Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 12 mẫu điện thoại 6 inch tốt nhất, nhỏ gọn trong tầm tay

Một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn và dễ cầm nắm sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng với những ai đang cần một chiếc điện thoại có thể để vừa túi áo túi quần mà không bị cộm và dễ dàng để thao tác bằng một tay. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điện thoại thông minh với kích thước 6 inch đến từ nhiều hãng lớn và nhỏ. Sau đây hãy cùng Prices điểm mặt TOP 12 MẪU ĐIỆN THOẠI 6 INCH TỐT NHẤT, NHỎ GỌN TRONG TẦM TAY trong năm nay nhé!

Top 12 mẫu điện thoại 6 inch giá rẻ, cấu hình mạnh

Điện thoại 6 inch tốt: Samsung Galaxy A11

Samsung Galaxy A11 sở hữu một hệ thống camera chất lượng, thiết kế nguyên khối cứng cáp và mặt lưng nhựa sáng bóng, được trang bị một màn hình có kích thước lớn 6.4 inch và sử dụng tấm nền PLS LCD mang đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Samsung Galaxy A11

Ngoài ra, cảm biến vân tay một chạm cực cũng là một điểm cộng cực kỳ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mở khóa điện thoại. Cụm 3 camera có phân giải lần lượt là 13 MP, 5 MP, 2 MP giúp cho điện thoại có thể ghi những khoảng khắc chân thực và sắc nét nhất, cùng nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau.

Bên cạnh đó hiệu năng điện thoại mượt mà và được tối ưu hệ điều hành Android 10, cùng với viên pin có dung lượng 4.000 mAh đủ để bạn sử dụng hiệu quả trong cả ngày dài.

Samsung Galaxy A51 (6GB/128GB)

Samsung Galaxy A51 (6GB/128GB) với thiết kế thời thượng sang trọng đa sắc màu, màn hình có kích thước 6.5 inch, thiết kế mỏng nhẹ chỉ 7.9 mm và được hãng gia công nguyên khối với chất liệu cao cấp. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O với kích thước 6.5 inch cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhất.

Samsung Galaxy A51

Galaxy A51 có cấu hình khỏe, dung lượng pin là 4000 mAh cho phép người dùng thỏa sức sử dụng cả một ngày dài. Ngoài ra máy còn được trang bị con chip Exynos 9611 8 nhân, với RAM 6 GB và ROM 128 GB, dễ dàng giúp điện thoại chơi game tốt hơn.

Samsung Galaxy A21 (3GB/32GB)

Có thể nói, Samsung Galaxy A21 chính là chiếc điện thoại thông  6 inch đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. 

Samsung Galaxy A21 ngay sau khi ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, năng động, kết hợp với xu hướng màn hình siêu rộng. Đây thực sự là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đấy!

Samsung Galaxy A21

Thiết bị Sở hữu màn hình một màn hình 6.5 inch tràn viền, thiết kế Infinity-V với rãnh giọt nước siêu nhỏ giúp góc nhìn trở nên rộng hơn, mở ra thế giới giải trí rộng lớn để bạn có thể khám phá nhiều nội dung hấp dẫn hơn hơn, thỏa thích chơi game, hay đắm chìm trong những bộ phim hot nhất hiện nay.

Màn hình của chiếc smartphone đến từ hãng Samsung không chỉ có góc nhìn rộng mà còn có độ phân giải cao là HD+, tỉ lệ khung hình 16:9, giúp các hình ảnh được hiển thị sắc nét hơn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên một màn hình lớn.

OPPO A53 (2020)

OPPO A53 (2020) mang đến một thiết kế gây ấn tượng khi sở hữu một màn hình tràn viền 6.5 inch cùng với độ phân giải HD+, có thiết kế đục lỗ và hỗ trợ tần số quét 90 Hz, mang đến những hình ảnh chuyển động mượt mà và sắc nét nhất.

OPPO A53

Đặc biệt, máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 460, đi kèm cùng bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB, đạt được đến 140K điểm trên nền tảng đo điểm chuẩn của AnTuTu, điểm số hiệu năng này cho phép máy có thể cân tốt các tựa game hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Vsmart Joy 3 (4GB/64GB)

Vsmart Joy 3 (4GB/64GB) mang đến một thiết kế nguyên khối với các góc cạnh được bo cong giúp máy  cầm nắm dễ dàng hơn. Cụm 3 camera ấn tượng trong phân khúc giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Vsmart Joy 3

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 632 cùng RAM 4 GB, giúp bạn chơi game ổn với các tựa game vừa và nhẹ và các tác vụ hằng ngày mượt mà.

Màn hình với kích thước 6.5 inch cùng thiết kế tràn viền giúp cho máy có một góc nhìn rộng hơn đến người dùng. Việc sở hữu một viên pin khủng 5.000 mAh cho bạn thời gian sử dụng thoải mái trong một ngày dài hoặc lâu hơn nếu bạn dùng tiết kiệm.

Điện thoại xiaomi 6 inch: Xiaomi Redmi 9T

Nhắc đến điện thoại 6 inch pin trâu, giá rẻ thì không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Redmi 9T đến từ nhà Xiaomi. Mặc dù chiếc smartphone này sở hữu thiết không quá bắt mắt nhưng bù lại chiếc điện thoại này sẽ đem đến cho bạn những tính năng ưu việt hơn hẳn với những điện thoại trong cùng tầm giá.

Xiaomi Redmi 9T có thiết kế phần viền khá mỏng giúp máy đạt kích thước màn hình lý tưởng 6.53 inch. Đặc biệt dòng máy này còn sử dụng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải ấn tượng Full HD+ và độ sáng hiển thị lên đến 400 nits, mang đến màu sắc hài hòa, chân thực cho người dùng.

