Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 máy xông mặt mini chính hãng, bán chạy 2022

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn thì các loại thiết bị áp dụng công nghệ tiên tiến cũng được ra đời nhiều hơn. Máy xông mặt mini từ khi ra đời đã giúp ích cho chị em rất nhiều. 

Hôm nay, Prices sẽ giới thiệu đến bạn top 10 máy xông mặt mini chính hãng, bán chạy 2022 cũng như để bạn nắm rõ được những thông tin cần thiết từ lợi ích của máy xông mặt, tiêu chí lựa chọn và sử dụng máy xông mặt sao đúng cách. Cùng theo dõi nhé!

Máy xông mặt là gì?

Máy xông mặt là loại máy sử dụng công nghệ để tạo nhiệt và hơi nước phục vụ cho việc chăm sóc da mặt hàng ngày. Khi sử dụng máy xông mặt sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở to hơn, giúp bạn lau sạch bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại và giúp hấp thu các dưỡng chất cho da một cách tốt nhất.

Máy Xông Mắt Eyespa Hàn Quốc - Máy Xông Mắt Nóng Lạnh
may xong mat

Máy xông mặt là gì?

Những lợi ích của máy xông mặt

Không phải tự nhiên mà máy xông mặt được ưa chuộng và chị em thi nhau mua sắm, tất cả là vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại sau đây:

1. Làm sạch sâu da mặt, loại bỏ độc tố

Hơi nước được phun trực tiếp lên da giúp lỗ chân lông giãn nở theo đó bụi bẩn, bã nhờn sẽ được loại bỏ dễ dàng, kể cả mụn. Như vậy, da đã được làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn phát triển.

2. Cấp ẩm cho da

Việc dùng máy xông mặt sẽ cung cấp nước kịp thời cho những cô nàng da khô, hay người thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh.

3. Hấp thu tốt

Nhờ việc làm giãn nở lỗ chân lông sẽ giúp da hấp thụ một cách tốt nhất các loại kem chăm sóc da nhờ vậy lớp kem cũng sẽ phát huy hết công dụng của nó. Từ đó, da bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

4. Tăng cường tuần hoàn máu, bảo vệ hệ hô hấp

Máy xông mặt ngoài ra còn có tác dụng xông mũi, giúp bạn bảo vệ hệ hô hấp, giải cảm, nghẹt mũi. Một số dòng máy có bầu xông mũi riêng biệt.

Hơi nước nóng cũng sẽ làm giãn mạch máu và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu từ đó sẽ giúp da kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh.

5. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da

Thường xuyên sử dụng máy xông mặt sẽ giúp tăng tính đàn hồi da, từ đó ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

6. Thư giãn toàn thân, giải tỏa stress

Xông mặt không chỉ giúp lỗ chân lông giãn ra, giúp da mặt thư giãn sau một ngày dài với lớp da mặt nặng trì do bụi bẩn, bã nhờn, lớp makeup. Kết hợp sử dụng máy xông mặt với tinh dầu thiên nhiên (bạc hà, quế, bưởi,..) còn giúp tinh thần thoải mái, thả lỏng sau một ngày làm việc căng thẳng.

7. Tiết kiệm chi phí, thời gian

Thay vì cứ cách một khoản thời gian bạn lại đến spa xông mặt, chăm sóc da mặt thì bạn hoàn toàn có thể làm việc này tại nhà với máy xông mặt mini, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Phân loại máy xông mặt

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy xông mặt là máy xông mặt dùng pin và máy xông mặt dùng điện. Mỗi loại đều có điểm riêng, bạn nên lựa chọn theo nhu cầu của mình.

- Máy xông mặt dùng pin: dùng nguồn năng lượng pin đã được sạc trước đó, phù hợp ở những nơi không có nguồn điện, mất điện.

- Máy xông mặt dùng điện: máy hoạt động bằng nguồn năng lượng điện trực tiếp, tiết kiệm được thời gian sạc và máy chạy ổn định, đều hơn.

Tiêu chí chọn mua máy xông mặt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xông mặt từ nhiều thương hiệu khác nhau, vậy nên trước khi quyết định chọn loại nào thì hãy dựa vào các tiêu chí sau:

1. Thông số kỹ thuật

Máy xông mặt có khả năng bay hơi nước cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào số công suất. Tuy nhiên, với máy xông mặt bạn không cần đến công suất quá lớn, máy có công suất khoảng 100W là vừa đủ. 

