Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 dầu gội khô tốt, được săn đón nhất hiện nay 2022

Dầu gội khô đích thị là sản phẩm dành cho phái đẹp bận rộn nhưng lại luôn muốn mái tóc của mình phải thật sạch đẹp. Trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội khô với đủ dạng review khác nhau và hiện nay sản phẩm này được ưa chuộng không chỉ ở phái nữ mà còn cả phái nam, học sinh, sinh viên đều rất thích tính tiện nghi của nó.

Vậy giữa muôn vàn dầu gội khô thì hãy tham khảo nhanh bài viết gói gọn top 10 dầu gội khô tốt được săn đón nhất hiện nay!

Dầu gội khô là gì?

Dầu gội khô xuất hiện trên thị trường không quá mới cũng không hẳn quá lâu tuy nhiên độ lan rộng của nó đang ngày càng phổ biến hơn.

dau goi kho

Dầu gội đầu khô là gì?

Dầu gội khô thường là dạng bọt tan biến nhanh hoặc dung dịch không tạo bọt. Khác với dầu gội thường là phải làm ướt tóc thì dầu gội khô hoàn toàn ngược lại, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Dầu gội khô chỉ sử dụng trong thời gian ngắn nhưng vẫn cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để tóc mềm mượt, tránh gãy rụng

Công dụng của dầu gội khô

- Làm sạch tóc tức thì mà lại không mất quá nhiều thời gian

- Loại bỏ được bã nhờn, dầu thừa trên da đầu gây bết tóc

- Làm bồng chân tóc, giúp tóc trông bồng bềnh mà không có cảm giác xơ rối

- Với mùi hương dễ chịu ở đa số các loại dầu gội khô cũng đem lại cảm giác dễ chịu khi bạn thường xuyên sử dụng cả ngày dài

- Nuôi dưỡng tóc như dầu gội thường, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng

Có nên sử dầu gội khô không?

Ưu điểm

- Sử dụng nhanh chóng khi bạn không có thời gian gội đầu với cơ chế làm sạch tóc tức thì

- Thao tác dễ sử dụng, chỉ cần lắc và xịt là bạn đã có mái tóc sạch như ý

Khô và sạch tóc nhanh giúp bạn tự tin trong những buổi hẹn bất ngờ

- Hạn chế được tóc gãy rụng vì ít phải tiếp xúc nhiều với nước, dầu gội hay dầu xả

- Ngoài khả năng làm sạch của dầu gội thì việc bảo vệ tóc khỏi tác động môi trường cũng có trong những sản phẩm này

- Giá thành trung khá rẻ

Nhược điểm

- Không giúp da đầu sạch mà chỉ giúp tóc sạch

- Sử dụng dầu gội khô không đúng cách, dầu gội chất lượng kém sẽ không duy trì được độ mượt của tóc lâu mà còn có những bọt trắng xuất hiện.

Kinh nghiệm chọn mua dầu gội khô

1. Chọn dầu gội cho da đầu

Da thường xuyên tiết dầu thì dầu gội khô sẽ giúp bạn khắc phục tức khắc và còn giúp tóc bồng bềnh. Da đầu khô, ít bết tóc thì cường độ sử dụng nên ít hơn.

2. Chọn dầu gội khô theo thương hiệu và thành phần

Mỗi thương hiệu đều có một đặc điểm riêng bạn nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu phù hợp với tiêu chí bạn đang mong muốn để có thể khắc phục được tình trạng tóc của mình. Hoặc lựa chọn trên thành phần yêu thích cũng là kinh nghiệm khi mua dầu gội khô cho bạn.

3. Chọn theo mùi hương

Một sản phẩm dầu gội có những thương hiệu rất nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn. Mùi hương lưu trên tóc sẽ theo bạn cả ngày vì thế nên chọn những mùi thật sự mình yêu thich và giúp mình dễ chịu bạn nhé.

TOP 10 dầu gội khô tốt nhất hiện nay

1. Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

Girlz Only Dry Shampoo dau goi khoDầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo thuộc thương hiệu Girlz Only đình đám tại Anh Quốc được thành lập vào năm 1918 đến nay. Nổi trội trong lĩnh vực chăm sóc tóc, thương hiệu đã cho ra sản phẩm dầu gội khô chiếm lĩnh hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm nhắm đến những người phụ nữ hiện đại bận rộn nhưng lại có giá thành ở mức bình dân nên khiến nhiều chị em mê mẩn.

