Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 8 mẫu quạt điều hòa 2 chiều chất lượng nhất hiện nay

Quạt điều hoà 2 chiều không chỉ là cứu cánh cho nhiều gia đình, văn phòng khi thời tiết nắng nóng, oi bức mà cả khi trời lạnh. Hãy cùng Prices tìm hiểu tác dụng của sản phẩm này cùng như top 8 mẫu quạt điều hòa 2 chiều chất lượng nhất hiện nay.

Quạt điều hoà 2 chiều là gì?

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh còn có tên gọi khác là quạt sưởi 2 chiều nóng và lạnh.Cùng như tên gọi, chiếc quạt này vừa có công dụng làm mát không khí khi trời nóng vừa có công dụng làm ấm không khí khi trời lạnh. 

Khác với các loại quạt khác, quạt điều hoà 2 chiều là thiết bị quạt sưởi mà bạn có thể dùng quanh năm, vào mùa đông và cả mùa hè. 

Cơ chế hoạt động của nó là dùng hơi nước để thay đổi nhiệt độ phòng. Nếu bạn cần làm mát, hạ nhiệt độ không khí, quạt sẽ hơi nước làm mát từ khay đá. Khi tăng nhiệt độ phòng, thì sử dụng nước nóng. 

Tại sao quạt điều hòa 2 chiều lại được quan tâm? 

Chínhchức năng tiện lợi của quạt điều hoà 2 chiều khiến nhiều người ưu tiên sử dụng nó. Quạt có thể giúp hạ nhiệt từ 0 đến 10 độ C so với mức nhiệt ban đầu, cũng như tăng nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C khiến cho nhiệt độ ở mùa hè hay mùa đông đều dễ chịu, thoải mái.

Quạt điều hoà 2 chiều có nhiều tiện ích

Quạt điều hoà 2 chiều có nhiều tiện ích 

Không chỉ vậy, quạt điều hòa 2 chiều còn giữ không khí có độ ẩm vừa phải, sử dụng thiết bị này bạn sẽ không lo sợ da bị khô, thiếu ẩm. Cho nên, nó được ưa chuộng hơn so với dùng điều hoà khiến da bị khô. Ngoài ra, chi phí so với điều hoà thì quạt điều hoà cũng rẻ hơn.

Ưu và nhược điểm quạt điều hòa 2 chiều

- Ưu điểm

Ưu điểm là: làm mát tốt, làm nóng nhanh, giữ độ ẩm thích hợp, có thêm khả năng lọc không khí. Ngoài ra, việc lắp đặt và sử dụng quạt này cũng rất dễ dàng, không cần thuê thợ đến lắp đặt hệ thống các loại dây như điều hoà.

Giá thành vừa có thể là ưu điểm vừa có thể là nhược điểm. Nếu so với quạt thông thường thì giá đắt hơn, còn nếu so với điều hoà thì giá thấp hơn, còn tuỳ thuộc vào loại quạt điều hoà 2 chiều.

- Nhược điểm

So với quạt thông thường thì quạt điều hoà 2 chiều kích thước to hơn. Nó chỉ thích hợp với không gian trong phòng, không thích hợp không gian quán xá, nơi rộng rãi vì không phát huy được các chức năng của nó.

Top 8 mẫu quạt điều hòa 2 chiều

Fusibo fb-ar808

Đây là chiếc quạt điều hoà 2 chiều xuất xứ từ Trung Quốc có trang bị thêm khả năng lọc không khí với công nghệ diệt khuẩn bằng ion ngoài chức năng điều hoà nhiệt độ. Khi sử dụng, máy sẽ giúp tối đa hóa khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí.

Fusibo fb-ar808

Fusibo fb-ar808

Máy sử dụng màng lọc xenlulozo có cơ chế hoạt động khiến những bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị giữ lại bề mặt khi không khí di chuyển qua tấm lọc. Nhờ vậy, không khí trong phòng sẽ trở nên sạch hơn, trong lành hơn.

Đồng thời, Fusibo fb-ar808 còn sở hữu động cơ mạnh, có thể hoạt động với công suất 60W đáp ứng nhu cầu của gia đình vừa và lớn. Ngoài ra, quạt còn có trang bị điều khiển từ xa, tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng. ​​Giá tham khảo của nó là 3,550,000 VNĐ.

Goldsun ef-ght13a

Đây là loại quạt 2 chiều với tính năng sưởi – làm mát kết hợp, có thể giảm nhiệt độ phòng xuống 6 - 10 độ C, nhờ vậy duy trì nhiệt độ ở ngưỡng 26 - 28 độ C, tạo sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Goldsun ef-ght13a

Goldsun ef-ght13a

Quạt được thiết kế chắc chắn, chất liệu nhựa cứng bền bỉ, không bị co dãn, nứt khi thay đổi nhiệt độ, chịu được va đập tương đối tốt. Ngoài ra, quạt nặng vừa phải, có bánh xe lăn thuận tiện cho việc di chuyển.

