Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 7 sản phẩm collagen Hàn Quốc tốt và an toàn nhất 2023

Là quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Hàn Quốc luôn tạo ra nhiều các mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện. Không chỉ là các sản phẩm chăm sóc da thoa trên bề mặt, collagen Hàn Quốc hiện là một trong những dòng collagen được yêu thích hàng đầu. 

Đây là dòng sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng mang lại làn da săn chắc, trẻ hoá không tuổi. Prices sẽ giới thiệu đến bạn top 7 collagen Hàn Quốc đang bán chạy trên thị trường hiện nay. 

Tre hoa lan da voi collagen Han Quoc

Trẻ hóa làn da với collagen Hàn Quốc

Collagen Hàn Quốc có tốt không?

Với các sản phẩm collagen được sản xuất từ cường quốc về thẩm mỹ làm đẹp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả sản phẩm bởi các yếu tố dưới đây:

collagen han quoc

Collagen Hàn Quốc có tốt không?

- Các sản phẩm collagen Hàn Quốc có thành phần được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu bảo đảm về an toàn chiết xuất hoàn toàn từ cá biển hoặc thực vật tương thích với cơ thể con người.

- Luôn được bổ sung các thành phần khác như là Vitamin B tổng hợp, Vitamin C, sắt,...hỗ trợ kích thích sản sinh collagen và bổ sung dưỡng chất cho làn da săn chắc, khoẻ đẹp. 

- Luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ ở khâu sản xuất và nguồn nguyên liệu được chọn lọc bảo đảm hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Phân loại Collagen Hàn Quốc trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại collagen Hàn Quốc khác nhau nhưng nhìn chung có thể chia thành 4 loại:

1. Collagen Hàn Quốc dạng viên

Đây là loại collagen khá phổ biến với các dạng viên con nhọn, viên nén cứng, viên nang mềm chứa hàm lượng collagen và loại collagen khác nhau tùy thuộc vào từng hãng sản xuất. 

2. Collagen Hàn Quốc dạng nước

là loại thức uống collagen được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi hầu như chúng đều được thêm hương vị có thể là vị ngọt, vị trái cây,... khá dễ uống. Vì ở thể lỏng nên rất dễ tiêu hóa và hấp thụ vào cơ thể. Đây là loại collagen Hàn Quốc được các bác sĩ và chuyên gia da liễu thường khuyên dùng bởi tính hiệu quả cao mà chúng mang lại.

3. Collagen Hàn Quốc dạng bột

tồn tại ở dạng bột nằm trong từng gói dễ phù hợp với khẩu uống 1 lần, có thể pha trực tiếp với nước hoặc mix với các thực phẩm, các vị nước trái cây khác để giảm bớt mùi tanh và đổi khẩu vị.

4. Collagen Hàn Quốc dạng thạch

chứa collagen dưới dạng thạch giữ trọn độ tươi tinh khiết của collagen cùng mùi vị hấp dẫn rất dễ sử dụng.

TOP 7 collagen Hàn Quốc bán chạy hiện nay

1. Viên uống collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich

collagen Innerb Aqua Rich Han Quoc

Viên uống collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe InnerB Aqua Rich Double Up nằm trong top những dòng viên uống collagen Hàn Quốc được đánh giá là tốt nhất, khá nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. 

Thành phần và công dụng:

- Thành phần quan trọng nhất của loại viên uống này là Hyaluronic Acid: giúp làm tăng khả năng giữ nước, cấp ẩm, mang lại hiệu quả tối đa giúp giảm thiểu hình thành nếp nhăn, nếp gấp do da thiếu nước, giúp da căng mượt, sáng mịn.

- Dầu hạt nho, collagen cá giúp tăng cường liên kết giữa các mô tế bào, tăng cường độ đàn hồi cho da. Tăng khả năng giúp kiềm dầu đối với những cô nàng da dầu hỗn hợp.

Cách sử dụng:

- Uống 2 viên mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. 

- Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 870.000 vnđ / 1 hộp 70 viên

2. VB Program Super 

VB Program SuperCollagen Hàn Quốc VB Program Super

VB collagen là sản phẩm được chiết xuất dưới dạng nước.  Sản phẩm cũng rất nhiều người tiêu dùng đánh giá là một trong những loại collagen Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.

Thành phần và công dụng:

- Chứa các vitamin C từ các loại dâu tự nhiên: giúp làm sáng da tự nhiên, cân bằng độ ẩm và cấp nước cho da, hỗ trợ cải thiện các loại da khô. Không gây kích ứng với da nhạy cảm

- Chứa collagen Hàn Quốc cô đặc: giúp dễ dàng hấp thụ vào cơ thể hiệu quả hơn. Giúp tăng độ đàn hồi của da, giảm chảy xệ, duy trì làn da tươi trẻ.

Cách sử dụng:

- Uống mỗi ngày 1 lần/ 1 lọ 25mL, nên dùng 2 tiếng trước khi đi ngủ.

