Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 kem trị thâm nách hiệu quả, bán chạy nhất 2022

Vùng nách bị thâm khiến nhiều chị em trở nên thiếu tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm khoe vai trần cũng như tự ti khi giao tiếp với người đối diện. 

Hiện nay, một trong những phương pháp giúp nách trắng, mịn được nhiều chị ưa chuộng chính là sử dụng kem trị thâm nách để cải thiện vùng da này. Cùng Prices tìm hiểu TOP 10 kem trị thâm nách hiệu quả, bán chạy nhất qua bài viết dưới đây.

Kem trị thâm nách là gì?

Kem trị thâm nách là sản phẩm chuyên dùng để trị vùng nách bị thâm, sỉn, không đều màu, giúp cho các sắc tố da dưới nách trở nên sáng hơn, mịn hơn rõ rệt. 

kem tri tham nach

Kem trị thâm nách là gì?

Bên cạnh đó, kem trị thâm nách còn giúp cho làn da nách của bạn bớt khô sần, lỗ chân lông se khít, hạn chế bít tắt.

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm nách

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm nách thì có rất nhiều. Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp phổ biến:

1. Sử dụng lăn khử mùi

Vùng da dưới nách là nơi thường tiết ra mùi hôi khó chịu, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. Chính vì vậy mà nhiều người thường sử dụng lăn khử mùi để cải thiện. 

Tuy nhiên, nhiều lăn khử mùi chứa các thành phần hóa học khá mạnh, dễ gây kích ứng cho da.

Việc sử dụng lăn khử mùi thường xuyên dễ gây kích thích tầng trung bì sản sinh ra nhiều melanin dẫn đến vùng da đổi màu, sạm hơn nhiều.

Nguyen nhan gay ra tinh trang tham nach

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm nách

2. Làm sạch vùng da dưới nách không đúng cách

Những tế bào chết ở dưới nách nếu không được tẩy tế bào chết, làm sạch thường xuyên thì dễ tích tụ tạo nên một vùng da chết dày, tích tụ lâu ngày dẫn đến lỗ chân lông bị bít, làm da sẽ trở nên sạm màu, kém mịn màng.

3. Việc nhổ lông nách thường xuyên

Nhổ lông nách là một trong những hành động khiến vùng lông nách bị thâm đen, to lỗ chân lông. Việc dùng nhíp để nhổ sẽ là tăng kích thước của lỗ chân lông, lông mọc rậm rạp hơn. Về lâu dài vùng da sẽ bị tổn thương, thâm sạm.

4. Mặc áo quá chật

Việc mặc áo quá chật khiến vùng da dưới cánh tay cọ xát mạnh, từ đó dễ bị tổn thương, tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại xâm nhập dẫn đến đổi màu da nách.

Có nên sử dụng kem trị thâm nách không?

Vùng da nách thâm khiến bạn trở nên tự ti không thể khoe cơ thể đẹp, cũng như diện áo hai dây. Chính vì vậy, để tạm biệt vùng nách thâm sạm thì một trong những cách hiệu quả nhất là sử dụng kem trị thâm nách.

Co nen su dung kem tri tham nach

Có nên sử dụng kem trị thâm nách

Kem trị thâm nách sẽ giúp cho vùng nách của bạn trở nên trắng sáng, đều màu, giảm lỗ chân lông và hạn chế mùi hôi nách khó chịu.

Kinh nghiệm mua kem chữa thâm nách phù hợp

Ngày nay, thị trường có nhiều dòng kem trị thâm nách, tuy nhiên để chọn được loại kem chữa thâm nách phù hợp thì dưới đây là những kinh nghiệm dành cho bạn

1. Lựa chọn thương hiệu kem trị thâm nách uy tín

Sử dụng kem trị thâm nách không rõ nguồn gốc, xuất xứ rất dễ tìm ẩn nhiều nguy cơ dị ứng, da mẩn ngứa, lâu dài không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, hãy lựa chọn thương hiệu kem trị thâm nách uy tín, có chứng nhận an toàn bởi cơ quan chức năng.

2. Thành phần của kem trị thâm nách

Nên chọn những sản phẩm kem trị thâm nách chứa thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da. Không chọn những sản phẩm có chứa chất tẩy trắng, paraben, tẩy hóa học,...

