Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 5 nước hoa Le Labo có mùi thơm quyến rũ 2022

Nước hoa Le Labo đến từ đất nước hào nhoáng như cái nôi của các thương hiệu nước hoa, Pháp. Không nổi đình đám như các thương hiệu Chanel, Dior, Gucci, nhưng nước hoa Le Labo lại có dấu ấn mùi hương riêng trong lòng người yêu thích nước hoa. Mặc dù không quá nổi nhưng ai yêu thích nước hoa chắc chắn sẽ không thể không biết đến thương hiệu Le labo này. 

Trong bài viết hôm nay Prices sẽ giới thiệu cho bạn top 5 nước hoa Le Labo có mùi thơm thơm quyến rũ 2022. Để có thêm cho mình lựa chọn phù hợp và gia nhập vào bộ sưu tập nước hoa yêu quý của mình nhé.

Vài nét về thương hiệu nước hoa Le Labo

Nước hoa Le Labo là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp một đất nước hoa lệ được thành lập vào năm 2006. Nhưng lại đặt trụ sở ở Mỹ và mọi người cũng ưa chuộng tại Mỹ nhiều hơn nên cũng được xem như một dòng nước hoa của Mỹ.

Nuoc hoa le labo

Nước hoa Le Labo có xuất xứ từ Pháp

Không phải là thương hiệu lâu đời như những dòng nước hoa cao cấp khác nhưng với mẫu mã mới lạ, mùi nước hoa riêng biệt trên da của mỗi người đã khiến Le Labo trở thành nước hoa được yêu thích nhất hiện nay.

Thương hiệu nước hoa Le Labo có lẽ độc đáo nằm ở ý tưởng khi các cửa hàng của họ đều được trang trí như phòng Lab, khách hàng có thể đến mua sắm và trực tiếp thấy quy trình pha chế nước hoa Le Labo. 

Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn các mùi hương theo sở thích, giới tính sẽ có một chuyên gia điều chế chúng thành của riêng bạn. Sau đó có thể in tên mình lên chai nước hoa nếu như bạn yêu cầu.

Là khách hàng chắc hẳn bạn sẽ rất thích mình có một mùi hương riêng quyến rũ, không đụng hàng như thế. Mùi hương còn thể hiện đẳng cấp của mình cho nên thương hiệu nước hoa Le Labo có lẽ tương lai sẽ còn tiến rất xa.

Cách chọn nước hoa Le Labo phù hợp

1. Chọn theo đối tượng

Khi lựa chọn bất kì cái gì thì bạn cũng nên định hướng là chọn cho nam hay nữ, nước hoa cũng thế bởi nước hoa được chia thành 2 mùi, mùi nam và nữ.

Mùi nam thường mạnh mẽ, cuốn hút. Mùi nữ thì thơm nồng quyến rũ, dịu dàng, nữ tính hơn.

2. Chọn theo độ lưu hương

Nước hoa nào cũng vậy không riêng nước hoa Le Labo. Thời gian lưu hương là yếu tố quan trọng để sử dụng trong những dịp khác nhau như đi chơi ngoài trời, đi làm, đi ăn,...Lưu hương càng lâu thì giá tiền cũng sẽ cao hơn. Nên bạn cần lưu ý về độ lưu hương khi lựa chọn cho mình nước hoa phù hợp.

3. Chọn nước hoa theo mùi hương

Nước hoa Le Labo đa dạng về mùi hương thậm chí còn có dịch vụ điều chế nước hoa theo sở thích của khách hàng. Bạn nên chọn mùi hương theo sở thích, theo mùa, ví dụ mùa hè thì nên chọn mùi thanh mát sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn. 

Chọn nước hoa Le Labo theo đánh giá người dùng hoặc những ý kiến từ người dùng trước cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn mùi hương phù hợp. 

TOP 5 nước hoa Le Labo bán chạy hiện nay

1. Nước hoa Le Labo Santal 33

Nuoc hoa Le Labo Santal 33Nước hoa Le Labo Santal 33

Nước hoa Le Labo Santal 33 là dòng nước hoa Unisex được ưa chuộng, bán chạy nhất trong các loại nước hoa thuộc thương hiệu Le Labo.

Nước hoa Le Labo Santal 33 thuộc nhóm hương: Hổ Phách, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng Virginia được sản xuất vào năm 2011. Mùi hương của loại này mang phong cách sang trọng, gợi cảm và tinh tế tạo nên chất riêng cho từng cá thể.