2. Chất liệu

Máy xông mặt phải có chất liệu từ thân máy đến đầu xông phải chất lượng vì nó không chỉ ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm mà còn tác động trực tiếp tới làn da. Do vậy, để việc chăm sóc da cũng như bảo vệ da đạt hiệu quả tốt và tiết kiệm chi phí cho mình, bạn nên lựa chọn những loại máy xông mặt được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa ABS cao cấp.

3. Dung tích bình chứa

Mặc dù, chỉ với 5 – 10 phút cho mỗi lần xông mặt, lượng nước được dùng để  xông mặt từ không nhiều nhưng dung tích bình chứa vẫn cần đủ lớn. Vì khi nước ở trong bình được đun sôi, nếu bình chứa không đủ lớn thì nước sẽ bị tràn ra ngoài.

Bên cạnh đó là sau khi sử dụng máy, khâu vệ sinh, bảo dưỡng máy là bước rất cần thiết để máy hoạt động hiệu quả và được lâu bền. Vì vậy, cần lựa chọn loại máy xông mặt có thể tháo bình nước ra và có lỗ thoát nước sẽ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, máy sau khi vệ sinh cũng sẽ mau khô hơn.

4. Công nghệ

Hiện nay các dòng máy xông mặt đều được trang bị công nghệ tiên tiến như khử trùng nước ozone, nano hơi nước, mỗi loại mang đến tính năng và ưu điểm vượt trội khác nhau.

5. Chức năng

Dựa trên tình trạng da, loại da mà lựa chọn chức năng khác nhau. Nếu chỉ chăm sóc da đơn giản thì có thể chọn loại máy xông lạnh hay nóng. Nếu bạn muốn da thải độc, giảm mụn, massage thì có thử các loại máy có chức năng cung cấp ion âm,...

Ngoài ra, một số loại máy mặt có hai ngăn chứa nước riêng biệt để thuận tiện cho việc sử dụng serum, tinh dầu để người sử dụng có cảm giác thư giãn, thoải mái.

Bên cạnh đó, nhiều máy còn có các chức năng như hẹn giờ để người dùng thoải mái thư giãn.

6. Giá thành

Do nhiều yếu tố khác nhau mà giá cho một chiếc máy xông mặt dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, các yếu tố phải kể đến như công nghệ, tính năng, thương hiệu,… Do đó, bạn hãy dựa vào túi tiền của mình để lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp.

7. Thương hiệu

Bạn nên lựa chọn những loại máy xông mặt đến từ những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng, an toàn và bền bỉ.

TOP 10 máy xông mặt được tin dùng hiện nay 

1. Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Panasonic thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, sẽ luôn cam kết chất lượng cho bạn. Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 với thiết kế nhỏ gọn và nhiều chức năng nên được người tiêu dùng đánh giá cao.

May xong mat Panasonic

Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm vừa tay, màu sắc sang trọng.

- Sử dụng công nghệ Nano, đưa hơi nước ion âm vào các nang lông để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp da được làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm cho da đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

- Máy có tốc độ công suất lớn 290W, khả năng phun sương đạt 6ml/phút, cho góc phun rộng và đều, ở nhiệt độ 40 độ C.

- Việc sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần 1 lần nhấn nút, 30s chờ làm nóng là có ngay những phút xông mặt thư giãn.

Nhược điểm:

- Dung tích bình chứa khá nhỏ, chỉ có 50ml.

- Máy hiện không dùng được với tinh dầu.

- So với các máy xông mặt mini khác thì có giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 3.500.000Đ

2. Máy xông mặt MKS

MKS là thương hiệu đễn từ Hồng Kông và sử dụng công nghệ Nhật Bản. Máy xông mặt MKS sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới đấy.

Ưu điểm:

- Có 3 chế độ: xông hơi ion nóng, xông hơi ion lạnh, xông hơi với tinh dầu thảo dược. Khi xông nóng làm các lỗ chân giãn hỗ trợ bạn làm sạch sâu, dưỡng ẩm da. Khi xông hơi lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se khít kết hợp với tinh dầu thảo dược sẽ giúp bạn thư giãn. Từ đó, da bạn sẽ được cải thiện, sáng khỏe và mềm mịn hơn.

May xong mat MKS

Máy xông mặt MKS

- Dung tích 180ml khá lớn, bạn không cần lo lắng về việc hết nước hay nước tràn ảnh hưởng đến máy

- Máy có công suất 320W và thiết kế vòi phun linh hoạt, có thể điều chỉnh góc 40 độ, hỗ trợ bạn xông hơi dễ dàng hơn.