3. Giá thành kem trị thâm nách

Tùy thuộc vào tài chính mà lựa chọn kem trị thâm nách vừa với túi tiền, không phải sản phẩm nào đắt tiền cũng tốt và không phải sản phẩm kem trị thâm nách nào giá rẻ cũng tệ. Tuy nhiên, bạn không nên ham rẻ mà mua phải những kem trị thâm nách kém chất lượng.

4. Tìm kiếm địa chỉ bán kem trị thâm nách uy tín

Nên tìm kiếm những cửa hàng phân phối chính thức của sản phẩm kem trị thâm nách để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

10 kem trị thâm nách hiệu quả nhất hiện nay

1. Kem trị thâm nách Alpha Arbutin 3 của Thái Lan

Alpha Arbutin 3 có chất kem dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho người dùng, không làm tổn thương da. Chất kem thấm nhanh, không gây ra cảm giác ngứa hay bết dính khó chịu. Hiệu quả làm trắng da và rất an toàn.

Kem tri tham nach Alpha Arbutin 3Kem trị thâm nách Alpha Arbutin 3 của Thái Lan

Để mang lại hiệu quả cáo nhất, người dùng nên thoa đều và mỏng ở vùng da dưới nách vào mỗi buổi sáng và tối.

2. Kem trị thâm nách Qiansoto 

Kem trị thâm nách Qiansoto giúp làm sáng vùng da nách phù hợp với mọi đối tượng. Tác dụng làm mềm da, mang lại cảm giác khô thoáng, không bết dính, đồng thời se khít lỗ chân lông, trắng mịn vùng nách.

Kem tri tham nach QiansotoKem trị thâm nách Qiansoto

Đặc biệt, Qiansoto có thể khử mùi nhờ hương thơm tươi mát, hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng, nâng sáng tông da nách lên hẳn.

3. Lăn trị thâm nách Glutathione

Lăn trị thâm nách Glutathione thấm nhanh, mát bạc hà, có công dụng dưỡng trắng vùng da nách hiệu quả và hương thơm dịu nhẹ, thoải mái. Với công thức dưỡng trắng đột phá ngừa thâm và tiết mồ hôi ở nách.

Lem tri tham nach GlutathioneLăn trị thâm nách Glutathione

Đồng thời, ngăn chặn hiệu quả vi khuẩn gây mùi làm giảm mùi hôi nách khó chịu.  Glutathione cùng các vitamin mờ thâm dưỡng trắng, giảm nguy cơ thâm sạm, không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm.

4. Kem trị thâm nách Lavena

Đây là sản phẩm trị thâm nách hiệu quả với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, nói không với các hóa chất độc hại. Lavena là vị cứu tinh của nhiều chị em phụ nữ bị thâm nách do thường xuyên dùng nhíp, dao cạo, lăn khử mùi sai cách,...

Kem tri tham nach Lavena

Kem trị thâm nách Lavena

5. Soap trị thâm nách Pelican

Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản với hương thơm thảo mộc. Khi dùng thì 1-2 tuần tùy cơ địa thì vùng da dưới cánh tay sẽ sáng mịn hơn, giảm thâm sạm và có tác dụng dưỡng ẩm tương đối tốt. 

Soap tri tham nach PelicanSoap trị thâm nách Pelican

Khi dùng, bạn chỉ cần cắt một miếng nhỏ vừa đủ sau đó dùng một ít nước để tạo bọt và thoa lên da, đây được xem như một dạng tẩy tế bào chết cho da nách vì vậy chỉ nên sử dụng 2-3 lần/ tuần.

6. Gel trị thâm nách Pukku Puku

Kem trị thâm nách Pukku Puku của Nhật Bản dạng gel màu trắng, không lỏng đặc. Khi dùng và massage vùng nách thường sẽ chuyển sang màu trắng sữa đồng thời tạo bọt rất tốt. 

Gel tri tham nach Pukku Puku

Kem trị thâm nách Pukku Puku

Bọt của Pukku Puku rất mịn và bông mặc dù dùng không có mùi thơm gì nhưng sử dụng một thời gian thì hiệu quả trắng sáng da vùng nách cực kỳ rõ rệt.

7. Tuýp trị thâm nách Idoll của Thái Lan

Kem trị thâm nách Idoll có mùi cam sả nhẹ nhàng, dễ chịu, kiểm soát mùi mồ hôi rất tốt. Khi tắm xong thoa kem này lên sẽ có cảm giác hơi rát nhẹ, tuy nhiên khả năng thẩm thấu nhanh nên bạn hoàn toàn không phải lo về việc bết dính, khó  chịu.

