Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 nước hoa vùng kín hương thơm quyến rũ, gợi cảm 2022

Chắc hẳn nhiều bị em phụ nữ không còn mấy xa lạ về nước hoa vùng kín, với hương thơm mà nước hoa vùng kín mang lại thì cô bé không còn những mùi hôi khó chịu, giảm tình trạng viêm nhiễm. Đây cũng là vị cứu tinh cô bé giúp chị em giữ lửa chuyện vợ chồng.

Cùng Prices tìm hiểu ngay TOP 10 nước hoa vùng kín hương thơm quyến rũ, gợi cảm qua bài viết dưới đây

Nước hoa vùng kín là gì?

Nước hoa vùng kín được hiểu đơn giản là sản phẩm mang đến hương thơm cho vùng kín. Nước hoa vùng kín là sản phẩm chuyên dụng đặc biệt để giữ vùng kín luôn thơm tho, sạch sẽ mà không gây hại đến vùng kín người dùng.

Nước Hoa Vùng Kín Dionel 5Ml (Màu Đen)
nuoc hoa vung kin

Nước hoa vùng kín là gì?

Sử dụng nước hoa vùng kín có tốt không?

Nước hoa vùng kín chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn muốn mình có một hương thơm quyến rũ và hấp dẫn. Đầu tiên, nước hoa vùng kín sẽ giúp tạo mùi hương dễ chịu cho vùng kín của bạn.

Su dung nuoc hoa vung kin co tot khong

Sử dụng nước hoa vùng kín có tốt không?

Giúp cho vùng kín luôn ở trạng thái thơm tho, cảm giác luôn sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin nhất trong các cuộc yêu. Đồng thời cân bằng độ PH, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và giúp cho vùng kín hồng hào, căng mướt.

Với những công dụng kể trên, chắc hẳn bạn cũng đã trả lời được câu hỏi sử dụng nước hoa vùng kín có tốt không. Tuy nhiên, bạn cần phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nước hoa vùng kín vì hiện nay trên thị trường có nhiều loại nước hoa không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ gây hại cho vùng kín và sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

Một số kinh nghiệm khi mua nước hoa vùng kín

Vùng kín là nơi nhạy cảm và rất dễ bị viêm nhiên, vậy nên là một người tiêu dùng thông minh bạn cần phải có sự tìm hiểu trước khi mua dùng 

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua nước hoa vùng kín

1. Chọn địa chỉ phân phối uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước hoa vùng kín đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi mua nước hoa cho vùng cấm địa này.

 

Nên lựa chọn những địa chỉ sản xuất, phân phối nước hoa vùng kín uy tín, như vậy sẽ đảm bảo được bạn không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

2. Nước hoa vùng kín không chứa các chất cấm gây hại

Khi mua nước hoa vùng kín, bạn hãy chú ý đến những thành phần của nước hoa có chứa những chất gây hại hay không, có giấy chứng nhận cấp phép an toàn hay không rồi hãy quyết định mua nhé.

3. Nên chọn những dòng nước hoa vùng kín có độ ph phù hợp

Vùng kín thường sẽ có độ PH ổn định để không bị mất cân bằng, hạn chế vi khuẩn. Hãy chọn những loại nước hoa có độ PH phù hợp, hạn chế vi khuẩn tấn công dễ gây ra viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa.

10 nước hoa vùng kín được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Dionel Secret love - nước hoa vùng kín an toàn cô bé

Nước hoa vùng kín Dionel Secret love xuất xứ từ Hàn Quốc. Với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, an toàn cho cô bé nên được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng.

Dionel Secret love nuoc hoa vung kin

Dionel Secret love - nước hoa vùng kín an toàn cô bé

Thành phần của nước hoa vùng kín này chủ yếu là các nguyên dược liệu thiên nhiên: dầu anh thảo, hướng dương, hoắc hương. Với 4 mùi phù hợp với từng cá tính người dùng, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Giá thành dao động từ 200,000vnd - 300,000vnd

2. Foellie Eau De Innerb

Foellie Eau De Innerb là một trong những sản phẩm nước hoa vùng kín của Hàn Quốc quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo mùi hương ngọt ngào, quyến rũ.

Foellie Eau De Innerb

Foellie Eau De Innerb- nước hoa vùng kín Hàn Quốc

Đồng thời có thể cân bằng độ pH cho âm đạo và giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, các bệnh phụ khoa. Foellie Eau De Innerb có nhiều mùi hương từ nhẹ nhàng đến quyến rũ với giá thành tương đối rẻ chỉ từ 200,000vnd - 250,000vnd. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để mua.

