Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 máy triệt lông mini giá rẻ tốt nhất hiện nay 2022

Lông nhiều khiến chị em kém hẳn phần tự tin khi diện những bộ cánh xinh đẹp. Nhiều chị em sử dụng những phương pháp truyền thống: wax, cạo, nhổ,...không chỉ gây đau đớn còn khiến cho vùng da bị tổn thương. Nên sự xuất hiện của máy triệt lông đã giúp nhiều chị em tạm biệt nỗi lo này. Hãy cùng prices tìm hiểu TOP 10 máy triệt lông mini giá rẻ tốt nhất hiện nay 2022 qua bài viết dưới đây.

Máy triệt lông mini là gì?

Máy triệt lông mini được biết đến là một loại dụng cụ cầm tay dùng để tiêu diệt những sợ lông so với cách triệt lông truyền thống thông thường như nhổ, wax, cạo lông,...Thiết bị này có khả năng làm sạch bất kỳ lông trên vùng da nào mà không gây ra tổn thương cho da.

May triet long

Máy triệt lông mini là gì?

Máy triệt lông mini thường gặp hiện nay có hai loại: máy triệt lông thông thường và máy triệt lông bằng công nghệ cao.

Đối với máy triệt lông thông thường, thường được trang bị một thanh wax lông, dao cạo hoặc nhíp nhổ ở phía đầu máy với chế độ dùng đơn giản. Máy triệt lông này giúp làm sạch dễ dàng vùng da có lông.

Còn với máy triệt lông sử dụng công nghệ cao thì mát này ứng dụng công nghệ ánh sáng, bước sóng thích hợp tác động đến nang lông khiến cho lông rụng một cách tự nhiên, ức chế khiến lông mọc ít, mỏng và tơ hơn. Hiệu quả triệt lông của máy này cao hơn máy triệt lông thông thường nên được nhiều chị em ưa chuộng. 

Ưu và nhược điểm của máy triệt lông mini

Ưu điểm

Máy triệt lông mini giúp chị em giải quyết một cách nhanh gọn lẹ vùng lông mọc dày mà không phải dùng dùng nhíp, dao cạo, wax gây ra những đau đớn và tổn thương cho da, thậm chí có nhiều dòng máy triệt lông còn có khả năng triệt lông vĩnh viễn mà không cần phải đến các cơ sở spa, thẩm mỹ.

Vì vậy, sử dụng máy triệt lông còn giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ. Đồng thời, máy triệt lông có tích hợp một số chức năng chuyên biệt khác như massage, làm nhỏ lỗ chân lông, làm đẹp da,....

Kích thước của máy triệt lông mini nhỏ gọn nên dễ sử dụng, có thể tự triệt lông tại nhà bất cứ lúc nào có thời gian rảnh rỗi mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Với sự tiện lợi, ứng dụng cao và giá thành ở mức trung thì máy triệt lông mini tại nhà được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng để có làn da không tì vết. 

Nhược điểm

Đối với những người mới sử dụng máy triệt lông thì lần sau sử dụng có phần không quen, sử dụng không đúng cách dễ bị tác dụng ngược lên lông nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không cần phải hoảng hốt, chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đạt được hiệu quả triệt lông như mong muốn.

Khi dùng máy triệt lông với công nghệ hiện đại bằng ánh sáng thì bạn cần phải sử dụng kính bảo vệ mắt nếu không sẽ gây ra tổn thương không đáng có cho mắt. Nhìn chung, nói về nhược điểm của máy triệt lông có thể nói nhược điểm không đáng kể. Nên bạn hãy yên tâm sở hữu ngay 1 chiếc máy triệt lông mini cho riêng mình.

Vậy có nên mua máy triệt lông mini không?

Với những chia sẻ ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời nên mua máy triệt lông mini hay không? câu là trời là có, máy triệt lông là thiết bị có ích giúp bạn nhanh chóng tạm biệt những vùng lông đáng ghét mà làn da còn mềm mịn, không bị to lỗ chân lông, tạm biệt các vấn đề viêm nang lỗ chân lông.

