Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 máy rửa mặt bán chạy, đáng mua nhất 2022

Top 10 máy rửa mặt bán chạy, đáng mua nhất 2022

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao thì càng nhiều sản phẩm hỗ trợ ra đời. Những năm gần đây thì chiếc máy rửa mặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu giúp chị em chăm sóc da mặt, loại sạch bụi bẩn và massage thư giãn.

Nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ nó, rằng nó có thực sự tốt, thực sự phù hợp với làn da bạn. Đừng bỏ qua bài viết này, Prices sẽ giúp bạn tìm hiểu 10 loại máy rửa mặt bán chạy, đáng mua nhất.

Máy rửa mặt là gì?

Làm sạch da là bước quan trọng trong quá trình skincare, chỉ dùng tay không rửa mặt chưa chắc đã loại sạch bụi bẩn, bã nhờn. Máy rửa mặt ra đời sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Các chuyên gia da liễu cũng cho biết rằng việc rửa mặt bằng thì máy rửa mặt giúp làm sạch da gấp 15 lần so với việc rửa mặt thông thường. 

Máy Rửa Mặt Foreover Máy Rửa Mặt Mini Đa Năng
may rua mat la gi

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt gồm 2 bộ phận: phần đầu (chứa động cơ) là phần dùng để cầm nắm khi sử dụng còn  phần đầu cọ làm bằng silicon hoặc lông siêu mềm là phần tiếp xúc trực tiếp với da mặt.

Một chiếc máy rửa mặt với thiết kế nhỏ gọn, có loại hoạt động bằng điện hoặc pin, vì thế có thể theo chị em khi khắp mọi nơi, rất thuận tiện.

Máy rửa mặt có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có hai loại máy rửa mặt phổ biến:

Máy rửa mặt loại xoay, có đầu chổi lông

Phần đầu cọ là chổi lông hoặc bông rửa mặt. Khi sử dụng, phần đầu cọ sẽ chuyển động theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Cần định kỳ thay đổi chổi lông để đảm bảo vệ sinh. 

may rua mat co may loai

Máy rửa mặt có những loại nào?

Máy rửa mặt sử dụng công nghệ rung, có đầu silicon

Với hàng ngàn chiếc gai silicon mềm, nhỏ sẽ làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, không gây tổn thương cho da. Loại máy rửa mặt sử dụng công nghệ rung rất tân tiến, hoạt động theo nguyên lý tạo ra hàng trăm, hàng nghìn chuyển động vì vậy loại máy này có giá đắt hơn. Máy này thì không thể thay thế đầu cọ nên cần được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà mọi người có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

Có nên sử dụng máy rửa mặt không?

Nếu nhiều bạn còn chần chừ chưa biết có hay không việc nên sử dụng máy rửa mặt thì đọc tiếp để hiểu hơn về những lợi ích của nó nhé!

Làm sạch da mặt từ sâu bên trong

Bụi bẩn, bã nhờn chính là những nguyên nhân hình thành mụn thì máy rửa mặt ra đời với đầu cọ lông hay silicon với công nghệ xoay hay rung sẽ đánh bay bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong da.

Massage thư giãn cho da mặt

Không những làm sạch da, công nghệ rung hoặc xoay có khả năng massage, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

co nen su dung may rua mat

Máy rửa mặt có rất nhiều lợi ích

Chống lão hóa da

Chuyển động rung, xoay còn giúp máu lưu thông, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Tẩy tế bào chết da

Các loại máy rửa mặt trên thị trường hiện nay đều có tích hợp chức năng tẩy tế bào chết, giúp làn da trắng hồng và mịn màng hơn. Bạn chỉ nên dùng chức năng này 2,3 lần tuần để tránh da bị tổn thương.

Tiết kiệm thời gian

Việc rửa mặt, làm sạch da mặt của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn với chiếc máy rửa mặt. Bạn còn tránh được một số loại vi khuẩn bám trên tay khi rửa mặt bằng tay. Bạn chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng lên vùng da mụn, việc làm sạch bụi bẩn và bã nhờn đã có phần cọ lông hoặc silicon lo.

Prices tin rằng khi đọc tới đây bạn đã tìm được câu trả lời việc có nên mua máy rửa mặt hay không.

Kinh nghiệm khi mua máy rửa mặt

Prices chia sẻ với bạn vài tiêu chí để bạn có thể giúp bạn lựa chọn loại máy tốt nhất

Chọn loại máy rửa mặt phù hợp với loại da

Yếu tố đầu tiên và vô cùng quan trọng để chọn lựa một chiếc máy rửa mặt phù hợp. Đối với những người da khô, mỏng, nhạy cảm thì không nên dùng những máy dạng cọ lông.