Tốc độ gió của Goldsun ef-ght13a đạt đến 9 m/s, khá mạnh, có thể điều chỉnh cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh với khả năng đảo chiều ra 4 phía, tác động hiệu quả trong không gian phòng tương đối rộng  20m2.

Ngoài ra, bình chứa nước nóng/lạnh có dung tích 15 lít, có thể dùng liên tục 10 giờ liền mà không lo việc bị cạn nước, ngày thay một lần là dùng được hằng ngày. Khách hàng có thể châm nước dễ dàng vào cầu nối ở mặt trên quạt.

Quạt điều hòa Goldsun ef-ght13a dễ dàng sử dụng các tính năng nhờ bảng đèn LED chỉ dẫn và thiết bị điều khiển từ xa. Như vậy, ngay cả người già cũng có thể sử dụng quạt được, rất tiện ích.

Quạt Tiross TS944

Đây là chiếc quạt có kiểu dáng nhỏ nhắn, thanh thoát, sang trọng và không tốn nhiều diện tích so với các mẫu quạt điều hoà khác. Quạt chủ yếu có chức năng sưởi nhờ làm nóng không khí. Còn chức năng làm mát là do cánh quạt chứ không phải do nước làm mát hạ nhiệt độ.

Quạt Tiross TS944

Quạt sưởi Tiross TS944 

Vì thiết kế nhỏ nên phạm vi hoạt động cũng hẹp, thích hợp cho phòng trẻ nhỏ, người già, ít nhu cầu, muốn sưởi ấm mùa đông một cách an toàn, không lo khí độc, vấn đề cháy nổ.

Ultty SKJ-CR018H

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu của Pháp, với thiết kế hình tháp có chân đế tròn vững chãi, làm từ vật liệu hợp kim nhôm đúc. Nhờ vậy, quạt vừa đẹp mắt, gọn gàng, thanh lịch vừa bền bỉ.

Ultty SKJ-CR018H

Ưu điểm của quạt Ultty SKJ-CR018H 

Đây là thiết bị đa năng, có nhiều ưu điểm: làm mát, làm ấm, duy trì độ ẩm, thiết kế thời thường, phù hợp với nhiều đối tượng, gia đình.

Karofi kac-020hr

Đây chiếc quạt công suất lớn, ​​có tuỳ chọn điều chỉnh hướng gió, giúp mát mát và sưởi ấm  nhiều vị trí trong phòng. Máy trang bị những công nghệ làm mát và sưởi ấm hiện đại an toàn cho người sử dụng.

Karofi KAC-020HR

Công nghệ Karofi KAC-020HR sử dụng 

 

Sunhouse SHD 7703

Đây là chiếc quạt điều hoà 2 chiều Sunhouse công suất lớn, có dung tích bình chứa 5,5L với trang bị nhiều tính năng như hẹn giờ, cơ chế đảo gió thông minh,... Ngoài ra, nó còn tiết kiệm điện, thích hợp hợp với căn nhà có không gian mở.

Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD 7703

Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD 7703

Thương hiệu Sunhouse đã quá quen thuộc với người dùng Việt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của chiếc quạt này.

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh DC inverter Mijia BPLNS01DM

Đây là chiếc quạt điều hoà 2 chiều đến từ nhà sản xuất Xiaomi, thiết kế dạng tháp, với cơ chế hoạt động dùng cấu trúc xoay PTC thổi ra không khí ấm khi đóng và ngược lại thổi không khí mát khi mở.

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh DC inverter Mijia BPLNS01DM

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh DC inverter Mijia BPLNS01DM 

Quạt thiết kế đẹp, sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng với màn hình cảm ứng kỹ thuật số. Khả năng làm ấm ấn tượng nhờ hệ thống sưởi bằng gốm bán dẫn. Quạt có công suất sưởi lên đến 2200W, có thể làm nóng chỉ trong 3 giây sau khi bật nguồn.

Chế độ làm mát thì tạo ra những luồng gió mát mạnh khoảng 357m³/h, xoay chiều nhiều hướng khiến cho căn nhà mát mẻ hơn.

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh Huipu LRG04-12ER

Như nhiều mẫu quạt điều hoà 2 chiều khác, Huipu LRG04-12ER có thiết kế dạng khối chữ nhật, màu trắng, từ chất liệu nhựa cứng cao cấp. Quạt hoạt động ổn định, làm mát và làm ấm hiệu quả.

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh Huipu LRG04-12ER

Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh Huipu LRG04-12ER

Dung tích thùng chứa nước của quạt 5L, giúp dùng dài lâu từ 8-9 tiếng, công suất mạnh, thích hợp với không gian phòng khách, văn phòng.

Tổng kết

Quạt điều hoà 2 chiều là giải pháp làm mát/ấm hiệu quả cho gia đình với mức giá tiết kiệm hơn so với nhiều thiết bị khác. Với khí hậu như ở Việt Nam, bạn nên trang bị một chiếc quạt này trong nhà.

Trên đây là Top 8 mẫu quạt điều hòa 2 chiều chất lượng nhất hiện nay được Prices tổng hợp và đánh giá. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và giá cả tại prices.vn để có thể chọn cho mình chiếc quạt phù hợp nhé.