Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 6 tinh dầu nước hoa Dubai mùi thơm nhất 2022

Nhắc đến Dubai thường chúng ta sẽ nghĩ đến những sự xa xỉ, cao cấp và nước hoa Dubai cũng vậy. 

Nhưng không phải ai cũng xài loại nước hoa này, chúng không phổ biến như các loại nước hoa thương hiệu khác, vậy chúng có những mùi hương nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết này nhé!

Nước Hoa Dubai Qaed Al Fursan Unisex 90Ml
nuoc hoa dubai

Nước hoa Dubai là gì?

Nước hoa Dubai là loại nước hoa được sản xuất ở Dubai. Có mùi thơm quyến rũ từ cơ bản đến cao cấp. Nước hoa Dubai cũng được chia là làm hai loại là nước hoa nam và nước hoa nữ.

Nuoc-hoa-Dubai-la-gi

Nước hoa Dubai là gì?

Hiện nay, nước hoa Dubai hay tinh dầu Dubai đã ngày càng  phổ biến hơn trước, được đông đảo nam thanh nữ tứ sử dụng như một mùi hương không thể thiếu mỗi khi ra khỏi đường.

Tinh dầu nước hoa Dubai có mấy loại?

Nước hoa Dubai được chia làm 2 dòng chính:

1. Hàng nội địa

- Dòng này được sản xuất, phục vụ người tiêu dùng nội địa

- Có hương vị nồng nàn, thiên vị ngọt

- Giá cả cũng cao hơn vì nhìn chung, mức sống ở Dubai rất cao

2. Hàng thiết kế

- Ngược lại với hàng nội địa thì dòng nước hoa thiết kế dành riêng cho nước ngoài

- Chúng là sự kết hợp mùi hương giữa nước hoa Dubai và các dòng nước hoa nổi tiếng khác như Chanel, Tom Ford…

- Giá thành cũng vì thế mà rẻ hơn

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể phân chia dòng nước hoa Dubai theo đối tượng, dành cho nam, dành cho nữ và dòng unisex (dành cho cả nam và nữ đều dùng được).

Ưu điểm nổi bật của nước hoa tinh dầu Dubai

1. Mùi hương

Mùi hương của tinh dầu Dubai cũng giống như những mùi hương thương hiệu khác, tùy theo nhu cầu sở thích của mỗi người sẽ có những mùi hương đặc trưng riêng. Từ trẻ trung, nữ tính đến quyến rũ, lịch lãm. 

Điển hình như những chai có mùi hoa quả thường đại diện cho tính cách những cô gái năng động, ngây thơ. Ngược lại mùi hương mang phong vị phương Đông lại thích hợp với những người trưởng thành, quyến rũ khó cưỡng. 

2. Độ lưu hương

Độ lưu hương trên cơ thể của các loại hương Dubai cũng khác nhau, tùy theo nhu cầu và mức độ phù hợp cơ thể mà ra. 

Nhìn trên sản phẩm có ghi EDC < 6% thì có nghĩa là chai nước hoa Dubai này bay mùi khá nhanh chóng, ngược lại EDC > 6% thì thuộc dạng nước lưu hương lâu, giá đắt đỏ. Vì thế, tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu của mỗi người, bạn có thể chọn lựa loại nước hoa Dubai phù hợp với mình nhất.

Top 6 tinh dầu nước hoa Dubai thơm nhất

1. Tinh dầu nước hoa Dubai Phượng Hoàng Golden Dust

Từ lâu, Phượng Hoàng Golden Dust đã được xem là kiệt tác dành cho người phụ nữ hiện đại. Mùi hương tự nhiên và tươi mát suốt cả ngày, phù hợp với mọi cá tính và địa điểm mà bạn xuất hiện. 

Không ngoa khi nói rằng đây là mùi hương thịnh hành nhất trong dòng nước hoa Dubai dành cho nữ giới. 

Tinh dau nuoc hoa Dubai Phuong Hoang Golden Dust

Tinh dầu nước hoa Dubai Phượng Hoàng Golden Dust

Tầng hương đầu toát lên sự dịu dàng với mùi hương của bưởi, cam quýt hài hòa với nhau. Tiếp đến là sự ngọt ngào đáng yêu của vani hòa trộn cùng xạ hương ấm áp. Cuối cùng là nốt hổ phách xạ hương lôi cuốn chia tay quyến luyến cho lần gặp kế tiếp. 

Bên cạnh đó, thế mạnh của dòng nước này cũng chính là độ lưu hương cực lâu có thể kéo dài đến 24h. Được xem là một mùi hương vô cùng đặc biệt.

2. Nước hoa Dubai nam Ibhaar

Nếu các chàng trai đang tìm kiếm một mùi hương mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng lại ấm áp, muốn người con gái của mình cảm nhận được sự vững chãi cuốn hút đó thì hãy chọn Nước hoa Dubai nam Ibhaar. 

Mùi hoa huệ tây, tiêu trầm pha chút sự tươi mát của cam, húng tây, xạ hương. Cuốn hút, nổi bật nhưng không quá nồng nàn, ngược lại vô cùng ấm áp và huyền bí. 

Độ lưu hương trên cơ thể khá lâu từ 8 - 12 tiếng, trên quần áo từ 1 - 3 ngày. Chai nước hoa được thiết kế sang trọng, đơn giản và cuốn hút.

Nuoc hoa Dubai nam Ibhaar

Nước hoa Dubai nam Ibhaar

3. Tinh dầu nước hoa Dubai nữ For Julia

Đây là dòng nước hoa có hương thơm bùng nổ từ hương hoa diên vĩ, thảo mộc và quả lý chua tạo nên một mùi hương đầu đầy ấn tượng. Từ nhẹ nhàng ngọt thanh đến nồng nàn khó cưỡng. 