Tuyp tri tham nach IdollKem trị thâm nách Idoll của Thái Lan

8. Nakiz Lively Butt

Nakiz Lively Butt giúp vùng nách trở nên sáng màu, giảm thâm xỉn và mềm mượt. Với kết cấu kem mỏng nhẹ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên: chanh, liễu trắng, trái cây tươi và các vitamin cần thiết nuôi dưỡng làn da nách trắng sáng.

Kem tri tham nach Nakiz Lively ButtKem trị thâm nách Nakiz Lively Butt

Đồng thời, thành phần có trong kem dưỡng thâm nách Nakiz Lively Butt được kết hợp với loại yến mạch đen giúp nuôi dưỡng làn da cánh tay ẩm mịn, mềm mại. Không những vậy, bảo vệ da khỏi những kích ứng từ mộc liên, hoa cúc, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

9. Kem trị thâm nách Cléo

Với ưu điểm dưỡng trắng da nách nổi bật còn giúp da mềm mịn hơn, đảm bảo an toàn nhờ chiết xuất tự nhiên đã được kiểm nghiệm an toàn từ Bộ Y Tế. Kem trị thâm nách Cléo có mùi thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.

Kem tri tham nach CleoKem trị thâm nách Cléo

Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên sử dụng kem trị thâm nách ngày 2 lần vào buổi sáng và tối và phải làm sạch, lau khô vùng da trước khi thoa lên.

10. Sản phẩm trị thâm nách Vaseline 

Kem trị thâm nách Vaseline có tác dụng giảm thâm, tăng độ ẩm cho da, đặc biệt không gây ra cảm giác nhờn rít khi dùng. Vaseline giúp loại bỏ các tế bào chết của da nách một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

Kem tri tham nach VaselineKem trị thâm nách Vaseline

Với hương thơm dịu nhẹ, sáng tông da nhanh chóng là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. 

Cách dùng kem trị thâm nách

Thông thường, kem trị thâm nách có chất kem mịn, dễ thẩm thấu và không gây ra cảm giác rít nhờn cho người dùng. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, lau khô vùng nách và tiến hành thoa khen trị thâm nách, nên massage 2-3’ cho kem trị thâm nách thẩm thấu, phát huy tác dụng tốt nhất.

 

Một vài lưu ý khi sử dụng kem trị thâm nách

Khi sử dụng kem trị thâm nách, bạn cần hạn làm sạch vùng da nách, thường xuyên tẩy tế bào chết vùng nách. Chỉ nên thoa một lượng kem vừa đủ và kết hợp với massage vùng nách.

Hầu hết khi sử dụng các loại kem trị thâm nách, bạn cần làm sạch vùng nách và lâu khô nó, sau đó mới thoa kem lên. Tuy nhiên, cũng có một số loại dùng chung với nước tạo bọt như một dạng tẩy tế bào chết cho nách như ( soap).

Khi sử dụng kem trị thâm nách, cần hạn chế dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo, mặc đồ bó sát.

Cách chăm sóc nách để giảm thâm

Để ngăn ngừa nách bị thâm thì bên cạnh việc sử dụng kem trị thâm nách, bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho hợp lý, hãy uống đủ nước và cung cấp đủ dưỡng chất, vitamin cho cơ thể.

Bên cạnh đó, để vùng nách giảm thâm, bạn cần thường xuyên làm sạch, tẩy tế bào chết do da nách đồng thời mặc những độ đồ thoáng mát, tránh sử dụng đồ bó sát vùng nách tạo ra ma sát dễ thâm.

Ngoài ra, bạn cần hạn chế dùng nhíp nhổ lông nách hoặc cạo lông nách thường xuyên khiến no vùng da nách bị tổn thương và thâm đen.

Chăm sóc nách để giảm thâm cũng không mấy phức tạp, chỉ cần bạn có sự kiên trì, thường xuyên làm sạch, tẩy da chết nách và sử dụng kem trị thâm nách thì vùng nách sẽ nhanh chóng trắng da.

Kết bài

Như vậy, Prices đã điểm danh xong TOP 10 kem trị thâm nách hiệu quả, bán chạy hiệ nay. Với những chia sẻ này, chắc hẳn bạn đã lựa  chọn được cho mình loại kem trị thâm nách hiệu quả, tự tin khoát lên người những bộ quần áo gợi cảm mà không lo vùng nách thâm sạm.