Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 5 Studio chụp ảnh sản phẩm thời trang đẹp tại Saigon

Để tìm được studio chụp ảnh sản phẩm thời trang ở Saigon, tuy rất nhiều studio nhưng không phải dễ dàng tìm được 1 studio ưng ý với các điều kiện tốt như ánh sáng tự nhiên, không gian rộng rãi, đèn chụp ảnh cũng là 1 yếu tốt rất là quan trọng để tạo nên sản phẩm/bộ sưu tập đẹp.
Dưới đây là top 5 studio như vậy, bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn tốt hơn.
 

1. Tinh Khôi Studio

 

Tinh Khôi Studio

Nơi lý tưởng để bạn có những hình ảnh tuyệt đẹp.

Cảnh quan thơ mộng như một Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn mà chỉ cách trung tâm Sài Gòn 15 phút đi xe.

Không gian rộng mở, thoáng mát, đa dạng concept. Sự kết hợp giữa thiên nhiên xanh tươi, ánh sáng tự nhiên và các thiết bị chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Concept cho thuê

Để vừa đảm bảo có được sự riêng tư cho bạn, vừa có nhiều cảnh, nên Tinh Khôi sẽ được phân ra thành nhiều khu vực riêng và vài khu vực sử dụng chung. Trong đó, khu vực riêng là do bạn chọn và đặt lịch theo khung thời gian cụ thể, chỉ có 1 ekip trong một thời điểm. Khu vực sử dụng chung là khu vực có thể có từ 1 - 3 ekip cùng hoạt động trong cùng một thời điểm, mọi người sẽ hợp tác và nhường nhau để hoạt động ở khu vực chung được thuận tiện.
Khu vực riêng bao gồm: Phòng concept 1, Phòng concept 2, Phòng phông trắng vô cực, Khu vực bếp, và khu vực bồn tắm ngoài trời.
Khu vực chung bao gồm phòng khách và sân vườn bao quanh Tinh Khôi.

Tham khảo giá cho thuê tại Tinh Khôi

Bạn được sử dụng riêng 1 phòng đã đăng ký và sử dụng chung khu vực tự do. Khu vực tự do bao gồm sân vườn, phòng khách, sân thượng. Không bao gồm khu vực bếp, bồn tắm ngoài trời.
Giá thuê: 300k/h.
. Từ tiếng thứ 3 trở đi: 250k/h.
. Thuê block 5 tiếng: 1,2 triệu.
. Thuê block 10 tiếng (trước 18h tối): 2,2 triệu.
. Sau 18h, giá thuê lẻ là 400k/h.
. Giá trên được tính đối với ekip 5 người. Phụ thu +50.000đ/người vượt số lượng trên (không nhân với số giờ).
. Ekip gồm 1 người chụp chính. Mỗi người chụp phụ (không tính camera điện thoại) cộng thêm 50.000 đồng/h/người.

Cho thuê để quay phim

Bạn được sử dụng riêng 1 phòng đã đăng ký và sử dụng chung khu vực tự do. Khu vực tự do bao gồm sân vườn, phòng khách, không bao gồm khu vực bếp.
Nếu bạn thu voice trực tiếp, vui lòng báo trước để Tinh Khôi dặn các ekip khác giữ yên lặng nhất có thể. Tuy nhiên việc có tiếng động là khó có thể tránh khỏi nếu bạn không lock toàn bộ Tinh Khôi.
. Giá thuê: 450.000 đồng/h.
. Thuê block 5 tiếng: 2 triệu.
. Thuê block 10 tiếng (trước 18h tối): 3,8 triệu.
. Sau 18h, giá thuê là 700k/h.
. Ekip 7 người, phụ thu +50.000đ/người vượt số lượng (không nhân số giờ).
. Tiền điện tính theo số trên đồng hồ, đơn giá 5.000đ/kWh.
 
Lock 2 khu vực = đơn giá 1 khu vực x 1.9
Lock toàn bộ Tinh Khôi = 1,2 triệu/h hoặc 25 triệu/ngày.