- Có thiết kế ngăn chứa tinh dầu riêng biệt

Nhược điểm:

- Kích thước khá lớn và nặng.

Giá tham khảo: 800.000Đ

3. Máy xông mặt Laica MD6062

Máy xông mặt Laica là thương hiệu đến từ Italia khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, Laica MD6062 là chiếc máy xông mặt được nhiều người tin dùng nhất của hãng.

Ưu điểm:

- Máy xông mặt Laica MD6062 được thiết kế có 2 bầu xông: xông mặt và xông mũi. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, giảm mụn và kích thích làm tăng collagen giúp da căng mịn giảm tình trạng khô ráp, nhăn nheo.

May xong mat Laica

Máy xông mặt Laica MD6062

- Bầu xông được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên rất an toàn và bền cho người sử dụng.

- Laica MD6062 có thể dùng với tinh dầu giúp thư giãn, giải tỏa stress.

- Máy xông mặt này còn được trang bị chức năng hẹn giờ.

Nhược điểm:

- Chưa có chế độ xông lạnh.

- Công suất 60W- 70W, hơi yếu so với các loại máy khác.

- Bồn nước không thể tháo rời gây bất tiện.

Giá tham khảo: 500.000Đ

4. Máy xông mặt Kingdom K33S

Máy xông mặt mini Kingdom K33S sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm như đang được đi spa.

Ưu điểm:

- Kingdom K33s phun sương hạt nhỏ, mịn giúp lỗ chân lông giãn ra, len lỏi vào từng tế bào da, giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và lão hóa.

- Có 2 ngăn chứa nước riêng biệt, ngăn nước tinh khiết và tinh dầu, hương liệu.

May xong mat KingdomMáy xông mặt mini Kingdom K33S

- Có thiết kế đầu phun dạng ống dài 25cm và xoay được 360 độ giúp điều chỉnh vị trí cần phun mà không cần cúi sát hay cả khi bạn đang nằm, nó cũng có thể làm được dễ dàng.

- Có công suất 200W chỉ cần 30s là bạn có thể xông mặt ngay được rồi.

Nhược điểm:

- Chưa có chức năng xông hơi lạnh vì vậy bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da sau để se khít lỗ chân lông.

- Bình chứa không thể tháo rời.

Giá tham khảo: 320.000Đ

5. Máy xông mặt Rio FSTE2

Máy xông mặt Rio FSTE2 được nhập khẩu từ Anh là phiên bản nâng cấp của Rio FSTE, có thêm nhiều chức năng và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ưu điểm:

- Bầu xông hơi được làm từ nhựa ABS cao cấp, an toàn cho người sử dụng.

- Sử dụng công nghệ ion âm với hạt sương siêu nhỏ, mịn, len lỏi đến từng lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn. Bên cạnh đó còn giúp da dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

May xong mat Rio

Máy xông mặt Rio FSTE2

- Công suất 100W và có thể điều chỉnh lượng hơi nước phun cao, thấp

- Có 2 bầu xông: xông mặt và xông mũi.

- Có thể dùng được tinh dầu thảo dược.

- Rio FSTE2 có chức năng hẹn giờ cho từng loại da từ 10-20 phút.

- Có màn hình LCD điều khiển kết hợp các nút bấm thay vì núm vặn như Rio FSTE

Nhược điểm:

- Máy có kích thước khá lớn.

- Giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 1.900.000Đ

6. Máy xông mặt Medisana FSS

Medisana FSS là dòng máy xông mặt của thương hiệu Medisana đến từ Đức. Máy có thiết kế khá gọn nhẹ dễ dàng mang đi.

Ưu điểm:

- Máy xông hơi Medisana FSS được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng trang nhã, và có thể cầm xông mặt bằng tay.

- Máy khuếch tán hơi nước giúp kích thích khí huyết lưu thông, lỗ chân lông giãn nở để loại bỏ độc tố, bụi bẩn ra ngoài. Bên cạnh đó, máy còn cho phép người dùng điều khiển lượng hơi nước thoát ra theo nhu cầu.

- Máy xông mặt FSS có thể dùng được với tinh dầu nên hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn.

May xong mat Medisana FSS

Máy xông hơi Medisana FSS

- Bầu xông được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đạt chứng nhận CE của châu Âu.

- Máy còn đi kèm một bầu xông mũi, giúp bạn có thể điều trị các bệnh về đường hô hấp một cách hiệu quả.

