Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review 7 nước hoa Kilian thơm và được yêu thích nhất 2022

Nước hoa Kilian được xem là thương hiệu nước hoa cực kỳ đắt đỏ của Pháp. Với hương nước hoa độc lạ, cuốn hút, dòng nước hoa này vẫn luôn được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Vậy Kilian là dòng nước hoa gì, có những loại nước hoa Kilian nào đang được giới mộ điệu và tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay. Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Kilian

Kilian là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Paris Pháp, được sản xuất và cho ra đời bởi nhà sáng lập Kilian Hennessy. Với niềm đam mê nước hoa, ông đã tạo ra những mùi hương Kilian vô cùng đình đám còn vang danh mãi đến bây giờ.

Nước Hoa Kilian Rolling In Love Unisex (05Ml, 10Ml, 20Ml)
nuoc hoa Kilian

Thương hiệu nước hoa Kilian

Năm 2007 là dấu mốc đánh dấu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của ông được ra đời với tên gọi L’oeuvre noire. 

Các sản phẩm trong bộ sưu tập nhanh chóng tạo ra những tiếng vang và đưa thương hiệu của ông đến gần hơn với giới mộ điệu lúc bấy giờ. Đến năm 2009, Kilian tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thứ 2 mang hơi hướng hoa cỏ phương Đông, tiếp tục tạo ra làn sóng người dùng nước hoa Kilian trên khắp thế giới. 

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Kilian đã cho ra mắt hơn 46 mùi hương khác nhau dành cho cả nam và nữ, đang trở thành thương hiệu nước hoa xa xỉ, đắt đỏ với mùi hương độc quyền không lẫn vào đâu được.

Cách chọn mua nước hoa Kilian phù hợp

Chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với bạn là vô cùng quan trọng. Nhiều người từng nói “Nếu không đẹp thì hãy thơm” hay “Mùi hương nói tên con người bạn”. 

Chính vì vậy, việc chọn được mùi hương nước hoa toát lên con người là điều ai cũng mong muốn. Hãy lưu ý những điều sau để có thể chọn mua nước hoa Kilian phù hợp với bạn nhé.

Cach chon mua nuoc hoa Kilian

Cách chọn mua nước hoa Kilian

- Hãy chọn mùi hương khiến đối phương hoặc người bên cạnh nhận ra bạn

- Hương đặc trưng nhất của dòng Kilian là mùi xạ hương vải gai như quần áo khô vừa được giặt phơi trong nắng. Gần gũi dễ chịu nhưng cũng quấn quýt không rời.

- Mùi cam, chanh, quýt giúp bạn thoải mái và sảng khoái mỗi khi ngửi thấy

- Mùi hương gỗ đặc trưng của dòng nước hoa Kilian toát ra từ mùi hương của gỗ đàn hương, gỗ sồi, cam quýt, tạo sự ấm áp và sang trọng.

- Mỗi mùi hướng trong 46 mùi hương của Kilian đều có đặc trưng khác nhau, quan trọng là bạn muốn chọn mùi hương nào để thể hiện tính cách con người mình.

Top 7 nước hoa Kilian được yêu thích hiện nay 

1. Nước hoa Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi

Đây là dòng nước hoa được ra đời vào năm 2015, dành riêng cho người trên 25 tuổi. 

Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi có mùi thơm của hương hoa cỏ phương Đông với tầng đầu là hương cam quýt tươi mát, hướng giữa là hương lan tây, huệ tây nhẹ nhàng thanh khiết và cuối cùng là tầng hương lưu luyến khó quên của vani, gỗ đàn hương và xạ hương.

Giá thành: 7.000.000 VNĐ/50ml

Nuoc hoa Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi

Nước hoa Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi

2. Nước Hoa nam đầu lâu Black Phantom

Ra mắt năm 2017, Black Phantom như một cú nổ lớn cho thương hiệu Kilian trên thị trường cả về mùi hương và thiết kế. 

