Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 loại ghế massage giá rẻ đáng mua nhất 2022

Trong thời gian gần đây có rất nhiều người nhắc đến những dòng ghế massage giá rẻ đang rất thịnh hành trên thị trường hiện tại. 

Vậy những dòng ghế massage này có gì đặc biệt mà lại được mọi người ưa chuộng đến vậy? Những lợi ích mà ghế massage giá rẻ mang đến cho chúng ta là gì? Liệu ghế  giá rẻ có vận hành tốt trong khi sử dụng? 

Chúng ta cần phải lưu ý điều gì khi chọn mua những dòng ghế massage giá rẻ? Bài viết sau đây Prices giúp các bạn giải thích tất tần tật về những thắc mắc trên.

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Ông bà ta thường quan niệm rằng “Của rẻ là của ôi”, tuy nhiên điều này lại không đúng với những chiếc ghế massage giá rẻ chất lượng đang lưu hành trên thị trường. 

Với những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn thì chất lượng vẫn được đảm bảo với quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt khắt khe bởi những chuyên gia hàng đầu.

Ghế Massage Okinawa Os 206

Ghế Massage Okinawa Os 206

17.000.000₫

17.000.000₫
ghe massage gia re

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Hầu hết các dòng ghế massage giá rẻ chỉ được dùng để chăm sóc cho một bộ phận cơ thể thay vì massage toàn thân. Vì lý do đó mà giá thành của sản phẩm cũng “mềm” hơn.

Vậy nên nếu như điều kiện tài chính của điều kiện để sắm sửa một chiếc máy massage đặt tiền trong khi bản thân người dùng chỉ có nhu cầu chăm sóc một hay một vài bộ phận cơ thể thì ghế massage giá rẻ được thiết kế chuyên biệt dùng cho một bộ phận cụ thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá.

Những lợi ích mà ghế massage mang đến 

1. Cải thiện với hệ tuần hoàn, giúp điều chỉnh huyết áp

Massage sẽ giúp cho máu huyết lưu thông trong cơ thể tốt hơn và tuần hoàn máu đến mọi nơi trong cơ thể. Một trái tim khỏe và mạch máu thông suốt sẽ hỗ trợ máu lưu thông đến các bộ phận ở xa như: chân, bàn chân,.. 

Điều này sẽ giúp chúng ta giảm thiểu các chứng tê chân tay, thậm chí đột quỵ. Ngoài ra, trong quá trình massage cũng sẽ làm tăng số lượng hồng cầu và tiểu cầu, giúp người dùng tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Ghế massage với chế độ hoạt động không trọng lực sẽ làm giảm sức nặng của cơ thể tác động lên chi dưới. Do đó làm tim sẽ co bóp tốt hơn, giữ huyết áp luôn trong trạng thái ổn định, giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

2. Cải thiện với hệ hô hấp

Ngày nay không khí ngày càng ô nhiễm chính là nguyên nhân của rất nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Máy massage sẽ giúp chúng ta cải thiện đáng kể các triệu chứng liên quan đến đường hô hấp như hen, xuyễn… Vậy nên sử dụng ghế massage hằng ngày sẽ giúp bạn có một hệ hô hấp khỏe mạnh.

loi ich ma ghe massage

Lợi ích mà ghế massage mang đến

3. Giảm áp lực lên cột sống, cải thiện cấu trúc xương sống

Càng lớn tuổi, cột sống của các bạn càng dễ bị sai cấu trúc do tuổi cao hoặc ngồi sai tư thế. Massage hằng ngày sẽ giúp thư giãn các vùng bị co cứng, từ đó làm tăng sự liên kết cũng như cải thiện cấu trúc cột sống.

4. Làm giảm stress, mệt mỏi, tránh trầm cảm

Cuộc sống hiện đại, quá nhiều thứ bộn bề khiến chúng ta phải lo toan toán tính toán mà quên mất một việc quan trọng không kém đó là dành cho bản thân thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi.

Đặc biệt là với những ai làm văn phòng, việc thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính và ít di chuyển khiến cơ thể càng dễ căng cứng và mệt mỏi.

Một chiếc ghế massage được sản xuất ra như một giải pháp giúp bạn có thể thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình và tất cả người thân yêu của chúng ta đều có thể trải nghiệm chiếc ghế đặc biệt này. Ghế massage giúp bạn xoa bóp cơ thể mệt mỏi, đồng thời kích thích các nơron thần kinh, mạch máu,… 

Điều này sẽ giúp chúng ta giảm stress khi cơ thể đã hoàn toàn được thả lỏng. Không những vậy chức năng nhiệt sẽ khiến hơi nóng lan tỏa và làm cơ thể chúng ta phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Phân loại ghế massage trên thị trường

1. Ghế massage 2D

- Cấu tạo: Ghế massage 2D có khoảng 4 con lăn, chiều dài của quãng đường bi lăn sẽ từ 70 – 75 cm. Chuyển động của con lăn thường sẽ trên một mặt phẳng theo 4 hướng là trái – phải – lên – xuống.

