Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 máy hút mụn cầm tay tốt và đáng mua nhất

Mụn là nỗi ám ảnh của không ít người, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này bên cạnh chế độ dinh dưỡng và skincare đúng cách, bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc máy hút mụn cầm tay vừa giúp loại bỏ mụn nhanh chóng vừa tiết kiệm nhiều chi phí đi spa nặn mụn. Cùng Prices khám phá ngay TOP 10 máy hút mụn cầm tay tốt và đáng mua nhất. 

Máy hút mụn là gì?

Máy hút mụn là thiết bị dùng để hỗ trợ hút nhân mụn, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tận sâu trong da và tẩy tế bào chết cho da một cách hiệu quả. Bằng việc tác động vào sâu lỗ chân lông để lấy mụn thông qua lực hút chân không, máy hút mụn dễ dàng giúp người dùng loại bỏ nhân mụn.

Máy Hút Mụn Alkato . Máy Hút Mụn Oromi Nhật Bản
may hut mun

Máy hút mụn là gì?

Máy hút mụn được cấu tạo với 2 phần chính là thân máy và đầu máy hút. Mỗi dòng máy trị mụn sẽ có những thiết kế chuyên biệt, là trợ đủ đắc lực trong việc loại bỏ các loại mụn 

Công dụng của máy hút mụn?

Máy hút mụn là thiết bị hỗ trợ da loại bỏ những vấn đề mụn: mụn đầu đen, mụn cám, mụn liti hoặc bụi bẩn và các sợi bã nhờn nằm trong da. Máy hút mụn ra đời đã thay thế cho việc nặn mụn bằng tay dễ gây tổn thương cho da như trước đây.

Thông thường, các máy hút mụn sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý hút chân không vì vậy dễ dàng tác động lực hút vào tận sâu bên trong lỗ chân lông nên dễ dàng hút được mụn ra ngoài. 

So với việc nặn mụn bằng tay dễ khiến da bị tổn thương thì nặn mụn bằng máy hút mụn sẽ không gây ảnh hưởng gì bởi lực hút nhẹ nhàng đủ hút mụn tận gốc mà không làm ảnh hưởng da và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn.

Bên cạnh đó, ngoài hút mụn thì máy hút mụn còn có khả năng massage da mặt, kích thích các mạch máu lưu thông giúp cho da có làn da tươi trẻ hơn. Đồng thời sử dụng máy hút mụn sẽ giúp bạn chủ động hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đáng kể so với đi spa, thẩm mỹ viện.

Cong dung cua may hut mun

Công dụng của máy hút mụn?

Mỗi loại máy hút mụn được trang bị đầu hút chuyên biệt phù hợp với hút mụn nhiều vị trí mụn trên da mặt cũng như không gây kích ứng gì với mọi loại da nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

 

Tuy nhiên, thì để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất thì phải sử dụng máy hút mụn đúng cách, nếu sai cách rất dễ khiến da bạn gặp phải vấn đề: lỗ chân lông to, dùng lực mạnh gây tổn thương da,...

Sử dụng máy hút mụn có tốt không?

Đối với những người đang bị mụn thì việc sử dụng máy hút mụn rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị mụn. Thay vì dùng tay, cây nặn mụn dễ gây tổn thương, viêm nhiễm cho da và mụn khó ra hết tận gốc thì máy hút mụn có thể làm được điều đó.

Vì vậy, bạn nên trang bị cho mình một máy hút mụn. Như vậy, sẽ giúp bạn tiện lợi giải quyết những cục mụn đáng ghét mà không cần phải đến spa tốn kém.

Các loại máy hút mụn trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy hút mụn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần phải có sự cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi mua. Loại máy hút mụn trên thị trường chủ yếu: máy hút mụn mini cầm tay, máy hút mụn phun sương.

Tiêu chí khi chọn mua máy hút mụn

- Lựa chọn máy hút mụn tốt, bạn cần dựa vào tiêu chí sau:

- Máy hút mụn đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn, phù hợp với mọi làn da.

- Mức giá của máy hút mụn, không phải máy hút mụn nào đắt cũng tốt và máy hút mụn nào rẻ cũng kém chất lượng. Tuỳ theo túi tiền và tình trạng mụn của mình mà lựa chọn máy hút mụn phù hợp.

TOP 10 máy hút mụn bán chạy hiện nay 

1. Máy hút mụn tiện lợi Aoberst

Đây là thương hiệu máy hút mụn đến từ nước Đức đã vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, đạt chuẩn chứng nhận FDA đảm bảo an toàn, chất lượng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

May hut mun tien loi Aoberst

Máy hút mụn tiện lợi Aoberst

Dòng máy hút mụn này sử dụng động cơ Philips nên rất ít gây ra tiếng ồn và rung khi dùng, lực hút không khiến da bị tổn thương. Bên cạnh đó, máy hút mụn Aoberst sử dụng pin sạc loại tốt nên chỉ lâu lâu mới cần sạc. Với 4 đầu hút chuyên biệt dùng cho các loại mụn khác nhau. 

- Loại bỏ mụn trứng cá mới đầu hút mụn hình bầu dục

- Loại bỏ mụn cám, đầu đen với đầu hút to tròn 1

- Làm sạch da sâu bên trong, hút chân mụn nằm ở dưới da với đầu hút to tròn 2

- Tẩy tế bào chết của da với đầu hút mụn nhỏ tròn.

Giá của máy trị mụn này ở mức trung bình chỉ từ 700 đến 900k, bạn nên cân nhắc mua dùng.

2. Máy hút mụn cầm tay Panasonic EH2513P

Đây là dòng máy trị mụn đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với công dụng hút mụn hiệu quả nên chinh phục được nhiều người dùng. Với thiết kế tinh tế nhỏ gọn, cầm chắc tay, phần đế của máy hút mụn Panasonic EH2513P là bộ sạc nên rất tiện lợi khi dùng vì cắm máy vào là tự động máy sẽ sạc nên không lo hết pin.

May hut mun Panasonic EH2513P

Máy hút mụn cầm tay Panasonic EH2513P

Sử dụng lực hút chân không để kéo những nhân mụn từ tận sâu bên trong mà không gây ra những tổn thương do da. Giá thành khoảng 1tr300 cũng không phải quá cao, mua một lần dùng được lâu dài, nếu tính chi phí thì tiết kiệm hơn nhiều so với đi Spa.

3. Bayako XM210 đến từ Nhật Bản

Sở hữu công nghệ hút mụn hiện đại của Nhật Bản với lực hút mụn mạnh, vừa sạch sâu vừa không gây tổn thương cho da. Máy hút mụn này có khả năng làm sạch các sợi bã nhờn, bụi bẩn, mụn đầu đen, mụn cám cực kỳ hiệu quả.

May hut mun Bayako XM210

Máy hút mụn cầm tay Bayako XM210

Thậm chí loại bỏ được những nhân mụn lớn nằm tận sâu ở dưới da nhờ công suất mạnh. Máy hoạt động không ồn ào, cực kỳ êm ái. Loại này không chỉ phù hợp với cá nhân người bị mụn mà còn khá thích hợp với các Spa làm đẹp và hiện nay cũng có nhiều Spa sử dụng loại máy Bakako XM210.

Cấu tạo của máy hút mụn có kèm cả bình phun sương nên khá tiện lợi cho các chị em cần làm giãn nở lỗ chân lông trước khi hút mụn.

4. Comedo suction tool - máy hút mụn cầm tay Hàn Quốc

Máy hút mụn Comedo suction tool ứng dụng cơ chế nén khí để tạo ra lực hút mạnh loại bỏ mụn sâu và bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả mà không gây tổn thương cho da khi di chuyển đầu hút mụn.

May hut mun Comedo suction tool

Máy hút mụn Comedo suction tool

Đặc biệt, trên thân máy hút mụn có màn hình nhỏ LCD hiển thị các nút tuỳ chọn để hút mụn, mức độ pin. Máy có thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý chỉ từ 300k đến 500k nên phù để mua dùng.

5. Máy hút mụn cầm tay Goodsky x6 Hàn Quốc

Đây là máy hút mụn cầm tay mini được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, kiểu sáng sang trọng cầm chắc tay với nhiều lực hút tuỳ chỉnh phù hợp với mọi làn da.

May hut mun Goodsky x6

Máy hút mụn cầm tay Goodsky x6 Hàn Quốc

Máy hút mụn này dùng chế độ pin sạc với dung lượng cao 600mAh nên khi dùng sẽ lâu, ít phải sạc nhiều. Dùng một thời gian đảm bảo da mặt sẽ sạch mụn, lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Giá thành tầm trung chỉ từ 400k đến 600k, đây là máy trị mụn bạn nên cân nhắc sở hữu.

6. Lacreata - máy chuyên hút mụn đầu đen  

Đối với những bạn bị lỗ chân lông to, nhiều mụn đầu đen thì Lacreata là máy hút mụn rất xứng đáng để đầu tư mà giá thành lại rẻ. Với 3 chế độ hút mụn, máy hút mụn Lacreata có thể làm sạch những mụn đầu đen lâu ngày, kích thước lớn. 

May hut mun Lacreata

Máy hút mụn Lacreata

Không chỉ loại sạch mụn đầu đen, bạn cũng có thể dùng máy này với mục đích nâng cơ, làm sạch da, mức giá tầm khoảng 500k, nếu mua có giá thành rẻ hơn nhiều thì bạn nên cân nhắc vì dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

7. Máy hút mụn cầm tay Blingbelle

Máy hút mụn Blingbelle được biết đến là dòng máy chuyên hút mụn đầu đen mà không gây ra những tổn thương cho da nhờ lực hút chân không mạnh, đảm bảo hút sạch nhân mụn tận gốc. 

May hut mun Blingbelle

Máy hút mụn cầm tay Blingbelle

Với 3 chế độ dùng từ thấp, trung bình cao dành cho các loại da và mụn khác nhau. Người mới dùng nên chọn chế độ thấp nhất để làn da thích nghi dần. 

8. Beauty skincare XN8030

Đây là dòng máy trị mụn có giá thành thấp chỉ dao động trong khoảng từ 150k đến 250k được thiết kế cầm tay đơn giản với 5 chế độ hút mụn linh hoạt. Tuy nhiên, nếu so sánh về lực hút mụn thì máy này có lực hút vẫn còn kém, nên khả năng làm sạch mụn cám hoặc đầu đen thì tương đối hiệu quả nhưng đối với mụn có nhân sâu thì không mấy hiệu quả.

May hut mun Beauty skincare XN8030

Máy hút mụn cầm tay tiện lợi Beauty skincare XN8030

9. Máy hút mụn phun sương mini Osole

Thiết kế của máy hút mụn Osole khá đặc biệt, có thêm 1 bình phun sương nhằm giúp cho lỗ chân lông nở ra để quá trình hút mụn dễ dàng hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng để phun những tinh chất, nước hoa hồng sau khi lấy nhân mụn. 

May hut mun Osole mini phun suong

Máy hút mụn phun sương mini Osole

Máy hút mụn này có hiệu quả tương đối rõ rệt đối với những người bị mụn đầu đen, mụn cám nhờ cơ chế nén khí tập trung. Với mức giá rơi vào khoảng 600k sở hữu được sản phẩm máy hút mụn từ Đức 3in1 nên đây là sự lựa chọn hút mụn tốt.

10. Diamond peeling - máy hút mụn chuyên dụng

Máy hút mụn chuyên dụng Diamond peeling hoạt động bằng lực hút chân không tập trung làm sạch nhân mụn, bã nhờn, tết bào chết da. Thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay dễ dàng di chuyển hút mụn trên da mà không gây ra tổn thương. 

Máy Hút Mụn Alkato . Máy Hút Mụn Oromi Nhật Bản
May hut mun Diamond peeling

Máy hút mụn chuyên dụng Diamond peeling

Đặc biệt, máy hút này có đầu hút làm mờ sẹo, thon gọn khuôn mặt và giúp làm mịn da sau khi hút mụn nên được nhiều người ưa chuộng.

Hướng dẫn cách dùng máy hút mụn hiệu quả

Để dùng máy hút mụn hiệu quả, bạn cần phải thực hiện các bước như sau:

Đầu tiên, làm sạch da mặt sau đó xông hơi da mặt hoặc ủ nóng bằng khăn cho lỗ chân lông trên da nở ra, xong từ 3-5 phút, lưu ý không xông nóng quá gần mặt khiến da dễ bị phỏng hoặc bỏng rát.

Sau đó, vệ sinh tay, đầu mày hút mụn bằng cách rửa sạch với nước ấm và lau khô tiến hành hút nhân mụn trên da. Lưu ý, da mặt khi hút mụn cần có một chút ẩm, độ ướt phù hợp sau đó di chuyển đầu hút mụn đến vùng da mụn cần hút. Từ từ kéo đầu hút di chuyển khắp các vùng cần hút mụn, thao tác nhanh chóng dứt khoát, tùy từng vùng mụn và từng loại da mà thiết lập chế độ hút sao cho phù hợp.

Chú ý: nên khởi động máy hút mụn trước khi đặt đầu hút mụn lên da mặt, không hút mụn quá lâu quá 3s tại 1 vùng da điều này sẽ khiến da bị thâm, không tốt cho tế bào da. Nên di chuyển máy hút chạy dọc theo các cơ của mặt, từ phía cánh mũi di chuyển vào trong sống mũi, cằm từ phía trong ra phía ngoài nhằm tránh làm giãn, lão hóa da mặt.

Sau khi hút mụn xong, có thể rửa lại da mặt với một ít nước muối sinh lý để sát khuẩn và sử dụng nước hoa đồng để làm dịu da, se khít lỗ chân lông. Lúc này da đang tổn thương nên bạn có thể để cho da nghỉ ngơi, không nên bôi dưỡng quá nhiều thứ lên da khiến da bị bí.

Cuối cùng, vệ sinh sạch sẽ lại máy hút mụn và cất đi, lần sau sử dụng tiếp.

Câu hỏi thường gặp

1. Máy hút mụn có gây tổn thương da không?

Về cơ bản, máy hút mụn được các nhà sản xuất thiết kế đặc biệt, giảm thiểu tối đa khả năng gây tổn thương da, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Kể cả đối với những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể dùng.

2. Sử dụng máy hút mụn như thế nào hiệu quả?

Cần làm sạch da và làm giãn nở lỗ chân lông trước khi hút mụn, khi hút xong cần thoa nước hoa hồng để da se khít lại. 

3. Nên mua máy hút mụn loại nào?

Tuỳ theo túi tiền và nhu cầu hút mụn mà bạn có thể lựa chọn những loại máy hút mụn đã được gợi ý ở trên, tuỳ thuộc theo từng loại mụn trên da mà bạn có thể chọn máy hút mụn chuyên dụng để tăng hiệu quả hút mụn.

Kết bài

Trên đây TOP 10 máy hút mụn cầm tay tốt và đáng mua nhất được nhiều người ưa chuộng. Prices cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi, hy vọng bài viết này cung cấp những thông tin bạn cần về máy hút mụn.