Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 bàn chải điện bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bàn chải điện hiện đang là thiết bị được nhiều người tin dùng, dần thay thế bàn chải thông thường. Nếu bạn cũng đang có dự định sắm một cái bàn chải đánh điện thì hãy đọc tham khảo ngay bài viết này.

Prices.vn sẽ tìm hiểu giúp bạn TOP 10 bàn chải điện bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với những ưu nhược điểm cũng như chia sẻ kinh nghiệm bổ ích.

Ưu và nhược điểm của bàn chải điện

Được nhiều chuyên gia nha khoa khẳng định rằng đánh răng bằng bàn chải điện hiệu quả hơn bàn chải đánh răng thủ công thông thường, vậy cùng Prices tìm hiểu những ưu và nhược điểm để xem nó có đáng mua không nhé.

+ Ưu điểm:

- Dùng bàn chải điện sẽ đòi hỏi ít nỗ lực hơn, bạn chỉ cần ấn nút khởi động, việc còn lại để bàn chải điện lo, nó sẽ tự động hoàn thành công việc đánh răng. Vì thế nó cũng rất phù hợp với người cao tuổi, người mắc chứng viêm khớp, cử động tay kém linh hoạt.

- Một số bàn chải điện có các tính năng bổ trợ như hẹn giờ để cải thiện kỹ thuật đánh răng. Tính năng này thông báo cho người dùng biết đã đánh răng đủ số phút quy định. Đối với các bé, tính năng hẹn giờ cũng cực kỳ hữu ích vì thói quen đánh nhanh, không kĩ.

Đánh răng bằng bàn chải điện có khả năng làm sạch sâu trong từng kẽ răng, đánh bay các mảng bám. Có nghiên cứu chỉ ra rằng, sau 3 tháng sử dụng, bàn chải điện giúp giảm hơn 95% mảng bám và 88% viêm nướu.

Không cần thay bàn chải mới liên tục, đối với bàn chải đánh răng thông thường, 3-4 tháng bạn phải thay một lần thì này với bàn chải điện bạn chỉ cần thay đầu chải.

Rất thuận tiện với người niềng răng: việc đeo các nút kim loại sẽ khiến việc đánh răng bằng bàn thải thường khó khăn hơn do vụn thức ăn rất dễ bám vào những nút kim loại đó. 

+ Nhược điểm

- Giá thành khá cao dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy thương liệu và tính năng.

- Dễ vỡ nếu va đập mạnh, với một thiết bị công nghệ thì việc dễ làm rơi rớt cũng khó tránh khỏi và bàn chải điện sẽ dễ vỡ và hỏng hơn.

Vậy có nên sử dụng bàn chải điện không?

Bàn chải đánh răng thông thường vẫn làm sạch răng nếu bạn đánh răng đúng cách. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm một phương pháp làm sạch răng khác hoặc bạn gặp những vấn đề răng miệng thì có thể xem xét mua bàn chải điện. 

Tuy nhiên bạn phải cân nhắc về giá cả, để lựa chọn một em bàn chải điện phù hợp. Hoặc bạn có con nhỏ, bạn muốn con rèn luyện thói quen sử dụng bàn chải đánh răng thì cũng có thể sắm ngay một em bàn chải điện.

Kinh nghiệm mua bàn chải điện

Hãy dựa vào những tiêu chí này để mua bàn chải điện:

- Kiểu dáng, kích thước: nên chọn những chiếc bàn chải điện có kiểu dáng gọn nhẹ, cầm vừa tay để tiện sử dụng.

- Nên mua loại sạc pin hay pin rời, ưu điểm của dạng pin rời (pin AAA) là bạn có thể dùng bất cứ ở đâu, không phụ thuộc và nguồn điện. Còn pin dạng sạc thì bạn không cần tốn khoản phí mua pin thay thế, tuổi thọ của pin là đi liền với bàn chải điện, thời gian sạc càng lâu thì càng tốt.

- Chọn đầu bàn chải phù hợp: nên chọn loại đầu chải có kích thước phù hợp với khuôn miệng mình thì nó có thể thoải mái di chuyển và tiếp cận mọi ngóc ngách dễ dàng hơn.

- Công nghệ: có hai loại bàn chải điện dạng rung sóng âm (sonic) và bàn chải điện dạng xoay (oscillating-rotating)

- Giá thành: bạn sử dụng bàn chải điện với mục đích lâu dài, sau khi mua nó bạn sẽ có thêm khoản thay thế đầu chải hay pin (tùy loại),vì vậy bạn nên cân nhắc và quyết định mua loại nào theo túi tiền của bạn.

- Kết nối được với smartphone: bạn sẽ dễ dàng theo dõi các tính năng đã đúng, phù hợp hay chưa qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

- Chế độ bảo hành, nên chọn nơi uy tín có chế độ bảo hành để được tư vấn cũng như khi gặp rắc rối cũng được hỗ trợ kịp thơi.

