Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 9 nước hoa Versace nữ mùi thơm nhất 2022

Hiện nay có rất nhiều mùi hương nước hoa cạnh tranh trên thị trường, một trong số đó có nước hoa versace nữ. 

Với nhiều loại mùi hương khác nhau, thương hiệu nước hoa này đang dần chinh phục nhu cầu ngày càng cao của giới làm đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng Prices khám phá 9 nước hóa versace nữ thơm nhất nhé!

Giới thiệu về thương hiệu nước hoa Versace

Versace là thương hiệu thời trang và nước hoa nổi tiếng của Ý do nhà thiết kế thời trang Gianni Versace sáng lập. Được thành lập đầu tiên vào năm 1978 với sản phẩm đầu tiên là thời trang. 

Thời trang của Versace là những bộ trang phục mang phong cách cổ điển, sang trọng, quý phái đã được hàng trăm ngàn người đón nhận, nhất là những nghệ sĩ nổi tiếng. 

Năm 1981, Versace bắt đầu hướng tới việc điều chế và sản xuất nước hoa, chủ yếu là nước hoa dành cho phái nữ, đã được nhiều quý bà ưa chuộng sử dụng. 

Nước Hoa Versace Pour Homme Mã Mp36
nuoc hoa versace

Thương hiệu nước hoa Versace

Đến năm 1986, Versace mới tạo ra thành công vang dội với các sản phẩm nước hoa ngày càng đa dạng và đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng trên thị trường thế giới. 

Đồng thời, những dòng nước hoa dành cho quý ông cũng vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng. 

Dù vậy, mãi đến năm 2000, các dòng nước hoa của Versace mới tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng và dần có vị trí quan trọng với giới mộ điệu.

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa Versace nữ

Ngoài việc chọn nước hoa dựa vào sở thích mùi hương và nhãn hiệu, bao bì sản phẩm thì 1 trong những cách chọn ngày càng được khẳng định hiện nay là chọn theo tính cách để thể hiện cá tính của mỗi người.

Mỗi dòng nước hoa Versace đều có đặc trưng riêng, có loại gợi cảm quyến rũ, có loại thuần khiết thanh tao, có loại nhẹ nhàng nữ tính, có loại cá tính mạnh mẽ. 

Quan trọng là, bạn chọn dòng nước hoa giống với tính cách của mình, cá tính của bạn cũng phần nào được thể hiện cho đối phương biết.

kinh nghiem mua nuoc hoa versace

Kinh nghiệm mua nước hoa Versace phù hợp

TOP 9 nước hoa Versace nữ mùi thơm quyến rũ nhất

1. Versace Bright Crystal - Trẻ trung và lôi cuốn

Là một mùi hương bán chạy nhất năm 2006, đến nay Versace Bright Crystal vẫn là một trong những tượng đài mùi hương dành cho sự trẻ trung nhưng không kém phần lôi cuốn. 

Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal

Mùi hương ngọt ngào của hoa sen và hoa mộc lan là những gì gây ấn tượng đầu tiên với bạn. Cùng với kiểu dáng thiết kế kiêu kỳ và sang trọng, Versace Bright Crystal vẫn là một dòng nước hoa không thể thiếu trong bất kỳ tủ trang điểm của cô gái nào.

2. Versace Eros Pour Femme - Quyến rũ, quý phái

Nếu là một cô gái yêu thích sự quyến rũ, nữ tính, thích những buổi tiệc sang trọng và muốn gây ấn tượng mạnh từ những lần gặp đầu tiên, Versace Eros Pour Femme là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Ra mắt thị trường từ năm 2014, mùi hương này nhanh chóng nổi tiếng trên khắp thế giới. 

Versace Eros Pour Femme

Versace Eros Pour Femme

Hương cam bergamot cùng sắc lựu đỏ hòa quyện tinh tế chính là điểm nhấn khiến cho đối phương nhớ mãi không quên khi chỉ tình cờ lướt qua bạn với khoảng cách cả 1 sải tay. Mở đâu với hương nhài, hoa cam và oải hương quyến rũ, kết thúc bằng mùi xạ hương lưu luyến cho buổi hẹn tiếp theo.

3. Versace Vanitas - Năng động, tươi trẻ

Ngược lại với Versace Eros Pour Femme, mùi hương trẻ trung, năng động của Versace Vanitas rất phù hợp với những cô gái trẻ trung, cá tính, có chút tinh nghịch và lạc quan. 

Một cô gái bước ra với sự hứng khởi, đáng yêu chắc chắn sẽ khiến đối phương thích thú. 

Với hương đầu là hương cam chanh cùng vương cấn chút hương hoa lan và hoắc hương, bạn trông như vừa bước ra từ một khu vườn dịu mát đầy sức sống. Tiếp đó là mùi hương ấm áp của gỗ tuyết tùng, dịu dàng nhưng không quên chút tinh nghịch khỏe khoắn suốt cả ngày.

