Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 máy chạy bộ giá rẻ, bền và đáng mua nhất 2022

Chạy bộ là phương pháp rèn luyện sức khoẻ tốt mà còn mang đến vóc dáng đẹp nên được nhiều người quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, thị trường hiện nay có nhiều máy chạy bộ đa dạng các loại. Để bạn không phải khó khăn tìm kiếm máy chạy bộ, không biết nên mua máy chạy bộ nào, Prices sẽ gợi ý TOP 10 máy chạy bộ giá rẻ, bền và đáng mua nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

Những lợi ích của việc chạy bộ

Chạy bộ là một trong những hình thức tập luyện thể thao, rèn luyện và nâng cao sức khoẻ cơ thể. Vì vậy, đây là bộ môn được rất nhiều người luyện tập. 

Dầu Silicon Máy Chạy Bộ
nen mua may chay bo

Có nên mua máy chạy bộ?

Chạy bộ không chỉ mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai, vóc dáng như ý mà còn giúp ngăn ngừa một số bệnh tật. Người thường xuyên chạy bộ sẽ có tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng để bắt đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. 

Chạy bộ thường xuyên trở thành thói quen tốt cho sức khỏe, làm giảm nguy cơ bệnh tinh mạch. Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, chạy bộ đúng cách huyết áp tăng, lượng cholesterol HDL cũng theo đó tăng lên, điều này có lợi cho việc cải thiện lượng đường có trong máu, kết hợp với việc hít thở sâu, hài hoà sẽ hỗ trợ tốt hơn tim mạch.

Bên cạnh đó, chạy bộ cũng thúc đẩy trao đổi chất, luân chuyển dinh dưỡng đến xương nhiều hơn. Điều này sẽ giúp cho dây chằng, cơ được dẻo dai hơn, giữ thăng bằng tốt hơn. 

Chạy bộ còn kích thích sản sinh nhiều hormone tăng trưởng HGH làm gia tăng sụn ở vùng chân, đầu gối, có khả năng cải thiện chiều cao đáng kể nhất là ở trong giai đoạn tuổi dậy thì.

Không những vậy, chạy bộ còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, hạn chế bị virus, vi khuẩn tấn công ngừa bệnh tật. Chạy bộ cũng là cách giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. 

Đây là cách giúp bạn nâng cao sức khỏe mà vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. 

Thay vì phải đến trung tâm tập thể dục, gym,... thì bạn có thể chạy bộ quanh công viên, nhà ở,...Chỉ cần có một đôi giày, bạn có thể chạy bộ ngay vào buổi sáng để nâng cao sức khoẻ.

Tại sao nên mua máy chạy bộ trong nhà?

Chạy bộ là bộ môn thể dục mang đến nhiều lợi ích về sức khoẻ, tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian chạy bộ ở ngoài công viên, phòng tập gym,...Vì vậy, việc sở hữu một máy chạy bộ trong nhà là tương đối cần thiết, đây là thiết bị luyện tập đa năng giúp người dùng cải thiện vóc dáng, thân thể.

may chay bo trong nha

Tại sao nên mua máy chạy bộ trong nhà?

Máy chạy bộ trong nhà là thiết bị giúp bạn nâng cao sức khỏe với nhiều chức năng và cấu hình hiện đại, người tập linh hoạt điều chỉnh tốc độ chạy phù hợp với sức lực của mình, đồng thời thiết lập chương trình chạy cho bản thân.

Máy chạy bộ trong nhà là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích sức khỏe: hỗ trợ giảm cân, tăng cường thể lực và hỗ trợ rất tốt trong quá trình vật lý trị liệu. 

Máy chạy bộ có khả năng đo được chính xác calories bạn đã tiêu hao trong quá trình chạy, từ đó bạn có thể thiết kế cho mình chương trình luyện tập khoa học để có một sức khỏe tốt và thân hình hấp dẫn.

Phân loại máy chạy bộ trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có tương đối nhiều dòng máy chạy bộ. Có 2 dòng máy chạy bộ phổ biến nhất: máy chạy bộ trên không và máy chạy bộ cơ. Các máy chạy bộ này đều thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nâng cao hiệu suất đi bộ lên gấp nhiều lần.