Tinh dau nuoc hoa Dubai nu For Julia

Tinh dầu nước hoa Dubai nữ For Julia

Tinh dầu nước hoa Dubai nữ For Julia giúp quý cô tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính, đê mê khiến cho ai bước qua cũng phải ngất ngây, đắm chìm. 

Mùi hương lưu thật lâu từ 6 - 12 tiếng, dễ chịu, nhẹ nhàng, tự nhiên và không kích ứng da.

4. Tinh dầu nước hoa Dubai nữ Ajmal Miss Universe

Ajmal Miss Universe là dòng nước hoa Dubai nổi tiếng với đầy sự khiêu khích quyến rũ trong từng nốt hương. Hương vị phương Đông nồng nàn nhưng vô cùng thanh mát, ngọt nhẹ thanh chính là điểm cuốn hút của dòng nước hoa này. 

Cô gái thích một chút trẻ trung nữ tính nhưng đêm về là sự quyến rũ ngọt ngào thì Ajmal Miss Universe chính là lựa chọn không hề sai lệch.

Tinh dau nuoc hoa Dubai nu Ajmal Miss Universe

Tinh dầu nước hoa Dubai nữ Ajmal Miss Universe

Khả năng lưu hương ấn tượng ít nhất là 10 tiếng là ưu điểm khiến cho mọi cô gái điều muốn sở hữu nó. Hương hoa nhài đặc trưng đã tạo nên sự quyến luyến nhưng vô cùng dễ chịu cho người đối diện. 

Cùng 1 chút hổ phách ngọt thanh lịch và tinh chất bạch đàn đắm chìm lại càng khiến cho cô gái của chúng ta trở nên ấn tượng giữa đám đông.

5. Tinh dầu nước hoa nam Born in the wind

Tinh dầu nước hoa nam Born in the wind thuộc nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây. Dành cho nam giới thích sự tự do, phóng khoáng từ nước và gió. 

Sự hoàn hợp hoàn hảo giữa mùi hương biển mằn mặn, hương cam quýt đăng đắn cùng sự quyến rũ, mộc mạc của thảo quyền và hoa nhài. 

Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất của dòng nước hoa này, các tầng hương  là sự chuyển giao không thể dứt.

Tinh dau nuoc hoa nam Born in the wind

Tinh dầu nước hoa nam Born in the wind

Độ lưu hương của dòng nước hoa Dubai Born in the wind có thể giữ từ 8 - 12 tiếng, mùi hương lan tỏa trong vòng 1 sải tay. 

Có khả năng giữ hương thật lâu trên quần áo từ 1 - 3 ngày. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế cũng khiến cho dòng nước hoa này lọt vào mắt xanh của nhiều quý ông lịch lãm.

6. Tinh dầu nước hoa Dubai nam He goes classic

Hương đầu là một chút tươi mát từ hoa oải hương, táo xanh, húng quế và bạc hà. Tầng hương giữa nổi bật với cây xô thơm, cẩm chướng và hoa nhài. Cuối cùng là nốt hương cuối cực quyến rũ với gỗ tuyết tùng. 

Nhìn chung, mùi hương nước hoa Dubai He goes classic sẽ mang lại cho chàng trai vẻ lịch lãm, nam tính khó cưỡng.

Nước Hoa Dubai Qaed Al Fursan Unisex 90Ml
Tinh dau nuoc hoa Dubai nam He goes classic

Tinh dầu nước hoa Dubai nam He goes classic

Về mức độ lưu hương, loại nước hoa này có thể lưu khá lâu từ 8 đến 12 tiếng, bên cạnh đó tùy vào mức độ thích ứng với da mà mùi hương có thể lưu ngắn hay dài hơn. 

Nước hoa Dubai nam này cũng đặc biệt lưu hương cực lâu trên quần áo từ tận 1 - 3 ngày. Sản phẩm tinh dầu nước hoa Dubai nam He goes classic phù hợp với những người đàn ông trưởng thành. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi cũng là một điểm cộng của loại nước hoa này.

Cách phân biệt nước hoa Dubai thật giả?

Sản phẩm nước hoa hiện nay bị làm giả rất nhiều trên thị trường, khó phân biệt thật giả, đến cả những người hay xài nước hoa và đam mê tìm hiểu nó cũng khó có thể phân biệt được. Chính vì thế, các bạn phải nắm được cách phân biệt nước hoa để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”:

1. Về mùi hương

Nhưng dòng nước hoa kém chất lượng, bị làm giả thường rất khó để làm được đúng 100% hương vị ban đầu của nước hoa chính hãng. 

Nếu ngửi thấy mùi hương nồng và gây nhức đầu thì hãy xem xét vì đó có thể là sản phẩm kém chất lượng. 

2. Về độ lưu hương

Nước hoa Dubai bám mùi khá lâu, ít nhất có thể là 10 giờ chính vì thế nếu dòng nước hoa bạn đang dùng mất mùi nhanh chóng thì đó cũng là dấu hiệu của nước hoa kém chất lượng. Hãy xem xét và tìm hiểu kỹ. 

Mua nước hoa Dubai chính hãng ở đâu?

Hiện nay nước hoa Dubai được bán khá nhiều trên thị trường, vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ địa điểm cũng như đơn vị có uy tín để mua. 

Một số trang web nổi tiếng như Orchard hay Xachtaynhat cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể ghé và mua sản phẩm nước hoa Dubai chất lượng.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nước hoa Dubai và các dòng nước hoa thơm nhất hiện nay. 

Mong rằng bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp với cá tính bản thân hoặc mua làm quà tặng cũng vô cùng sang trọng nhé.