Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả và được tin dùng 2022

Tình trạng nấm da đầu là một trong những nguyên nhân dẫn đến tóc gàu ngứa, gãy rụng, viêm sưng,...Một trong những cách hiệu quả điều trị nấm da đầu chính là sử dụng dầu gội trị nấm da đầu. Prices giới thiệu ngay TOP 10 dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả và được tin dùng 2022

Nguyên nhân gây ra nấm da đầu

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nấm da đầu, một trong những nguyên nhân chủ yếu là do các sợi nấm xâm nhập vào những sợi tóc trên da đầu gây ra. Loài nấm thường gây ra nấm da đầu chính là microsporum và trichophyton. Những yếu tố tạo môi trường cho loại nấm này phát triển chính là:

Nguyen nhan gay ra nam da dau

Nguyên nhân gây ra nấm da đầu

1. Da đầu vệ sinh không sạch sẽ

Da đầu vệ sinh không sạch sẽ dẫn đến tuyến mồ hôi, bụi bẩn, tế bào chết kết hợp tạo nên môi trường ẩm ướt thuận lợi cho nấm da đầu phát triển. Trong quá trình gội đầu, việc gội không đúng cách, chà xát mạnh cũng khiến da đầu dễ bị trầy xước, tổn thương, đây cũng là cơ hội để vi khuẩn, nấm phát triển.

2. Thói quen sinh hoạt hằng ngày

Nhiều người bận rộn nên họ thường quên mất gội đầu, có một số người gội đầu vào buổi tối tóc chưa khô hẳn đã bắt đầu đi ngủ. Đây là thói quen không tốt, tạo điều kiện cho nấm da đầu phát triển. Đồng thời những vật dụng: gối, lược, ga giường cũ, dơ cũng là nguyên nhân gây ra nấm da đầu.

3. Bị lây nhiễm nấm từ động vật nuôi

Các loại vật nuôi ở trong nhà: chó, mèo thường rất dễ bị nấm tấn công. Vì vậy, nếu chúng không được tắm rửa sạch sẽ và bạn thường xuyên tiếp xúc với chúng thì rất dễ bị lây.

Không những vậy, yếu tố môi trường ô nhiễm, nguồn nước sử dụng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nấm da đầu. 

Dầu gội trị nấm da đầu có hiệu quả không?

Sử dụng dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng da đầu thoát khỏi gàu ngứa, nấm, rụng tóc, mảng bám da đầu. Dầu gội trị nấm da đầu có những công thức và hoạt chất chuyên biệt dùng để xử lý các vấn đề về nấm, đã được nghiên cứu và chứng nhận của các chuyên gia nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Vậy nên, khi bị nấm da đầu thì việc sử dụng dầu gội trị nấm da đầu là một trong những giải pháp tốt nhất, giúp cho da đầu sạch sẽ, thông thoáng, giảm viêm ngứa, trị nấm hiệu quả.

Dầu gội trị nấm da đầu hoàn toàn hiệu quả và thường được các chuyên gia da liễu, bác sĩ khuyên dùng khi bị nấm da đầu. 

Các tiêu chí chọn mua dầu gội trị nấm da đầu

Để chọn mua dầu gội trị nấm da đầu chất lượng, thì cần phải có một số tiêu chí khắt khe để đánh sản phẩm dầu gội tốt hay không để lựa chọn tin dùng. Vậy nên, tiêu chí chọn mua dầu gội trị nấm da đầu cần đáp ứng:

- Hiệu quả sử dụng: trị gàu, nấm ngứa tốt, không gây rụng, khô tóc, giải quyết tận gốc các mảng bám da đầu.

- Giá thành dầu gội trị nấm da đầu hợp lý, phải chăng.

- Dầu gội trị nấm da đầu lành tính, an toàn cho da đầu, không chứa các thành phần gây hại.

- Dầu gội trị nấm da đầu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, địa chỉ phân phối uy tín.