Website: https://www.tinhkhoistudio.com/

 

2. CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THIẾT KẾ SGMEDIA

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THIẾT KẾ SGMEDIA

Công ty truyền thông sài gòn tên đầy đủ là công ty TNHH truyền thông và thiết kế SG MEDIA là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu TP.HCM và là đối tác được rất nhiều doanh nghiệp, tin tưởng và đặt niềm tin. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, công ty tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo. Với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án từ nhỏ đến lớn, tin chắc bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, SG MEDIA được vinh hạnh làm việc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề khác nhau giúp SG MEDIA có nguồn tư liệu và kiến thức đủ rộng để phát huy và làm tốt vai trò của mình trong mọi dự án. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết nhưng vẫn dày dặn kinh nghiệm của SG MEDIA luôn dự trù tối đa rủi ro có thể gặp khi lên kế hoạch và hạn chế tối thiểu rủi ro khi thực hiện. Trong các dịch vụ của SG MEDIA thì nổi bật là dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.

Với một số khách hàng việc chụp hình sản phẩm không quá quan trọng hoặc việc sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, nhưng Truyền thông Sài Gòn không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng khó tính, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét và chất lượng. Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với các đối thủ. Một dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm thể hiện được sự đẳng cấp, giá trị, tạo sự tin cậy và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Sản phẩm của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng nếu biết phù phép cho nó. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu, thì chỉ có cách tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bằng hình ảnh của chính bạn. Môi trường bán hàng online đang tạo cho khách hàng nhiều sự nghi ngờ. Và dịch vụ chụp hình sản phẩm tại Tp HCM của SG MEDIA sẽ giúp bạn lấy lại niềm tin từ khách hàng bằng dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ.

Quy trình của dịch chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp của SG MEDIA bao gồm các bước sau:

  1. Tư vấn gói chụp: Bạn chỉ việc gửi email hoặc gọi ngay cho SG MEDIA, và bạn sẽ được tư vấn miễn phí
  2. Nhận và nghiên cứu sản phẩm mẫu: Sau khi bạn đã chọn được gói chụp phù hợp, SG MEDIA sẽ nhận mẫu sản phẩm để nghiên cứu.
  3. Duyệt ý tưởng chụp hình: Bạn sẽ được hình dung rõ bằng bản nháp về ý tưởng chụp hình trước khi tiến hành thực hiện chụp hình sản phẩm
  4. Tiến hành chụp hình sản phẩm và duyệt hình gốc: Trước khi tiến hành chỉnh sửa, bạn sẽ được lựa chọn những hình gốc mà bạn ưng ý nhất
  5. Duyệt hình hoàn thiện: Sau khi chỉnh sửa sẽ gửi bạn duyệt hình hoàn thiện
  6. Kết thúc: Bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng hình ảnh vào những mục đích phù hợp

 

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHỤP HÌNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN

Phần lớn con người bị chi phối bởi hình ảnh, màu sắc và óc quan sát. Bởi thế, dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ nhằm thúc đẩy nhu cầu của nhà bán hàng để tạo nên sự chuyên nghiệp. Hình ảnh sản phẩm càng hấp dẫn và rõ ràng, sản phẩm càng được mua nhiều hơn. Đồng thời, website của bạn càng có lượng truy cập nhiều hơn. Nhờ vậy, hiệu suất bán hàng cũng ngày được cải thiện nâng cao. Chính vì vậy, truyền thông Sài Gòn giới thiệu dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ tại tp hcm. Với dịch vụ này, truyền thông Sài Gòn sẽ có những chuyên gia chụp hình sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng. SG MEDIA hiểu rằng doanh nghiệp thì có quá nhiều việc phải làm, quá nhiều chi phí để chi, và SG MEDIA mong muốn được góp phần vào việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THIẾT KẾ SGMEDIA

ĐỊA CHỈ: 842/31 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0913431406

HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 0984431406

WEBSITE: sgmedia.com.vn - truyenthongsaigon.com.vn

 

3. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MYPAGE

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MYPAGE

Với một số khách hàng việc chụp hình sản phẩm không quá quan trọng hoặc việc sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, nhưng MYPAGE không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng khó tính, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét và chất lượng. Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với các đối thủ. MYPAGE là công ty chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. MYPAGE ra đời dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, MYPAGE sẽ có những chuyên gia chụp hình sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để chụp hình sản phẩm sắc nét, ấn tượng nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng.

