Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 máy làm sữa hạt giá tốt, siêu bền 2022

Sữa hạt được làm từ các loại hạt giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng trước mọi bệnh tật nên được rất nhiều người ưa chuộng và coi như một thức uống không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày. 

Hơn nữa, cách làm sữa hạt rất đơn giản, chỉ cần một chiếc máy làm sữa hạt và vài thao tác đơn giản là bạn đã có được một ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy làm sữa hạt khiến người dùng băn khoăn không biết loại nào tốt. 

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi xin tổng hợp top 10 máy làm sữa hạt tốt nhất để các bạn tham khảo.

Máy làm sữa hạt là gì?

Máy làm sữa hạt là một thiết bị gia dụng chuyên được sử dụng để làm ra các loại sữa từ các loại hạt ngũ cốc như đậu nành, macca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó... và còn có khả năng xay nấu các loại hoa quả cực kỳ tiện lợi.

Máy Làm Sữa Hạt Unie V9S

Máy Làm Sữa Hạt Unie V9S

2.950.000₫

2.950.000₫
may lam sua hat la gi

Máy làm sữa hạt là gì?

Thông thường thì ở phần cối của máy xay làm sữa hạt sẽ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chống va đập rất tốt giúp cho các hạt ngũ cốc trong suốt quá trình xay bị va đập vào thì các hạt đó sẽ vỡ ra nhanh chóng để mang đến một thành phẩm sữa mịn màng, thơm ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Có nên mua máy làm sữa hạt không?

Máy làm sữa hạt được coi như một phát minh tuyệt vời giúp các chị em nội trợ làm ra các thức uống dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Việc sử dụng máy làm sữa hạt sẽ mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực như:

1. An toàn sức khỏe

Nhờ có máy làm sữa hạt mà bạn có thể tự tay làm sữa hạt ngay tại nhà vừa đảm bảo nguyên liệu chất lượng lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Sữa hạt tự làm sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng có trong các loại hạt dinh dưỡng vào cơ thể một cách tự nhiên và không có hóa chất.

2. Nhiều tính năng thông minh, vượt trội

Máy làm sữa hạt ngoài việc làm sữa hạt còn có thể sử dụng để nấu cháo trực tiếp trong lúc xay hay làm các loại sinh tố, xay đậu thành các loại bột. 

Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ và tự động vệ sinh cối xay rất tiện lợi.

Co nen mua may lam sua hat hay khong

Có nên mua máy làm sữa hạt hay không?

3. Tiết kiệm thời gian làm sữa hạt

Trong cùng một lúc, bạn có thể thực hiện tất cả các bước ngâm, nấu, xay và lọc chỉ bằng một nút bấm với máy làm sữa hạt.

4. Dễ sử dụng

Hầu hết các máy làm sữa hạt hiện nay đều được thiết kế rất thông minh nhằm đảm bảo sự dễ dàng và đơn giản cho người dùng nên bất kỳ ai cũng có thể dùng được trừ đối tượng trẻ nhỏ.

Phù hợp cho những người không thể sử dụng được sữa động vật: Có rất nhiều người bị dị ứng đạm sữa bò nên việc sử dụng sữa hạt được coi là sự lựa chọn tối ưu. Do đó, việc có sẵn 1 chiếc máy làm sữa hạt trong nhà sẽ rất tiện dụng.

Như vậy, nếu như gia đình bạn thường xuyên sử dụng  các loại sữa được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng hoặc chế biến các món hầm, nấu cháo cho các bé ăn dặm thì hãy cân nhắc lựa chọn máy làm sữa hạt để giúp tối ưu hóa thời gian và công sức.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa hạt

Để có được một chiếc máy làm sữa hạt ưng ý thì khi chọn mua bạn cần chú ý một số tiêu chí như sau:

- Lựa chọn máy có công suất và dung tích phù hợp: Điều này sẽ giúp tiết kiệm điện năng và chi phí đầu tư hiệu quả nhất.

- Lựa chọn máy làm sữa hạt theo chất liệu: Bạn nên chọn các loại máy được làm bằng những chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập tốt như thép, thủy tinh chịu nhiệt,…để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả sử dụng.