Kiểu dáng và thiết kế của máy rửa mặt 

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy rửa mặt là chạy bằng pin và điện nhưng loại chạy bằng pin được nhiều chị em lựa chọn hơn cả. Kết hợp với sự tiện lợi của pin chính là thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay là những lưu ý giúp bạn chọn được một chiếc máy phù hợp.

kinh nghiem mua may rua mat

Chọn mua máy rửa mặt như thế nào cho phù hợp?

Công suất xoay, rung của máy 

Cần lựa chọn các dòng máy có tần suất rung đạt từ 7.000-8.000 vòng sẽ mang lại hiệu quả làm sạch và sâu hơn.

Chế độ sử dụng

Hiện nay nhiều dòng máy rửa mặt đã tích hợp nhiều chức năng, hấp dẫn người tiêu dùng hơn. Một số dòng máy còn tích hợp được đến 20 chế độ khác nhau. 

Giá bán 

tùy thuộc vào kinh tế của mình bạn sẽ lựa chọn dòng máy đến từ các thương hiệu và chức năng phù hợp. Có những dòng máy giá rẻ chỉ từ 200.000Đ, cũng có những loại đắt tiền lên đến 8.000.000Đ.

Một số thương hiệu máy rửa mặt hiện nay

Máy rửa mặt của Foreo

Foreo là thương hiệu máy rửa mặt uy tín nhất đến từ Thụy Điển. Máy rửa mặt của Foreo không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, nó còn chống lão hóa nhờ công nghệ T-Sonic và chức năng khác. 

Đây là sản phẩm cao cấp nên mức giá cũng khá cao. Hiện Foreo có sở hữu dòng máy rửa mặt được yêu thích như: Foreo Luna 2, Foreo Luna Mini 2, Foreo Luna 3, Foreo Luna Mini 3, Foreo Luna Play,  

Máy rửa mặt của Halio

Halio là thương hiệu máy rửa mặt được trang bị công nghệ sóng rung Sonic tân tiến đến từ Mỹ. Một số dòng máy rửa mặt được yêu thích của Halio: Halio Lixibox, Halio Sensitive, Halio Pocket Facial Cleansing.

may rua mat

Các thương hiệu máy rửa mặt nổi tiếng

Máy rửa mặt Xiaomi

Cũng mang trong mình đặc điểm ngon- bổ- rẻ của thương hiệu Xiaomi. Vì thế chiếc máy rửa mặt Xiaomi cũng được nhiều chị em tin dùng với giá thành rẻ, hiệu suất cao. 

Chiếc máy này được chế tạo từ bộ vi xử lý MCU, là động cơ cao cấp mang lại hiệu quả sử dụng cao. Những dòng máy rửa mặt Xiaomi tốt nhất hiện nay: Xiaomi Inface MS2000 Gen1, Xiaomi Inface MS2000 Gen2, Xiaomi Mijia Sonic.

Máy rửa mặt của Pebble Lisa

Là thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, thuộc phân khúc tầm trung được nhiều dùng đánh giá tốt. Dòng máy rửa mặt này cũng sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic như Foreo.  Pebble Lisa Gen 5,  Pebble Lisa Lite hiện là 2 dòng máy nổi bật nhất.

Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu máy rửa mặt nổi bật khác như Sumay, Hada,...

10 máy rửa mặt được tin dùng nhất trên thị trường

1. Máy rửa mặt Pebble Lisa 5

pebble lisa 5\

Pebble Lisa 5

Pebble Lisa mặc dù đã ra mắt ở thị trường từ 2016 nhưng nó vẫn là chiếc máy rửa mặt giá tầm trung được săn đón nhất. Đây là một chiếc máy rửa mặt giúp việc làm sạch da của bạn dễ dàng với những ưu điểm như:

- Công nghệ sóng âm T-sonic với 14 mức độ rung, tốc độ 8500 nhịp/phút giúp làm sạch bề mặt da nhanh chóng và loại bỏ bụi bẩn gấp 8 lần so với rửa mặt thông thường.

- Đầu cọ adhesive silicon mềm mại, kháng khuẩn cao.

- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với 3 màu chủ đạo: đen, hồng, xanh.

Giá tham khảo: 630.000Đ

2. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, Foreo Luna Mini 3 được cải tiến từ dòng minin2, mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội:

- Công nghệ T-Sonic với rung động là 8000 nhịp/phút của máy Foreo Luna Mini 3 giúp làm sạch sâu bụi bẩn và tẩy tế bào chết hiệu quả.

- Chất liệu silicon siêu vệ sinh, siêu bền khi có thể dùng đến 10 năm.

- Chống nước 100%

- Thời lượng sử dụng pin lâu

- Điều khiển qua app Foreo for you 

Bên cạnh đó, nó có những nhược điểm là không có chế độ rung massage, chống lão hóa.

