Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 9 tủ đông 100 lít giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông là vật dụng để bảo quản đông lạnh thực phẩm, trong đó tủ đông 100 lít được sử dụng ở một số gia đình và phổ biến ở nhà hàng, quán ăn,.. có nhu cầu trích trữ lượng thức ăn không quá lớn. Bài viết sau của Prices sẽ cung cấp Top 9 tủ đông 100 lít giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo thêm nhé.

Tủ đông 100 lít là gì? Có inverter hay không?

Tủ đông 100 lít là các loại tủ đông mini có dung tích 100 lít, thường thiết kế nằm ngang với cửa kính mở phía trên. Kích thước của tủ đông 100 lít không quá to, có thể dùng cho gia đình, quán xá, nhà hàng.

Tủ đông 100 lít

Tủ đông 100 lít 

Thông thường loại tủ đông này có công suất máy  85 - 100W. Vì công suất của loại tủ đông này nhỏ nên nhiều hãng sản xuất không trang bị inverter. Trên thị trường hiện nay, chỉ có hãng Sanden là có inverter cho tủ đông mini 100 lít.

Việc trang bị inverter giúp tủ đông hoạt động hiệu quả tốt hơn cho nên bạn có thể tham khảo thêm trước khi chọn mua tủ đông.

Ưu nhược điểm của tủ đông 100 lít

Ưu điểm lớn nhất của tủ đông mini 100 lít là dung tích nhỏ, có thể dùng gia đình mà không bị lãng phí, hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm số lượng lớn mà tủ lạnh không chứa đủ. Tủ đông 100 lít sẽ làm lạnh nhanh, sâu so với tủ lạnh.

Vì công suất không lớn nên thiết bị này sẽ tiết kiệm điện. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, tủ đông 100 lít sẽ không chiếm nhiều diện tích của nhà bạn.

Tuy nhiên, nó cũng có khuyết điểm là thường chỉ có 1 ngăn, thiết kế nằm ngang, rất khó sắp xếp thực phẩm, không dễ dàng khi lấy ra. Tủ đông còn đóng tuyết, phải vệ sinh định kỳ hơi tốn công so với tủ lạnh không đóng tuyết.

Top 9 tủ đông mini 100 lít

Sanden intercool SNH-0105 – 100L

Tủ đông của thương hiệu Sanden Intercool từ Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước. Vì thế tủ đông 100 lít của thương hiệu này cũng được đảm bảo về chất lượng và được đông đảo khách hàng Việt yêu thích.

Tủ đông Sanden intercool SNH-0105 – 100L

Thiết kế tủ đông Sanden intercool SNH-0105 – 100L

Đây là chiếc tủ đông 100 lít giá rẻ nhưng lại có nhiều tính năng ưu việt như trang bị inverter và công nghệ OFF 3S giúp máy có thể tự động ngắt khi đủ nhiệt độ nhờ vậy mà hạn chế tình trạng  đóng tuyết.

Chiếc tủ đông này giúp  tiết kiệm điện lên tới 50% so với thông thường nhờ việc có trang bị thêm Gas R600A. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển kỹ thuật số dễ thao tác, dễ tuỳ chọn nhiệt độ. 

SANAKY VH-150HY – 100 Lít (model 2019)

Đây là tủ đông “made in Việt Nam” chất lượng tốt, vận hành ổn định, sử dụng dễ dàng. Dòng sản phẩm này có 2 phiên bản gồm: phiên bản dàn lạnh đồng và phiên bản dàn lạnh nhôm.

SANAKY VH-150HY có tuỳ chọn dung tích 150 lít và 100 lít

SANAKY VH-150HY có tuỳ chọn dung tích 150 lít và 100 lít

Chiết tủ đông này dùng Gas R134 làm lạnh yếu hơn, không quá tiết kiệm điện. Thiết kế điều chỉnh nhiệt độ dạng nút vẹn truyền thống. Nhìn chung, đây là mẫu tủ đông 100 lít giá rẻ, dễ tìm mua ở nhiều nơi mà Prices khuyên bạn không nên bỏ qua.

Funiki HCF-106S1Đ1 1 chế độ

Đây là tủ đông 100 lít Hoà Phát với 1 ngăn đông, thiết kế nắp mở phía trước. Điểm nổi bật nhất là nắp mở như nắp tủ lạnh, dễ dàng hơn cho việc sắp xếp thực phẩm. Ngoài ra, thiết kế dạng gài này giúp bạn dễ dàng tháo ra để vệ sinh, không ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.



Tủ đông Funiki HCF-106S1Đ1 1 chế độ

Thiết kế cửa đứng mới lạ 

Tủ có khả năng làm lạnh sâu -18°C với công suất 100W. Lòng tủ là lớp cách nhiệt Polyurethane với chất trợ nở Cyclopentane giúp cách nhiệt tốt hơn, không bị thất thoát ra ngoài. Tủ sử dụng phương thức thao tác bằng tay để xả tuyết đông. 

Alaska BD-150

Đây là thương hiệu Việt do công ty Cơ điện Lạnh Hòa Bình sản xuất. Tủ đông này thiết kế như kiểu truyền thống với cửa phía trên, sử dụng dàn lạnh nhôm nhưng chỉ có công suất 87W, hơi yếu so với các hãng khác.

