Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 12 nước hoa nam chính hãng, thơm lâu, quyến rũ 2022

Ngày nay, không chỉ riêng phái đẹp chú ý chăm chút vẻ bề ngoài mà phái mạnh cũng không kém phần. Đặc biệt, phái mạnh thường nặng mùi hơn phái nữ. Vì vậy, để giữ cơ thể sạch sẽ, luôn có mùi thơm tho, tạo được sức hấp dẫn với người xung quanh thì không nên bỏ các dòng nước hoa cho nam giới. Cùng Prices khám phá TOP 12 nước hoa nam chính hãng, thơm lâu, quyến rũ.

Các thành phần có trong nước hoa nam

Thành phần có trong nước hoa nam gồm rất nhiều loại, chủ yếu giúp tạo mùi và phát tán mùi trên cơ thể. Xét theo góc nhìn hóa học thì nước hoa là một hợp chất có mùi thơm bao gồm alcohol, nước và nhiều phân tử có mùi thơm khác nhau lan tỏa ở nhiệt độ thường.

cac thanh phan co trong nuoc hoa nam

Nước hoa cho nam có những thành phần nào?

Nước hoa cho nam hiểu một cách đơn giản là các hợp chất tạo nên mùi hương như tinh dầu, chất lưu hương, chất thơm, dung môi hòa tan để giúp cơ thể có mùi hương quyến rũ, mạnh mẽ đầy nam tính. 

Hầu hết, tinh dầu trong nước hoa nam thường được chiết xuất từ những nguyên liệu động vật hoặc thực vật có trong tự nhiên, hoặc có thể được tổng hợp từ các chất hóa học. Tùy theo từng loại nguyên liệu được sử dụng mà sẽ tạo cho nước hoa những mùi đặc trưng khác nhau. 

Nước hoa cho đàn ông có mấy loại?

Nước hoa cho đàn ông có nhiều loại. Sự khác biệt của các loại nước hoa cho nam thường nằm ở độ tinh khiết. Vì vậy, phái mạnh sẽ lựa chọn nước hoa nam tùy theo nhu cầu và sở thích của họ.

phan loai nuoc hoa nam

Phân loại nước hoa cho nam

Dựa theo thang đo nồng độ nước hoa sẽ giúp bạn biết được các phân tử mùi hương khi lựa chọn. Điển hình:

- Chứa từ 2% đến 5% tinh dầu nước hoa: Eau de Cologne

- Chứa từ 4% đến 10% tinh dầu nước hoa: Eau de Toilette

- Chứa từ 8% đến 15% tinh dầu nước hoa: Eau de Parfum

- Chứa từ 15% đến 25% tinh dầu nước hoa: Extrait

- Chứa dưới 3% tinh dầu nước hoa: Eau Fraiche

- Chứa từ 15% - 30% cốt tinh dầu nước hoa

Một số kinh nghiệm khi mua nước hoa cho nam

Chắc hẳn, nước hoa cho nam không còn mấy xa lạ với phái mạnh và dần trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu giúp cánh mày râu luôn thơm tho, tạo ấn tượng mạnh cho người xung quanh.

kinh nghiem mua nuoc hoa cho nam

Kinh nghiệm mua nước hoa cho nam

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua nước hoa cho nam cần phải nằm lòng:

- Phân biệt được các loại nước hoa dựa theo độ tinh khiết: độ tinh khiết càng cao thì giữ mùi càng lâu. Bạn chỉ cần thử dùng ở một số điểm nhỏ trên cơ thể của mình để kiểm tra mùi: cổ, tay, khe ngực,...là mùi đã lan tỏa khắp nơi.

- Những thành phần có trong nước hoa: thông thường, nước hoa cho nam sẽ có nhiều tầng mùi khác nhau, vì vậy khi thử lên mùi có thể thấy thơm, quyến rũ nhưng khi nó chuyển sang mùi khác có thể khiến bạn bị khó chịu, bạn cần phải chú ý đặc điểm này.

- Không nên để cơ thể có nhiều mùi thơm khi thử nước hoa, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến mùi nước hoa mà bạn thử.

- Tìm hiểu các địa chỉ uy tín bán nước hoa: thông thường, nước hoa chính hãng nhập khẩu có giá tương đối cao. Hiện nay, trên thị trường hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan. Nên việc tìm hiểu và lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua nhé!

