Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 15 áo thun Polo Nam đẹp, chính hãng bán chạy nhất hiện nay 2022

Thế giới thời trang đang đặt ra câu hỏi, tối đa hay tối giản. Bởi xu hướng mua sắm thích nghi với thực tại cũng dịch chuyển, khách hàng trở nên chú trọng hơn vào những sản phẩm thoải mái, tiện dụng và tinh giản. 

Vì vậy, áo thun polo nam ngày càng nhận được sự yêu mến từ các quý ông bởi nó cân bằng được vẻ lịch lãm của sơ mi và sự năng động trẻ trung của T-shirt.  Áo thun polo nam có thể kết hợp được với bất kỳ item nào khác, từ quần jeans, khaki cho đến quần tây. 

Hãy cùng Prices tham khảo top 15 áo thun polo nam đẹp chính hãng đang được bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại!

Nguồn gốc ra đời của áo polo nam

Vào những năm cuối của thập niên 16-17, khi thực dân Anh cai trị trên vùng đất Ấn Độ, họ du nhập vào đây bộ môn thể thao quý tộc có tên khúc cầu trên lưng ngựa hay còn được gọi là polo.

ao polo nam

Áo polo nam

Những ai tham gia bộ môn này phải mặc trên người chiếc áo thun tay dài có cổ với chất liệu từ cotton siêu dày. Và chiếc áo polo có tên gọi từ đó. Nhưng để cho ra được kiểu dáng bất hữu như hiện tại, chiếc áo polo phải trải qua hành trình tinh chỉnh rất nhiều của nhân loại.

TOP 15 áo thun polo nam bán chạy hiện nay

1. Áo polo nam Brook brothers

 

Ao polo nam Brook brothers

Sau khi tham dự một trận đấu năm 1986 ở Anh, với khả năng quan sát thiên tài John E. Brooks (cựu chủ tịch của Brooks Brothers) đã trình làng thời trang chiếcáo polo nam cài cúc nguyên bản đầu tiên. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 10 thập kỷ trôi qua nhưng những chiếc áo polo nam từ nhà Brooks Brothers vẫn luôn được ưa chuộng và trở thành lựa chọn “đẳng cấp” đối với tín đồ yêu thích thời trang cáo cấp trên thế giới.

 Danh tiếng thương hiệu cũng phần nào làm nên giá trị của chiếc áo polo. Vì vậy chiếc áo đắt xắt ra miếng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, vì kỹ thuật chế tác thượng thừa của nhà mốt luôn chỉn chu từ chất liệu và form dáng cũng như màu sắc.

2. Áo polo nam Ralph lauren

Ao polo nam Ralph lauren

Áo polo nam Ralph lauren

Áo thun polo nam từ thương hiệu Ralph Lauren được đặt cùng tên với nhà thiết kế người Mỹ. Những thiết kế của ông mang đậm nét đặc trưng của xứ sở cờ hoa như tự do, phóng khoáng vì vậy những thiết kế áo polo nam cũng phần nào mang âm hưởng này. 

Ngoài ra, sự đa dạng trong lối thiết kế đi từ đơn giản đến sang trọng đã giúp chiếc áo polo nam của thương hiệu được biết đến nhiều hơn.

3. Áo polo nam Lacoste

Đây có lẽ là thương hiệu áo polo nam thân quen với tiềm thức người Việt, bởi khi nhắc đến áo polo nam mọi người vẫn gọi với cái tên áo cá sấu. 

Sau nhiều thập kỷ đến nay, thương hiệu Lacoste cùng biểu tượng cá sấu thêu tỉ mỉ trước ngực vẫn luôn đứng vững và được các quý ông yêu mến cho đến bây giờ. 

Với chất vải da cá đặc trưng, ngày nay áo polo nam Lacoste ngày càng được cải tiến với nhiều chất liệu khác nhau như dệt kim, và đặc biệt nhất là loại vải thân thiện với môi trường. 

Ao polo nam Lacoste

Áo polo nam Lacoste

4. Áo polo nam Fred Perry

Ao polo nam Fred Perry

Áo polo nam Fred Perry

Là một trong 2 hãng thời trang tiên phong (sau Lacoste) sản xuất những chiếc áo polo nam hiện đại, Fred Perry tuy còn khá xa lạ tại Việt Nam nhưng được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. 