- Ưu điểm: Theo tiêu chuẩn đang lưu hành trên thị trường, ghế massage 2D sẽ mang đến đủ các tính năng của ghế massage cơ bản mà một sản phẩm massage cần phải có. Ngoài ra, ghế massage 2D cũng khá thuận lợi để di chuyển

- Nhược điểm: Bởi vì do sở hữu ít bi lăn cùng với hướng di chuyển nên ghế massage 2D sẽ có nhược điểm là hạn chế trong việc mang đến cảm giác thư giãn và ít tính năng hiện đại để lựa chọn hơn so với các dòng ghế có nhiều bi lăn hơn.

2. Ghế massage 3D

- Đặc điểm: Ghế massage 3D  có khoảng 6 con lăn, chiều dài quãng đường bi lăn sẽ từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con lăn hình chữ L. Chuyển động của các con lăn là sự chuyển động quay theo 3 chiều rộng dài sâu. 

- Ưu điểm: Các con lăn 3D cho phép ghế massage 3D hoạt động theo chiều sâu giống như là lòng bàn tay của con người, mang đến cảm giác chân thật mang lại tác dụng lớn hơn trong massage trị liệu. Ngoài ra ghế massage 3D cũng sở hữu nhiều tính năng như massage không trọng lực, sưởi ghế,...

- Nhược điểm: Bởi vì sở hữu nhiều tính năng hơn ghế massage 3D cũng có giá cả cao hơn ghế massage 2D. 

3. Ghế massage 4D

- Đặc điểm: Ghế massage 4D là dòng ghế massage tân tiến nhất trên thị trường hiện nay. Ghế sẽ có khoảng 8 con lăn, quãng đường bi lăn dài hơn 130 cm, cho phép các vùng massage bao trọn dọc cơ thể hay còn được gọi là con lăn hình chữ L. Con lăn của ghế massage 4D  sẽ di chuyển toàn diện theo các chiều : lên - xuống, trái - phải, , trong - ngoài, trước - sau. 

- Ưu điểm: Ghế massage 4D ta đời khắc phục những hạn chế của các dòng bi lăn đời trước với nhiều chế độ massage hiện đại và mang đến cảm giác chân thật như được bàn tay con người massage. 

Bên cạnh đó, dòng ghế massage 4D này còn cho phép chúng ta có thể thay đổi độ rộng và có thể điều khiển từng chuyển động của các con lăn. Người dung có thể tùy ý điều chỉnh cường độ mạnh - yếu và thích hợp sử dụng với nhiều vị trí trên cơ thể.

- Nhược điểm: Ghế massage 4D có giá thành cao nhất so với 2 dòng được liệt kê trên.

Các tiêu chí cần thiết khi chọn mua ghế massage giá rẻ

1. Tính năng và công nghệ của ghế massage

Đa phần các dòng ghế massage hiện nay đều có các chức năng cơ bản bao gồm massage toàn thân và massage chuyên dụng một bộ phận cụ thể với các động tác như xoa, đấm, bóp, Ghế mát xa 2D cũng được trang bị đầy đủ tối thiểu số con lăn theo tiêu chuẩn, các túi khí và khung massage. Tuy nhiên nếu so sánh với dòng ghế massage 3D và 4D thì công nghệ được áp dụng sẽ không tân tiến bằng.

2. Chất liệu sản xuất ghế massage

Đây cũng là tiêu chí bạn cần lưu ý trong quá trình chọn mua sản phẩm, vì ghế massage có chất liệu an toàn và đạt chuẩn sẽ mang đến hiệu quả cho người dùng và không gây hại đến sức khoẻ của chúng ta.

3. Dịch vụ hậu mãi

Hãy lựa chọn mua ghế massage tại nhà cung cấp có chế độ hậu mãi tốt, vì điều này sẽ giúp bạn nhận được các dịch vụ như bảo dưỡng, sửa chữa,… sau khi mua sản phẩm. 

Cho dù mục đích của bạn là mua ghế massage giá rẻ, nhưng đừng quá chú tâm vào giá sản phẩm mà hãy cân nhắc kỹ càng nhiều yếu tố để mua được ghế massage ưng ý nhất.

4. Xuất xứ ghế massage

Xuất xứ ghế của massage là vô cùng khi chọn mua sản phẩm, bởi vì khi bạn chọn mua những dòng ghế massage không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường thì sẽ có nguy cơ dẫn đến tác hại vô cùng xấu đối với sức khỏe của bản thân và gia đình. Để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn, Prices xin giới thiệu đến các bạn 10 ghế massage giá rẻ chất lượng đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 10 ghế massage giá rẻ chất lượng đáng mua nhất hiện nay

1. Ghế massage KLC KY369

Ghe massage KLC KY369Ghế massage KLC KY369

Ghế massage KLC KY369 được trang bị hệ thống túi khí ở các vị trí như trên cơ thể như: đầu, vai, gáy, cánh tay, lưng, hông, bắp chân mang lại trải nghiệm êm ái cho người dung.

