và nhu cầu của mỗi người thì cần sẽ lựa chọn những kích thước quạt không cánh khác nhau. Việc lựa chọn kích thước cũng là tiêu chí mà bạn cần nên lựa chọn cẩn thận để có sự phù hợp nhất định. 

TOP 7 quạt không cánh tốt nhất hiện nay

1. Quạt không cánh cao cấp MNS 

Quạt không cánh MNS có thiết kế vừa đủ lớn rất phù hợp cho những gia đình có khoảng 4-5 người. Quạt không cánh có kiểu dáng rất sang trọng và màu sắc tươi mới rất thích hợp để bạn trang trí không gian gia đình.

 

quat khong canh MNS

 

Quạt không cánh cao cấp MNS

 

Quạt còn có thể để bàn hoặc treo tường tùy theo nhu cầu của bạn. Thiết bị được thiết kế từ chất liệu bên bỉ và cao cấp ABS có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Quạt có công suất là 37W, có thể quay được tới 90 độ, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ gió theo ý muốn. 

 

Đặc biệt còn chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn và an toàn đối với người sử dụng.

2. Quạt không cánh Dyson AM07

Dyson là một thương hiệu quạt không cánh nổi tiếng. Sản phẩm Dyson AM07 của nhà Dyson có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và  thẩm mỹ cao. 

 

Quạt không cánh Dyson AM 07 được áp dụng công nghệ mới “Air Multiplier” không khí sẽ được tăng tốc nhờ một khẩu độ hình khuyên giúp sản phẩm tạo ra dòng không khí mạnh mẽ rất mát mẻ.

 

Quat khong canh Dyson AM07

 

Quạt không cánh Dyson AM07

 

Sản phẩm có thẻ tiết kiệm năng lượng, giúp bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc chi trả tiền điện. Quạt không cánh AM07 có chức năng tiện ích là hẹn giờ và điều khiển từ xa với 10 chế độ luồng không khí khác nhau.

3. Xiaomi Daewoo F9

Quạt không cánh Daewoo F9 hoạt động theo cơ chế thông minh là  hút không khí ở bên ngoài môi trường đưa vào bên trong thân quạt, sau đó đẩy gió lên trên vòng oval.  Bên cạnh đó các khe thoát gió của quạt được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ li ti giúp khuếch đại gió tỏa đều xung quanh.

 

Quat khong canh Xiaomi Daewoo F9

 

 Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9

 

Đặc biệt sản phẩm này của xiaomi không sử dụng cánh quạt đặt ở bên trong cấu tạo chính nên sản phẩm hoạt động vô cùng êm ái. Bên cạnh đó, mẫu mã của quạt còn rất gọn gàng và đẹp mắt. Hơn nữa quạt không cánh  này còn có 9 cấp độ làm mát khác nhau với công suất hoạt động vô cùng ổn định sẽ không làm các bạn thất vọng. 

4. Kangaroo KG59S

Quạt không cánh Kanggroo KG59S hoạt động không cánh tạo ra luồng gió mát tự nhiên và không khí nhẹ nhàng rất an toàn cho trẻ em trong gia đình. Sản phẩm áp dụng công nghệ khuếch đại gió mạnh hơn gấp 15 lần so với các sản phẩm thông thường.  

 

Quat khong canh Kangaroo KG59SQuạt không cánh Kangaroo KG59S

 

Động cơ hạn chế khả năng bám bụi, khách hàng có thể yên tâm về việc không cần phải vệ sinh quá nhiều lần cho sản phẩm . Quạt không cánh có thể dễ dàng tháo lắp nếu máy gặp hư hỏng. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn thân trên của quạt sau đó quạt sẽ tự động xoay. Nút nguồn điều khiển  sẽ có đèn LED hiển thị rõ ràng rất dễ nhìn thấy. 

5. Quạt không cánh Lexiu SS4

Quạt không cánh hiện đại  Lexiu SS4 sẽ là thiết bị đáng chọn lựa  cho ngôi nhà thông minh của bạn. Với thiết kế mới lạ cùng với khả năng làm mát tự nhiên nổi trội sẽ những ưu điểm đáng giá của sản phẩm này.