Điều làm nên sức thu hút khó cưỡng cũng như điểm khác biệt cho những áo thun polo nam Fred Perry là kiểu dáng cổ điển tinh tế được thiết kế từ nhiều chất liệu đa dạng. Có thể nói  khoác Fred Perry là khoác cảm hứng thời trang Anh lên người.

5. Áo thun polo J.Crew

Ao thun polo J Crew

Nếu như bạn muốn khác biệt và tìm kiếm những chiếc áo polo nam chất chơi hãy tìm đến J.Crew. nhìn vào J.Crew ta sẽ thấy hình ảnh một chàng thiếu niên Mỹ phóng khoáng. Dáng áo khỏe khoắn, co giãn tốt, form dáng mặc thoải mái và thoáng mát là những gì người ta nhận xét về polo của J.Crew. Có thể nói áo polo nam của hãng J.Crew tiếp sức cho người mặc hãnh diện về độ à sành điệu và chất chơi của mình.

6. Áo thun polo Todd Snyder

Ao thun polo Todd Snyder

Áo thun polo Todd Snyder

Tuy không hào nhoáng tích cực đổ ngân sách truyền thông như những thương hiệu khác, Todd Snyder vẫn bền bỉ có mặt trong tủ đồ các quý ông yêu thích sự sành điệu, và trân trọng giá trị của những móng đồ. 

những chiếc áo polo nam của Todd Snyder được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm cho nam giới trẻ tuổi. 

7. Áo polo nam Uniqlo

Ao polo nam Uniqlo

Áo polo nam Uniqlo

Nếu như 3 dòng áo thun polo nam vẫn còn khá đắt đỏ với ngân sách của bạn thì hãy tham khảo thương hiệu Uniqlo. Uniqlo đến từ Nhật Bản, là một công ty bán lẻ trang phục thường ngày và thiết kế về may mặc. Những sản phẩm được thiết kế luôn mang triết lý đơn giản, toát ra sự gần gũi và mang tính ứng dụng cao trong sinh hoạt thường nhật. Đặc biệt, trong số đó là các dòng áo polo nam, đa dạng về màu sắc,  có đủ các tính năng thấm hút mồ hôi vượt trội, mát mẻ và thoáng khí và bền màu. 

8. Áo polo nam zara

Ao polo nam zara

Áo polo nam zara

Trong phân khúc thời trang bình dân Zara cũng là một cái tên “kinh điển”  không thể thiếu. Điểm nổi bật của thương hiệu Zara là sự đa dạng mẫu mã và liên tục đưa ra sản phẩm mới một cách tốc độ, nhằm đáp ứng nhu cầu của nền thời trang. 

Ít người biết rằng, sản phẩm áo polo nam của nhãn hàng cũng vô cùng đẹp mắt và thiết kế đơn giản,  là một trong sản phẩm bán chạy nhất. Hào sản trong cách phối màu sắc, áo polo zara sẽ là cộng sự đắc lực trong hành trình xây dựng phong cách. 

9. Áo polo nam Mango

Ao polo nam Mango

Áo polo nam Mango

Không chạy theo xu hướng thời thượng như Zara, không thử nghiệm  táo bạo sự mới lạ để tạo nên tính độc đáo như H&M, Mango trình làng các bộ sưu tập theo từng mùa trong năm, và áo polo nam cũng là mặt hàng không thể thiếu.

Với lối thiết kế trọng tính thư giãn và trầm tính, áo polo nam Mango nhắm đến đối tượng khách hàng là các quý ông thành thị – những người tất bật thích chỉn chu, tinh giản và biết hưởng thụ thời trang.

10. Áo thun polo H&M 

H&M thương hiệu thời trang bán lẻ quần áo của Thụy Điển, phục vụ thời trang cho nhiều đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em. 

Với  thiên hướng thiết kế tập trung vào sự tiện dụng, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp. 

Vì vậy, sản phẩm áo polo nam cũng mang tinh thần này và luôn hiện diện trong cửa hàng H&M trên khắp thế giới.

Ao thun polo H MÁo thun polo H&M

11. Áo thun polo Aristino

Ao thun polo Aristino

Áo thun polo Aristino

Nếu như tinh thần thương hiệu Aristino khắc họa hình ảnh người đàn ông hiện đại lịch lãm, tinh tế thì những chiếc áo polo nam của thương hiệu lại toát ra năng lượng thể thao, năng động. 