TOP 10 dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất hiện nay 

1. Dầu gội trị nấm da đầu Selsun

Selsun là dầu gội trị nấm da đầu được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, sản xuất bởi tập đoàn lớn Rohto. Ứng dụng công nghệ tiên tiến loại sạch nhanh các mảng gàu, nấm, hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng tiết bã nhờn da, tăng cường bảo vệ da đầu tránh sự tấn công xâm nhập của vi khuẩn, nấm. Từ đó tạm biệt các triệu chứng ngứa ngáy.

Dau goi tri nam da dau SelsunDầu gội trị nấm da đầu Selsun

Dầu gội trị nấm da đầu Selsun có 2 loại chính là Selsun 1,8% trị gàu, nấm nặng, ngứa da đầu. Loại Selsun anti dandruff 1% có tác dụng trị gàu, ngừa gàu nhẹ.

2. Nizoral Shampoo - dầu gội trị nấm da đầu Thái Lan

Đây là dầu gội trị nấm da đầu được sử dụng rộng rãi trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề về da đầu. Nizoral Shampoo được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Olic Thái Lan.

Nizoral Shampoo dau goi tri nam da dauNizoral Shampoo - dầu gội trị nấm da đầu Thái Lan

Với thành phần chính là ketoconazole có tác dụng kháng nấm, phục hồi da đầu bị tổn thương do nấm gây ra. Tác dụng chủ yếu của dầu gội trị nấm da đầu này là ức chế, tiêu diệt tận gốc các loại nấm da gây ra bệnh lý cho da đầu như microsporum, epidermophyton,...

Cải thiện nhanh chóng tình trạng da đầu bong tróc do nấm gây ra, giảm rõ rệt ngứa ngáy, khó chịu ở vùng da đầu và cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị gàu.

3. Dầu gội trị nấm da đầu Antisol

Đây là một trong những dầu gội trị nấm da đầu được người dùng đánh giá cao bởi khả năng trị gàu, nấm ngứa tốt của thương hiệu Icare Pharma. Antisol có thành phần chủ yếu từ các loại dược liệu quý hiếm: gujiun Ấn Độ, hạt neem, cà rốt, nghệ, hương thảo, oải hương, nguyệt quế, tràm trà,...

Dau goi tri nam da dau AntisolDầu gội trị nấm da đầu Antisol

Công dụng chính dầu gội trị nấm da đầu Antisol là làm sạch da đầu, trị gàu hiệu quả. Đồng thời giảm rụng và kích mọc tóc, da đầu sạch mảng bám trở nên thông thoáng, tóc chắc khỏe, cân bằng pH da đầu.

4. Dầu gội trị nấm da đầu Haicneal

Dầu gội trị nấm da đầu Haicneal được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng trong việc điều trị nấm ngứa, gàu do nấm và vi khuẩn gây ra. Dầu gội này thường được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để điều trị hiệu quả và an toàn tình trạng ngứa đầu do nấm da.

Dau goi tri nam da dau HaicnealDầu gội trị nấm da đầu Haicneal

Lưu ý dầu gội trị nấm da đầu này không được dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú và những người đang nhuộm tóc cần cẩn thận khi dùng dầu gội trị nấm da đầu vì dễ bay màu tóc nhuộm.

5. Dầu gội trị nấm da đầu thảo dược Thái Dương 7

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Việt uy tín, chinh phục nhiều người dùng nhờ công dụng trị gàu hiệu quả và nhanh chóng kiểm soát nấm da, ngăn ngừa nó tái phát.

Dau goi tri nam da dau thao duoc Thai Duong 7Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương 7

Thái dương 7 có thành phần 100% từ thiên nhiên: bồ kết, dâu tằm, hương ngu, ngũ hoa,...đảm bảo an toàn và lành tính, chăm sóc vùng da đầu bị tổn thương do nấm da đầu gây ra, phù hợp dùng cho cả những người có làn da đầu nhạy cảm. Không chỉ đơn thuần trị nấm ngứa, dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương 7 còn giúp cho tóc mềm mượt, chắc khoẻ.

6. Vichy Dercos Anti Dandruff

Dầu gội trị nấm da đầu Vichy Dercos Anti Dandruff ứng dụng công thức đặc biệt picotone tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây hại da đầu, ức chế quá trình tăng sinh nấm có hại, cải thiện tình trạng bong tróc, loại bỏ mảng bám ở da đầu. 

