Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 nước hoa Narciso Rodriguez mùi thơm quyến rũ nhất

Nước hoa giúp tăng thêm sự cuốn hút và tinh tế cho người dùng, vì vậy lựa chọn được loại nước hoa phù hợp, ưng ý luôn là mong muốn của nhiều người. 

Narciso là thương hiệu nước hoa nổi tiếng đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi mùi hương hấp dẫn, tinh tế, sang trọng và mới mẻ. 

Hơn nữa, nước hoa Narciso Rodriguez còn có rất nhiều mùi hương khác nhau cho các chị em thoải mái lựa chọn. 

Vậy, nước hoa Narciso Rodriguez mùi nào thơm và quyến rũ nhất. Hãy cùng khám phá top 10 nước hoa Narciso Rodriguez mới đang hit hot nhất qua bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez 

 

thuong hieu nuoc hoa Narciso Rodriguez

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez

Với những ai hay dùng nước hoa chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Narciso Rodriguez vô cùng nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Tên của thương hiệu này cũng chính là tên của người sáng lập ra loại nước hoa này chính là Narciso Rodriguez III.

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez được chiết xuất và sáng chế dựa trên công nghệ chế tạo nước hoa dành cho cả nam và nữ với tên gọi là “For Her” dành cho nữ giới và “For Him” dành cho nam giới. Cho đến thời điểm hiện tại thì Narciso Rodriguez đã phát triển mạnh ra quy mô trên toàn thế giới với tất cả hơn 27 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ cùng những tên gọi và mùi hương khác nhau.

Kinh nghiệm mua nước hoa Narciso Rodriguez 

- Khi thử mùi nước hoa bạn không nên xịt lên người khi đang sử dụng loại nước hoa khác vì sẽ bị lẫn mùi hương khiến cho bạn không thể biết được chính xác loại mùi nước hoa đang thử.

- Chỉ nên thử 6 loại mùi hương cho mỗi lần shopping để bạn cảm nhận được rõ từng mùi hương và không làm hại khứu giác.

- Bạn nên thử nước hoa ngay khi mở lọ để xem bạn có thích mùi hương đó không, nếu thích thì hãy thử lên cơ thể.

- Xịt nước hoa lên cổ tay hoặc giấy tấm để cảm nhận mùi hương nước hoa dễ nhất.

Chọn mùi nước hoa theo cá tính và sở thích của bản thân để tạo cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng.

- Nên mua nước hoa Narciso Rodriguez tại những cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị lớn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

TOP 10 nước hoa Narciso Rodriguez có mùi thơm nhất 

Top 10 sản phẩm nước hoa Narciso Rodriguez đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay luôn được các chị em săn đón nhiều nhất đó là:

1. Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Màu Hồng Đậm 100ml

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Mau Hong Dam

 

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Màu Hồng Đậm 100ml

Với những cô nàng nào đang muốn tìm một loại nước hoa có mùi thơm quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng thì sản phẩm nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Màu Hồng Đậm 100ml có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Narciso Fleur Musc For Her màu hồng này đậm được lấy cảm hứng từ khí chất độc lập của những phụ nữ tài giỏi có sự cuốn hút tinh tế. Hương thơm thu hút chính từ  sự tự do và sắc thái của một phụ nữ độc lập như đang truyền tải một sức sống mới và niềm tin mạnh mẽ.

2. Narciso Rodriguez for Her EDT Màu Đen 100ml

Narciso Rodriguez for Her EDT Mau-Den

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez for Her EDT Màu Đen 100ml

Đây là sản phẩm nước hoa dành riêng cho phái nữ của thương hiệu Narciso Rodriguez đang được rất nhiều chị em ưa chuộng vì thiết kế thông minh, bắt mắt, sang trọng, mùi hương hấp dẫn và đặc biệt là khả năng bám mùi rất lâu.

Và với phiên bản nước hoa Narciso Rodriguez for her EDT 100ml màu đen đầu tiên được 2 nhà thiết kế là Christine Nagel và Francis Kurkdjian cho ra đời vào năm 2003 đã gây sốt trên thị trường. Linh hồn chính của dòng sản phẩm này chính là hội tụ tại lớp hương xạ hương đặc trưng hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo tại 3 lớp hương chính để tạo nên bản nhạc hương thơm hoàn hảo.

3. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP quyến rũ

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP được ra mắt năm 2019 với mùi hương chủ đạo là mùi xạ hương mãnh liệt, khuấy động hương sắc mùa hè bằng các nốt hương trầm ấm áp nhờ sự kết hợp của các mùi hương như hương hổ phách, hoa hồng và hương gỗ cashmeran thanh lịch, nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim của bất cứ cô nàng nào đã từng thử qua.

4. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDT

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDT

Nước Hoa Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDT

Các anh chàng đang muốn tìm kiếm một mùi hương nước hoa sang trọng, hấp dẫn và gợi cảm thì Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDT chính là sự lựa chọn rất hợp lý. Sản phẩm vinh sự gợi cảm nam tính và thể hiện sự quyến rũ. 

Đặc biệt, nét bí ẩn được gợi ra chính từ sự kết hợp giữa màu xanh và màu đen cùng với các note hương gỗ tuyết tùng màu xanh và gỗ mun đen đã làm nổi bật hương thơm từ xạ hương của nước hoa Narciso Rodriguez.

Với tông mùi hương nồng nàn, đầy tinh tế ,Bleu Noir For Him EDP đầy ấm áp với hương tuyết tùng, hổ phách, cỏ Vetiver, xạ hương và cây mun. Những thành phần này đã góp phần làm cho Bleu Noir kéo dài thời gian lưu hương đến cả một ngày dài.

5. Narciso Rodriguez For Her Màu Hồng Nhạt 100ml

Narciso Rodriguez For Her Mau Hong Nhat

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her Màu Hồng Nhạt 100ml

Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Thiết kế chai nước hoa bao gồm một lớp thủy tinh trong suốt bao phủ lấy phần nước hoa hồng nhạt bên trong, mang lại cảm giác quý phái, sang trọng và toát lên có một chút tinh tế.

Narciso Rodriguez For Her Màu Hồng Nhạt có mùi hương đặc biệt là sự kết hợp của mùi thơm gần giống như hương thơm của xạ hương, gỗ hoắc hương cùng với mùi hương của gỗ đàn hương mang lại cảm giác tự nhiên như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, có đủ chiều sâu rất tuyệt vời.

6. Narciso Rodriguez For Her L'Absolu 50ml EDP

Narciso Rodriguez For Her LAbsolu 50ml EDP

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her LAbsolu 50ml EDP

Sản phẩm được ra mắt vào năm 2015 đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng và đặc biệt là các chị em luôn muốn sở hữu. Narciso Rodriguez L'Absolu không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn nổi bật hương thơm nồng nàn quyến rũ khó cưỡng lại được.

Narciso Rodriguez For Her LAbsolu 50ml EDP đậm hương hoa thơm ngát rất đặc trưng, hương của hoa huệ nồng nàn được hòa quyện với sự ấm áp hoa nhài để toát lên vẻ cổ điển nhưng cũng rất sang trọng và tinh khiết. Đặc biệt nhất là bản hòa âm của hổ phách ấm áp, nồng nàn của hoắc hương và xạ hương mang đến sự mạnh mẽ, đầy lôi cuốn.

7. Narciso Rodriguez Poudree Màu Be 90ml

Narciso Rodriguez Poudree Mau Be

Nước Hoa Narciso Rodriguez Poudree Màu Be 90ml

Với thiết kế chai độc đáo với gam màu nude và mùi hương của sự bí ẩn, quyến rũ, Narciso Eau de Parfum Poudrée chính là hiện thân của người phụ nữ nữ tính, sang trọng nhưng cũng hết sức gợi cảm một cách đầy huyền bí. Nhiều tầng mùi hương đặc biệt như mùi hương nồng nàn của hoa hồng Bulgari, xạ hương, hoa nhài, mùi hương tươi mát của cam và cuối cùng là sự nồng ấm của cỏ vetiver, hoặc hương mang đến cho nhiều khung bậc cảm xúc.

8. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDT màu trắng

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDT mau trang

Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDT màu trắng

Đây là 1 trong các mẫu nước hoa Narciso đang “ăn khách” nhất đến thời điểm hiện tại mà bạn không thể bỏ qua. Mùi hương hòa quyện của xạ hương và các loài hoa chính là ưu thế lớn nhất của sản phẩm nước hoa này, thể hiện được sự thuần khiết và trong sáng của những cô nàng.

