Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

16 mẫu smartphone 4 inch nhỏ gọn, chất lượng nhất

Trong thời đại hiện tại, khi mà smartphone có màn hình lớn ngày càng phổ biến, thì mọi người lại có xu hướng trở lại sử dụng những chiếc điện thoại nhỏ gọn, dễ cầm. Một chiếc smartphone nhỏ gọn không có tính thẩm mỹ cao mà rất tiện dụng, dễ dàng cầm nắm hay bỏ vào túi áo, túi quần mà không víu như những chiếc smartphone có diện tích màn hình lớn. 

Để giúp người xem dễ dàng tham khảo hơn, bài viết sau đây xin giới thiệu đến các bạn 16 MẪU SMARTPHONE 4 TRONG NHỎ GỌN, Độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay.

Smartphone 16 mẫu nhỏ gọn 4 inch, dễ cầm

Samsung galaxy j1

Samsung galaxy j1

Galaxy J1 thuộc dòng điện thoại Samsung có kích thước nhỏ gọn với màn hình chỉ 4,5 inch, camera là điểm sáng khi cho ảnh chụp khá đẹp. Simple design but but create, so other special.

Với thiết kế bằng nhựa có bo tròn nhưng ở cạnh trên và bên dưới của điện thoại được xây dựng 1 phần nhẹ để tạo nên sự khác biệt cho dòng điện thoại J.

Độ phân giải của máy ảnh chính và phụ là 5 MP và 2 MP giúp hình ảnh có thể hiển thị cho màu sắc tốt hơn và độ nét được cải thiện tốt hơn.

Máy sử dụng chip Spreadtrum, 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB. Cấu hình máy sắp xếp vào loại trung bình, không quá mạnh nhưng vẫn quản lý đối với các điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu, hợp tác để chơi các trò chơi nhẹ.

Tuy dung lượng pin máy chỉ 1850 mAh nhưng được tích hợp với pin siêu tiết kiệm chế độ sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động lâu hơn.

Texet tm-4084

Texet tm-4084

 

Texet tm-4084 chiếc điện thoại 4 inch chất lượng từ hang Nga teXet. Thiết bị được trang bị chip Snapdragon 210 old life, RAM 1GB và Adreno 304 and. Đáp ứng đầy đủ các tin nhắn tác vụ, lướt trình duyệt và các đơn vị tác vụ khác nhau.

Điện thoại có 8 GB dung lượng lưu trữ, cho phép bạn cài đặt thẻ nhớ lên đến 32 GB, giúp bạn mở rộng bộ nhớ để có thể lưu trữ được nhiều hơn.

Samsung galaxy j1 mini prime

Samsung galaxy j1 mini prime

 

Đây là chiếc điện thoại thông minh từ nhà Samsung với kích thước nhỏ gọn chỉ 4 inch. Samsung galaxy j1 mini prime được trang bị camera có độ phân giải 0,3 MP và pin có dung lượng chỉ 1500 mAh. Máy có RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, đủ để trả lời các tác vụ đơn giản ngày thường.

Iphone se 32gb

Iphone se 32gb

IPhone SE được ví von giữa iPhone 5S và iPhone 6S khi sở hữu thiết kế ngoại hình và trọng lượng là 113g, giống như iPhone 5S nhưng lại sở hữu cấu hình vượt trội và khả năng chụp hình như iPhone 6S.

Smartphone không chỉ sở hữu con chip Apple A9 thế hệ mới nhất cho khả năng xử lý đồ họa 6 nhân PowerVR GT7600. Ngoài ra, hãng Apple còn trang bị cho iPhone SE khả năng kết nối mạng 4G nhanh hơn.

Iphone 8 64gb

Iphone 8 64gb

Iphone 8 64gb có kích thước nhỏ gọn với màn hình chỉ 4,7 inch nhưng cung cấp mật độ điểm ảnh lên đến 326 ppi.

Máy được trang bị bộ vi xử lý A11 Bionic 6 nhân cho trải nghiệm xuất sắc trong bất kỳ các tác vụ nào. Camera của Iphone 8 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhờ vào công nghệ chống rung quang học  cho quay video 4K ở tốc độ lên đến 60 khung hình/s. 

Ngoài ra Iphone 8 còn có vỏ điện thoại  bảo vệ đạt chuẩn IP67, có hỗ trợ sạc nhanh và không dây. 

Sony Xperia XZ1 Compact

Sony Xperia XZ1 Compact

Tiếp theo bài viết xin giới thiệu đến các bạn một chiếc smartphone đến từ nhà Sony chỉ với 4,6 inch nhưng mang lại hiệu năng tuyệt vời. Sony Xperia XZ1 Compact được trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, Adreno 540 và RAM lên đến 4 GB.