1. Các tiêu chí khi mua máy chạy bộ cho gia đình

Để chọn mua máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần phải chú ý các tiêu chí sau đây khi mua máy chạy bộ gia đình

2. Kích thước máy chạy bộ

Phần lớn, các máy chạy bộ có kích thước có phần tương tự nhau, thông thường chiều dài khoảng 1m90 và chiều rộng 88cm. 

Tuy nhiên, cũng có một số dòng máy chạy bộ mini sẽ có kích thước nhỏ hơn. Còn các dòng máy chạy bộ chuyên nghiệp thì kích thước có phần to và thoải mái hơn.

Để đảm bảo an toàn khi dùng cũng như dễ dàng bước xuống khỏi máy chạy bộ, thì nên có một khoảng không gian rộng xung quanh máy.

3. Lựa chọn kích thước thảm băng chạy phù hợp

Khi chọn mua máy chạy bộ, bạn cần phải xem xét kỹ thảm băng chạy có đủ dài, phù hợp với sải chân của bạn khi đang chạy không? chạy có thoải mái không? Thông thường, thảm chạy dài 130cm thì phù hợp với việc đi bộ và từ 150cm sẽ tối ưu cho việc chạy bộ hơn.

4. Độ linh hoạt của máy chạy bộ

Khi mua máy chạy bộ, thông số quan trọng cần phải chú ý đến chính là tốc độ và độ dốc tối đa cho phép của máy chạy bộ.

Nhiều dòng máy chạy bộ có vận tốc tối đa thấp, hoặc chuyên dùng để đi bộ, nếu không biết bạn sẽ dễ mua nhầm máy chạy như rùa, vừa tốn tiền vừa không đúng với nhu cầu dùng.

5. Công nghệ được tích hợp sẵn trên máy chạy bộ

Trên thị trường hiện nay, đa số các dòng máy chạy bộ đều được trang bị đầy đủ công nghệ tiêu chuẩn như màn hình LCD, loa phát nhạc, dây đo nhịp tim và cổng usb. 

Đối với những dòng máy chạy bộ cao cấp hơn thì sẽ trạng bị màn hình cảm ứng, wifi, kết nối tv giúp bạn tối ưu những trải nghiệm giải trí.

Bên cạnh đó, khi mua máy chạy bộ, bạn cần chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, chế độ bảo hành và tải trọng tối đa của máy chạy bộ. Hãy nhớ rằng tiền nào thì của đó, giá thành máy chạy bộ sẽ đi đôi với tính năng, công nghệ mà nó mang lại.

TOP 10 máy chạy bộ bán chạy nhất 

1. Máy chạy bộ đa năng Kingsport BK-2030

Đây là dòng máy chạy bộ đa năng có thiết kế với bộ khung máy tương đối nhỏ gọn tiết kiệm không gian nhà ở, làm bằng chất liệu thép cao cấp chịu nhiệt chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

May chay bo da nang Kingsport BK 2030Máy chạy bộ đa năng Kingsport BK-2030

Máy chạy bộ Kingsport BK-2020 chạy êm, không gây ồn ào, rung lắc, diện tích thảm chạy 100x40cm giúp người dùng có thể thoải mái chạy bộ, hoặc đi bộ, có thể vận hành hoạt động trong nhiều giờ liền. 

Trên màn hình Led của máy có nhiều tiện ích hiển thị đầy đủ thông tin về thời gian, tốc độ, quãng đường chạy, lượng calo đã tiêu cao.

2. Máy chạy bộ đơn năng Kingsport robinson

Máy chạy bộ đơn năng Kingsport robinson có thiết kế gọn gàng phù hợp với không gian nhỏ. Công suất hoạt động máy cao giúp máy hoạt động mạnh nhưng không gây ra tiếng ồn, chạy êm nhẹ.

