Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 8 mẫu máy giặt 7kg nhỏ gọn, phù hợp chi phí

Trong các loại máy giặt đang phổ biến trên thị trường, dòng máy giặt 7kg đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Vậy dòng máy giặt này có những ưu điểm nổi trội gì mà lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Máy giặt với 7kg sẽ phù hợp với gia đình nào? 

Bài viết sau đây Prices xin giới thiệu đến các bạn top 8 mẫu máy giặt 7kg nhỏ gọn, phù hợp chi phí để các bạn có thêm nhiều thông tin để tham khảo nhé!

Máy giặt 7kg sẽ phù hợp với gia đình nào?

Máy giặt 7kg là thiết bị thông dụng với khối lượng giặt tối đa 7kg. Dòng sản phẩm sẽ thường phù hợp với các gia đình:

Gia đình có từ 3 đến 4 người, mỗi người sẽ có thói quen là thay từ 1 đến 2 bộ quần áo mỗi ngày và giặt thường xuyên

Gia đình có 2 người lớn cùng với 1 trẻ sơ sinh (vì trẻ sơ sinh thường sẽ phải thay rất nhiều quần áo trong một ngày)

Gia đình có nhiều hơn 4 người bao gồm người già và cả trẻ nhỏ có nhu cầu thay 1 đến 2 bộ quần áo trong một ngày

7 mẫu máy giặt 7kg tốt nhất dành cho bạn

Máy giặt 7 kg Toshiba AW - L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba 7kg AW - L805AV (SG) mang đến một thiết kế tối giản, hiện đại, sang trọng với gam màu chủ đạo xám bạc cùng với tổng khối lượng giặt là 7kg, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Thiết bị sở hữu lồng giặt là ngôi sao pha lê kết hợp công nghệ giặt đảo chiều hiện đại giúp ta giặt sạch quần áo hiệu quả và giữ cho quần áo trong quá trình giặt không bị xoắn rối, giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ và bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt 7 kg Toshiba AW - L805AV (SG)

Ngoài ra, máy giặt Toshiba AW - L805AV còn được trang bị thêm tính năng là tự vệ sinh lồng giặt, giúp thiết bị có thể tự loại bỏ các xơ vải và bụi bẩn còn đọng lại trên cả lồng giặt, giúp hạn chế mùi hôi và các tác nhân gây nên dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

Ngoài ra tính năng khóa trẻ em còn giúp bạn ngăn trẻ nghịch phá, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ trong những trường hợp không may.

Máy giặt Casper 7.5kg WT - 75N70BGA

Máy giặt Casper 7.5kg WT - 75N70BGA được trang bị một bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt có thêm nút nhấn cùng màn hình hiển thị để bạn có thể dễ dàng thao tác. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp 8 chế độ giặt bao gồm: Giặt đồ thường, giặt đồ mỏng, giặt đồ jeans, giặt số lượng ít đồ, giặt kỹ, tăng cường, giặt nhanh và sấy khô lồng giặt. Nổi bật nhất là chương trình giặt nhanh, phù hợp với quần áo ít bẩn và có khối lượng giặt không quá nhiều, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu điện năng tiêu thụ. 

Bên cạnh đó chức năng khóa trẻ em của dòng máy giặt này sẽ giúp bậc phụ huynh an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ khi đảm bảo sự được sự an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình máy giặt đang vận hành.

Máy giặt Casper 7.5 kg WT - 75N70BGA

Khi điện bị cúp đột ngột, máy giặt sẽ tự động ghi nhớ các chu trình giặt đã được tiến hành cho đến khi có điện lại, máy sẽ hoạt động trở lại và tự động thiết lập lại tất cả các thông số, tiếp tục để vận hành mà không cần sự can thiệp từ phía người dùng.

Máy giặt Toshiba AW - K800AV(WW) 7kg

Máy giặt Toshiba 7kg AW - K800AV(WW) sở hữu thiết kế góc cạnh bo tròn giúp nâng cao khả năng chống các vết trầy xước, màu trắng tinh khôi tạo nên sự sang trọng cho không gian căn nhà của bạn.

Máy giặt Toshiba cửa trên, được thiết kế lồng đứng với khối lượng giặt sẽ là 7kg, phù hợp với những gia đình nào có nhu cầu giặt giũ từ 2 đến 3 thành viên trong gia đình.

Ngoài ra bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt với các dạng nút bấm thuận tiện, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ giặt mà bạn mong muốn. 