3. Charme - nước hoa vùng kín của Việt Nam

Đây là loại nước hoa vùng kín gây ấn tượng mạnh cho người dùng nhờ mùi hương quyến rũ, bí ẩn, đầy ngọt ngào. Dựa theo công nghệ tiên tiến từ Châu Âu với chiết xuất thiên nhiên an toàn cho vùng nhạy cảm: oliu, bơ, vitamin e.

Charme nuoc hoa vung kin

Charme - nước hoa vùng kín của Việt Nam

Không chỉ mang lại mùi thơm, Charme còn cân bằng pH, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm và dùng được cho cả nam và nữ, lưu giữ hương thơm lâu đến 18 tiếng.

Giá cả nước hoa vùng kín Charme phải chăng dưới 200,000vnd.

4. Cenota Secret Sexy 

Cenota Secret Sexy được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên với hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng đảm bảo an toàn, lành tính cho vùng kín. Đặc biệt khả năng lưu hương lên đến đén 24 giờ.

Cenota Secret Sexy

Cenota Secret Sexy - bí mật mùi hương cho người phụ nữ gợi cảm

Cenota Secret Sexy giúp cô bé loại bỏ những mùi hôi khó chịu, làm sạch dịu nhẹ, khử trùng và ngăn chặn những vi khuẩn có hại đồng thời cân bằng pH cải thiện da vùng kín sáng hồng, đều màu. 

Nước hoa vùng kín này như một chất xúc tác giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa, kích thích hơn. 

Mức giá giao động khoảng 220,000vnd

5. Bergamo one drop secret

Bergamo one drop secret nước hoa vùng kín có tác dụng có tác dụng kháng viêm nhiễm, cân bằng pH vùng kín và hương thơm tươi mới, quyến rũ. Đảm bảo khử sạch mùi hôi của vùng kín, vùng kín luôn thông thoáng, khỏe mạnh.

Bergamo one drop secret

Bergamo one drop secret- nước hoa vùng kín sản xuất tại Hàn Quốc

Chiết xuất Bergamo one drop secret từ tinh dầu thiên nhiên an toàn, lành tính cho vùng nhạy cảm như cô bé, khả năng kháng khuẩn cao nên cô bé sẽ luôn phòng tránh được các bệnh liên quan vùng kín cũng như giúp các chị em tư tin hơn, giữ lửa cuộc yêu.

Mức giá dao động từ 200,000vnd - 300,000vnd

6. Emma’s secret Paris 

Emma’s secret Paris là nước hoa vùng kín được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với 2 phiên bản nổi bật. Dòng sweet love edition được tạo từ hương hoa hồng pháp, sen ấn, hương thảo và 8 loại dược liệu quý, lưu hương lâu lên đến 16 tiếng.

Emma’s secret Paris

Emma’s secret Paris - nước hoa vùng kín với hương thơm quyến rũ

Dòng Aquasea Edition chiết xuất chủ yếu từ hoặc hương, bạc mà và 7 mùi hương khác mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát, dễ chịu, lưu hương tối đa 12 giờ.

Tác dụng chủ yếu mang đến hương thơm cho cô bé, khử mùi hôi và cân bằng pH giúp phái đẹp tự tin hơn trong giao tiếp cũng như cuộc yêu.

Mức giá dao động khoảng 200,000vnd

7. Nước hoa vùng kín thảo dược Q Lady

Q Lady chiết xuất chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên: dầu hạt hướng dương, mầm lúa mạch, hạnh nhân, vitamin E giúp vùng kín luôn sạch sẽ, thông thoáng và hương thơm ngát quyến rũ.

Nuoc hoa vung kin thao duoc Q LadyQ Lady - nước hoa vùng kín thảo dược an toàn

Bên cạnh việc tạo mùi thơm cho cô bé, Q Lady còn cân bằng pH, ngăn ngừa viêm nhiễm, đồng thời vitamin E giúp cải thiện da của vùng kín, trắng sáng hơn. Q Lady đảm bảo lành tính và an toàn, nâng niu cô bé của bạn.