May chay bo don nang Kingsport robinsonMáy chạy bộ đơn năng Kingsport robinson

Dòng máy chạy bộ này đáp ứng được việc luyện tập chạy bộ với cường độ cao nhờ nâng cấp vận tốc chạy lên đến 14km/h. Với chiếc thảm chạy rộng 126x40cm, người dùng có thể tự tin sải bước chạy.

3. Máy chạy bộ Elip ilike iE02 thiết kế sang trọng

Máy chạy bộ Elip ilike iE02 được chế tạo bằng thép có khả năng chịu lực tốt, thiết kế dàn khung vững chắc, an toàn tập chuyện. Đây là dòng máy chạy bộ bằng điện đơn năng được nhiều người dùng lựa chọn.

May chay bo Elip ilike iE02Máy chạy bộ đơn năng Elip ilike iE02

Với ưu điểm giảm thiểu tiếng ồn cùng với 12 chương trình tập luyện vừa giúp nâng cao sức khoẻ, vừa cảm thiện vóc dáng. Máy chạy bộ này tích hợp nhiều tính năng đa dạng được hiển thị chi tiết tại màn hình LCD: vận tốc, quãng đường chạy, calo đã tiêu hao,...nhờ vậy mà bạn sẽ có thể tự lên cho mình chương trình tập luyện phù hợp với nhu cầu.

4. Tech Fitness TF06AS

Máy chạy bộ này có thiết kế nhỏ gọn, thảm tập có lớp cao su cao cấp và đệm khí nhằm mục đích giảm ồn, bề mặt thảm cấu tạo theo cấu trúc kim cương chuyên biệt chống trượt, ma sát và hạn chế tĩnh điện.

Tech Fitness TF06ASMáy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF06AS

Đây là máy chạy bộ đa năng có đầy đủ các tính năng cần thiết với bảng điều khiển thân thiện với người dùng, tích hợp hiện đại công nghệ, công suất lớp phù hợp với những người chạy bộ. Đồng thời, thiết kế khóa an toàn đem lại cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Với mức giá chỉ khoảng 9 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một chiếc máy chạy bộ điện đa năng này.

5. Máy chạy bộ Mofit Pro900 cao cấp

Máy chạy bộ Mofit Pro900 cao cấp là chiếc máy chạy bộ thông minh công nghệ hiện đại với màn hình cảm ứng có thể kết nối với các thiện bị điện tử thông minh: điện thoại, tivi, máy tính bảng,...thông qua ứng dụng bluetooth, fitshow nhằm theo dõi quá trình luyện tập.

May chay bo Mofit Pro900Máy chạy bộ Mofit Pro900

Được đánh giá tích cực từ phía những người dùng, dòng máy chạy bộ Mofit Pro900 được ưa chuộng không chỉ bởi tính năng mà còn thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, bắt mắt với 4 màu sắc: hồng, trắng, xám, vàng.

6. Mofit MHT640

Đây là dòng máy chạy bộ đa năng có thiết kế năng động với nhiều tính năng: chạy bộ, gập bụng, leo dốc, xoay eo,...Người dùng dễ dàng chạy bộ kết hợp với nhiều bài tập rèn luyện thân thể.

May chay bo Mofit MHT640

Máy chạy bộ đa năng Mofit MHT640

Khung máy chắc chắn kèm màu sơn tĩnh điện chống tình trạng hoen gỉ. Công suất máy tương đối cao nên người dùng có thể tập luyện từ 1km đến 12km và độ gốc từ 0 -7%, vùng thảm chạy rộng phù hợp với những sản chân dài.

7. Máy chạy bộ điện VKA4  

Máy chạy bộ điện VKA4 đa năng là dòng máy có mức giá bình dân công suất lớn phù hợp với những người thích tập luyện thể dục cường độ cao. 

Thiết kế khung máy chạy bộ chắc chắn, có kèm hệ thống đệm khí và giảm sốc sẽ giúp người dùng tránh được một số chấn thương khi tập luyện.