Với mức giá không quá cao, sở hữu ngay máy triệt lông mini, bạn có thể chủ động triệt lông bất cứ khi nào mà không cần phải tốn nhiều chi phí đến các cơ sở thẩm mỹ, spa triệt lông.

Các tiêu chí khi mua máy triệt lông mini

Khi mua máy triệt lông, bạn cần chú ý những tiêu chí dưới đây để mua được máy triệt lông chất lượng, phù hợp với túi tiền và sử dụng lâu dài tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra mua máy triệt lông.

Đầu tiên, số xung trên máy triệt lông sẽ quyết định được tuổi thọ sử dụng máy triệt lông. Số xung này càng lớn thì thời gian sử dụng càng lâu và nếu bạn thường xuyên dùng thò số xung sẽ càng giảm nhanh. Vậy nên, đối với những dòng máy triệt lông có cùng một mức giá, bạn hãy chọn máy triệt lông có số xung lớn nhất để tăng thời gian và số lần sử dụng.

Thứ hai, chọn mua máy triệt lông có tốc độ bắn xung nhanh hay chậm vì tốc độ này sẽ quyết định thời gian triệt lông của bạn. Thông số này được thường in trên vỏ máy hoặc hướng dẫn sử dụng bạn có thể tự mình kiểm tra, hãy nhớ rằng nên chọn những máy triệt lông có tốc độ phát xung nhanh, không quá chậm.

Chọn mua máy triệt lông có diện tích tiếp xúc đầu xung với da càng lớn thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá khoảng thời gian tự triệt lông tại nhà. Bên cạnh đó, công nghệ triệt lông càng hiện đại thì sẽ đảm bảo hiệu quả triệt lông cao hơn, an toàn hơn. Bạn nên chọn những loại máy triệt lông ứng dụng công nghệ laser, ánh sáng IPL hoặc phát xung lạnh,...

Ngoài tính năng triệt lông thì bạn hãy tìm hiểu máy triệt lông có thêm tính năng nào khác nữa hay không như trị mụn, sẹo thâm, trẻ hoá da,... một chiếc máy triệt lông đa năng sẽ giúp bạn tối ưu hoá hành trình triệt lông, làm đẹp của mình.

TOP 10 máy triệt lông mini an toàn, hiệu quả hiện nay 

1. Halio IPL Removal Device

Halio được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất máy rửa mặt, bên cạnh đó máy triệt lông cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Máy triệt lông này sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại với 5 cường độ chiếu và 2 chế độ triệt lông cho vùng lông dày và vùng da nhạy cảm.

 

May triet long Halio

Máy triệt lông Halio IPL Removal Device

Máy triệt lông Halio IPL Removal Device đảm bảo triệt lông nhanh, hiệu quả mà còn giữ cho vùng da luôn tươi sáng, không bị thâm. Tuổi thọ xung máy lên đến 30 năm vì vậy bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí triệt lông.

2. Qmele - máy triệt lông sản xuất tại Mỹ

Máy triệt lông Qmele trông khá giống với một chiếc máy sấy tóc, thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay, dễ thao tác triệt lông ở bất cứ vùng nào trên cơ thể. Ứng dụng công nghệ ánh sáng đạt tiêu chuẩn chứng nhận FDA đảm bảo an toàn khi sử dụng cho na. Nguồn ánh sáng này sẽ tác động lên từng nang lông làm cho lông mọc chậm dần và sau một thời gian sẽ triệt tận gốc.

 

May triet long Qmele

Qmele - máy triệt lông sản xuất tại Mỹ

Máy có xung ánh sáng 50.000 tương đương với việc sử dụng từ 3 năm đến 5 năm nên các thành viên ở trong gia đình có nhu cầu triệt lông có thể dùng thoải mái. Màn hình led hiển thị đầy đủ lượng xung cũng như cường độ ánh sáng giúp người dùng dễ theo dõi.

3. Titan Premium của Singapore

Đây là loại máy triệt lông an toàn, hiệu quả cao phù hợp với nhiều người dùng, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Điểm cộng của máy triệt lông này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, thoải mái di chuyển đến mọi vùng da.

May triet long Titan Premium

Máy triệt lông cầm tay Titan Premium

Người dùng có thể tự điều chỉnh ánh sáng ở nhiều mức độ khác nhau nên phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Hiệu quả triệt lông rõ rệt chỉ sau 2 tuần đến 3 tuần. Nhiều người dùng đánh giá xung ánh sáng của loại máy triệt lông này vừa phải nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da, không gây ra bỏng rát.

4. Máy triệt lông mini Rio IPHH IPL

Máy triệt lông này có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn, nút nguồn được tích hợp đèn cảm biến thông minh. Diện tích đầu bắn của máy triệt lông rộng nên tiết kiệm được nhiều thời gian triệt lông.

 

May triet long Rio IPHH IPL

Máy triệt lông mini Rio IPHH IPL

Bên cạnh đó, máy có 5 mức xung ánh sáng khác nhau để người dùng tuỳ chọn nên hiệu quả triệt lông cao, đặc biệt ở những vùng lông dày, rậm rạp.

5. Homedics Duo Lux 

Với kiểu sáng nhỏ gọn, tinh tế và hiệu quả triệt lông tận gốc đảm bảo an toàn cho da thì máy triệt lông Homedics Duo Lux đã chinh phục được nhiều khách hàng. Không chỉ sử dụng công nghệ ánh sáng IPL mà còn kết hợp công nghệ AFT , công nghệ này thường chỉ xuất hiện tại các spa lớn, triệt lông hiệu quả mà không gây ra thâm sạm da.

May triet long Homedics Duo Lux

Máy triệt lông cầm tay mini Homedics Duo Lux 

Tuỳ vào từng loại da, người dùng có thể ứng biến tùy chỉnh nên rất thoải mái khi dùng, với hơn 300.000 xung ánh sáng, tuổi thọ máy lên đến 15 năm nên người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí triệt lông, mua một lần dùng lâu dài.

6. Dr Glatt pro của Đức

Đây thuộc dòng máy triệt lông cao cấp, không chỉ có tác dụng triệt lông vĩnh viễn mà còn tích hợp khả năng trẻ hoá da và trị mụn nhẹ nhờ các bước sóng. Tích hợp công nghệ hiện đại với 9 cấp độ xung ánh sáng khác nhau cùng đầu triệt lạnh hiệu quả triệt lông gấp mấy lần các sản phẩm triệt lông khác.

May triet long Dr Glatt

Máy triệt lông cầm tay Dr Glatt pro

Dr Glatt pro có đến 1 triệu xung nên người dùng có thể vô tư sử dụng, chế độ bảo hành từ hãng rất tốt mà mức giá chỉ khoảng 6tr đồng.

7.  Peach Ver2 đến từ thương hiệu Foreo

Chắc hẳn đối với các chị em phụ nữ thì thương hiệu Foreo không còn mấy xa lạ, máy triệt lông Peach Ver2 CPS có kích thước nhỏ gọn, tinh tế và dễ điều khiển và hiệu quả triệt lông tương đối cao.

 

May triet long Peach Ver2

Máy triệt lông mini Peach Ver2 

Máy triệt lông này có 5 chế độ xung bắn tùy chọn và số xung hỗ trợ 30.000 lần bắn nên người dùng hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ máy.

8. Bosidin D1119 của Anh

Đây là máy triệt lông được nhiều người ưa chuộng với tính năng vừa triệt lông vừa trẻ hoá làn da. Máy có trang bị bộ lọc ánh sáng giúp bảo vệ làn da của bạn tránh cảm giác khó chịu khi dùng.

May triet long Bosidin D1119Máy triệt lông cầm tay Bosidin D1119

Số xung 30.0000 và màn hình lcd hiển thị chi tiết số xung giúp bạn dễ dàng kiểm tra số lần bắn. Máy triệt lông này có diện tích bắn rộng nên tối ưu được thời gian triệt lông cùng các bước sóng tuỳ theo từng vùng da mang đến hiệu quả triệt lông, sáng da tốt nhất.

9. Máy triệt lông cầm tay Ilift ice flash

Máy triệt lông cầm tay Ilift ice flash thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bất cứ đâu, ứng dụng công nghệ băng lạnh chỉ xuất hiện ở các dòng máy triệt lông cao cấp vừa giúp triệt lông vừa thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên. 