Dầu gội khô Dry Shampoo này không để lại bọt trắng trên tóc cũng như giúp tóc bồng bềnh, không hư tổn, xơ rối làm sạch tức thì.

Không những thế sản phẩm khá đa dạng về mùi hương khi có đến 5 loại (Màu hồng, màu xanh, màu vàng, màu nâu, màu trắng) đều có những ưu điểm khác nhau mà rất đáng để bạn thử.

 

2. Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo


Tsubaki Dry Shampoo dau goi kho
Tsubaki Dry Shampoo dầu gội khô

 

Tsubaki là thương hiệu chăm sóc tóc thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản. 

Dầu gội khô Tsubaki có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như tinh dầu thực vật, dầu đậu nành, sữa ong chúa, dầu hoa trà, chiết xuất trà xanh, bạc hà,... an toàn cho tóc và da đầu không gây gãy rụng tóc phù hợp với da đầu nhạy cảm và tóc yếu, đồng thời mang lại hương thơm thì giãn. 

Làm sạch tóc, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn một cách nhanh chóng cho mái tóc sạch bồng bềnh và cảm giác mát lạnh.

Không để lại vệt trắng trên tóc, không gây ngứa, sản phẩm nhỏ gọn dễ mang theo là những điểm cộng thêm của dầu gội khô Tsubaki. 

3. Dầu gội khô Dove

 

Dove dau goi khoDầu gội khô Dove

 

Dầu gội khô Dove chứa nhiều dưỡng chất là cứu tinh cho mái bết dính, tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ánh nắng trở nên bồng bềnh dễ chải mượt.

Đa phần dầu gội khô Dove được sản xuất ở dạng xịt nên có bọt màu trắng, nhưng chúng sẽ nhanh chóng bám đều và làm sạch tóc không để lại bọt trắng trên tóc như các loại dầu gội thường khác. 

Mái tóc nhanh chóng trở nên óng ả, bóng mượt chỉ trong 30 giây đến 1 phút. 

Các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc tạo độ phồng cho mái tóc của bạn, mồ hôi và bã nhờn sẽ được hút sạch trả lại mái tóc sạch và mùi thơm dễ chịu. 

4. Dầu gội khô Psssst Instant

Psssst Instant dau goi kho

Dầu gội khô Psssst Instant

 

Dầu gội khô Psssst Instant là người bạn không thể thiếu đối với các cô nàng có mái tóc dầu bết dính hay bóng dầu đến từ thương hiệu Freeman - thương hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng với các sản phẩm từ thiên nhiên đến từ Mỹ.

Chỉ cần vỗ nhẹ lên tóc không thoa, không chải cho đến khi bột lẫn hoàn  toàn vào tóc. Chỉ trong vòng 2-3 phút bạn sẽ có mái tóc phồng mượt và mùi thơm dễ chịu.

Có 5 mùi hương đa lựa chọn: Original mùi hương truyền thống dễ chịu, Coconut hương dừa ngọt ngào, Tropical hương hoa cỏ tự nhiên thơm ngát, Fruity Floral hương trái cây ngọt ngào và Unscented không mùi.

5. Dầu gội khô Tresemme
Tresemme dau goi kho

Dầu gội khô Tresemme

Tresemme thương hiệu được rất nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc sử dụng, đây cũng là slogan của hãng khi quảng bá thương hiệu dầu gội của mình.

Dầu gội khô Tresemme có khả năng làm mượt, phồng chân tóc chuẩn salon mà không khô tóc khi chứa các khoáng chất, vitamin nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Không cần xả lại với nước mái tóc của bạn vẫn sạch đẹp cả ngày.

6. Dầu gội khô Batiste

Batiste dau goi kho

Dầu gội khô Batiste

 

Batiste là thương hiệu chuyên chăm sóc tóc đến từ nước Anh. Batiste chỉ tập trung vào các sản phẩm dành cho tóc nên khách hàng rất tin tưởng, dầu gội khô của hàng cũng thế rất đa dạng mà chất lượng lại tốt.

Đặc điểm nổi bật của dầu gội khô Batiste là làm tóc bồng rất đẹp mà giữ được lâu nếu như tóc bạn không quá bết thì chỉ cần 1 lần xịt thôi là đủ.

Bảng thành phần của sản phẩm này lại an toàn khi có bột gạo và hương liệu tạo mùi thơm cho tóc.