Là nhãn hiệu thời trang Việt mang phong cách ý, chỉn chu trong đường may, chăm chước trong chất vải, những chiếc áo thun polo nam của Aristino có giá thành phải chăng những vẫn có những điểm khác biệt, thu hút trên thị trường.

12. Áo thun polo Viettien

Ao thun polo Viettien

Áo thun polo Viettien

Xuất hiện từ rất sớm trong làng thời trang Việt Nam, có lẽ vì vậy Việt Tiến có thế mạnh trong cách thiết kế áo thun polo để phục vụ cho đại đa số quý ông Việt.

Với nhiều thiết kế áo thun polo vừa vặn theo đường nét cơ thể để nhấn mạnh vào đặc quyền của phái mạnh cùng màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp để tạo nên phong cách lịch lãm trong mọi môi trường giao tiếp. 

Đặc biệt sự kết hợp độc đáo về chất liệu từ những sợi vải Cotton kết hợp công nghệ chống nhăn và bền màu vừa đảm bảo được các yếu tố ưu việt.

13. Áo thun polo owen

Là em út khi xuất hiện khá trễ trên thị trường Việt Nam nhưng Owen ngày càng chiếm trọn trái tim của nhiều quý ông Việt. Điều đó không có gì là lại khi thương hiệu luôn chú trọng sự chỉn chu, những thiết kế áo thun polo ra đời đều được thiết kế phù hợp với hình thể người đàn ông Việt. 

Áo thun polo Owen với giá thành bình dân, nhưng vẫn có thể sáng ngang với những thương hiệu có tiếng bởi form dáng và cách phối màu sắc tôn lên được hình thể nam tính và tăng sự sành điệu.

Ao thun polo owenÁo thun polo owen

14. Áo thun polo Routine

Routine mong muốn mang đến cảm giác “được là chính mình” cho khách hàng. Vì vậy những thiết kế áo polo nam đều được tinh chỉnh, có lối thiết kế basic tông màu tao nhã dễ ứng dụng. 

Form dáng năng động trẻ trung thích hợp cho đối tượng từ nam giới trẻ. Giá thành sản phẩm tại Routine phù hợp với túi tiền nhưng sản phẩm lại cực kỳ chất lượng.

Ao thun polo Routine

Áo thun polo Routine

15. Áo thun polo Happyhow

Thương hiệu gắn liền với hình ảnh “ông chú polo” đang khuấy đảo cộng đồng mạng tiktok trong thời gian gần đây. 

Nếu như bạn loay hoay tìm kiếm một thương hiệu ngon bổ rẻ thì Happyhow là lựa chọn sáng giá, với nhiều mẫu mã đa dạng.  Happyhow có lẽ là một làn gió mới đầy tiềm năng trong làng thời trang áo polo nam.

Ao thun polo Happyhow

Bật mí cách mặc áo thun polo nam đẹp

Mẹo để mặc áo thun polo nam đẹp là hãy sơvin với quần tây chinos  hoặc có thể kết hợp cùng quần jeans hay quần khaki để gia tăng sự năng động cho tổng thể. 

Đôi lúc bạn cũng nên chú trọng màu sắc, nếu thích sự an toàn dễ kết hợp đồ thì hãy chọn những gam màu trung tính. Nếu đã tự tin với mọi cuộc chơi màu sắc bạn cứ mạnh dạn thử sức với những bản phối polo táo bạo hay những gam màu nóng và lạ.

Cách bảo quản áo thun polo nam

Một lời khuyên xác đáng và chân thành nhất là hãy giặt tay để áo thun polo không bị mất đi form dáng sẵn có ban đầu. 

Khi phơi dưới nắng hoặc hong khô hãy lật sang bên trái để màu áo được bền bỉ theo năm tháng. Hạn chế sử dụng nhiệt để sấy áo vì sẽ làm vải áo co rút và mất đi độ đàn hồi.

Phớt lờ cho những xu hướng đến và đi trong thời trang, áo thun polo vẫn bền bỉ, là trang phục kinh điển tồn tại trong nhiều mùa mốt. 

Tính bất hủ của áo thun polo nam không chỉ nằm ở đẳng cấp ra đời mà còn bởi form dáng kinh điển, thách thức vòng xoáy thời gian, linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.