Vichy Dercos Anti DandruffVichy Dercos Anti Dandruff

Bên cạnh đó, dầu gội này mang lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ.

7. Ducray- dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả

Dầu gội trị nấm da đầu Ducray đến từ Pháp có tác dụng kiểm soát chặt chẽ nấm da đầu và các bệnh lý liên quan đến tóc và da đầu. Dầu gội này có mặt ở hầu khắp thị trường, được người tiêu dùng đánh giá tốt. 

Ducray dau goi tri nam da dauDầu gội trị nấm da đầu Ducray

Bên cạnh trị nấm, Ducray còn ngăn ngừa, giảm tình trạng rụng tóc, bổ sung các dưỡng chất cần thiết tận sâu bên trong da đầu, phục hồi da bị hư tổn.

8. Dầu gội trị nấm da đầu Mochi Nhật Bản

Dầu gội trị nấm da đầu Mochi được đánh giá an toàn, phù hợp với những người có da đầu nhạy cảm loại bỏ nhanh gàu và các triệu chứng nấm da. Đặc biệt, dầu gội này dùng được cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, cho con bú. 

Dau goi tri nam da dau Mochi

Dầu gội trị nấm da đầu Mochi Nhật Bản

Mochi có khả năng ức chế sự xâm nhập và phát triển của nấm, tái tạo vùng da từ bên trong, giảm rụng tóc.

9. Lancopharm exitans anti dandruff 

Dầu gội trị nấm da đầu này có chứa acid nitric làm sạch sâu da đầu, cải thiện nhanh chóng tình trạng ngứa ngáy do nấm, vi khuẩn gây ra. 

Lancopharm exitans anti dandruff

Dầu gội trị nấm Lancopharm exitans anti dandruff

Với những hoạt chất trị gàu, trị nấm kèm cấp ẩm cần thiết do da, ngừa tình trạng bong tróc, đồng thời thúc đẩy phục hồi những tổn thương của da đầu. Lancopharm exitans anti dandruff đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.

10. Isis Pharma Ilcapil KR

Công dụng chủ yếu làm sạch và thoáng vùng da đầu, giảm nguy cơ xâm nhập của nấm ngứa, vi khuẩn và kiểm soát tốt tình trạng ngứa ngáy, kích thích tái tạo da đầu. Các hoạt chất có trong dầu gội này làm mềm hoá lớp sừng cũ tái tạo tế bào da mới. Đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong.

Isis-Pharma-Ilcapil-KRIsis Pharma Ilcapil KR

Bên cạnh việc trị nấm, dầu gội này cũng giúp cho tóc trở nên chắc khỏe, giảm gãy rụng. 

Hướng dẫn cách dùng dầu gội trị nấm da dầu

Đầu tiên, làm ướt toàn bộ tóc bằng nước sạch, sau đó cho một lượng vừa đủ dầu gội trị nấm da đầu ra tay và massage tóc, da đầu từ 5 đến 10 phút rồi gội sạch lại với nước.

Sử dụng dầu gội trị nấm da đầu từ 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số vấn đề cần lưu ý

- Nấm da đầu nếu không được phát hiện sớm để điều trị thì sẽ gây ra nhiều triệu chứng quan trọng: rụng tóc, viêm da,...Vì vậy, bạn cần phải theo dõi và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng dầu gội trị nấm da đầu nếu như bị nặng. 

- Khi dùng dầu gội trị nấm da đầu, cần tránh gội dính vào mắt, mũi, miệng. Nếu bị dính cần rửa sạch lại với nước và lau khô. Đối với những người bị nấm da đầu nặng thì nên cắt tóc ngắn để tăng cường hiệu quả điều trị. 

- Không nên lạm dụng việc sử dụng dầu gội trị nấm da đầu mà chỉ nên sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và bác sĩ. Đối với những người bị nấm da đầu, cần kết hợp giữa dầu gội và chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ.

Kết bài

Hy vọng những thông tin mà Prices có ích đến bạn, giúp bạn tìm được dầu gội trị nấm da đầu phù hợp tạm biệt ngay tình trạng nấm ngứa da đầu.