Tủ đông Alaska BD-150

Tủ lạnh của thương hiệu Việt cũng không kém cạnh 

Tủ làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có sử dụng gas R600a nên khá thân thiện môi trường và tiết kiệm điện. Thiết kế cửa lật, có khoá an toàn nên tủ đông Alaska BD-150 được đánh giá là đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Tủ đông đứng mini Hòa Phát Funiki HCF-116S

Vẫn là thiết kế đứng nhưng mẫu tủ đông Hoà Phát này có dung tích lớn hơn, là 116 lít. Thiết kế tủ với tay nắm chìm, sơn tĩnh điện mang lại vẻ ngoài sang trọng, cao cấp. Bên trong tủ có 4 ngăn, có thể dễ dàng phân loại thực phẩm.

Tủ đông đứng mini Hòa Phát Funiki HCF-116S

Dung tích nhỉnh hơn với 116 lít

Chiếc tủ này được trang bị máy nén chất lượng cao, vì thế, nó không chỉ vận hành êm bền bỉ trong thời gian dài mà còn có khả năng làm lạnh nhanh, sâu ở nhiệt độ dưới âm 18 độ C. Bên cạnh đó, tủ trang bị lớp cách nhiệt Polyurethane khá dày 50mm đến 60mmm.

Chính nhờ vậy mà việc cách nhiệt hiệu quả, không bị thất thoát nhiều nhiệt ra bên ngoài, vừa đảm bảo được độ tươi ngon, an toàn thực phẩm vừa tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-1599HY - 100 lít

Đây là chiếc tủ đông 100 lít một ngăn đông, 1 cửa trên với mặt tủ làm từ kính cường lực và tay nắm chắc chắn. Nhờ vậy, tủ trông cao cấp, sang trọng và có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.

Tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-1599HY - 100 lít

Tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-1599HY

Tủ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo 3 mức: làm mát, đông mềm và đông cứng, bạn có thể dễ dàng thay đổi ở bảng điều khiển. Một ưu điểm khác của tủ là khả năng tiết kiệm điện và thân thiện môi trường nhờ sử dụng gas R600a.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn trang bị nhiều tiện ích nổi bật khác như chân đế bánh xe, khoá an toàn, lỗ thoát nước và giỏ chứa đồ riêng.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2 (100 lít)

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2

Tủ đông 100 lít giá rẻ nhưng nhiều ưu điểm của Sanaky

Tủ được thiết kế 1 ngăn đông rộng, có giỏ riêng phù hợp với việc phân loại thực phẩm. Phần cánh  tủ phía trên có khoá an toàn.

Sanaky mặt kính cường lực VH-1599HYKD (100 lít)

Có thể nói Sanaky là dòng tủ đông 100 lít được sử dụng rộng rãi ở nước ta với nhiều mẫu mã đa dạng. Mẫu Sanaky mặt kính cường lực VH-1599HYKD cũng bán rất chạy trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế đẹp, hiệu suất cao.

Tủ đông Sanaky VH-1599HYKD

Thiết kế của mẫu Sanaky VH-1599HYKD 

Tủ trang bị dàn lạnh bằng đồng cùng công nghệ làm lạnh 360 độ, giúp làm lạnh nhanh, sâu và giảm tiêu tốn điện. Mặt kính cường lực bảo vệ mặt tủ tốt hơn, bền hơn vừa tạo được vẻ ngoài cao cấp, sang trọng.

Ngoài ra, lớp kính cường lực sẽ giúp tránh được các va đập, có thể kê đồ nặng. Bên trong lòng tủ có giỏ đựng riêng, thiết kế phẳng giúp dễ dàng vệ sinh. 

Tủ đông 1 ngăn Sanaky mặt kính cường lực 100 lít VH-1599HYK (kính xám)

Thiết kế mẫu này tương tự mẫu 1599HYK nhưng mặt kính màu xám, nắp dạng nắp trượt, dễ mở ra, đóng vào hơn khi bảo quản thức ăn.

 Tủ đông 1 ngăn Sanaky mặt kính cường lực 100 lít VH-1599HYK

Nắp tủ đông VH - 1599HYK

Cách vệ sinh tủ đông 100 lít

Tủ đông 100 lít nếu muốn sử dụng dài lâu, hiệu quả và tiết kiệm điện thì phải thường xuyên vệ sinh theo định kỳ. Lưu ý, khi làm vệ sinh cho tủ khách hàng nên để tủ thẳng đứng, tránh để nghiên hay để nằm. Sau đó, thực hiện các bước theo thứ tự sau:

Bước 1: Đầu tiên, lấy hết thực phẩm có trong tủ ra, tiếp đến hãy ngắt nguồn điện của tủ đông.

Bước 2: Khách hàng chờ cho lớp tuyết bên trong lòng tan ra. Để rút ngắn thời gian, chúng ta có thể dùng nước ấm để làm tan tuyết nhanh hơn.

Bước 3: Tháo lỗ thoát nước để nước chảy hết ra bên ngoài.

Bước 4: Bắt đầu lau sạch sẽ cho tủ bằng vải mềm. Khách hàng có thể cho thêm tinh dầu, chanh để khử mùi cho tủ.

Khuyến cáo không nên dùng xà phòng, chất tẩy rửa để lau chùi vì có làm hư phía lòng tủ.

Bước 5: Đợi cho tủ khô và ổn định thì cắm điện để sử dụng trở lại.

Kết luận

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ đông mini 100 lít với nhiều mức giá khác nhau. Với Top 9 tủ đông 100 lít giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay được Prices thống kê và tổng hợp, hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng.

Đừng quên tham khảo và so sánh giá trên Prices để mua được tủ đông 100 lít giá tốt nhất thị trường nhé.