2. Ghế massage Funiko F50

Ghế massage Funiko F50 là sản phẩm dòng cao cấp thuộc FUNIKO sở hữu hệ thống con lăn bọc được bọc Silicon mềm mại, 18 bài massage kết hợp cùng âm thanh vòm mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

ghe massage Funiko F50

Ghế massage Funiko F50

3. Ghế massage toàn thân Kagawa K9

Ghế massage Kagawa K9 là ghế massage toàn thân từ chân lên đầu với các vị trí như bắp chân – bắp đùi tay – vai – đùi – mông, mang đến cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời.

ghe massage Kagawa K9Ghế massage Kagawa K9

4. Ghế massage toàn thân Toshiko T12

ghe massage Toshiko T12Ghế massage Toshiko T12

Ghế massage Toshiko T12 có thiết kế đẹp và sang trọng, hệ thống túi khí dày đặc sẽ giúp bạn cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, điều hòa huyết áp, giảm tăng cứng, tê mỏi.

5. QUEEN CROWN QC-F5

ghe massage QUEEN CROWN QC F5Ghế Massage Queen Crown QC F5

Ghế Massage QUEEN CROWN QC-F5 mang đến một chế độ rung tập trung vào toàn thân giúp cơ thể thư giãn. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về cột sống, xương khớp, …

6. Ghế massage trị liệu FUJILA FJ115

Ghế massage toàn thân Fujila FJ115 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm massage êm ái và tăng cường tuần hoàn trong cơ thể, ngăn ngừa chuột rút, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ,…

Ghe Massage FUJILA FJ115Ghế Massage trị liệu FUJILA FJ115

7. Xiaomi Joypal Monster

Ghe Massage Xiaomi Joypal MonsterGhế Massage Xiaomi Joypal Monster

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster sẽ là một chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ lý tưởng với những ai thường xuyên đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có những giây phút thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

8. Buheung Imperial Ruby Buheung MK-6700

Ghế massage MK-6700 có hệ thống con lăn massage 4D di chuyển từ vai đến mông, giúp massage các vùng hay đau nhức như lưng, thắt lưng , vai gáy, mông, hông.

Ghe Massage MK 6700 Buheung Imperial Ruby BuheungGhế Massage MK-6700 Buheung Imperial Ruby Buheung

9. Buheung Black Diamond Buheung MK-5600

Ghe Massage MK 5600 Buheung Black Diamond BuheungGhế Massage MK-5600 Buheung Black Diamond Buheung

Ghế massage Black Diamond Buheung MK-5600 sở hữu một khung massage chữ L massage bao quát từ vai xuống đến mông cùng với con lăn 3D massage với nhiều động tác nhào, nặn, đấm  xoa bóp, , ấn huyệt, miết,… mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

10. Ghế massage ELIP Edison 

Ghế massage ELIP Edison không những giúp bạn trang hoàng không gian cho căn nhà mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, lưu thông khí huyết, giải tỏa stress giúp cơ thể luôn căng tràn sức sống.

Ghế Massage Okinawa Os 206

Ghế Massage Okinawa Os 206

17.000.000₫

17.000.000₫
Ghe Massage ELIP Edison

Ghế Massage ELIP Edison

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng ghế massage

1. Đặt ghế massage nơi thoáng mát

Để duy trì độ bền đẹp thì ta nên đặt ghế massage ở những nơi thông thoáng như phòng làm việc, phòng khách, hay phòng ngủ. 

Không nên đặt ghế massage ngoài trời hay dưới ánh nắng chiếu trực tiếp vì điều này sẽ khiến phần da của ghế bị bong tróc, nghiêm trọng hơn là các bo mạch điện tử sẽ bị ảnh hưởng và mang đến trải nghiệm không tốt cho người dung.

2. Những đối tượng không nên sử dụng ghế massage

Bên cạnh việc việc tham khảo sách hướng dẫn sử dụng thì chúng ta phải cần lưu ý rằng một số đối tượng sẻ không thể sử dụng thiết bị hoặc cần tham khảo ý kiến của bác sĩ như: phụ nữ mang thai, bệnh nhân tiểu đường, người bị bệnh tim, sốt cao, có khối u ác tính,người bị loãng xương, người già trên 80 tuổi,…

Lời kết

Qua bài viết này Prices hy vọng rằng ai cũng có thể sắm sửa cho mình một chiếc ghế massage tại nhà để mang lại cho sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống có những phút giây thư giãn cho bản thân. Một chiếc ghế massage sẽ là một món quà tuyệt vời cho chính bạn và những người thân yêu.