Xiaomi Redmi 9T

Khi mua Xiaomi Redmi 9T bạn hoàn toàn có thể an tâm dùng máy thời gian dài vì màn hình Redmi 9T đã đạt chứng nhận bảo vệ mắt do tổ chức quốc tế TÜV Rheinland công nhận.

Đặc biệt Xiaomi Redmi 9T còn nổi bật với viên pin có dung lượng khủng lên đến 6000 mAh, được tích hợp với công nghệ sạc pin nhanh 18W, có thể nói rằng rất khó tìm kiếm một sản phẩm nào ở tầm giá mà hoàn thiện như vậy. 

Vivo Y11

Điện thoại thông minh Vivo Y11 là một sự lựa chọn khá tốt đối với những ai có ý định mua smartphone có màn hình lớn để có thể thỏa sức trải nghiệm hàng loại phim ảnh hấp dẫn, lướt web và các tác vụ giải trí hằng ngày. Có thể nói đây chính là chiếc điện thoại thông 6 inch có giá rẻ và pin trâu nhất thuộc dòng Y của hãng Vivo.

Vivo Y11

Chiếc smartphone được trang bị màn hình có kích thước 6.35 inch với viền khá mỏng đem đến cho trải nghiệm xem phim, lướt web, đọc báo, chơi game tốt nhất cho người dùng. 

Chiếc điện thoại Vivo Y11 sở hữu viên một pin với dung lượng “khủng” 5.000 mAh giúp bạn có thể thỏa sức sử dụng trong một ngày dài mà không phải lo sợ điện thoại sẽ hết pin.

OPPO A21

OPPO A21 là chiếc điện thoại đến từ nhà OPPO với kích thước 6 inch giá rẻ đáng mua nhất. Những điểm ăn tiền phải kể đến của sản phẩm này phải bao gồm màu sắc bắt mắt, hiệu năng mượt mà, thời lượng pin thoải mái để sử dụng trong ngày. 

OPPO A21

Màn hình của OPPO A21 có kích thước 6.22 inch cùng độ phân giải HD+. Tất nhiên với các thông số này OPPO A12 sẽ không hiển thị siêu nét như các điện thoại cao cấp, tuy nhiên thiết bị vẫn đáp ứng tốt  với hình ảnh màu sắc rõ rõ ràng, cho phép bạn đọc thông tin và xem phim thoải mái.

Màn hình của máy với cường lực Gorilla Glass 3 sẽ giúp bảo vệ máy khỏi bị trầy xước hay va chạm vật lý. 

Realme C12

Chiếc điện thoại thông minh Realme C12 được biết đến như là một trong những điện thoại thông minh sở hữu dung lượng pin khủng đáng mua nhất thị trường hiện nay. Realme C12 có thể được xem như là một phiên bản nâng cấp so với Realme C11 khi có dung lượng pin khủng lên tới 6000 mAh.

Realme C12

Máy khả năng được như một chiếc sạc dự phòng cỡ nhỏ vô cùng tiện lợi nhờ vào khả năng sạc ngược,. Bên cạnh đó Realme C12 còn được biết đến là một chiếc điện thoại thông 6 inch giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay.

Nokia 5.4

Nokia có thể xem là hãng điện thoại gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người chúng ta. Nếu như thời gian trước đây, Nokia nổi tiếng với những chiếc điện thoại phím bấm, có thiết kế nhỏ gọn thì giờ đây hãng đã bắt đầu chuyển mình, theo kịp thời đại khi  cập nhật xu hướng với những chiếc smartphone có màn hình cảm ứng lớn. Tiêu biểu phải nhắc đến chiếc điện thoại thông minh 6 inch giá rẻ là Nokia 5.4.

Nokia 5.4

Đây là một trong những dòng điện thoại thông minh giá rẻ sở hữu cấu hình cao được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

Nokia 5.4 mang đến một màn hình khoét lỗ bắt kịp xu hướng trong thị trường điện thoại thông mới, mang lại cho người dùng một không gian giải trí rộng lớn mà vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay với kích thước lớn 6.39 inch cho bạn không gian xem phim và chơi game vô cùng thoải mái.

Samsung Galaxy A9 Pro

Galaxy A9 Pro là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy A được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam. Smartphone sở hữu một màn hình có kích thước 6 inch kèm theo cấu hình khủng và có mức giá chỉ ở tầm trung cận cao cấp, giúp Samsung Galaxy A9 Pro trở nên nổi bật trên thị trường hiện nay.

Samsung Galaxy A9 Pro

Galaxy A9 Pro có mặt kính được thiết kế cong 2.5D tràn viền, giúp máy có cảm giác liền mạch nguyên khối hơn. Thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 625 và 4GB RAM cho trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời. 

Với kích thước màn hình hớn cùng viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh giúp bạn có thể trải nghiệm máy trọn vẹn hơn một ngày dài. 

Galaxy S8 Plus

 

Galaxy S8 Plus là chiếc điện thoại với kích màn hình 6 inch đến từ ông lớn Samsung với thiết kế đẹp mắt. Công nghệ mà “gã khổng lồ” Hàn Quốc đem đến cho chiếc Galaxy S8 Plus này được gọi là Infinity Display – một màn hình vô cực với kích thước lớn 6.2 inch có tỉ lệ 18.5:9, mang đến những trải nghiệm như trong các rạp chiếu phim.

Galaxy S8 Plus

Tổng kết

 

Mong rằng với bài viết của Prices, sẽ đem đến cho các bạn đã có riêng cho mình một chiếc điện thoại 6 inch ưng ý, bạn hãy lưu ý rằng chỉ nên mua những sản phẩm chính hãng được bán ở những cửa hàng lớn cũng như các trang thương mại điện tử uy tín nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành!