Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 15 mẫu điện thoại pin khủng 7000mah, chụp ảnh đẹp 2022

Smartphone đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong công việc và sinh hoạt mỗi ngày của mọi người. Không chỉ gọi điện, nhắn tin, smartphone còn đảm nhiệm chức năng chụp ảnh, nghe nhạc, xem video, tìm kiếm thông,….Với nhiều chức năng như vậy nên nhiều người đặt ra câu hỏi rằng “Liệu smartphone có thể trụ được bao lâu trong một ngày nếu sử dụng hết công suất?” hay “Dung lượng pin có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày hay không?

Tin mừng là bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa, vì các hãng điện thoại lớn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình đã cho ra đời hàng loạt những chiếc điện thoại đời mới nhất sở hữu dung lượng pin siêu khủng giá rẻ. Để có thêm nhiều lựa chọn cho các bạn, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý đọc giả Top 15 mẫu điện thoại pin khủng, chụp ảnh đẹp nhé!

Top 15 mẫu điện thoại pin khủng 7000mah tốt nhất hiện nay

Điện thoại pin khủng chụp ảnh đẹp iPhone 12 Pro max

iPhone 12 Pro Max là chính chiếc điện thoại được hãng Apple cho ra mắt vào thời điểm cuối năm ngoái và trở thành một cơn sốt trên toàn cầu, cho đến thời điểm hiện tại iPhone 12 Pro max vẫn được nhiều người đón nhận và sử dụng nhờ vào hiệu năng ổn định, một cấu hình mạnh mẽ, camera trước và sau ấn tượng và sở hữu một dung lượng pin đủ để bạn thoải mái hoạt động cả một ngày dài với hiệu suất tối đa. Hiển nhiên đều này khiến iPhone 12 Pro Max nằm trong top điện thoại pin khủng nhất với thời lượng sử dụng trung bình lên đến 8 giờ 37 phút với hoạt động xem video onscreen liên tục với viên pin dung lượng 3687 mAh.

 iPhone 12 Pro max

Đối với các hoạt động sử dụng Facebook, lướt web, iPhone 12 Pro Max cho thời lượng sử dụng lên đến 14 giờ 06 phút. Mặc dù dung lượng pin của  chiếc iPhone 12 Pro Max nhỏ hơn một chút so với người anh xem iPhone 11 Pro Max cùng nhà nhưng nhờ sự tối ưu hóa phần mềm mà iPhone 12 Pro Max có thời gian sử dụng vượt ngoài mong đợi.

Điện thoại pin khủng 7000mah: Samsung Galaxy M51

Điện thoại pin trâu Galaxy M51 đến từ hang điện thoại lớn Samsung thuộc thế hệ Galaxy M nằm trong phân khúc giá điện thoại tầm trung. Samsung Galaxy M51 được nâng cấp và cải tiến với camera ưu việt sở hữu góc siêu rộng, dung lượng pin siêu khủng cộng vẻ ngoài sang trọng lịch lãm chính là một trong những chiếc điện thoại toàn diện nhất trong những dòng smartphone tầm trung.

Samsung Galaxy M51

Không chỉ sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 7000mAh, Samsung Galaxy M51 còn kết hợp công nghệ sạc nhanh 25W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc điện thoại, tăng tính tiện dụng cho người dùng đang cần sử dụng điện thoại gấp.

Pin được sạc đầy 100% sẽ có thể đàm thoại liên tục trong khoảng 64 giờ, xem video lên đến 24 giờ, sử dụng internet hoặc nghe nhạc liên tục trong vòng 182 giờ.

Điện thoại pin khủng của samsung: Samsung Galaxy S21 Ultra

Không chỉ sở hữu cấu hình khủng được nhiều game thủ mong chờ chào đón mà Samsung S21 Ultra 5G còn được trang bị một viên pin lớn lên đến 5000mAh, điều mà các thế hệ Flagship trước đây của Samsung rất ít khi được trang bị. Với công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 25W cùng với sạc nhanh không dây 15W và khả năng sạc ngược 4.5W, Samsung S21 Ultra 5G đảm bảo cho bạn có thể trải nghiệm các tính năng của máy trong một ngày dài liên tục mà không ảnh hưởng đến công việc hay nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Điện thoại pin khủng Samsung Galaxy A72

Lại là một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu dung lượng pin khủng đến từ ông lớn Samsung. Cụ thể  Galaxy A72 được trang bị một viên pin với dung lượng lên đến 5000mAh tích hợp thêm cả tính năng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, ngoài ra chế độ tối ưu thời lượng pin bằng phần mềm giúp Samsung Galaxy A72 cho thời lượng sử dụng lên đến hơn 7 tiếng. Đây là một con số ấn tượng khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy A72

Điện thoại pin khủng Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Thêm một chiếc smartphone pin khủng khác đến từ đại gia đình Samsung thuộc phân khúc cao cấp  - Galaxy note 20 Ultra. Được thiết kế như một chiếc máy tính bảng thu nhỏ, Samsung Galaxy Note 20 Ultra được trang bị thêm bút S Pen giúp người dùng tối ưu các tác vụ cho nhu cầu công việc và giải trí. Nhờ các tính năng ưu việc cộng thêm dung lượng pin khủng 4500mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh Quick charge 2.0 và tích hợp thêm cả cả sạc ngược, Samsung Galaxy Note 20 Ultra xứng đáng là một đối thủ xứng tầm trong phân khúc cao cấp.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Điện thoại pin khủng 7000mah: Samsung M62

Samsung M62 sở hữu một dung lượng pin ấn tượng lên đến 7000mAh được tích hợp thêm cả công nghệ sạc nhanh 25W. Chiếc smartphone Samsung pin trâu 7000mAh cho phép người dùng sử dụng lên đến 1.5 ngày khi sử dụng với tần suất cao. Nếu bạn là một người bận rộn và phải  phải đi công tác thường xuyên thì chiếc Samsung M62 với dung lượng pin lên đến 7000mAh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Samsung M62

Điện thoại pin khủng nhất hiện nay Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)

Xiaomi lại tiếp tục “phá đảo” phân khúc giá rẻ tầm trung khi trình làng chiếc điện thoại Redmi 9T 6GB/128GB. Mang đến thiết kế trẻ trung cùng với màn hình siêu lớn, Redmi 9T 6GB/128GB còn được trang bị một bộ 4 camera AI mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cùng dung lượng pin lên đến 6000mAh hoàn toàn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí và là một trợ thủ đắc lực trong công việc công việc hằng ngày của bạn.

Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)

Điện thoại pin khủng Realme C25s

Nối tiếp thành công của người anh Realme C25, Realme tiếp tục cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh  mang tên Realme C25s với nhiều tính năng vượt trội về dung lượng pin, camera, con chip mạnh mẽ và được bán ra với mức giá giá vô cùng ưu đãi.

Realme C25s

Realme C25s  thuộc dòng điện thoại pin trâu với viên pin lên đến 6000mAh mang đến thời thường dụng lên đến 2 ngày với những nhu cầu sử dụng phổ thông, tích hợp thêm cả công nghệ sạc nhanh 18, Realme C25s sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người từ cơ bản đến nâng cao. 

Điện thoại pin khủng giá rẻ Realme 8

Realme 8 là dòng smartphone pin khủng được trình làng với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.99 mm và nặng 177g, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khi cầm nắm và sử dụng, ngoài ra thiết kế siêu mỏng còn mang đến một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế so với những chiếc điện thoại thông minh cùng phân khúc. Thời lượng pin lên đến Pin 5.000mAh với thời gian chờ lên đến 40 ngày thêm cả công nghệ sạc nhanh Dart 30W giúp sạc đầy 100% thiết bị chỉ trong vòng 65 phút, Realme 8 chính là một nhân tố bùng nhỏ đến từ nhà Realme.

 Realme 8

Điện thoại pin khủng, sạc nhanh Xiaomi Redmi Note 9

Xiaomi Redmi Note 9 là dòng điện thoại thông minh sở hữu dung lượng pin lên đến 5020mAh cho khả năng nghe gọi ln đến 33 giờ liên tục dù thuộc phân khúc tầm trung . Không chỉ hoàn thiện trong thiết kế mà Xiaomi Redmi Note 9 còn sở hữu cụm camera chất lượng cùng với hiệu năng giúp đáp ứng mượt mà các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Xiaomi Redmi Note 9

Điện thoại pin trâu Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)

Thuộc dòng phân khúc tầm trung đến từ nhà Xiaomi, Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB) là smartphone có dung lượng pin trâu lên đến 5000mAh cùng với thiết kế cao cấp và cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Điện thoại pin khủng loa to giá rẻ: Realme C11 (2021) 4GB/64GB

Đây là chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu đến từ nhà Realme cho thời gian sử dụng ấn tượng với dung lượng pin lên đến 5000 mAh cho phép bạn trải nghiệm trọn một dài mà không phải lo lắng về dung lượng pin. Ngoài ra thiết kế sang trọng tinh tế là một điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng mà giá lại rẻ đến bất ngờ.

Realme C11 (2021) 4GB/64GB

Điện thoại pin khủng giá rẻ Realme C12

Mẫu điện thoại này được xem là phiên bản nâng cấp của người anh Realme C11 cùng nhà, Realme C12 nổi bật với pin trâu lên đến 6000mAh đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lên đến 2 ngày cho người dùng.

Realme C12

Điện thoại pin khủng giá rẻ Nokia G11

Nokia G11 cho thấy sự trở lại mạnh mẽ đến thương hiệu điện thoại Phần Lan ở phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ với dung lượng pin lên đến 5.000mAh cùng với màn hình 6,5 inch, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng với trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nokia G11

Điện thoại pin khủng, giá rẻ Nokia C30

Chiếc điện thoại thông minh bền bỉ được tích hợp Hệ Điều Hành đáng tin cậy. Nokia C30 xứng đáng là chiếc điện thoại tiên phong mang đến trải nghiệm tiện ích hàng đầu của phiên bản Android 11 với dung lượng pin lên đến 6000 mAh cho phép người dùng sử dụng trong 3 ngày liên tục.

Nokia C30

Tiêu chí khi lựa chọn điện thoại pin khủng, giá rẻ, chụp hình đẹp để mua?

Giá cả

Bạn nên chọn mua những chiếc điện thoại thông minh phù hợp với điều kiện kinh kế của bản thân và nhu cầu của bản, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những chiếc điện thoại thông minh sở hữu dung lượng pin khủng đa dạng từ giá cả đến tính năng thiết kế.

Thời lượng pin

Đây cũng là một điều bạn cần lưu ý khi chọn mua smartphone pin khủng, bạn nên tìm hiểu xem dung lượng của chiếc điện thoại mình muốn mua là bao nhiêu trước bạn khi quyết định mua nhé.

Màn hình

Dù một chiếc điện thoại thông minh sở hữu dung lượng pin khủng nhưng nếu có một màn hình lớn thì pin sẽ hao nhanh hơn điện thoại có màn hình nhỏ hơn đấy, hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của bản thân để chọn mua một chiếc điện thoại phù hợp bạn nhé!

Tiêu chí chọn mua điện thoại

Camera

Nếu bạn là một người có sở thích chụp ảnh hay có tiêu chí cao về camera thì bạn hãy nên tìm hiểu tham số camera của điện thoại trước khi quyết định mua nhé!

Các tính năng đi kèm

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến các tính năng đi kèm như sạc nhanh, hoặc tính năng mở khoá vân tay hay khuôn mặt,…những tính năng này sẽ giúp trải nghiệm trong quá trình sử dụng của bạn tuyệt vời hơn đấy!

Bộ nhớ (RAM)

Bộ nhớ RAM càng lớn thì cấu hình và quá trình trải nghiệm tác vụ đa nhiệm sẽ càng mượt mà, các bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại có cấu hình cao hãy lưu ý điều này nhé!

Thiết kế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng điện thoại pin khủng mang đến nhiều phong cách thiết kế từ sang trọng, tinh tế đến mạnh mẽ, quý phái…Bạn hãy tham khảo nhiều dòng điện thoại khác nhau để chọn mua cho mình một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp vừa có dung lượng pin khủng nhé!

Khi nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng lên thì dung lượng chiếc điện thoại ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với người dùng. Một chiếc điện thoại pin trâu sẽ giúp bạn có một ngày dài làm việc và giải trí mà không lo lắng về sự gián đoạn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện hơn đối với các dòng điện thoại pin khủng đang lưu hành trên thị trường từ các phân khúc khác nhau, từ đó có thể chọn mua cho mình một chiếc điện thoại ưng ý!