 

Nước hoa Le Labo Santal 33 được đánh giá là một hương thơm mạnh mẽ, táo bạo từ mùi hương ám khói phá cách cho đến mùi quyến rũ khó chối từ. Đây cũng là loại nước hoa được người yêu thích nước hoa mong muốn sở hữu nhất. Tất cả mọi thứ của Le Labo Santal 33 đều thổi bùng lên cảm giác tự do đánh thức được cả khu rừng già ngủ yên hàng thiên niên kỷ.

Không phải ngẫu nhiên mà mùi hương của nó lại được cho là “phi giới tính” Đối với nữ khi sử dụng sẽ là một cô gái đầy kiêu hãnh, nhiệt huyết, quyến rũ. Còn đối với nam thì toát lên được sự thanh lịch đầy nam tính với tông hương gỗ trầm.

Nước hoa Le Labo Santal 33 dành cho đối tượng từ 25 tuổi trở lên, lưu hương khá lâu từ 6-8h đồng hồ.

2. Le Labo Rose 31

Nuoc hoa Le Labo Rose 31Nước hoa Le Labo Rose 31

Nghe đến cái tên nước hoa Le Labo Rose 31 bạn có thể tưởng tượng ra là một vườn hoa hồng quý phái đầy hương thơm ngào ngạt. Với mùi hương đầu là hoa hồng, Thì là Ba tư, mùi hương giữa sẽ là mùi hoa hồng, cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng và hương cuối là xạ hương, trầm hương, hương Labdanum.

 

Với hương thơm quyến rũ từ hoa hồng, mùi hương sẽ không dứt khỏi cơ thể bạn, nó đeo bám dai dẳng, nhè nhẹ và mềm mại đến lạ kỳ. Một mùi hương phảng phất sẽ lưu luyến khó phai hơn trong tâm trí.

 

Tuy tên gọi là nước hoa Le Labo Rose 31 nhưng sử dụng được cho cả nam và nữ. Là dòng nước hoa duy nhất của Le Labo sử dụng phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Kèm theo đó là khả năng lưu hương gần 12 giờ đồng hồ.

3. Nước hoa Le Labo Ylang 49

Nuoc hoa Le Labo Ylang-49Nước hoa Le Labo Ylang 49

Bạn đang tìm kiếm mùi nước hoa mang phong cách Châu Âu thanh lịch thì nước hoa Le Labo Ylang 49 sẽ là sự lựa chọn của bạn. Sản phẩm phù hợp với người trên 2 tuổi, lưu hương từ 7-12 giờ. 

 

Nước hoa Le Labo phù hợp vào mùa Thu tiết trời dịu mát, có lẽ vì thế mà hương thơm dựa trên ylang-ylang (hoa vàng) và cả tinh chất nước hoa cũng có màu vàng đặc trưng.

Ylang 49 được sản xuất vào năm 2015 nhưng lại là mở đầu cho hoắc hương cay nồng chứa đựng sự ngọt ngào ma mị. 

Không giống với các loại nước hoa khác mùi của Ylang 49 có phần nặng hơn ở hương đầu nhưng sẽ dịu xuống nhanh trong thành mùi hương khó có thể quên. Mùi hương đặc trưng của nước hoa Le Labo là hoa ngọc lan tây và rêu sồi. Thuộc dạng hương xa có bán kính trong vòng 2 mét.

Nhờ sự hòa trộn tuyệt vời của các nốt hương tươi mới, ngọt ngào mà hương thơm này được ví như sự huyền diệu của thời khắc giao mùa. Chứa đựng phẩm chất quyến rũ, gây mê phù hợp với cả môi trường sang trọng và môi trường bình thường.

Nước hoa Le Labo Ylang 49 phù hợp với nữ giới, trên 25 tuổi.

4. Nước hoa Le Labo The Noir 29

Ra mắt năm 2015 Le Labo The Noir 29 với hương gỗ trầm đan xen với mùi lá trà tươi non ở làng nghề thủ công nhận được nhiều “lời ngợi ca”.

Không giống như những chai nước hoa mùi gỗ khác thường chỉ dành cho nam giới, nước hoa Le Labo có mùi hương đặc biệt khác lạ bởi mùi hương bùng nổ khác biệt.

Mở đầu là mùi hương xanh dịu nhẹ, ngọt ngào điểm chút mùi cam Bergamot tự nhiên dẫn chúng ta vào một rừng cây với các tông vị ngọt ngào, tươi trẻ. 