Mùi hương cuốn hút mê hoặc bởi sự hòa trộn của rượu rum, socola và đường ngọt. Black Phantom chính là hiện thân của chàng trai quyến rũ, cuốn hút mê hoặc trong chính bữa tiệc mà chàng ta cũng là nhân vật chính.

Giá thành: 5.690.000 VNĐ/50ml

Nuoc Hoa nam dau lau Black Phantom

Nước Hoa nam đầu lâu Black Phantom

3. Nước Hoa nữ Women in Gold EDP

Bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ vàng và sự kính trọng với họa sĩ người Áo, sản phẩm là sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối với mọi sắc thái từ con người. 

Chính vì thế, mùi hương của nó cũng thật đặc biệt. Nổi bật bởi hương hoa hồng nồng nàn thơm ngát quấn quýt bên hoắc hương tươi mát, ngọt ngào.

Giá thành: 5.980.000 VNĐ/50ml

Nuoc Hoa nu Women in Gold EDPNước Hoa nữ Women in Gold EDP

4. Nước Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml

Được cho ra mắt 2014, đây là dòng nước hoa hướng tới độ tuổi 25 có thể dùng cho cả nam lẫn nữ. Kilian Vodka On The Rock mang mùi hương của sự lạnh lùng như bí ẩn của một ly vodka. 

Mở đầu bằng những nốt hương dịu mát của bạch đậu khấu, dần chuyển sang những nốt quyến rũ của hoa hồng và linh lan và kết màn bằng màn biểu diễn ấm áp, nhẹ nhàng của xạ hương và gỗ đàn hương.

Giá thành: 11.950.000 VNĐ/250ml

Nuoc Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml

Nước Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml

5. Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Clutch EDP 50ml

Good Girl Gone Bad là dòng nước hoa có hương thơm mãnh liệt, gây ấn tượng khó phai ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tầng hương đầu tiên là sự tươi mới của hoa nhài sambac. 

Tầng giữa là hương thơm mật ong ngọt ngào của loài huệ Ấn Độ và cuối cùng là hương thủy tiên Ai Cập mê đắm, tự nhiên.

Giá thành: 6.780.000 VNĐ/50ml

Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Clutch EDP 50mlKilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Clutch EDP 50ml

6. Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml

Ra mắt vào năm 2012, hương thơm của Forbidden Games gần gũi thân thuộc với mùi hương từ trái cây và thực phẩm thiết yếu hàng ngày. 

Các loại trái cây thơm mát mở đầu cho hương vị của loại nước hoa này là đào, mận, pha chút táo và hướng quế nồng nàn. 

Tiếp đến là sự biến hóa hoàn hảo của hoa nhài và hoa hồng. Cuối cùng là mùi vani trầm ấm ngọt ngào, kết thúc những nốt hương thân thuộc cho người đối diện.

Giá thành: 5.900.000 VNĐ/50ml

Nuoc Hoa Nu Forbidden Games By Kilian EDP 50mlNước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml

7. Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml

Mùi hương gỗ cay nồng đặc trưng là biểu tượng của dòng nước hoa nam này. Mang phong cách của sự huyền bí, mạnh mẽ, thu hút, loại nước hoa này không dành riêng cho nam giới mà bất kỳ chị em phụ nữ nào yêu thích sự cá tính vẫn có thể sử dụng. 

Straight To Heaven là câu chuyện của mùi hương về người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ, nam tính như cũng vô cùng ấm áp, nhẹ nhàng, ân cần. Đây là quả là một cực phẩm mà anh em không thể bỏ qua.

Giá thành: 5.690.000 VNĐ/50ml

Nước Hoa Kilian Rolling In Love Unisex (05Ml, 10Ml, 20Ml)
Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml

Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml

Kết luận

Như vậy, bài viết đã chọn ra 7 dòng nước hoa Kilian được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay. Mặc dù là dòng nước hoa đắt đỏ nhưng thể phủ nhận mùi hương đặc trưng hiếm có khó tìm đó. 

Mong rằng bài viết sẽ giúp các có thêm kiến thức về loại mùi hương này và chọn được cho mình mùi hương nước hoa Kilian yêu thích.