Nhược điểm:

- Công suất  85-105W  tương đối thấp nên phải mất một lúc lâu hơi nước mới lên

Giá tham khảo: 1.350.000Đ

7. Máy xông mặt Maoer

Bạn đã quá nhàm chán với xông hơi chỉ với nước sạch hay tinh dầu. Bạn muốn xông mặt với các nguyên liệu thảo dược khác sả, chanh hay hoa quả tươi? Vậy thì máy xông mặt của Maoer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

May xong mat Maoer

Máy xông mặt của Maoer

Ưu điểm:

- Máy xông mặt Maoer có khay lưới riêng biệt để đặt các nguyên liệu như trái cây, thảo mộc vô cùng tiện lợi và sạch sẽ. Bạn chỉ việc cho nước và nguyên liệu trên khay, bật công tắc thế là đã được xông mặt ngay.

- Máy có tích hợp một cổng sạc dự phòng giúp bạn sử dụng khi không có nguồn điện.

- Công suất khá cao 200W, sẽ không để bạn phải chờ đợi quá lâu.

- Dung tích bình chứa 100ml cho bạn thoải mái sử dụng.

Nhược điểm:

- Máy chưa có tính năng xông lạnh.

- Bình chứa không thể tách rời

Giá tham khảo: 150.000Đ

8. Nano Ion Emmié Nano Ionic Facial Steamer & Humidifier 

Emmié by Happy Skin là thương hiệu đến từ Việt Nam, từ khi được ra mắt đến nay máy xông mặt Nano Ionic Facial Steamer & Humidifier luôn được săn đón.

Ưu điểm:

- Được trang bị nút khởi động cảm ứng khá hiện đại.

- Vòi phun sương được tối ưu ở góc chéo 60 độ làm quá trình xông mặt diễn ra khá thoải mái, không cần phải cúi mặt trong suốt quá trình xông.

- Với công nghệ Nano Ionic tiên tiến giúp cung cấp độ ẩm sâu, tăng khả năng thẩm thấu và tăng cường tuần hoàn máu giúp da hồng hào và căng mịn. Cùng lúc đó, máy cũng sẽ giúp bạn giảm đi đáng kể lượng nước đọng lại trên mặt. 

Nano Ion Emmie Nano Ionic Facial Steamer HumidifierMáy xông mặt Nano Ionic Facial Steamer & Humidifier

- Có bình chứa nước 100ml.

- Máy xông mặt này đạt được các tiêu chuẩn quốc tế như CE, RoHS, FCC

Nhược điểm:

- Máy được khuyến cáo là không được sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

- Máy cũng không được dùng lotion, tinh dầu,… ngoài nước tinh khiết, nước cất, nước sạch.

Giá tham khảo: 880.000Đ

9. Máy xông mặt Beurer FS50

Chiếc máy xông mặt Beurer FS50 này sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và độc tố dưới da giúp bạn giảm, ngăn ngừa hình thành mụn, để bạn có làn da trắng mịn hơn.

Ưu điểm:

- Đầu xông được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Thân máy làm bằng hợp kim chắc chắn, sang trọng.

- Máy xông mặt Beurer FS50 tích hợp 2 đầu xông lớn và nhỏ, đầu lớn dùng xông mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn và hỗ trợ tuần hoàn máu; đầu nhỏ giúp xông mũi một cách hiệu quả, hay xông họng cho bé.

May xong mat Beurer FS50Máy xông mặt Beurer FS50

- Với công suất máy là 120W, máy hoạt động mạnh mẽ, đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

- Beurer FS50 có thể kết hợp với các loại hương liệu thiên nhiên hoặc các loại dược phẩm để giúp da vừa làm sạch vừa giúp da hấp thụ tốt hơn các dòng sản phẩm chăm sóc sau đó.

Nhược điểm:

- Phần phễu đầu xông khá mỏng, khi dùng phải cẩn thận tránh bỏng da.

- Bồn nước không thế tháo rời, dung tích bồn nước cũng khá nhỏ chỉ có 50ml.

Giá tham khảo: 1.350.000Đ

10. Máy xông mặt Sokany ZJ 618

Sokany ZJ 618 là máy xông mặt xuất xứ Trung Quốc, sử dụng công nghệ Nhật Bản, nó cũng được người tiêu dùng đánh giá cao và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Ưu điểm:

- Sokany ZJ 618 sử dụng công nghệ nén hơi nước để tạo các ion âm, giúp làm tăng quá trình chuyển hóa và tái tạo tế bào đồng thời giúp làm kích thích sản sinh các collagen, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa để bạn có làn da mềm mại.