Máy giặt Toshiba AW - K800AV(WW) 7 kg

Đặc biệt với chương trình ghi nhớ thông tin được tích hợp trên máy, những thao tác bạn đã tùy chỉnh trước đó sẽ được lưu lại trong những lần giặt tiếp theo. Bên cạnh đó thiết bị còn có các chế độ khác nhau như  giặt nhanh, đồ Jeans, đồ mỏng, chăn mền, giặt thường, đồ dày và cả vệ sinh lồng giặt

Máy giặt Toshiba 7 kg AW - K800AV(WW) còn được tích hợp công nghệ giặt siêu sóng Great Waves cùng hệ thống 3 thác nước 864 lỗ cho ra 3 luồng nước xoay ngang, có thể đập xuống và thổi lên, giúp máy có thể đánh tan mọi loại vết bẩn và cả cặn xà phòng nhanh chóng và giảm được thời gian giặt ngâm quá mức và giúp bảo vệ quần áo của bạn và gia đình.

Máy giặt 7 kg Aqua AQW - S72CT 7.2kg

Máy giặt Aqua 7.2kg AQW - S72CT (H2) mang đến thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với cửa trên tiện lợi, dễ dàng để thao tác, phù hợp để bạn đặt ở nơi có diện tích nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm không gian tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm sử dụng tông màu xám được sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng, giảm thiểu trầy xước tróc sơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, thiết bị sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ cho một gia đình có 3 đến 4 thành viên. 

Máy giặt 7 kg Aqua AQW - S72CT 7.2 Kg

Gia đình bạn sẽ không cần phải lo rằng máy giặt sẽ nhanh bị hỏng nếu thường xuyên bị cúp điện đột ngột và máy giặt sẽ phải hoạt động lại từ đầu bởi vì thiết bị có cơ chế tự động tiếp tục quá trình giặt đồ dù bị ngắt điện đột ngột. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn điện và nước so với các dòng máy giặt khác.

Máy giặt Aqua được tích hợp gồm 7 chế độ giặt đồ: giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt ngâm, giặt nhẹ, vắt hoặc vắt cực khô, nhờ đó bạn có thể thoải mái lựa chọn các chế độ phù hợp với nhu cầu và nhiều loại vải khác nhau, tránh tình trạng bung chỉ và rách, giúp bảo vệ quần áo tối ưu.

Bên cạnh đó máy giặt Aqua 7.2 kg AQW - S72CT (H2) còn được trang bị khóa an toàn trẻ em, giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Máy giặt 7kg cửa ngang: Electrolux EWF80743

Electrolux EWF80743

Máy giặt Electrolux EWF80743 có lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ, đồng thời khả năng kháng khuẩn còn giúp máy luôn sạch sẽ và không bị ẩm mốc.

Máy giặt có khối lượng giặt là 7kg, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, giúp bạn có thêm thời gian để chăm sóc cho gia đình thân yêu của mình. Bên cạnh đó thiết bị còn được tích hợp 12 chế độ giặt đa dạng để bạn có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp. Quần áo giặt bằng máy giặt Electrolux EWF80743 sẽ không xoắn vào nhau, giúp quần áo của gia đình bạn bền hơn.

Máy giặt Panasonic 7kg NA - F70VB7HRV

Máy giặt Panasonic F70VB7HRV mang đến kiểu dáng hình chữ nhật đứng đơn giản và phù hợp với không gian nội thất của mọi gia đình. Ngoài ra, thiết kế nắp trong làm bằng kính chịu lực còn giúp bạn dễ dàng quan sát ngay bên trong lồng giặt và giúp giảm thiểu các nguy cơ làm nứt vỡ nắp.

Khối lượng giặt là 7kg của máy giặt Panasonic NA F70VB7HRV xứng đáng là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình nào có ít thành viên từ 2 đến 3 người.

Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp của máy giặt Panasonic NA F70VB7HRV sẽ góp phần mang đến hiệu quả giặt sạch vô cùng mạnh mẽ, không những vậy còn giúp bạn bảo vệ quần áo bền đẹp. 

Panasonic 7 kg NA - F70VB7HRV

Nhờ vào thiết kế lồng đứng mà sản phẩm có thể giúp bạn có thể bỏ thêm nhiều quần áo vào ngay cả trong lúc máy đang hoạt động, mang đến một sự tiện nghi vượt trội cho bạn.

Máy giặt Panasonic NA F70VB7HRV được tích hợp đến 10 chế độ giặt, cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt tùy theo nhu cầu giặt giũ của bản thân một cách hiệu quả nhất.

Được cấp chứng nhận năng lượng 5 sao từ Bộ Công Thương, Panasonic NA F70VB7HRV đã khẳng định là chiếc máy giặt giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí sử dụng.

Máy giặt Toshiba TW - BK85S2V (WK) inverter 7.5kg

Máy giặt Toshiba TW - BK85S2V (WK) inverter 7.5kg có thiết kế cửa trước cùng màu trắng chủ đạo thanh lịch và tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho cả không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra thiết bị còn có bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng.