Máy ảnh của Sony Xperia  XZ1 Compact là 19 megapixel. Trong tầm giá có thể nói rằng chiếc smartphone đến từ nhà Sony không có đối thủ về chất lượng ảnh chụp và quay video, rất thích hợp với những ai có đam mê chụp ảnh.

Samsung Galaxy A3

Samsung Galaxy A3

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại nhỏ gọn đến từ nhà Samsung thì Sa sẽ không Samsung Galaxy A3 sẽ không làm bạn thất vọng. Samsung Galaxy A3 sở hữu một thiết kế đẹp với màn hình rộng 4.5 inch, ngoài ra còn có thể kháng nước kháng bụi

Camera chính có độ phân giải là 13 MP, khẩu độ f / 1.9. Trong điều kiện có ánh sáng tốt, ảnh chụp cho ra chất lượng tốt, tuy nhiên nếu thiếu ánh sáng sẽ xuất hiện trường hợp nhiễu trong ảnh. Samsung Galaxy A3 cho chế độ quay video rất tốt, nhưng lại chỉ ở Full HD với tốc độ 30 khung hình /s.

BlackBerry KEYone

BlackBerry KEYone

Đây có thể xem là chiếc điện thoại thú vị nhất đến từ thương hiệu BlackBerry huyền thoại trong cùng phân khúc với kích thước màn hình lên đến 4,5 inch. Điện thoại có phần cứng mạnh mẽ đủ để cho các trò chơi. 

Tuy nhiên do độ phân giải màn hình không đạt chuẩn 1620x1080 pixel và thiết kế không đủ hoàn thiện, BlackBerry KEYone đơn giản không mang lại sự tiện lợi như kỳ vọng.

Một lợi thế quan trọng khác của BlackBerry KEYone mà không có ở các đối thủ cạnh tranh là khả năng liên kết với các nút vật lý để khởi chạy máy nhanh. BlackBerry KEYone có bộ nhớ trong là 32 GB, nhưng có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ micro-SD. BlackBerry KEYone mang đến viên với pin dung lượng 3505 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Caterpillar Cat S31

Caterpillar Cat S31

Caterpillar Cat S31 có thể xem là một chiếc điện thoại đặc biệt khi có các chức năng cực kỳ đơn giản, thậm chí còn không thể xem là một thiết bị để chơi game. 

Chiếc điện thoại đặc biệt này không chỉ kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68 mà còn được bảo vệ tốt khỏi các tác động vật lý theo tiêu chuẩn quân sự là 810G. Caterpillar Cat S31 có thể hỗ trợ tất cả băng tần LTE phổ biến và có thêm các nút cơ học. 

Dung lượng pin của chiếc điện thoại thông minh Caterpillar lên đến 4.000 mAh cho con số ấn tượng là 6 tuần cho thời gian chờ.

OPPO A95

OPPO A95

OPPO A95 có giá bán phải chăng, có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, hơn hết là một hiệu năng siêu ấn tượng. A95 được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, màn hình giải trí có kích thước rộng, camera chụp ảnh đem đến những trải nghiệm thú vị với những bức ảnh hay video sống động trong cuộc sống hàng ngày.

OPPO mạnh tay trang bị cho A95 một chiếc màn hình Infinity-O thời thượng kết hợp cùng với lỗ đục được đặt bên góc trái. Màn hình có kích thước 6.43 inch cho tỷ lệ hiển thị chân lên đến 90,2% để mang đến không gian giải trí cực rộng cho người dùng.

OPPO A95 có hiệu năng ổn áp với con chip Snapdragon 662 8 nhân, thách thức mọi tác vụ thường ngày của người tiêu dùng nhằm đến những trải nghiệm tốt khi chơi game trên thiết bị di động.

Sony Xperia Z5 Compact

Sony Xperia Z5 Compact

Sony Xperia Z5 Compact được trình làng với màn hình rộng 4.6 inch và độ phân giải là 1280 x 720 pixels. Ngoài ra Z5 Compact còn được trang bị bộ xử lý Snapdragon 810, và cũng giống như các thiết bị thông minh khác thuộc dòng Xperia Z5 của hãng Sony, Sony Xperia Z5 Compact cũng có khả năng là chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.

Các tính năng nổi bật phải kế đến của Sony Xperia Z5 bao gồm camera sau 23MP cùng cảm biến vân tay, smartphone có 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng, pin có dung lượng 2700mAh. 

Đây có thể xem là chiếc điện thoại thông minh sở hữu màn hình 4 inch có giá đắt nhất trong các điện thoại được đề cập trong bài viết sau.