 

Quat khong canh Lexiu SS4

 

Quạt không cánh Lexiu SS4

 

Quạt không cánh SS4 được sản xuất bởi chất liệu ABS cao cấp, có  khả năng chống trầy xước và va đập rất tốt . Quạt Lexiu SS4 sở hữu thiết đơn giản, trọng lượng quạt vỏn vẹn 2.4kg rất dễ dàng để bạn di chuyển.

 

Với chiều cao của quạt không cánh là  96mm người dùng có thể dễ dàng cầm nắm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó thân máy còn có thể tháo rời để bạn vệ sinh qua thời gian dài sử dụng. 

6. Quạt không cánh Hàn Quốc Zero9

Đây là dạng quạt không cánh mini, rất thích hợp để sử dụng cho cá nhân. Vì có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo mọi nơi để tiện cho việc sử dụng.

 

Quat khong canh Zeroo9

 

Quạt không cánh Hàn Quốc Zero9

 

Mặc dù là quạt không cánh mini nhưng công suất tạo gió của quạt vẫn rất ổn định. Zero9 có khả năng đem đến luồng gió mát lạnh và giảm được tiếng ồn khi hoạt động. Đặc biệt, loại sản phẩm này khi sử dụng sẽ  cực kỳ an toàn cho trẻ em.

7. Quạt không cánh thương hiệu Coex BLF

Quạt không cánh Coex BLF-45 được thiết kế rất hiện đại khi có một màn hình LCD chất lượng cao, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác. Rất thích hợp cho cả người già hay trẻ em vì rất dễ dàng sử dụng.

 

Quat khong canh Coex BLFQuạt không cánh thương hiệu Coex BLF

 

Lồng quạt không cánh được thiết kế bởi chất liệu nhôm cao cấp loại I. Bên cạnh đó, Coex BLF-45 có bộ điều khiển từ xa rất tiện lợi cho bạn. Người dùng có thể lựa chọn điều khiển các thao tác qua các nút bấm hoặc remote của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng quạt không cánh

Mỗi loại quạt không cánh  sẽ có những cách sử dụng khác nhau nhưng đa phần sẽ sử dụng trực tiếp tại công tắc có trên thân máy hoặc điều khiển từ xa. Khi lựa chọn sản phẩm bạn nên tham khảo qua cách sử dụng và đọc kỹ hướng dẫn có trong mỗi sản phẩm để có thể dễ dàng thao tác đối với sản phẩm. 

 

Đa phần khi mua sản phẩm người bán sẽ hướng dẫn cho bạn rất kỹ thao tác sử dụng quạt không cánh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé!

Một số vấn đề cần lưu ý khi dùng quạt không cánh

Trong quá trình sử dụng quạt không cánh bạn cần nên lưu ý một số điều sau đây để có thể đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn cho cá nhân: 

- Sau một thời gian dài sử dụng, bạn nên vệ sinh quạt không cánh nhẹ nhàng bằng cách lấy khăn giấy mềm lau nhẹ,  để tránh ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

- Nên hạn chế tháo rời các bộ phận của quạt không cánh nếu không cần thiết. 

- Trong thời gian sử dụng nếu sản phẩm gặp hư hỏng bạn không nên tự ý sửa chữa mà cần tìm đến nơi sửa chữa uy tín để đảm bảo quạt được sửa chữa và bảo dưỡng theo một cách tốt nhất.

Câu hỏi thường gặp

 

Quạt Không Cánh Lezen Made In Korea
cau hoi thuong gap

 

1. Sử dụng quạt không cánh có tốt hay không?

Việc sử dụng quạt không cánh còn phụ thuộc vào nhu cầu và kinh phí của mỗi người nhưng nếu có thể bạn nên mua quạt không cánh vì rất an toàn tới sức khỏe cũng như rất tiện lợi khi sử dụng.

 

2. Quạt không cánh có đắt hay không?

Điều này còn phải phụ thuộc vào từng thương hiệu

 

3.Quạt không cánh có bền không?

Đa phần các quạt không cánh hiện nay đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp và áp dụng những cấu tạo thông minh nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài. 

 

Hy vọng những đánh giá và review chân thật về quạt không cánh bên trên sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin hơn về loại sản phẩm này. Hy vọng bạn có thể lựa chọn một loại quạt không cánh phù hợp nhất.