Nếu mà bạn đang tìm chiếc máy giặt dành cho gia đình 4 đến 5 người thì máy giặt Toshiba 7.5kg này sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Toshiba TW - BK85S2V (WK) inverter 7.5kg được tích hợp công nghệ Great Waves, là một công nghệ mà sử dụng sức mạnh của siêu sóng giúp đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu khó chịu nhất trên quần áo. Công nghệ này gồm: 

Flush Waves với lồng giặt dạng là ngôi sao pha lê cùng với  thanh tạo sóng Paddle hình uốn lượn sẽ giúp máy giặt Toshiba tạo ra những luồng sóng nước mạnh mẽ trong quá trình giặt.

Toshiba TW - BK85S2V

Máy giặt Toshiba Inverter cùng với công nghệ Real Inverter không chỉ giúp mang lại khả năng vận hành yên tĩnh mà còn bền bỉ, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng. 

Quá trình giặt giũ quần áo, bộ cảm biến thông minh của máy giặt sẽ giúp đo được tốc độ dòng nước cũng như lượng đồ giặt, từ đó tự động lựa chọn cho máy chương trình giặt tối ưu nhất, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Chương trình Color care sẽ cho phép bạn có thể giặt quần áo với nước ở mức nhiệt độ thường nhưng lại mang đến hiệu quả giặt sạch như nước nóng ở 40 độ C. Đồng thờ, chế độ Color Care còn giúp quần áo bạn giảm phai màu lên đến 39% và giúp giảm biến dạng các sợi vải lên đến 45%, bảo vệ sự bền đẹp cho quần áo cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang cần gấp chiếc áo sơ mi cho kịp giờ đi làm nhưng lại không có nhiều thời gian để giặt tay? Đừng lo lắng vì máy giặt Toshiba TW - BK85S2V (WK) inverter 7.5kg đã có tính năng giúp bạn giặt nhanh 15 phút. Với tính năng vượt trội này, chiếc áo sẽ được giặt nhanh chóng trong một thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ tối ưu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của những người bận rộn.

Máy giặt 7kg Sanyo ASW - S70V1T (H) 7kg

Máy giặt Sanyo ASW - S70V1T (H) mang đến cho bạn một thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng rất tinh tế và hiện đại. Máy được trang bị lớp vỏ với chất liệu nhựa cao cấp màu xám nhạt với độ bền cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh chỉ với những thao tác đơn giản.

Máy giặt Sanyo ASW - S70V1T là máy giặt lồng đứng được thiết kế cửa trên có nắp máy trong suốt bằng nhựa trong, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát hơn quá trình giặt giũ bên trong và có thể điều chỉnh theo ý muốn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các chế độ giặt thông qua bảng điều khiển ngay bên cạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng và để có thể điều chỉnh dễ dàng, máy giặt Sanyo ASW-S70V1T (H) thiết kế một bảng điều khiển đều là ngôn ngữ tiếng Việt. Ngoài ra, bảng điều khiển còn sử dụng phím bấm nổi cùng với nhiều chương trình giặt tự động  khác nhau, giúp bạn dễ dàng sử điều khiển mà không cần điều chỉnh chế độ giặt thủ công.

Máy giặt 7kg Sanyo ASW - S70V1T

Với khối lượng giặt là 7kg, máy giặt Sanyo Aqua ASW - S70V1T (H) còn phù hợp với những gia đình có ít người như từ 3 người trở xuống, đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên sử dụng máy giặt với số lượng đồ ít.

Máy giặt Sanyo ASW - S70V1T (H) còn có thêm chức năng vô cùng đặc biệt là khóa trẻ em an toàn dành cho những gia đình có các trẻ nhỏ, bảo vệ sự an toàn cho các bé trong khi máy giặt đang hoạt động.

Ngoài ra máy giặt Sanyo ASW - S70V1T (H) còn sở hữu một thiết kế van rất đặc biệt giúp máy có thể ổn định được nguồn nước, không chỉ vậy van còn giúp máy tăng lượng nước chảy vào máy lên đến 30% so với những loại van thông thường khác, giúp cho dòng nước vào máy giặt được nhanh hơn và rút ngắn thời gian giặt xuống, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc giặt giũ.

Bên cạnh đó máy giặt Sanyo ASW - S70V1T(H) còn được lập trình sẵn 5 chế độ giặt tự động là (Tiêu chuẩn - Giặt nhanh - Giặt mạnh - Giặt nhẹ hoặc Giặt ngâm).

Tổng kết

Mong rằng với những thông tin hữu ích của bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về những dòng máy giặt 7kg đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Một chiếc máy giặt tốt không những giúp bạn giữ quần áo tinh tươm mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn và những người thân yêu đấy!