Nuoc hoa Le Labo The Noir 29Nước hoa Le Labo The Noir 29

Mùi hương giữa lại nổi bật với mùi gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, xạ hương như dẫn chúng ta vào giữa khu rừng với hệ sinh thái của một khu rừng to lớn với những cây thân gỗ cao to, cỏ non nằm rạp dưới đất và cả những chú hươu tạo hương thơm nền độc đáo, khắc sâu đem lại cảm giác thoải mái, cân bằng năng lượng cho cơ thể.

Từ hương thơm nền đặc biệt định hướng cho những nốt hương cuối cùng mang mùi hương của cỏ khô, cây thuốc lá ánh lên hương thơm tinh tế và gây nghiện. Tông cay nồng của mùi thuốc lá cũng chính là điểm sáng cuối cùng đầy gợi cảm cho Thé Noir 29. 

Ngoài hương gỗ trầm đâu đó vẫn phản phấn mùi tươi xanh của những búp trà non đầy cuốn hút. 

Nước hoa Thé Noir 29 chính là lựa chọn phù hợp cho những người sâu lắng và đầy hoài cổ. 

5. Nước hoa Le Labo Vanille 44

Nước hoa Le Labo Vanille 44 thuộc bộ sưu tập City Exclusive của Le Labo là sản phẩm độc quyền chỉ bán tại Paris. Là mùi hương hiếm gặp và sang trọng nhất của nước hoa Le Labo. Nếu như bạn có cơ hội sở hữu được chai nước hoa này thì bạn nhất định là người đam mê nước hoa.

Nước hoa Le Labo Vanille 44 ra mắt vào năm 2007 được chế tạo bởi Alberto Morillas. Hương thơm vani đúng là được sử dụng trong rất nhiều hãng nước hoa khác nhau nhưng mở ra mùi hương đẹp nhất của vani lại chính là nước hoa Le Labo Vanille 44.

Nuoc hoa Le Labo Vanille 44Nước hoa Le Labo Vanille 44

Hương vani có thể chiếm trọn ở mùi hương đầu nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận ra các mùi hương ấm áp, pha mùi khói tạo chiều sâu ở về dần ở mùi giữa và mùi hương cuối.

Phải nói nước hoa Le Labo Vanille 44 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương khói và hương gỗ. Nó sẽ để lại một mùi hương tuyệt đẹp trên cơ thể bạn mà khó ai có thể lẩn tránh sự mê hoặc này.

Do mùi hương ngọt ngào nên phù hợp với mùa thu, đông và ban đêm hơn. Nước hoa này dành cho nữ từ 25 tuổi có phong cách quyến rũ, lôi cuốn và thu hút

Cách phân biệt nước hoa La Labo thật giả

Nước hoa Le Labo hiện nay rất nhiều hàng giả hãy đọc các lưu ý sau để cẩn thận hơn khi mua hàng.

1. Về bao bì

Thông thường nước hoa Le Labo thật in sẽ đậm mực, chữ tinh tế. Còn nước hoa giả thì in mờ, không đều mực nhưng rất tinh vi nên bạn phải để ý thật kỹ trước khi mua.

Ngoài ra, một số người dùng có nhận diện nước hoa nhái ở phần Labeled có in dòng chữ “in Moscow”, “in DFS” hay “by Sophie”.

2. Về vỏ hộp giấy

Nước hoa Le Labo thật luôn được đóng gói trong hộp giấy riêng biệt, cứng cáp, được niêm phong bằng tem giấy và không có miếng nilon bao bên ngoài.

Nếu sản phẩm bạn đặt là hộp có bao nilon, nhìn hộp giấy thường thì khả năng cao nó là nước hoa nhái.

3. Về hộp bên trong

Bên trong nước hoa Le Labo thật có lớp giấy lót màu đen kèm theo tấm thiệp trắng. Nếu mua về trong hộp không có thì chắc chắn nó là hàng nhái.

Mua nước hoa Le Labo chính hãng ở đâu?

Nước hoa Le Labo là dòng nước hoa có mặt trên rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng hiện chỉ phân phối chính hãng khoảng 10 nước. Nên tìm mua sản phẩm chính hãng ở các shop uy tín về hàng xách tay. Ngoài ra có thể order người thân bạn bè ở Mỹ hoặc Pháp để đảm bảo hàng chính hãng nhất.

Hoặc bạn có thể tự mua trên các trang thương mại điện tử nước ngoài nhưng cần có thẻ thanh toán quốc tế nếu như bạn tự mua.

Bài viết vừa rồi Prices đã giới thiệu cho bạn những thông tin về nước hoa Le Labo, mong rằng bài viết này hữu ích dành cho bạn.