May chay bo dien VKA4Máy chạy bộ điện VKA4 đa năng

8. Pro fitness PF-117D 

Dây là máy chạy bộ đa năng cao cấp của thương hiệu Pro Finess phù hợp tập luyện cả gia đình cùng một lúc với kích thước băng chạy lớn. Đặc biệt, máy chạy bộ này có thể dễ dàng gấp gọn di chuyển thuận tiện hơn cho người tập luyện. 

May chay bo Pro fitness PF 117DMáy chạy bộ cao cấp Pro fitness PF-117D

Ưu điểm nổi bật là màn hình cảm ứng 10.1inch có hệ thống android nhạy và linh hoạt. Máy chạy bộ này có thể hoạt động thông minh như một chiếc smartphone hay máy tính bảng, ngoài ra nó còn có thêm hệ thống tra dầu tự động giúp người dùng có thể tự bảo trì bảo dưỡng máy chạy bộ tại nhà.

9. Kingsport kungfu

Dòng máy này phù hợp với những người tập luyện cá nhân hoặc gia đình, có thể tập luyện với nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau nhờ vận tốc tối đa lên 14km/h. Mang đến nhiều tiện ích cho người dùng nhờ kết hợp linh hoạt giữa màn hình điện tử và điệu chỉnh tay.

May chay bo Kingsport kungfuMáy chạy bộ Kingsport kungfu

Có hệ thống đệm, giảm xóc, khung máy chắc chắn bảo vệ người dùng hạn chế chấn thương chân. Đồng thời, máy chạy bộ này có nhiều chức năng khác như tính calo tiêu cao, nhịp tim, quãng đường tập,... có khả năng kết nối, nghe nhạc thư giãn.

10. Mofit enjoy 305 mini

Đây là dòng máy chạy bộ mini phù hợp với những người có cân nặng dưới 120kg. Máy chạy bộ này còn có khả năng kết nối dữ liệu thông qua bluetooth giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tập luyện và lên kế hoạch tập luyện.

Dầu Silicon Máy Chạy Bộ
May chay bo Mofit enjoy 305Máy chạy bộ điện Mofit enjoy 305

Thiết kế mini nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ đúng cách

Đầu tiên, hầu hết tất cả các máy chạy bộ đều có nút điều khiển bắt đầu chạy (màu xanh) và dừng lại (màu đỏ). Để chạy bộ, đầu tiên bạn phải đứng trực tiếp lên vành đai của máy chạy bộ. 

Nên chọn tốc độ chạy ban đầu nhỏ nhất để băng chạy khởi động. Sau đó đưa chân vào băng chạy để làm quen dần tới tốc độ thì có thể tăng tốc lên. 

Nên dành khoảng 3-5 phút trước và sau khi chạy bộ để đi bộ trên máy tập để cơ thể thích nghi dần với nhịp tim và hơi thở khi chạy. 

Một số lưu ý khi dùng máy chạy bộ

1. Nên thử máy chạy bộ trước khi mua

Dĩ nhiên, nếu có điều kiện bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng đang bán máy chạy bộ để trải nghiệm thử: chạy có thoải mái không? Máy chạy bộ có chắc chắn hay lỏng lẻo xộc xệch? Băng chạy có đủ sải bước chân, khi dùng có dễ dàng đứng thăng bằng? màn hình hiển thị có sắc nét? dễ dàng thao tác không,...?

Tuy nhiên, nếu không có điều kiện trải nghiệm thử, thì bạn nên xem các đánh giá trên mạng để có sự lựa chọn máy chạy bộ phù hợp nhất.

2. Lựa chọn thương hiệu máy chạy bộ

Hiện nay, thị trường có nhiều thương hiệu máy chạy bộ để bạn chọn lựa như Kingsport, Tech fitness, elip sport, Technogym, Nordictrack,... tuỳ theo tài chính để chọn mua máy chạy bộ phù hợp nhé.

Kết bài

Qua những chia sẻ về các sản phẩm máy chạy bộ phía trên, Prices hy vọng mang đến đầy đủ những thông tin đánh giá khách quan về máy chạy bộ, giúp bạn tìm được câu trả lời nên mua máy chạy bộ nào, có thể chọn mua sản phẩm máy chạy bộ tốt nhất phù hợp với túi tiền của mình.