Versace Vanitas

Versace Vanitas

4. Versace Yellow Diamond - Nữ tính, đáng yêu

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc vỏ chai sang trọng, mới lạ thì Versace Yellow Diamond là lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng với hương thơm ngát ngọt ngào, một cô gái nữ tính và đáng yêu chắc chắn sẽ cần đến Versace Yellow Diamond cho những lần đầu gặp gỡ.

Versace Yellow Diamond

Versace Yellow Diamond

Tầng hương đầu sang trọng nữ tính với hương cam, chanh và lê thì tầng hương giữa sẽ chuyển dần sang sự nhẹ nhàng ngọt ngào với mùi hương không thể lẫn vào đâu được của hoa súng, diên vĩ. 

Cuối cùng kết thúc lưu luyến như xa mà gần với gỗ trắc xanh, gỗ sồi và xạ hướng. Đây chắc hẳn là mùi hương hút hồn mọi chàng trai đấy các cô gái ạ.

5. Versace Crystal Noir - Bí ẩn nhưng ấm áp

Một cô gái bí ẩn chắc chắn sẽ khiến các chàng khát khao chinh phục. Còn điều gì thú vị hơn khi Versace Crystal Noir khoác lên mình với hương vị của sự bí ẩn, huyền bí tựa như khu rừng nhiệt đới thoát ẩn thoát hiện giữa màn sương. 

Versace Crystal Noir

Versace Crystal Noir

Tầng hương đầu tiên ấn tượng bí ẩn thông qua mùi hương của tiêu, đậu khấu và gừng, sau đó chuyển sang tầng hương giữa với dừa, mẫu đơn và hương cam Châu Phi. Và cuối cùng là tầng hương khó cưỡng từ gỗ sồi và xạ hương. 

6. Versace Dylan Blue Pour Femme

Mùi hương thanh tao, nhẹ nhàng của một cô gái với vẻ cổ điển, truyền thống là những gì toát lên khi nghe mùi hương của Versace Dylan Blue Pour Femme. Mùi hương này của versace là sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ, khác biệt và gợi cảm, tinh tế.

Versace Dylan Blue Pour Femme

Versace Dylan Blue Pour Femme

Tầng hương đặc trưng của Versace này với hương đầu là của quả lý chua đen, quả táo Granny Smith, hoa lưu ly, cây tía tô; Hương giữa ngọt ngào với tầm xuân, hoa hồng, hoa nhài, quả đào, Petalia; Hương cuối là sự cuốn hút của bồ đề, hương gỗ trắng, xạ hương, cây hoắc hương.

7. Versace Pour Femme Oud Oriental

Versace Pour Femme Oud Oriental là mùi hương phù hợp với các bạn nữ trên 25 tuổi, với hương thơm đặc trưng có thể lưu từ 7 đến 12 giờ. 

Với hướng đầu nồng nàn của nghệ tây, hoa hồng, hướng giữa của hoa tím và hoắc hương, hương cuối là gỗ trầm hương, đàn hương và vani thơm thơm ngát. Hứa hẹn sẽ đánh gục đối phương và nhớ mãi không quên. 

Versace Pour Femme Oud Oriental

Versace Pour Femme Oud Oriental

8. Nước hoa nữ Vanitas Versace

Vanitas Versace được mệnh danh là dòng nước hoa nữ tính nhất trong các loại nước hoa versace. Phù hợp với mọi đối tượng, mọi cuộc hẹn và những cuộc dạo phố, thậm chí dùng hàng ngày. 

Vanitas Versace

Vanitas Versace

Với hương hoa trắng mạnh mẽ, không quá nồng và dịu nhẹ, Vanitas Versace mang lại cảm giác tươi mới, năng động nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng nữ tính với hướng đầu là sự tinh khiết của quả chanh xanh, hương giữa là sự dịu mát của hoa lan Nam Phi và hương cuối là sự cuốn hút của gỗ tuyết tùng.

9. Nước hoa nữ Versace Versense Women

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự phóng khoáng, tự do, tươi mới thì Versace Versense Women là lựa chọn hàng đầu. 

Mang hương vị của thiên nhiên, hương trái cây nhiệt đới với phân tần đầy mê hoặc và hòa quyện của hoa cam, quýt, xương rồng, hoa nhài, thủy tiên và cuối cùng là xạ hương.

Nước Hoa Versace Pour Homme Mã Mp36
Versace Versense Women

Versace Versense Women

Kết luận

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn hiểu biết về 9 dòng nước hoa Versace đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Hãy chọn ngay 1 mùi hương thật phù hợp với mình để tự tin thể hiện tính cách của mình nhé.