TOP 10 bàn chải điện tốt nhất hiện nay

1. Bàn chải điện Oral-B iO9 series 9

Oral-B iO9 series 9 là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Oral-B. Là sản phẩm sử dụng công nghệ dò tìm vị trí chải tiên tiến, tay chải Oral-B Genius giúp bạn nhìn thấy những gì mà những bàn chải khác không nhìn thấy với 7 chế độ thông minh: làm sạch hàng ngày, làm trắng răng, chăm sóc nướu, chải răng nhạy cảm, chải răng cường độ cao, chải răng siêu nhạy cảm và làm sạch lưỡi.

ban chai dien Oral B iO9 seris 9

Bàn chải điện Oral-B iO9 series 9

Bàn chải điện Oral-B ion 9 kết hợp các rung động vi mô mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng với thiết kế đầu chải tròn giúp bảo vệ nướu và mẹn răng của bạn.  Nó cũng được kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông minh cùng tính năng theo dõi 3D sẽ lập ra bản đồ của từng chiếc răng, để hướng dẫn bạn theo dõi cũng như chải đúng cách, đảm bảo răng sạch hoàn toàn.

Giá tham khảo: 7.500.000Đ, cùng 4 đầu chải thay thế Oral-B iO Ultramate Clean.

2. Bàn chải điện P/S S100 pro

P/S S100 pro sử dụng công nghệ sóng âm có khả năng làm sạch các vết bẩn, mảng ố vàng gấp 10 lần, đồng thời tăng tốc độ chải hơn 100 lần so với bàn chải đánh răng thông thường.

PS S100 pro

Bàn chải điện P/S S100 pro

P/S S100 pro được trang bị 3 chế độ: làm sạch, trắng răng và chăm sóc nướu giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Được thiết lập thời gian với mỗi 30 giây nó sẽ ngừng để báo hiệu cho bạn sang vùng răng khác, đảm bảo có tối thiểu 2 phút để làm sạch răng.

P/S S100 pro sở hữu đầu sạc không dây, 1 lần sạc có thể sử dụng trong 30 ngày và khả năng chống nước đạt IPX7 giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc bàn chải điện của bạn.

Giá tham khảo: 900.000Đ với 3 màu thời thượng trắng, đen, omber xanh dương.

3. Bàn chải điện Seago SG 507

Sử dụng công nghệ rung sóng âm, có độ rung đạt 40.000 lần/phút giúp đánh bật các mảng bám và thức ăn. Với 5 chế độ đáp ứng nhu cầu khác nhau, sẽ giúp bạn làm sạch răng, trắng răng, đánh bóng răng, massage nướu và chế độ dành cho răng nhạy cảm.

Seago SG 507Bàn chải điện Seago SG 507

 

Ngoài ra, em này cũng có chế độ hẹn giờ, giúp kiểm soát thời gian đánh răng hiệu quả. Sạc trong 4 giờ qua cổng USB là có thể thoải mái sử dụng trong 30 ngày.

Giá tham khảo: 350.000Đ đi kèm 2 đầu chải.

4. Bàn chải điện Oral-B Pro 6000 Smart Series

Đây là chiếc bàn chải điện thông minh đáng giá nhất Oral-B, thuộc dòng bàn chải điện cao cấp. Có tốc độ quay 8800 vòng/phút và thực hiện được 20.000 dao động/phút với 6 chế độ giúp loại bỏ hơn 300% mảng bám so với bàn chải thông thường:

- Daily clean: làm sạch hàng ngày

- Gum care: chăm sóc và bảo vệ nướu chuyên sâu.

- Sensitive: dùng cho răng nhạy cảm

- Whitening: làm trắng răng

- Pro-clean mode: làm trắng răng với mức độ cao hơn.

- Tongue Care: chải lưỡi.

Oral B Pro 6000 Smart Series

Bàn chải điện Oral-B Pro 6000 Smart Series

Oral-B Pro 6000 sử dụng công nghệ sạc không dây và cho phép kết nối với điện thoại thông minh để cung cấp các tiện ích và giúp bạn hình thành thói quen đánh răng của bạn.

Giá tham khảo: 2.780.000Đ.

5. Bàn chải điện thông minh cho trẻ em - Yijan T3

Bàn chải điện Yijan T3 có thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho các bé sử dụng. Hoạt động bằng công nghệ sóng âm, có độ rung đạt 8.000 nhịp/phút. Đầu chải có lông mềm mịn giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng và không đau buốt.