- Lựa chọn máy theo thương hiệu: Những sản phẩm máy làm sữa hạt của thương hiệu uy tín sẽ được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

- Lựa chọn máy theo  giá thành: Tùy vào khả năng tài chính mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm máy xay hạt phù hợp để tránh lãng phí, đầu tư quá đà.

TOP 10 máy làm sữa hạt bán chạy hiện nay

Tổng hợp ý kiến đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng và thống kế doanh số bán hàng của một số thương hiệu điện máy lớn, chúng tôi xin tổng hợp top 10 máy làm sữa hạt bán chạy tốt nhất hiện nay như sau:

1. Máy xay làm sữa hạt đa năng Unie V3

Máy xay làm sữa hạt đa năng Unie V3

Máy làm sữa hạt Unie V3 là một sản phẩm nhà bếp đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vì nó không chỉ có hiệu năng làm việc tốt, thiết kế thông minh mà còn có giá thành rất hợp lý.

Thiết bị hoạt động với động cơ cao cấp có công suất xay 1000W có thể xay nhuyễn mọi thứ 1 cách nhanh chóng giúp cho sữa hạt được thơm ngon sánh mịn mà không cần phải lọc. 

2. Máy làm sữa hạt Ranbem 769S

Ranbem 769s thế hệ đời mới 2018-2019 có dung tích của cối xay lên đến gần 2 lít và nhiều tính năng thông minh giúp bạn chế biến được nhiều thực phẩm khác nhau chỉ trong một lần xay nấu. 

May lam sua hat Ranbem 769S

Máy làm sữa hạt Ranbem 769S

Chất lượng bột thành phẩm rất mịn, chỉ khoảng 5 µm, nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm chế biến thực phẩm, đồ uống hay nấu cháo cho trẻ nhỏ.

3. Máy làm sữa hạt cao cấp Tefal BL967B66

May lam sua hat cao cap Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt cao cấp Tefal BL967B66

Tefal BL967B66 không chỉ có tác dụng làm sữa hạt mà còn có khả năng làm sinh tố rất tuyệt vời. Máy được tích hợp 10 chương trình tự động xay thực phẩm nhanh và sâu, giúp cho thực đơn của gia đình bạn phong phú hơn.

Đặc biệt, máy có dao xay 6 lưỡi cực sắc bén kết hợp công suất lớn 1300W cùng với 6 tốc độ tùy chỉnh, máy cho phép xay nhuyễn, mịn các loại hạt khô như hạt mắc ca, hạt điều, hạnh nhân, óc chó.. trong thời gian rất ngắn.

4. Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus

May lam sua hat Ukoeo PR5 Plus

Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus

Model Ukoeo PR5 Plus có hỗ trợ song ngữ Anh – Việt nên rất tiện lợi sử dụng. Với tổng công suất mạnh mẽ 1800W và lưỡi dao 8 lá thép 304 sắc bén giúp chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau. 

Hơn nữa, máy còn có chế độ hẹn giờ tối đa 24 tiếng để người dùng có thể sắp xếp linh hoạt hơn.

5. Máy làm sữa hạt Haipai 788K

May lam sua hat Haipai 788K

Máy làm sữa hạt Haipai 788K

Haipai 788K là một model máy xay nấu và làm sữa hạt chất lượng cao có xuất xứ từ Đài Loan. 

Sản phẩm được tích hợp được nhiều chế độ xay nấu chỉ trong một chiếc máy vô cùng tiện lợi, cụ thể như: làm sữa hạt, nấu canh, nấu cháo, xay đồ khô, xay làm kem, xay sinh tố hoa quả, xay thực phẩm thịt, cá...

6. Máy làm sữa hạt Meichen 2L

May lam sua hat Meichen 2L

Máy làm sữa hạt Meichen 2L

Đây là thiết bị nhà bếp cao cấp với cấu tạo hệ thống lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép đúc Nhật Bản nên rất chắc chắn, bền bỉ. Hơn nữa, động cơ mạnh mẽ với công suất xay lên tới 2200W và công suất nấu 1000W cùng dung tích cối xay lên đến 2 lít cho phép thể chế biến được một lượng lớn thực phẩm trong 1 lần xay nấu.

7. Máy làm sữa hạt AUX

May lam sua hat AUX

Máy làm sữa hạt AUX

Máy làm sữa hạt AUX hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Thiết bị được nhập khẩu nguyên kiện và là sản phẩm cạnh tranh với máy làm sữa hạt Tefal đang được là dòng máy làm sữa hạt chạy ổn định và êm nhất. Đặc biệt, máy được thiết kế màu sắc nhã nhặn và kiểu dáng sang trọng, rất phù hợp với mọi không gian nhà bếp từ truyền thống đến hiện đại.

8. Máy làm sữa hạt Olivo x20

May lam sua hat Olivo x20

Máy làm sữa hạt Olivo x20

Máy làm sữa hạt Olivo là sản phẩm của thương hiệu Mỹ Olivo Electronics là làn gió mới trên thị trường Việt Nam. Máy làm sữa hạt đa năng Olivo X20 sở hữu thiết kế nắp máy được làm bằng INOX 304 và nhựa nguyên sinh an toàn với thực phẩm cùng Công nghệ chống tràn kép mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng.

9. Máy làm sữa hạt Mishio

May lam sua hat Mishio

Máy làm sữa hạt Mishio

Máy làm sữa hạt Mishio là một sản phẩm đang bán rất chạy của thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản. Mishio MK160 có thể giúp bạn có thể chế biến rất nhiều loại thực phẩm khác nhau từ xay, lọc, đun nóng sữa hạt đến nấu súp. 

Với sản phẩm này, việc tự làm sữa hạt tại nhà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

10. Máy xay sinh tố và làm sữa hạt Philip HR2099

May xay sinh to va lam sua hat Philip

Máy sữa hạt Philip HR2099

Máy xay sinh tố và làm sữa hạt Philip HR2099 được trang bị công nghệ ProBlend 6 cải tiến để trộn trái cây, xay sinh tố, hoa quả cắt rau và nghiền đá với cách hoạt động hiệu quả nhất. 

Lưỡi 6 sao ProBlend chuyên pha trộn và cắt rất hiệu quả.  Sản phẩm có chất lượng tốt và có nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người sử dụng.

Nên mua máy làm sữa hạt của hãng nào?

Chọn mua sản phẩm chính hãng của thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, vì vậy nếu có ý định chọn mua máy làm sữa hạt thì bạn nên tham khảo những nhãn hàng nổi tiếng như sau:

- Tefal: Đây là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Pháp và hiện đang là 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng khắp toàn cầu, đã có mặt trải rộng hơn 120 quốc gia trên Thế Giới. 

- Ranbem: Đây là thương hiệu thiết bị điện tử của Trung Quốc, chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao với những tiêu chuẩn an toàn đã qua kiểm định. Sản phẩm máy làm sữa hạt của thương hiệu này với chế độ xay rất đa dạng, lưỡi dao sắc bén và công suất lớn.

- AUX: Đây cũng là thương hiệu điện tử được yêu thích với rất nhiều sản phẩm gia dụng nổi tiếng. Máy làm sữa hạt của hãng này nổi tiếng về nhiều tính năng thông minh, giá thành hợp lý và độ bền cao.

Cách sử dụng máy làm sữa hạt

 

Máy Làm Sữa Hạt Unie V9S

Máy Làm Sữa Hạt Unie V9S

2.950.000₫

2.950.000₫
Cach su dung may lam sua hat

Cách sử dụng máy làm sữa hạt

- Khi đặt cối xay lên trên đế động cơ, bạn cần phải chỉnh cho thật đúng khớp, tránh hiện tượng lắp không khớp đã bật khiến cho máy rung lắc, thậm chí là cối có thể rơi ra ngoài. 

- Không nên dùng chung ổ cắm với các các thiết bị khác khi sử dụng vì khi bật máy có thể gây quá tải cho dây điện.

- Lựa chọn đúng chức năng xay và nấu theo nguyên liệu mà bạn đang sử dụng.

- Để máy làm sữa hạt hoạt động trên bề mặt chắc chắn, tránh va chạm, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ tiếp xúc với máy, nhất là khi thiết bị đang vận hành.

- Vệ sinh thiết bị sạch sẽ ngay sau khi sử dụng xong, phơi khô hoàn toàn trước khi bảo quản vào hộp, tủ cho các lần sử dụng sau.

Trên đây là chia sẻ về top 10 máy làm sữa hạt giá tốt, siêu bền hy vọng đã giúp bạn nắm được những thông tin hữu ích để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khi chọn mua máy làm sữa hạt thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.