Foreo Luna Mini 3

Foreo Luna Mini 3

Giá tham khảo: 2.490.000Đ, với 5 màu: hồng nhạt, hồng đậm, xanh, vàng, đen.

3. Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing and Massaging Decive

Một dòng máy rửa mặt xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất tại Trung Quốc nên giá cả thuộc tầm trung nhưng chất lượng tầng cao, những ưu điểm sau thể hiện chất lượng của Halio Facial Cleansing and Massaging:

- Phần đầu cọ có bề mặt rộng, thiết kế thông minh giúp làm sạch sâu được cả ở những nơi góc cạnh như vùng cánh mũi, vùng chữ T.

- Có đến 14 chế độ rung, chuyển động 6000 nhịp/phút, phù hợp với mọi làn da.

- Pin cực trâu khi có thể sử dụng đến 4 tháng cho 1 lần sạc.

- Chống thấm nước.

Halio Facial Cleansing and Massaging

Halio Facial Cleansing and Massaging

Giá tham khảo: 590.000Đ

4. Máy rửa mặt Sumay Edition 2020

Dòng máy Sumay Edition 2020 hiện đang là dòng máy tốt nhất đến từ thương hiệu Sumay, thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ sóng rung siêu âm Sonic với 15 chế độ rung, chuyển động đạt 7000 nhịp/phút giúp làm sạch toàn bộ bụi bẩn.

Sumay Edition 2020

Sumay Edition 2020

Máy có thiết kế phần đầu silicon là đỉnh nhọn, dễ len lỏi đến những vùng da góc cạnh sạch hơn. Ngoài ra, máy rửa mặt này còn có khả năng tự dừng sau 2 phút và ngắt sau 20 giây để bạn dễ dàng di chuyển máy đến vùng da khác.

Nhược điểm là chiếc máy này khá ồn do tốc độ rung lớn.

Giá tham khảo: 650.000Đ

5. Máy rửa mặt Hada Crie N4000

Chiếc máy này cũng thuộc dòng cao cấp, sử dụng công nghệ làm sạch ion tiên tiến từ Nhật Bản. Máy rửa mặt Hada Crie N4000 có 4 chế độ sử dụng: warm cleansing, warm moisture up, warm mask, cool  và 3 tốc độ rung: low, medium, high cho phép bạn nhiều sự chọn lựa khác nhau, giúp bạn chọn cách chăm sóc phù hợp với mình.

Hada Crie N4000

Hada Crie N4000

Giá tham khảo 3.300.000Đ

6. Máy rửa mặt Avu Soak Off Vibration Cleanser

Với một mức giá khá rẻ nên máy rửa mặt Avu Soak Off Vibration Cleanser  được nhiều chị em tin dùng. Máy này sử dụng công nghệ T-sonic với cường độ rung 6000 nhịp/phút kết hợp với các đầu gai silicon.

Avu Soak Off Vibration Cleanser

Avu Soak Off Vibration Cleanser

Vì thế cho nên, nó có thể đánh bay bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà không gây tổn thương cho da. Ngoài ra nó cũng có công dụng massage, chống lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 430.000Đ

7. Máy rửa mặt Beurer FC45

Không chỉ đơn giản là một chiếc máy rửa mặt, mà Beurer FC45 là chiếc máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết. Chiếc máy với công nghệ hiện đại sản xuất tại Đức nên nó có hiệu quả làm sạch da gấp 4 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường. 

Beurer FC45

Beurer FC45

Ngoài ra nó còn giúp massage thư giãn, tẩy tế bào chết, độc tố tích tụ trên da trả lại cho bạn một làn da trắng sáng. Về thiết kế bên ngoài của nó cũng rất nhỏ gọn rất tiện dụng, nó được chạy bằng pin AAA nên dễ dàng mang theo.

Giá tham khảo 749.000Đ

8. Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS-2000 Gen 2

Máy rửa mặt Xiaomi in Face MS-2000 Gen 2 là sản phẩm nâng cấp của máy Gen 1, chiếc máy đã làm mưa làm gió trên thị trường. Nó khắc phục được những hạn chế của dòng máy cũ và tích hợp được nhiều chức năng hơn.

Phần vỏ máy được sản xuất bằng chất liệu silicon theo tiêu chuẩn FDA - an toàn và thân thiện với làn da. Phần cọ gai silicon cũng được thiết kế nhỏ, mềm mại hơn giúp bạn có thể làm sạch những vùng cánh mũi. 

Xiaomi in Face MS-2000 Gen 2 sử dụng công nghệ sóng âm Sonic 4000 nhịp/phút, được trang bị thêm đến 5 mức rung, với con số ấn tượng này.

Face MS-2000 Gen 2

Face MS-2000 Gen 2

Có 4 tone màu cho bạn lựa chọn: đỏ, đen, tím, xanh dương.