Yijan T3

Bàn chải điện thông minh cho trẻ em - Yijan T3

 

Điều thu hút các em nhỏ chính là khả năng phát nhạc, thu hút sự chú ý khiến các bé thích thú hơn mỗi khi đánh răng. Yijan T3 chạy bằng pin AAA, được làm từ chất liệu chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX 7.

Giá tham khảo: 350.000Đ

6. Bàn Chải Điện Kemei KM-907

Bàn chải điện Kemei KM 907 sử dụng công nghệ siêu siêu âm (ultrasonic),tạo ra hàng triệu dao động mỗi phút, Kemei KM 907 có tần số rung đạt 30.000 lần/phút. Đặc biệt khi hoạt động không gây tiếng ồn (dưới 50dB). Khi mua nó bạn được tặng kèm 3 đầu chải nên bạn có thể thay thế thoải mái trong 1 năm.

Giá tham khảo: 250.000Đ.

7. Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical

Colgate Omron ProClinical đây là phiên bản được thiết kế thon gọn, trọng lượng nhẹ sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng. Em bàn chải điện sử dụng công nghệ sóng âm 3D với tốc độ rung 20.000 lần/phút với 3 kiểu lông tích hợp trong 1 đầu lông mềm mượt, tiếp xúc với toàn diện bề mặt răng và kẽ răng, đảm bảo làm sạch đến những kẽ răng và bảo vệ nướu.

Colgate Omron ProClinical

Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical

Đây là dòng bàn chải điện dùng pin của Colgate, có độ chống thấm nước đạt IPX7.

Giá tham khảo: 750.000Đ, cùng 4 bàn chải đi kèm.

8. Bàn chải điện Philips Sonicare Healthy White+

Philips Sonicare Healthy White+ sử dụng công nghệ sóng âm với chuyển động 62.000 lần/phút giúp làm sạch răng miệng cả những vùng khó tiếp cận nhất. Và bàn chải điện Sonicare Healthy White+ sở hữu đầu chải kim cương, các sợi lông có độ cứng và hình dạng như kim cương giúp làm sạch hiệu quả.

Philips Sonicare Healthy White+Bàn chải điện Philips Sonicare Healthy White+

Chế độ làm trắng và chải răng hàng ngày đều có 3 mức tùy chỉnh cường độ khác nhau. Bên cạnh đó, thời gian đánh răng cũng được cài đặt trong 2 phút với chế độ Smart timer. Em bàn chải điện này cũng dễ sử dụng với người niềng răng, răng sứ, răng trám.

Giá tham khảo: 1.690.000Đ

9. Bàn chải điện Lock&Lock ENR346

Hàng của Lock&Lock thì chất lượng khỏi bàn rồi, bàn chải điện Lock&Lock ENR346 sử dụng công nghệ sonic với rung động của lông bàn chải đến 40.000 lần/phút, đánh bay các mảng bám ở kẽ răng, giúp làm sạch răng hiệu quả.

Lock&Lock ENR346Bàn chải điện Lock&Lock ENR346

Lock&Lock ENR346 trang bị sạc không dây tiện lợi cho người sử dụng. Em này còn có sẵn 4 đầu chải cho người dùng chủ động thay thế.

Bàn chải điện Lock&Lock ENR346 có 4 chế độ cho bạn lựa chọn:

- Sensitive: làm sạch răng nhẹ nhàng cho những người răng yếu và nhạy cảm.

- Clean: làm sạch cơ bản.

- White: tăng hiệu quả trắng răng.

- Polish: đánh bóng răng, sử dụng các bước làm sạch ở trên.

Ngoài ra nó cũng có chế độ hẹn giờ để giúp định lượng thời gian đánh răng khoa học.

Giá tham khảo: 1.550.000Đ với hai phiên bản màu đen và trắng.

10. Bàn chải điện thông minh Xiaomi Mijia T500

Cái tên Xiaomi thương hiệu đến từ Trung Quốc, sở hữu những sản phẩm công nghệ nhưng giá thành phải chăng được lựa chọn bởi nhiều người. Em Xiaomi Mijia T500 mà Prices sắp giới thiệu chính là mẫu bàn chải điện thông minh bán chạy nhất của thương hiệu này.

Xiaomi Mijia T500

Bàn chải điện thông minh Xiaomi Mijia T500

Xiaomi Mijia T500 được trang bị động cơ siêu âm từ trường thế hệ mới với tần số rung 31.000 lần/phút đồng thời động cơ cũng được cải tiến bằng cách giảm kích thước từ 20mm xuống còn 18mm để tăng độ chính xác và giúp giảm tiếng ồn, giảm độ giật mang đến cảm giác nhẹ nhàng và êm ái. Đặc biệt, nó còn được tích hợp moment xoắn 230gf.cm giúp duy trì độ xoay ổn định