Máy Xông Mắt Eyespa Hàn Quốc - Máy Xông Mắt Nóng Lạnh
May xong mat Sokany ZJ 618Máy xông mặt Sokany ZJ 618

- Máy trang bị công suất mạnh 280W nên rút ngắn thời gian tạo nóng và tạo ra hơi nước mạnh, tác động sâu đến da, giúp loại bỏ tế bào chết, bụi, bẩn, bã nhờn, từ đó ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.

- Chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm:

- Dung tích khá nhỏ chỉ có 55ml

- Không có chức năng xông lạnh.

Giá tham khảo: 250.000Đ

Thứ tự các dòng máy xông mặt trong bài chỉ là thứ tự ngẫu nhiên, không phải số thứ tự đánh giá sản phẩm, mỗi một dòng máy rửa mặt đều có những ưu nhược điểm khác nhau. 

Mẹo sử dụng máy xông mặt hiệu quả

- Dựa vào loại da và tình trạng da mà xem xét đến cường độ sử dụng, nên sử dụng máy từ 2 – 3 lần/ tuần. Còn nếu bạn thuộc da khô, da nhạy cảm, thì chỉ nên xông mặt tối đa 1-2 lần/ tuần. Mỗi lần xông mặt chỉ nên kéo dài khoảng 10-15 phút với mức nhiệt độ hơi nước khoảng 40 độ C là đã đạt hiệu quả tốt nhất.

- Giữ khoảng cách hợp lý cách mặt từ 15 – 20cm với máy xông mặt để tránh bị khô và bỏng da.

- Bạn vẫn cần duy trì việc sử dụng các sản phẩm tẩy trang, tone kể cả khi sử dụng máy xông mặt, để tăng hiệu quả chăm sóc da.

- Đối với làn da bị mụn, mụn viêm thì không nên xông hơi mặt.

- Prices mách bạn cách lựa chọn tinh dầu theo loại da, ví dụ như, với da khô, hãy chọn tinh dầu cà rốt. Da hỗn hợp, da dầu thì sử dụng tinh dầu hoa oải hương hoặc trà xanh. Da cần cấp ẩm thì sử dụng tinh dầu hoa cúc, hoa hồng.

Một số lưu ý khi dùng máy xông mặt

Có một vài lưu ý mà bạn cần biết trong quá trình sử dụng máy xông mặt để phát huy được tối đa hiệu quả làm sạch và chăm sóc da:

- Trong quá trình sử dụng tinh dầu, bạn không nên dùng trực tiếp tinh dầu hoặc hương liệu vào nước để tránh làm hỏng bộ phận sấy của máy. Khi này, bạn hãy cho tinh dầu, hương liệu vào khay chứa riêng đi kèm máy.

- Trước và sau khi sử dụng máy xông mặt, bình chứa nước, bình chứa tinh dầu cũng như vòi phun nên phải được vệ sinh sạch sẽ.

- Nên đặt ở vị trí cố định, tránh trơn trượt khi sử dụng vì bạn có thể bị bỏng rát nếu va chạm khi máy còn đang nóng.

- Với những vùng nhạy cảm như vùng da quanh mắt hay môi nên nhắm mắt để tránh tổn thương.

Câu hỏi thường gặp

1. Máy xông mặt có nguy hiểm cho trẻ em không?

Cơ chế hoạt động của máy xông mặt là sử dụng điện và đun nóng nước để thoát hơi, vì vậy, cần tránh xa tầm với của trẻ em để tránh bị đổ vỡ, gây bỏng da. 

2. Vệ sinh máy xông hơi mặt mini thế nào mới đúng cách?

Sau mỗi lần sử dụng, cần phải vệ sinh máy thường xuyên. Nước, tinh dầu chỉ sử dụng lượng vừa đủ, để tránh lãng phí. Nếu bạn không thay nước còn sót lại sau khi dùng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. 

3. Tần suất sử dụng máy xông hơi mặt?

Như Prices cũng đã đề cập ở trên, thì 1 tuần nên sử dụng 2-3 lần là vừa đủ.

4. Khi nào nên xông mặt?

Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng máy xông mặt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, xông mặt sẽ giúp thải độc tố, bụi bẩn và giúp cho tinh thần bạn trở nên sảng khoái, ngủ ngon hơn.

Lời kết

Prices hi vọng qua bài biết top 10 máy xông mặt mini chính hãng, bán chạy bạn đã nắm được những thông tin cần thiết và có ích với mình. Đừng ngại ngần khi đầu tư cho bản thân để sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.