Giá tham khảo: 490.000Đ.

9. Máy rửa mặt Laco Luxury Cleansing Facial

Đây là dòng máy rửa mặt được tin dùng nhiều nhất của thương hiệu Laco, thương hiệu được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng như diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bình An,..

Laco Luxury Cleansing Facial được thiết kế có hình dạng trái tim vừa đẹp mắt vừa có tính năng xóa tan nọng cằm, massage nâng cơ mặt giúp cải thiện làn da. Phần đầu cọ siêu nhỏ, nhưng sợi silicon nhỏ chỉ khoảng 0,06 và siêu mềm giúp làm sạch da mặt và giảm tình trạng ma sát. 

Laco Luxury Cleansing Facial

Laco Luxury Cleansing Facial

Ngoài ra, nó còn có thêm tính năng tạo bọt tốt, giúp rửa sạch sâu đem lại làn da sạch sẽ. Máy này còn được trang bị 6 chế độ rung, tần suất rung là 12.000/phút.

Giá tham khảo: 600.000Đ với hai phiên bản màu sắc hồng và đen

10. Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin

LumiSpa Nuskin là dòng máy rửa mặt cao cấp đến từ thương hiệu Nuskin của Mỹ. Nó nổi bật với phần cọ silicon có thiết kế dạng vân chứ không phải dạng gân như các dòng máy khác để có hiệu quả tốt nhất.

Máy Rửa Mặt Foreover Máy Rửa Mặt Mini Đa Năng
LumiSpa Nuskin

LumiSpa Nuskin

Công nghệ làm sạch độc quyền Micropulse Oscillation mang lại hiệu quả se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Giá tham khảo: 2.190.000 VNĐ. 

Mặc dù LumiSpa Nuskin có giá tương đối cao nhưng nó sẽ cho bạn thấy nó xứng đáng với giá đó.

Câu hỏi thường gặp

- Sử dụng máy rửa mặt có thực sự hết mụn không?

Máy rửa mặt có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn. Nếu bạn bị mụn từ nội tiết tố hay từ một nguyên nhân khác thì đó lại là phương pháp trị mụn khác. 

Và bạn phải luôn luôn nhớ rằng điều trị mụn là quá trình lâu dài. Cho nên, chúng ta cần kiên trì sử dụng máy rửa mặt và kết hợp với các phương pháp điều trị mụn để chăm sóc da mặt hoàn hảo nhất. 

- Hai người có nên dùng chung 1 máy rửa mặt?

Bạn nên tránh việc dùng chung máy rửa mặt để hạn chế khả năng lây lan vi khuẩn và nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

- Da nhiều dầu có dùng máy rửa mặt được không?

Nếu da bạn là da dầu thì Prices khuyên bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc máy rửa mặt. Như đã nói ở trên là máy rửa mặt giúp làm sạch sâu hơn, lấy đi bụi bẩn tốt hơn.

- Dùng máy rửa mặt thì loại sữa rửa mặt nào phù hợp?

Máy rửa mặt chỉ là công cụ hỗ trợ bạn làm sạch da mặt, nên việc sử dụng sữa rửa mặt nào thì máy rửa mặt cũng hỗ trợ tốt cả. Còn việc bạn dùng sữa rửa mặt nào phụ thuộc vào loại da, tình trạng mụn và công dụng của nó có thể mang đến cho bạn

- Nên lựa chọn mức rung như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy với nhiều cấp độ rung, nhưng bạn nên sử dụng mức độ rung từ thấp đến cao, nên để da thích ứng rồi mới điều chỉnh lên dần đến khi nào bạn cảm thấy thoải mái.

- Dùng máy rửa mặt thường xuyên nên hay không?

Bạn nên sử dụng máy rửa mặt hằng ngày vào mỗi tối, vừa giúp bạn làm sạch da mặt, vừa massage thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

- Trong thời kỳ kinh nguyệt có nên dùng máy rửa mặt?

Bạn có thể dùng máy rửa mặt hoàn toàn bình thường vào thời kỳ nhạy cảm này. Trong thời kì này bạn đừng nên thắc mắc là tại sao mình dùng máy rửa mặt mà vẫn bị nổi mụn? Đây là loại mụn do thay đổi nội tiết tố, tác động ở bên trong làm da mặt nhạy cảm, dễ nổi mụn hơn thôi.

Lời kết

Trên đây những tác dụng, lợi ích, kinh nghiệm và top 10 dòng máy rửa mặt đáng mua nhất mà Prices đã tổng hợp. Prices mong rằng bạn đã có đủ hiểu biết để đầu tư cho mình một em máy rửa mặt, để nó chăm sóc làn da, giúp bạn có một làn da tươi tắn, khỏe mạnh.