TOP 12 nước hoa nam mùi thơm quyến rũ nhất hiện nay 

1. Nước hoa cho nam The One của Dolce & Gabbana

Với ý tưởng mang đến dòng nước hoa vừa nam tính, vừa mang nét cổ điển giúp phái mạnh có mùi thơm quyến rũ, mạnh mẽ khiến phái nữ đổ gục. Nước hoa nam The One có hương thơm tinh tế đầy ấn tượng. 

nuoc hoa cho nam

Nước hoa cho nam The One của Dolce & Gabbana

Đây là sự hòa quyện giữa hương gừng, hổ phách và lá quấn với nhiều tầng hương, lưu mùi lâu trên cơ thể, phát huy tốt mùi hương cả ban đêm lẫn ban ngày. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của Dolce & Gabbana.

2. Nước hoa La Nuit De L'Homme của nhà YSL

Đây là chai nước hoa có sự pha trộn hương phức tạp đòi hỏi người dùng phải có một kiến thức nhất định mới cảm nhận hết được sự tinh tế về mùi hương của dòng nước hoa này. Được biết  La Nuit De L'Homme là nước hoa cho nam thuộc dòng hương dương xỉ (Fougere). 

nuoc hoa cho nam

Nước hoa cho nam La Nuit De L'Homme của nhà YSL

La Nuit De L'Homme mang đến hương thơm tương phản của cam bergamot và bạch đậu khấu, cùng oải hương và tuyết tùng mê hoặc tôn lên hương tự nhiên của cơ thể, quyến rũ và lưu hương cực kỳ tốt lên đến 4 giờ.

3. Nước hoa Versace Pour Homme 

Hương thơm Versace Pour Homme đầy nam tính và dứt khoát tạo nên đẳng cấp phái mạnh thành đạt đầy năng động. Đối với những phái mạnh ưa thích mùi nước hoa quyến rũ thì không nên bỏ lỡ em nước hoa nam này.

nuoc hoa nam gioi

Nước hoa cho nam Versace Pour Homme từ thương hiệu Versace đình đám

Versace Pour Homme có mùi hương tinh tế giữa hương cam, chanh, cam bergamot và mùi hoa hồng, xô thơm, tuyết tùng, xạ hương,...mùi hương được kết hợp vừa phải, không quá nồng, rất thích hợp để sử dụng trong môi trường văn phòng.

4. Nước hoa cho đàn ông Bleu De Chanel 

Chanel là thương hiệu cao cấp mà nhiều người biết đến với mức giá tương đối xa xỉ. Bleu De Chanel được biết đến là vũ khí mùi hương lợi hại giúp cánh mày râu chinh phục phái nữ và luôn nằm top loại nước hoa nam được yêu thích nhất.

nuoc hoa thom cho nam

Nước hoa cho nam Bleu De Chanel của thương hiệu Chanel

Bleu De Chanel mang đến mùi hương gỗ thơm khá đặc trưng với nhiều tầng hương thú vị, không những vậy ẩn bên trong mang đậm hương vị biển năng động, thể thao. Mùi hương này cực kỳ phù hợp với các bạn nam cá tính, nam tính, mạnh mẽ.

5. Nước hoa cho con trai Dior Sauvage

Dior Sauvage mang lại cho nam giới mùi hương vừa quyến rũ, vừa hoang dã với nhiều tầng hương cuốn hút. Mở đầu với tầng mùi cam bergamot xen lẫn hạt tiêu. Tiếp đến, mùi hương mang cảm giác nhẹ nhàng với cỏ hương bài và oải hương. Sau cùng, mùi hương cuối là sự kết hợp hoàn hảo giữa bách hương, hương ambroxan và hoa labdanum.

nuoc hoa quyen ru cho nam

Nước hoa cho nam Dior Sauvage của thương hiệu cao cấp Dior

6. Nước hoa cho phái mạnh Tom Ford Oud Wood

Nước hoa nam Tom Ford Oud Wood có mùi thơm đặc biệt hương gỗ trầm hương mang đến cảm giác sang trọng, xa hoa. Sự kết hợp hoàn hảo của vanilla và bạch đậu khấu khiến nhiều người say đắm giúp cánh mày râu thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

nuoc hoa nam

Nước hoa nam Tom Ford Oud Wood

7. Nước hoa quyến rũ cho nam Burberry The Beat for men

Nước hoa nam Burberry The Beat for men là sự hòa trộn đặc biệt của hoa violet, hạt tiêu đen, hương cỏ vetiver và gỗ Nam Phi giúp lan tỏa hương thơm quyến rũ, nam tính và sành điệu.

nuoc hoa cho con trai

Nước hoa nam Burberry The Beat for men

Burberry The Beat for men được ví như một người đàn ông hiện đại cá cá tính năng động và thời trang. Đây cũng là dòng nước hoa được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay.