MYPAGE NHẬN CHỤP HÌNH SẢN PHẨM QUẢNG CÁO:

  • Chụp hình sản phẩm quần áo thời trang (Công sở, dạ hội, đường phố , đồ ngủ, đầm bầu ..)
  • Chụp hình sản phẩm phụ kiện ( Giầy, dép, thắt lưng, túi, ví, đồng hồ, khăn, mũ.. )
  • Chụp hình sản phẩm ẩm thực
  • Chụp hình sản phẩm mỹ phẩm
  • Chụp hình sản phẩm trang sức, quà tặng
  • Các sản phẩm cần quảng cáo khác cần chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp hay chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất.
  • Chụp hình sản phẩm nội thất, kiến trúc nhà cửa, khách sạn, spa, công ty, showroom…
  • Chụp hình quảng cáo theo Concept

Trong 6 năm qua, MYPAGE đã đồng hành cùng sự lớn mạnh và thành công của hơn 1000+ doanh nghiệp trên cả nước. Hãy để MYPAGE mang những giải pháp tốt nhất đến cho bạn. Mypage còn có đội ngũ người mẫu ảnh chuyên nghiệp, bán chuyên và nghiệp dư với giá cả hết sức hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. MYPAGE khẳng định tạo ra hình ảnh sản phẩm của quý khách đẹp nhất, ấn tượng nhất nhằm giúp quý khách có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và đưa thương hiệu của quý khách ngày càng phát triển.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MYPAGE

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh Tp HCM

Điện thoại: 028 66 828 883 - 082 878 6789

Website: https://www.mypage.vn/

 

4. BIGSOUTH BRAND

BIGSOUTH BRAND

Trong việc phát triển khinh doanh và xây dựng thương hiệu, hình ảnh luôn là phương tiện tiếp cận trực tiếp với khách hàng, truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ muốn nói. Chính vì vậy, dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp mắt luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi tổ chức quảng bá trên các kênh truyền thông. Hiện nay rất nhiều thương hiệu quan tâm đến dịch vụ này, có thể kể đến như dịch vụ chụp hình mỹ phẩm, chụp hình thời trang, chụp hình món ăn, chụp hình dược phẩm,… Những hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ khiến cho khách hàng bị thu hút, quan tâm hơn và quan trọng nhất là có thể thuyết phục được khách hàng tin tưởng, có động lực, mua và sử dụng những sản phẩm đó. Với thế mạnh là công ty chuyên chụp hình sản phẩm đẹp, uy tín tại TPHCM, BIGSOUTH BRAND với trên 14 năm kinh nghiệm chuyên về sáng tạo, xây dựng thương hiệu và truyền thông, đã được trên 2.500 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, với đội ngũ nghiếp ảnh, đạo diễn hình ảnh, kỹ thuật viên và hệ thống máy móc chuyên dụng cho chụp ảnh sản phẩm, BIGSOUTH BRAND tự tin sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao và hình ảnh đẹp nhất. Tùy theo mức độ yêu cầu, Bigsouth sẽ có những giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

BIGSOUTH BRAND với niềm đam mê nhiếp ảnh, yêu giá trị nghệ thuật, trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo nghệ thuật, hệ thống studio và trang thiết bị chuyên nghiệp, BIGSOUTH BRAND đảm bảo những hình ảnh mà quý khách hàng nhận được là hoàn hảo và vượt xa cả sự mong đợi. Bigsouth Brand – Lựa chọn đáng tin cậy!

Quy trình chụp hình sản phẩm tại Bigsouth

  • Tìm hiểu yêu cầu: Tìm hiểu yêu cầu, mong muốn và mục tiêu của khách hàng, nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, đối tượng cần chụp hình, tìm hiểu đặc điểm, công dụng, tính chất của sản phẩm…
  • Tư vấn: Đề xuất những giải pháp, góp ý và những ý tưởng sáng tạo, để cho ra những hình ảnh sản phẩm cuối cùng đúng với mục tiêu ban đầu. Ngoài ra, chi phí và thời gian chụp hình cho tới lúc hoàn thiện cũng được thỏa thuận chi tiết.
  • Triển khai: Team Bigsouth sẽ tiến hành chụp hình sản phẩm dựa trên các ý tưởng đã đưa ra, các thiết bị studio kết hợp hệ thống máy tính kết nối với máy ảnh, khách hàng có thể xem nhanh và duyệt hình ảnh sản phẩm đang chụp. Sau khi chụp hình sản phẩm, team Bigsouth sẽ cùng khách hàng lựa chọn những hình tốt nhất, tinh chỉnh hình ảnh, ánh sáng, màu sắc cho thật đẹp mắt.
  • Hoàn thiện: Tiến hành kiểm duyệt theo yêu cầu và bàn giao hình ảnh hoàn thiện đúng với thỏa thuận.