Đây là chiếc bàn chải điện sử dụng sạc cảm ứng không dây cực tiện lợi, với thời gian sạc 12 giờ bạn có thể dùng thoải mái trong 28 ngày. Xiaomi Mijia T500 có khả năng kết nối với smartphone, từ đó, bạn có thể tùy chỉnh chế độ đánh răng phù hợp một cách dễ dàng. Hơn nữa, thông qua ứng dụng này bạn còn biết được độ che phủ và đồng đều của bàn chải, số lần nhấn từ đó có sự điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó bạn còn được báo hiệu khi đánh răng quá mạnh bằng một chiếc đèn được trang bị trên thân máy. Qua ứng dụng, bạn còn kiểm tra và theo dõi dung lượng pin 

Giá tham khảo: 690.000Đ

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà mọi người hãy chọn lựa cho mình chiếc bàn chải điện phù hợp.

Cách sử dụng bàn chải điện

- Việc đầu tiên tất nhiên sạc đầy pin hoặc lắp pin cho em ấy đầy năng lượng rồi.

- Làm ướt đầu bàn chải điều này sẽ giúp đánh răng sạch và tăng khả năng làm sạch răng và khoang miệng.

su dung ban chai dien

Cách sử dụng bàn chải điện

- Kế đó, bạn chỉ việc đưa bàn chải điện vào miệng, làm sạch răng, nướu và mảng bám. Đến đây nhiều bạn nghĩ xong rồi nhưng bạn đừng quên chải lưỡi và vòm miệng để loại bỏ các mảnh vụn và vi khuẩn gây mùi khác nữa. Hãy nhớ là đã đưa đầu chải vào miệng rỗi hãy bấm nút khởi động nha để tránh tình trạng kem đánh răng văng tung tóe.

- Hãy chú ý là hãy nhẹ nhàng và kỹ lưỡng để tránh tổn thương răng và nướu vì bàn chải điện có độ rung khác nhau.

Hướng dẫn vệ sinh bàn chải điện

- Sau khi đánh răng xong, bạn hãy rửa thật sạch sẽ đầu chải.

- Đặt bàn chải điện thẳng đứng và ở nơi khô ráo.

- 3-4 tháng nên thay đầu chải một lần vì lúc này lông bàn chải đã mòn và xơ

Hãy sử dụng đúng cách cũng như vệ sinh bàn chải để duy trì tuổi thọ của bàn chải điện.

huong dan ve sinh ban chai dien

Hướng dẫn vệ sinh bàn chải điện

Câu hỏi thường gặp

1. Dùng bàn chải điện có làm trắng răng hơn không?

Bàn chải điện và bàn chải đánh răng thông thường đều có khả năng làm sạch răng, tuy nhiên bàn chải điện với công nghệ tiên tiến giúp ma sát với bề mặt răng và lấy đi các mảng bám tốt hơn, sạch hơn., trắng hơn. Ngoài ra, nó còn thay thế cho việc lấy cao răng và cải thiện vấn đề răng miệng.

2. Mua bàn chải điện online có được bảo hành?

Khi mua bàn chải điện online bạn cũng sẽ được bảo hành 100% từ nhà sản xuất (trong trường hợp bạn vẫn còn giữ phiếu bảo hành).

3. Trẻ em có nên sử dụng bàn chải điện?

Trẻ em dưới 7 tuổi được khuyên là chưa nên sử dụng bàn chải điện vì nướu răng vẫn còn mềm yếu, dễ bị tổn thương bởi tốc độ quay của bàn chải. Đối với các bé trên 10 tuổi thì có thể sử dụng vì lúc đó các con đã điều khiển được và để tập thói quen đánh răng.

4. Đánh răng bằng bàn chải điện bao lâu?

Theo các chuyên gia nha khoa, thì đánh răng trong khoảng thời gian 2 phút là hợp lý. Nếu đánh quá ít sẽ không làm sạch răng, nếu quá lâu thì sẽ gây bào mòn chân răng và men răng..

5. Bao lâu thì thay đầu chải điện?

Như Prices đã đề cập ở trên thì 3-4 tháng nên thay đầu chải một lần.

6. Người niềng răng nên dùng bàn chải điện loại nào?

Đối với người niềng răng nên sử dụng dạng rung thay vì dạng xoay sẽ làm lông bàn chải nhanh mòn.

cau hoi thuong gap

 

Chiếc bàn chải điện ra đời đã đáp ứng được cho nhu cầu chăm sóc răng miệng thông minh và hiện đại của con người; nó cũng càng ngày càng phổ biến hơn, được nhiều người tin dùng. 

Có rất nhiều dòng bàn chải điện với nhiều công dụng từ nhiều thương hiệu khác nhau, chưa biết nên mua hay chọn sản phẩm nào thì  Prices mong rằng qua bài viết TOP 10 bàn chải điện bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đã giúp bạn đã có quyết định.