7. Dầu gội khô Evoluderm

 

Evoluderm dau goi khoDầu gội khô Evoluderm

 

Dầu gội khô Evoluderm thuộc thương hiệu Evoluderm bình dân đến từ Pháp, ra đời từ những năm 1984 với một bề dày thương hiệu đã phủ sóng hơn 50 quốc gia trên thế giới. 

Dầu gội khô Evoluderm an toàn lành tính, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, ngay cả mẹ bầu sau sinh vẫn xài được.

Không những thể sản phẩm còn duy trì được hiệu quả lâu dài, giúp tóc bóng mượt không chỉ tức thì.

8. Dầu gội khô OGX

 

OGX dau goi khoDầu gội khô OGX

 

Nếu như bạn là một người thích chăm sóc tóc, tìm hiểu rất nhiều loại dầu gội thì thương hiệu dầu gội khô OGX này cũng khá quen, nó thuộc quyền sở hữu công ty Vogue International Mỹ với sản phẩm dầu gội Biotin & Collagen chai màu tím đặc trưng. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng là an toàn, mượt và có kích thích tóc mọc.

Dầu gội khô OGX phù hợp với những ai có tình trạng tóc khô rối, dễ gãy rụng, da đầu dầu nhanh bết dính, vì thành phần trong OGX có chứa collagen và Vitamin B7 nuôi dưỡng, ngăn rụng tóc hiệu quả.

9. Dầu gội khô Moroccanoil

Moroccanoil dau goi khoDầu gội khô Moroccanoil

 

Những sản phẩm thuần thiên nhiên là sự lựa chọn yêu thích của bạn thì dầu gội khô Moroccanoil chính là dành cho bạn. Nghe cái tên thôi cũng để cảm nhận được chất lượng thiên về thiên nhiên, lành tính có trong em nó.

Sản phẩm dầu gội khô này sẽ là giải pháp khắc phục tình trạng tóc bết, tóc xơ rối, giúp tóc mềm mượt tự nhiên sau mỗi lần sử dụng.

Khả năng thấm hút mồ hôi, bã nhờn của dầu gội này chắc chắn sẽ khiến các bạn ngạc nhiên.

Bởi tinh chất dưỡng thiên nhiên cùng công thức chứa dầu argan quý hiếm mà đây không chỉ là sản phẩm làm sạch da đầu mà còn giúp nuôi dưỡng độ bồng, bóng, mềm của tóc.

10. Dầu gội khô Klorane

 

Klorane dau goi kho

Dầu gội khô Klorane

 

Thương hiệu Klorane có nguồn gốc từ Pháp được thành lập vào năm năm 1996 và trở thành nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại nhiều nhà thuốc ở Châu Âu. Sau đó lan rộng ra Châu Á.

Các sản phẩm của hãng ngay cả dầu gội khô Klorane cũng có nguồn gốc thiên nhiên từ công thức thảo dược an toàn dùng được cho cả mẹ sau sinh. 

Dầu gội khô làm sạch tức thì nhưng vẫn dịu nhẹ với cả da đầu nhạy cảm nhất. Giúp tóc mềm mượt, bồng bềnh suốt ngày dài.

Hướng dẫn các bước sử dụng dầu gội khô

- Bước 1: Lắc đều trước khi sử dụng

- Bước 2: Giữ khoảng cách tay với chân tóc khoảng 20cm và xịt đều khắp chân tóc

- Bước 3: Massage da đầu khoảng 30 giây đến 1 phút để dầu gội khô thấm đều vào tóc

- Bước 4: Dùng lược chải hoặc tay vuốt để tóc được vào nếp hơn. 

Một số vấn đề cần lưu ý

- Khi xịt bạn nên nhắm mắt để tránh sản phẩm dính vào mắt gây nguy hiểm

- Để tóc khỏe hơn bạn có thể sử dụng thêm các dưỡng chất chăm sóc tóc khác, giúp tóc có được độ mềm mượt và bóng đẹp hơn

- Chỉ sử dụng thời gian ngắn nên việc làm sạch da đầu tối đa sẽ không hiệu quả cao. Bạn nên dùng cách ra khoảng 2-3 ngày xen kẽ với dầu gội thường để tóc được sạch, dễ chịu nhất.

- Chỉ sử dụng khi tóc đang khô thôi bạn nhé.

Bài viết trên đây của Prices chính là giúp các bạn tìm được và biết thêm được những kiến thức mới trong muôn vàn sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc để mỗi ngày mình mỗi đẹp hơn nhé.