8. Nước hoa thơm cho nam Bvlgari Man In Black

Nước hoa nam Bvlgari Man In Black For Men mang đến hương thơm ngọt ngào, gợi cảm nhưng không kém phần nam tính với sự pha trộn tương phản hoàn hảo giữa mùi gỗ phách và da. 

nuoc hoa cho nam gioi

Nước hoa nam Bvlgari Man In Black

Với tầng hương thu hút từ mùi hương ngọt ngào của rượu rum, nhục đậu khấu và đến lớp hương bên dưới được hòa trộn từ đậu tonka, an tức hương, gỗ guaiac đầy tinh tế. Bvlgari Man In Black đầy mạnh mẽ và lôi cuốn, hương thơm độc đáo mà không có chai nước hoa nào có thể có được. 

9. Nước hoa Eternity CK

Đây là dòng nước hoa dành cho nam giới với ba tầng nước đặc biệt. Tầng hương đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo giữa cam bergamot, quýt, oải hương. Đến tầng hương giữa thoảng rau mùi, hoa cam, hoa lily, húng quế, hoa nhài, lan chuông và tầng hương cuối cùng pha trộn gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương,...mạnh mẽ đầy nam tính.

nuoc hoa cho dan ong

Nước hoa cho nam  Eternity CK

 Eternity CK thơm mát và quyến rũ nhờ mùi hương đầy nam tính vừa cổ điển trẻ trung nên được cánh mày râu ưa chuộng.

10. Carolina Herrera 212 Vip Black

Đây là dòng nước hoa  nhóm Fougere mang đến mùi hương sang trọng, giữ mùi lâu. Sự kết hợp giữa nhiều tầng hương khác nhau tinh tế thu hút người dùng và những người xung quanh. 

nuoc hoa

Nước hoa cho nam Carolina Herrera 212 Vip Black

Carolina Herrera 212 Vip Black có hương đầu rượu absinthe, hoa hồi, thì là say đắm. Tầng hương giữa nhẹ nhàng với mùi oải hương và hương cuối cùng vanilla và xạ hương đầy nam tính, lịch lãm và phong trần.

11. Nước hoa Gucci Guilty Black

Đây được đánh giá là dòng nước hoa đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng Gucci gây ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm cá tính, táo bạo. Đây là lựa chọn số 1 cho những cánh mày râu thời thượng.

nuoc hoa nam gioi

Nước hoa cho nam Gucci Guilty Black

Nước hoa cho nam Gucci Guilty Black có mùi hương say đắm lòng người với sự kết hợp hoàn hảo của rau mùi, hương cam hòa quyện với tuyết tùng tạo nên phong cách riêng biệt. 

Cách sử dụng nước hoa nam đúng cách

- Nên xịt nước hoa sau khi tắm xong, đã lau khô người.

- Không nên xịt nước hoa trong không khí rồi bước đi qua

- Nên xịt nước hoa vào các điểm như: cổ tay, sau gáy, cổ áo, điểm mạch.

- Nên giữ chai nước hoa cách từ 7cm đến 15cm khi xịt vào người.

- Khi nước hoa bắt đầu phai mùi dần, hãy xịt lại trên cổ tay.

cach xit nuoc hoa cho nam

Hướng dẫn cách bảo quản nước hoa cho nam

Nước hoa là dòng mỹ phẩm chỉ cần bảo quản không đúng cách thì mùi thơm sẽ không còn như trước. Bạn hãy nhớ kỹ hướng dẫn cách bảo quản nước hoa cho nam dưới đây:

- Nên giữ lại hộp đựng nước hoa: hộp giấy thường được các hãng nước hoa thiết kế đặt biệt nên sẽ giúp bảo quản được mùi hương lâu hơn và khá tốt, vậy nên không nên bỏ hộp vỏ hộp này.

- Để nước hoa tránh ánh sáng trực tiếp: nhiệt độ cao và ánh sáng sẽ khiến nước hoa bị hư hỏng. Vậy nên, hãy bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Nên bảo quản nước hoa bên trong tủ lạnh ( nếu được): hầu hết, nước hoa nếu bảo quản ở nhiệt độ thấp sẽ kéo dài tuổi thọ của nó. Vì vậy, bạn có thể bảo quản nước hoa bên trong tủ lạnh.

bao quan nuoc hoa nam


Hy vọng với TOP 12 nước hoa nam chính hãng, thơm lâu, quyến rũ 2022 sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng nước hoa phù hợp, bạn có thể xem thêm mã giảm giá từ các sàn mua bán như Tiki, Shopee, Lazada, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh.