Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top các mẫu điện thoại pin trâu 10000mah đáng mua nhất hiện nay

Ngày nay điện thoại di động thông minh là thiết bị không thể thiếu với bất kỳ ai. Không chỉ là phương tiện liên lạc, rất nhiều người dùng chúng để làm việc, giải trí,...

Do đó một chiếc điện thoại pin trâu có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không phải sạc nhiều lần là một trong những yếu tố quyết định có nên sở hữu chúng hay không. Smartphone pin 100000 mah là dung lượng cần thiết cho những ai đang mong muốn sở hữu điện thoại “pin khủng" có thời lượng sử dụng lâu, tiết kiệm, không lo ngại hết pin đột ngột. 

Tiêu chí chọn mua điện thoại pin trâu

Là một người bạn thân thiết luôn bên cạnh mỗi ngày, điện thoại pin trâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng thích dung lượng pin lớn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt những chiếc smartphone pin 10000mah - đây là dung lượng của một chiếc điện thoại pin khủng. 

Điều này đồng nghĩa với việc thời gian sử dụng của máy được tăng lên đáng kể. Sự phiền phức về chiếc điện thoại mau hết pin, vài tiếng là phải cắm sạc hay luôn phải mang theo pin sạc dự phòng sẽ được xóa bỏ nếu bạn sở hữu 1 trong những chiếc điện thoại pin trâu dưới đây. 

Tiêu chí chọn mua điện thoại pin trâu 10000mah

Mong muốn có một chiếc điện thoại pin trâu bạn không chỉ đơn thuần chú trọng vào dung lượng pin là đủ mà cần phải lưu ý những tiêu chí sau: 

 

- Dung lượng pin là yếu tố đầu tiên để thỏa yêu cầu điện thoại pin trâu. Smartphone pin 10000mah giúp người dùng có thể sử dụng liên tục mà không cần sạc, không phải lo lắng về vấn đề hết pin và còn tiết kiệm được chi phí mua sạc dự phòng. 

- Màn hình full HD cho màu sắc sắc nét, hình ảnh rõ ràng, sinh động và kích thước lớn đem đến trải nghiệm tốt nhất.  

- Camera sở hữu tính năng phổ biến phục vụ cho việc chụp ảnh phong cảnh, selfie với màu sắc chân thật, sắc nét. 

- Các tính năng khác được bổ sung đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

- Bộ nhớ từ khoảng 64GB trở lên cho không gian lưu trữ thoải mái hình ảnh, video,...

- Giá cả đa dạng tùy mẫu mã, chỉ cần khoảng 2 triệu trở lên đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại pin trâu. 

 

- Thiết kế đẹp, bắt mắt, hiện đại, sang trọng phù hợp cho cả học sinh, người lao động và cả giới doanh nhân.  

Điện thoại pin trâu

15 mẫu điện thoại pin trâu được nhiều người mua nhất

Các mẫu điện thoại pin trâu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những chiếc điện thoại pin trâu tốt nhất trên thị trường hiện nay phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, giải trí trong nhiều tiếng liên tục mà bạn không thể bỏ qua: 

Realme C25

Real C25 là chiếc điện thoại có điểm nhấn đặc biệt là dung lượng pin cực khủng có thể sử dụng lên tới 2 ngày mà không phải sạc thêm. Công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 18W nhanh chóng nạp đầy pin đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Vi xử lý gaming Helio G70, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB đảm nhiệm tốt khả năng lưu trữ và xử lý nhanh. 

Realme C25

Realme 8

Realme 8 là điện thoại nằm ở phân khúc tầm trung thiết kế bắt mắt với 2 phiên bản màu sáng sang trọng. Viên pin cực khủng cùng chip Mediatek Helio G95 8 nhân mang lại hiệu suất xử lý cao thực hiện tốt nhiều đa nhiệm, thậm chí là các game nặng mà không hao tốn nhiều năng lượng. 

Realme 8

Realme 6i

Realme 6i là người em kế nhiệm của dòng điện thoại 5i thành công trước đó với nhiều nâng cấp như: màn hình giọt nước 6,5 inch hiển thị cực lớn, cấu hình mạnh mẽ cho máy hoạt động mượt mà, ổn định. Sở hữu viên pin khủng 50000mAh dư sức cho bạn sử dụng cả ngày dài. Tính năng sạc nhanh và sạc ngược tích hợp đồng thời cực kỳ tiện lợi, bạn không phải lo lắng về việc hết pin mà còn hỗ trợ sạc cho các thiết bị khác. 

Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)

Redmi Note 10 Pro là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ vượt bậc các thế hệ điện thoại đời trước của thương hiệu Xiaomi. Ngoài màn hình rộng mở có độ phân giải cao mang đến trải nghiệm đầy hứng khởi, con chip 8 nhân cho hiệu năng khủng, xử lý tuyệt vời thì Redmi Note 10 Pro còn được đánh giá là điện thoại pin trâu bởi khả năng hoạt động xuyên suốt nhiều giờ liền. 

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Xiaomi Redmi Note 10S

Xiaomi Redmi Note 10S sở hữu cụm camera 64MP, màn hình AMOLED sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ, hiệu năng pin cực lớn. Thiết kế sang trọng, sử dụng mượt mà cả ngày dài Xiaomi Redmi Note 10S xứng đáng là chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ đáng mua. 

Xiaomi Redmi Note 10S

Điện thoại Xiaomi 11T 5G và điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Cả hai sản phẩm đều có nhiều điểm cộng từ ngoại hình, màn hình cực lớn dễ theo dõi nội dung, thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Cả 2 quả thực là một chiếc điện thoại pin trâu khi có dung lượng pin cực khủng. Đặc biệt dòg pro còn có  công nghệ sạc nhanh lên đến 120W đảm bảo đồng hàng cùng bạn cả ngày dài.  

 

Điện thoại Xiaomi 11T 5G và điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Vivo Y21

Vivo Y21 là điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 33 triệu đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Màn hình 6.5 inch ấn tượng đem đến , RAM 4GB, thoải mái lướt web, xem youtube, chơi game mượt mà. 

Điện thoại

Samsung Galaxy A72

Samsung Galaxy A72 thuộc phân khúc tầm trung có kích thước màn hình cực lớn lên đến 6.7 inch, con chip chuyên game CPU Snapdragon 720G mang đến hiệu năng xử lý vượt trội, tiết kiệm pin hiệu quả. Trong khi đó dung lượng pin lại lên đến 5000mAh cho bạn trải nghiệm hoạt động giải trí, làm việc thoải mái nhất. 

Samsung Galaxy A72

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB là chiếc điện thoại cao cấp thiết kế ấn tượng đẳng cấp, sức mạnh xử lý kinh khủng Exynos 2100 xử lý cực nhanh, không gian lưu trữ thoải mái lên đến 128GB xứng đáng là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc. Hiệu suất của chip cùng với dung lượng pin cực khủng bảo toàn thời lượng pin của máy thoải mái sử dụng.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB

Samsung Galaxy M51

Samsung Galaxy M51 thuộc phân khúc máy tầm trung có pin được nâng cấp lên đến 7000mah trở thành chiếc điện thoại pin trâu nhất trong tầm giá. Sau khi sạc đầy 100 % chiếc máy có thể sử dụng liên tục tục đàm đến 64 giờ, lướt web và xem video 24 giờ, còn thời gian nghe nhạc lên đến 182 giờ.  

Samsung Galaxy M51

Samsung Galaxy S20 FE 

Với mức giá dễ tiếp cận, ngoại hình nhiều màu trẻ trung, ấn tượng cùng sức mạnh vượt trội, chiến game đỉnh cao với dung lượng pin cực kỳ lớn cho phép sử dụng liên tục các tác vụ mà không bị gián đoạn. 

Samsung Galaxy S20 FE

Các mẫu điện thoại pin trâu từ 2-4 triệu

Nếu bạn đang muốn nhắm tới một chiếc điện thoại có cấu hình tốt, có nhiều tính năng ấn tượng, pin cực kì trâu nhưng giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua những mẫu này.

Xiaomi Redmi 9A

Thiết kế thời trang hợp thời, cấu hình cực tốt mang đến hiệu năng tối ưu Xiaomi Redmi 9A là chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 2 triệu. Đảm bảo máy có thể sử dụng lên tới ngày thứ hai với các tác vụ thông thường như đọc báo, chơi game, xem Youtube,...

 

Xiaomi Redmi 9C (3GB/64GB)

Xiaomi Redmi 9C là chiếc smartphone nổi bậc trong các dòng điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu với dung lượng pin 5000mah hỗ trợ tính năng tiết kiệm pin thoải mái nghe nhac, xem film, chiến game cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng. 

Xiaomi Redmi 9C (3GB/64GB)

Realme C12

Realme C12 là mẫu điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu được nâng cấp từ mẫu C11 với pin dung lượng cực khủng lên đến 6000mah có thể sử dụng đến 2 ngày mà không cần cắm sạc. Tính năng tiết kiệm điện tối đa cho phép 6 ứng dụng quan trọng nhất hoạt động. Theo nhà sản xuất khi bật chế độ này dù điện thoại chỉ đang ở mức 5% pin nhưng vẫn có thể sử dụng đến tận 2.9 ngày. 

Realme C12

Nokia G10

Nokia G10 là dòng điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu có màn hình hiển thị góc rộng, cấu hình tốt xử lý nhanh và ổn định cho nhu cầu sử dụng thông thường. Dung lượng pin khủng 5050mah cùng với thuật toán AI tiết kiệm pin tối ưu cho trải nghiệm lâu, liền mạch suốt nhiều giờ liền. 

Nokia G10

5 mẫu smartphone pin trâu 10000mah đáng mua nhất hiện nay

Blackview BV 9500 plus

Blackview BV 9500 plus là smartphone pin 10000mah ấn tượng, chỉ cần 3.5 giờ sạc nhưng thời gian sử dụng khi xài nhiều đa nhiệm kéo dài lên hơn 50 giờ. Nếu chỉ để ở chế độ chờ, điện thoại có thể dùng trong 12000 giờ. 

Blackview BV 9500 plus

Gionee M30

Gionee M30 có thiết kế nhôm sang trọng, chipset MediaTek Helio P60 với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB có thể mở rộng. Đặc biệt ấn tượng bởi đây là mẫu smartphone pin trâu 10000mah sử dụng liên tục vài ngày và cung cấp năng lượng cho thiết bị khác thông qua cổng sạc USB. 

Gionee M30

 

Oukitel WP2

Oukitel WP2 được đánh giá là smartphone cực kỳ bền với khả năng chống nước, chống bụi bẩn, chống va đập cực kỳ tốt. Công nghệ sạc nhanh và tiết kiệm năng lượng thông minh Oukitel WP2 có thể ở chế độ chờ trong 28 ngày. Đây là sản phẩm thích hợp cho những ai đang cần một chiếc điện thoại siêu bền.  

Oukitel WP2

Blackview BV 9100

Blackview BV 9100 là mẫu điện thoại pin trâu pin siêu khủng lên đến 13000mah cho thời gian sử dụng bền bỉ không phải lo lắng điện thoại sập nguồn.

Blackview BV 9100

Oukitel K12

Oukitel K12 chiếc điện thoại pin trâu siêu hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất chỉ hơn 2 giờ là đầy pin cho 7 ngày sử dụng liên tục. 

Oukitel K12

Với ai đang có nhu cầu muốn mua điện thoại pin trâu thì đây là những chiếc điện thoại  đáng mua được nhiều người dùng đánh giá cao.