 

May triet long Ilift ice flash

Máy triệt lông cầm tay Ilift ice flash

Đây là sản phẩm triệt lông 3in1 có khả năng tẩy lông, chống lão hoá, trị mụn và người dùng có thể tự điều chỉnh với 5 chế độ linh hoạt. Tuổi thọ xung cao 500.000 cũng là một điểm mạnh của máy.

10. Máy triệt lông cầm tay Lescolton t009

Đây là hàng nội địa Trung nhưng chất lượng triệt lông cực kỳ tốt, thiết kế cầm tay tiện lợi cho quá trình thao tác triệt lông tại các vùng da khác nhau. Máy triệt lông này còn trang bị đầu xung, đầu phát tia sáng giúp trẻ hoá làn da triệt. Với 30.000 số xung là 100.000 số lần trẻ hoá làn da mà mức giá ở tầm thấp là một sự lựa chọn đáng để mua dành cho các chị em.

May triet long Lescolton t009

Máy triệt lông cầm tay Lescolton t009

Hướng dẫn các bước sử dụng máy triệt lông mini

Đầu tiên, cần phải làm sạch vùng da cần triệt lông, lâu khô vùng da cần triệt lông và mở nguồn máy và chọn chức năng triệt lông phù hợp. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy triệt lông trước khi triệt. Đảm bảo vùng da có thể chịu đựng được được mức ánh sáng đó. Bởi nếu vùng da nhạy cảm sử dụng ánh sáng quá cao dễ dẫn đến bị bỏng rát.

Sau khi chọn đúng mức năng lượng triệt lông phù hợp thì đưa máy lên vùng da và nhất nút khởi động. Lưu ý không nên triệt nhiều lần trên cùng một vùng da dùng lúc. Triệt sạch lông thì tắt nguồn máy.

Khi triệt lông xong thì không nên rửa lại nước nóng, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không dùng kem dưỡng ngay tại vùng da vừa triệt.

Lưu ý khi dùng máy triệt lông mini

So với các vùng da khác, da mặt khá nhạy cảm vì vậy mỗi lần nháy đèn triệt phải cách khoảng khoảng 5 giây và không dừng quá l0 phút tại cùng một vùng da. Không triệt tại những vùng nhạy cảm như chân mày, lông mi, khoé miệng. Không để ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt.

Còn đối với những vùng khác, thì tuỳ theo từng vùng mà bạn lựa chọn mức độ ánh sáng sao cho hợp lý, có thể thử trước lên tay để xem nhiệt độ có quá nóng. Không nên triệt những vùng đang bị nổi mụn, vùng da đang bị tổn thương,....

Câu hỏi thường gặp

cau hoi thuong găp

1. Nên sử dụng máy triệt lông tần suất thế nào?

Tuỳ thuộc theo tình hình lông tại vùng triệt mọc mà sử dụng sao cho hợp lý. Thông thường, bạn có thể triệt lông nằm trong khoảng từ 4 tuần đến 6 tuần/ lần là phù hợp nhất.

2. Tại sao lông triệt rồi vẫn mọc?

Thông thường khi triệt lông ở những tuần đầu thì lông vẫn mọc lại nhưng mọc ít và tơ hơn. Những tuần tiếp theo thì lông sẽ tự rụng dần hoặc lông vẫn mọc không rụng có thể là do quá trình dùng chưa đúng cách sẽ. Vậy nên, hãy triệt lông lại ở lần tiếp theo.

3. Dùng máy triệt lông có khiến da bị tổn thương không?

Máy triệt lông không hề có hại cho da, đã được nghiên cứu và chứng nhận an toàn sử dụng trước khi được tung ra thị trường. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy triệt lông.

Kết bài

Trên đây là những chia sẻ của Prices về máy triệt lông mini giá rẻ, chất lượng tốt, người dùng tự triệt an toàn tại nhà. Nếu có điều gì thắc mắc về máy triệt lông, hãy để lại bình luận bên dưới chúng mình sẽ giải đáp ngay nhé!