Mức giá Q Lady khoảng 200,000vnd

8. Dealucey - nước hoa vùng kín xuất xứ Hàn Quốc

Dealucey được nghiên cứu bởi Dermatological đảm bảo chiết xuất thiên nhiên hoàn toàn lành tính cho người dùng được tổ chức Ecocert hữu cơ lớn nhất trên thế giới công nhận không có thành phần hóa học nào.

Dealucey nuoc hoa vung kin

Dealucey - nước hoa vùng kín xuất xứ Hàn Quốc

Với khả năng lưu hương lên đến 36 giờ giúp cho phái đẹp tự tin suốt nhiều giờ đồng hồ, hương thơm tự nhiên thu hút đối phương và loại bỏ mùi hôi khó chịu trong những ngày đèn đỏ đến.

Mức giá Dealucey khoảng 300,000vnd

9. Summer’s Eva - nước hoa vùng kín của Mỹ

Summer’s Eva là sản phẩm được ưa chuộng nhiều tại Mỹ mang đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cô bé. Được tạo nên chủ yếu từ vitamin E và Neutress.

Summer’s Eva nuoc hoa vung kin

Summer’s Eva - nước hoa vùng kín của Mỹ

Summer’s Eva giúp cô bé trở nên sáng hồng, khỏe mạnh và khử mùi hiệu quả, mùi hương dịu nhẹ. Với Summer’s Eva cô bé sẽ luôn ở tình trạng khô ráo, sạch sẽ. Tạm biệt viêm nhiễm, mùi hôi, ngứa ngáy.

Mức giá dao động từ 100,000vnd - 150,000vnd

10. Secret Whipsper

Secret Whipsper là vũ khí bí mật giúp cô bé luôn thơm tho, sạch sẽ, khỏe mạnh với chiết xuất tự nhiên: dầu hạnh nhân, dầu trái cây, dầu hạt tạo nên hương thơm không chỉ quyến rũ mà còn tinh khiết dễ chịu.

Nước Hoa Vùng Kín Dionel 5Ml (Màu Đen)
Secret Whipsper nuoc hoa vung kin

Secret Whipsper - nước hoa vùng kín Hàn Quốc

Secret Whipsper đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi làn da, khử khuẩn và cân bằng pH.

Mức giá thị trường nước hoa vùng kín này hiện nay dao động khoảng 580,000vnd.

Cách sử dụng nước hoa vùng kín cho cô bé

Cách sử dụng nước hoa vùng kín cho cô bé đơn giản, thông thường bạn chỉ cần nhỏ từ 2,3 giọt nhỏ vào quần nhỏ của mình thì cô bé sẽ thơm cả ngày. 

Trong những ngày mùa dâu đến, bạn có thể nhỏ vài giọt lên băng vệ sinh để cân bằng âm đạo (đối với một số nước hoa vùng kín). Khi tắm bạn cũng có thể hòa vài giọt vào nước để mùi hương lưu lâu trên cơ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín

Để đảm bảo an toàn cho vùng kín, thì bạn cần lưu ý một số điều như sau:

1. Chỉ nên sử dụng tần suất 2 lần/ tuần

Không nên lạm dụng nước hoa vùng kín sẽ dẫn đến mất cân bằng cho môi trường vùng kín ( âm đạo). Không nên sử dụng nước hoa vùng kín như dung dịch vệ sinh phụ nữ mà thụt rửa, như vậy sẽ tạo cho vi khuẩn có cơ hội làm tổ bên trong vùng kín dẫn đến viêm nhiễm, các bệnh phụ khoa.

2. Chỉ nên xịt nước hoa vùng kín vào đồ lót

 Sau khi vệ sinh vùng kín của mình, hãy đảm bảo nó sạch sẽ khô ráo, đồ lót không bị ẩm dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

3. Chế độ ăn uống lành mạnh

Bên cạnh việc sử dụng nước hoa vùng kín, bạn cần phải điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, không nên quá phụ thuộc vào nước hoa. 

Hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả có tác dụng khử mùi tốt như dứa, chuối, dâu,... giúp vùng kín có mùi thơm giống những mùi trái cây đó. Bên cạnh đó, hạn chế ăn hành tỏi vì nó dễ gây ra mùi khó chịu cho vùng kín.

Kết luận

Chắc hẳn với những thông tin mà Prices chia sẻ trên đây, bạn cũng đã tìm ra được câu trả lời có nên sử dụng nước hoa vùng kín hay không và lựa chọn được những sản phẩm nước hoa vùng kín với hương thơm quyến rũ, gợi cảm.