Hơn nữa, Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDT màu trắng còn là sự quyện hòa giữa hương hoa hồng, hổ phách kết hợp với gỗ cashmeran đầy sang trọng, thể hiện sự trầm ấm và thanh lịch của người dùng. Do đó, sản phẩm nước hoa này rất lý tưởng để bạn sử dụng trong những ngày xuân hè.

Ngoài mùi hương hấp dẫn thì sản phẩm này có thời gian lưu hương rất dai dẳng từ 7 – 12 giờ với độ tỏa hương trong vòng bán kính 1 cánh tay.

9. Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum

Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum

Nước Hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum

Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum hấp dẫn với mùi hương vô cùng quyến rũ cùng 3 tầng hương như lột tả trọn vẹn hành trình trưởng thành của một cô gái. Trong 1 sản phẩm nước hoa mà có đến hàng  loạt những loại hoa ngát hương được đưa vào, từ hoa sứ trắng tinh cho đến nhài rồi ngọc lan tây mang lại sự ấm áp và tinh tế.

10. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme 100ml

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme

Nước Hoa Nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme 100ml

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme 100ml được giới thiệu vào năm 2020 dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Sonia Constant, Bleu Noir Extreme mang mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Dựa trên dòng nước hoia Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir nguyên bản, mùi hương lần này đã được làm mới, tập trung  chủ yếuvào việc tạo ra hương thơm tươi mát và hiện đại với mùi hương đầu là hương cam chanh thanh mát, hương nước đá lạnh và cuối cùng húng quế tạo cảm giác sảng khoái, tự do.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Narciso Rodriguez 

- Bạn nên chọn thời điểm xịt nước hoa hợp lý như sau khi tắm xong hoặc vào buổi sáng sớm hoặc khi bạn trang điểm chuẩn bị cho các lần đi dã ngoại, đi chơi, đi làm,….

- Xịt nước hoa ở những vị trí giúp tỏa nhiệt cao hơn như dưới cổ, phía đầu đầu gối tay, bên trong cổ tay, phía sau tai,…  để cho nước hoa khuếch tán mùi hương mạnh mẽ và giữ mùi lâu hơn.

- Về khoảng cách chú ý xịt cách da khoảng 20 cm, và không nên chà tay ở vào các khu vực xịt nước hoa vì sẽ ảnh hưởng đến mùi hương gốc.

- Bạn chỉ nên xịt nước hoa một lượng vừa đủ, không nên xịt quá nhiều vì có thể tạo nên mùi hắc rất khó chịu cho những người khác.

Phân biệt nước hoa Narciso Rodriguez thật giả

 

Phan biet nuoc hoa Narciso Rodriguez

Phân biệt nước hoa Narciso Rodriguez thật giả

- Xem phần chữ in trên cổ chai nước hoa: Nếu là nước hoa Narciso Rodriguez giả thì sẽ có phần chữ in đậm dày còn là nước hoa thật thì chữ mỏng, đậm và rất khó nhòe.

- Xem thông tin dưới phần đáy chai: Nếu là nước hoa thật sẽ có chữ Eau De viết thường, dòng dưới bên trái ghi chữ 3.4 OZ và bên phải ghi 100ml còn nước hoa nhái thì chữ EAU DE PARFUM ghi hoa, bên trái in 100ml, bên phải là 3.4 OZ.

- Xem thông tin phần mặt sau chai nước hoa Narciso: Nước hoa thật thì đằng sau sẽ có đủ các thông tin về sản phẩm còn nước hoa giả thì không có ghi thông tin gì.

Câu hỏi thường gặp

1. Nước hoa Narciso Rodriguez giá bao nhiêu?

Thông thường một chai nước hoa Narciso Rodriguez xịn 100ml sẽ có giá dao động khoảng từ 1.500.000 – cho đến 2.300.000đ, tuy nhiên giá bán cũng có thể thay đổi cao hơn tùy thuộc vào từng đơn vị kinh doanh.

2. Mua nước hoa Narciso Rodriguez chính hãng ở đâu?

Tốt nhất bạn nên mua nước hoa Narciso Rodriguez tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, tại các siêu thị hoặc các đơn vị chuyên kinh doanh nước hoa chính hãng, có giấy phép kinh doanh để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Trên đây là những chia sẻ về nước hoa Narciso Rodriguez và 10 loại mùi hương thơm quyến rũ nhất, hy vọng đã giúp bạn tìm ra được một sản phẩm nước hoa ưng ý nhất. 

Ngoài ra, nếu như bạn còn băn khoăn thắc mắc gì về dòng nước hoa này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo nhất.