Oppo Neo 5

Oppo Neo 5

Oppo Neo 5 được trình làng với màn hình có kích thước 4.5 inch cùng độ phân giải 480 x 854 px, bên trong là một vi xử lý lõi tứ có tốc độ 1.3 GHz, máy được trang bị bộ nhớ RAM 1 GB kèm theo bộ nhớ trong 8GB. Oppo Neo 5 có 2 khe cắm SIM tiện lợi và hỗ trợ mở rộng lưu trữ với thẻ nhớ microSD, smartphone có dung lượng pin là 2.000 mAh.

Mẫu smartphone giá rẻ với thiết sang trọng, thanh mảnh được mở bán với mức giá này 2,4 triệu đồng, chắc chắn đây là mức giá nhiều bạn trẻ rất muốn sở hữu.

Asus Zenfone C Plus

 Asus Zenfone C Plus

Chiếc điện thoại thông minh này có tên gọi đầy đủ là Asus ZenFone C Plus hay Asus ZenFone C+. Máy có thiết kế sang trọng với màn hình 4.5 inch và độ phân giải FWVGA 480x854 pixels. 

Smartphone có cặp Camera chính 5MP có khả năng tự động lấy nét và camera phụ 0.3MP. Bộ vi xử lý là Intel Atom Z2520 với 2 nhân 1.2GHz. Tuy nhiên Asus Zenfone C Plus dung lượng RAM đã tăng lên 2GB so với 1GB như  bản ZenFone C thường. Ngoài ra máy có bộ nhớ trong 8GB và được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

IPhone SE

iPhone SE mang đến một vẻ ngoài nhỏ gọn tinh tế cùng mặt lưng kính sang trọng cao cấp được thừa kế từ đàn anh iPhone 8, đây được xem là ưu điểm cho những ai có bản tay nhỏ bởi thiết bị rất dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Chiếc smartphone sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước màn hình 4.7 inch cùng với độ phân giải HD (750 x 1334 Px) mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật.

IPhone SE

Sở hữu con chip mạnh mẽ Apple A15 Bionic 6 nhân giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tác vụ như lướt web, xem phim hay chơi game một cách mượt mà với chất lượng đồ hoạ cao đồ họa cao.

Apple trang bị cho máy camera có độ phân giải 12MP cùng khả năng xử lý thuật toán thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh cực kỳ chất lượng và những thước phim sắc nét sống động nhờ có hỗ trợ quay video theo chuẩn 4K

Unihertz Atom XL

Unihertz Atom XL

Atom XL là chiếc điện thoại thông minh bền bỉ nhất đến từ nhà Unihertz, vượt qua cả Atom và Atom L nguyên bản.

Được thiết kế riêng cho những công việc một chiếc điện thoại bền bỉ, có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68. 

Ngoài ra Unihertz Atom XL còn đi kèm một CPU Helio P60 tám nhân, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, còn được mở rộng dung lượng lưu trữ với thể nhớ, pin không thể tháo rời với dung lượng 4.300mAh.

Balmuda Phone

Điện thoại Balmuda

Balmuda Phone sở hữu màn hình có kích thước 4.9 inch cùng với độ phân giải ấn tượng Full HD+, tỷ lệ khung hình là 16:9. Máy có có viền cạnh khá dày và có một lỗ đục ở góc bên phải cho camera trước 8MP.

Smartphone được trang bị camera sau 48MP cùng đèn flash LED và máy quét dấu vân tay. Dung lượng pin là 2,500 mAh và có sạc qua cổng USB-C hoặc có thể sạc không dây theo chuẩn Qi.

Nên mua smartphone 4 inch nhỏ nào?

Bạn nên mua những chiếc smartphone 4 inch chính hãng và có chính sách bảo hành rõ ràng tại những cửa hàng bán điện thoại uy tín. 

Ngoài ra trước khi quyết định lựa chọn mua một chiếc smartphone 4 inch, bạn nên tìm hiểu các cấu hình thông số, camera, dung lượng pin, thiết kế, giá cả… và hiểu mình cần gì ở một chiếc smartphone. Những chiếc smartphone này được giới thiệu trên bài viết trên đã được chọn lọc kỹ càng về chất lượng cũng như sản phẩm hoàn thiện, các bạn cứ yên tâm mà tham khảo nhé!

Tổng kết

Không chỉ những chiếc smartphone có kích thước lớn mới được trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, mà những chiếc smartphone nhỏ gọn cũng sở hữu những điểm ưu tiên của riêng mình.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên các bạn có thể mua sắm sửa cho bản thân một “em” smartphone nhỏ thật “xịn” nhé!