Cam kết hỗ trợ khách hàng sau khi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm

  • Đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai.
  • Lưu giữ file gốc tại máy chủ Bigsouth trong vòng 3 năm.
  • Chính sách giá đặc biệt khi khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm

Thông tin liên hệ:

BIGSOUTH BRAND

Địa chỉ: Phòng 903, lầu 9, tòa nhà Samland Airport, số 86 đường Nguyên Hồng, P.1, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0932 666 179 – 028 3503 5682

Email: bigsouthbrand@gmail.com

Website: www.bigsouthbrand.com

 

5. DesignLife Studio

DesignLife Studio

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển DesignLife Studio dịch vụ chụp hình đẹp đã có những bước phát triển không ngừng trong việc đem các dịch vụ của mình đến với khách hàng trong đó nổi bật với dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.

Với đội ngũ nhân sự cơ động, trẻ trung, sáng tạo và tài năng trong việc ứng dụng am hiểu về ngành ảnh. DesignLife Studio phát triển dịch vụ chụp ảnh sản phẩm dựa vào sự nghiên cứu tính cách thương hiệu, đặc điểm sản phẩm, dịch vụ & khách hàng mục tiêu của các đối tác hướng tới. Từ đó xây dựng các hình ảnh sáng tạo, đẹp mắt, khác biệt tạo nên sự thu hút nhất đến khách hàng của bạn đối với ngành nghề bạn đang kinh doanh. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.

Tại DesignLife Studio có các gói chụp ảnh sản phẩm cụ thể như sau:

  • Gói chụp ảnh sản phẩm quần áo thời trang ngoại cảnh
  • Gói chụp ảnh sản phẩm, phụ kiện quần áo thời trang trong nhà nền trắng:Chụp ảnh Quần áo thời trang, quần áo, giầy dép, túi xách trong nhà.
  • Gói chụp ảnh sản phẩm trang sức, nhẫn, dây chuyền, vòng…
  • Gói chụp ảnh sản phẩm đồ ăn

Lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại DesignLife Studio

  • DesignLife Studio lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ năng động của chúng tôi đã và đang đạt sử dụng thành thạo các kỹ năng nhiếp ảnh, lập trình,video, makeup: Ngôn ngữ lập trình ASP, PHP, JAVA. Phần mền đồ họa Adobe (Photoshop, AI..),Corel. Máy ảnh kĩ thuật số chuyên nghiệp. Máy quay phim KTS hiện đại
  • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT -NHIẾP ẢNH của đội ngũ quản lý, kỹ sư và nhân viên trong công ty DesignLife Studio sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.
  • Phong cách làm việc của DesignLife Studio thẳng thắn, chân thành, tự do sáng tạo & luôn xem tất cả khách hàng là đối tác. Vì thế, mong muốn hợp tác lâu dài với các bạn dựa trên tinh thần cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Khi chụp ảnh sản phẩm tại DesignLife Studio bạn sẽ được:

  • Trả toàn bộ file ảnh gốc chụp được ngay khi chụp xong
  • PTS nhẹ toàn bộ file đưa cho shop Pr quảng cáo bán sản phẩm
  • Hướng dẫn tối ưu hình ảnh trên website, mạng xã hội facebook, google plus..

Mọi thông tin về xin liên hệ:

Design Life

Trụ sở chính: 40 Hoàng Diệu 2,P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 097.45.46.790

Email: info@designlife.vn

Website: http://designlife.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/designlifeshop.vn/

 

Nguồn: https://toplistvietnam.com/toplist/top-studio-chup-anh-san-pham-thoi-trang-dep-tai-saigon