- Uống liên tục trong 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để làn da tự phục hồi trong thời gian này.

- Không sử dụng chung với các sản phẩm bổ sung collagen khác.

- Sản phẩm hiện đang được bán với giá 268.000 vnđ / 5 lọ

3. Ammud- Multi Vita Ampoule Hàn Quốc

Ammud Multt Vita AmpouleViên collagen Hàn Quốc tươi Ammud

Viên Collagen Hàn Quốc Tươi Ammud là sản phẩm thuộc sở hữu của công ty dược Yuhan & được bán ở tất cả các hiệu thuốc tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn  tuyệt đối và hiệu quả cho làn da. 

Thành phần và công dụng:

- Viên uống collagen tươi Ammud  có 2 thành phần chính đó là collagen và vitamin A, C, E

- Collagen tươi: giúp làn da được trẻ hóa, da mặt căng mọng, xóa tan các vết nám, tàn nhang, giúp da sáng mịn lên mỗi ngày.

- Vitamin A, C, E: có tác dụng kích thích tái tạo tế bào, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể đẩy lùi lão hóa. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho da, làm trắng,, bảo vệ làn da dưới tác động xấu của môi trường.

Cách sử dụng: 

- Nên sử dụng 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. 

- Có thể sử dụng kết hợp với kem dưỡng để đạt hiệu quả tốt nhất

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ 1 vỉ 12 viên.

4. Collagen Hàn Quốc dạng thạch Nghệ Jelly 365

Collagen thach Nghe Jelly 365

Collagen Hàn Quốc dạng thạch Nghệ Jelly 365

Collagen Hàn Quốc dạng thạch nghệ Nano Curcumin Jelly 365 được nghiên cứu và sản xuất dưới sự kiểm soát của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, được rất nhiều người tin dùng và đánh giá tích cực.  

Thành phần và công dụng:

- Chiết xuất collagen từ thành phần nano curcumin: giúp tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào cơ thể, hỗ trợ ngừa và làm giảm chứng viêm loét dạ dày, ngăn ngừa mụn trứng cá, dưỡng sáng và làm đều màu da, chống lại các gốc tự do, ngừa bệnh ung thư. 

- Gelatin: bổ sung lượng collagen lớn cho cơ thể, giúp tóc chắc khỏe và làm đẹp da, giúp giấc ngủ sâu và chất lượng hơn. 

Cách sử dụng: 

- Sử dụng  đều đặn sáng- tối, mỗi ngày 2 gói

- Ngon hơn khi ăn lạnh.

Giá tham khảo 1.030.000 vnđ/ 1 hộp 30 gói.

5. Viên uống Fish Collagen Rawel Hàn Quốc

Vien uong Fish Collagen RawelViên uống Collagen Hàn Quốc Fish collagen Rawel

Viên uống Collagen Hàn Quốc Fish collagen Rawel là một sản phẩm bổ sung collagen của Hàn Quốc đã từng nhận được nhiều danh hiệu cao quý bởi chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng rõ rệt chỉ trong thời gian sử dụng khá ngắn. 

Thành phần và công dụng:

- Bột collagen cá: có tác dụng chuyên sâu trong việc chống lão hóa da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Với cấu tạo vi phân tử giúp cơ thể hấp thụ tốt, hiệu quả, giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

- Ngoài ra còn các vitamin giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làm da luôn căng mọng, ẩm ướt và mềm mại.

Cách sử dụng:

- Uống 1 viên mỗi ngày.

- Uống tốt nhất vào buổi sáng trước khi ăn sáng hoặc uống kèm vitamin C/ nước cam/ nước chanh.

Giá tham khảo: 249.000 VNĐ/1 hộp 30 viên.

6. Collagen Hàn Quốc dạng bột cao cấp Gilaa 

Collagen dang bot cao cap GilaaCollagen Hàn Quốc dạng bột cao cấp Gilaa

Collagen Hàn Quốc Gilaa là dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích nhất hiện nay, được chiết xuất từ nghệ tây Saffron đắt đỏ. Saffron hay còn được biết đến là nhuỵ hoa nghệ tây chứa nhiều dưỡng chất nổi tiếng với các lợi ích đem lại cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng chống oxy hóa tuyệt vời làm chậm quá trình lão hoá xảy đến trên da. Được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia Châu Á khác.

Thành phần và công dụng:
- Thành phần chính của sản phẩm là collagen và Saffron.

- Collagen Hàn Quốc dạng peptide, được chiết xuất từ cá của vùng biển nước Ý: có khả năng ngăn ngừa được lão hóa vượt trội, giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, căng bóng, trắng sáng.

- Saffron: giúp tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi.

- Các loại vitamin giúp quá trình tổng hợp collagen hiệu quả và phát huy tác dụng tốt hơn.

Cách sử dụng:

- Sử dụng 1 -2 gói/ ngày 

- Nên sử dụng trước khi đi ngủ hoặc trước bữa sáng khoảng 30 phút đến 1 tiếng. 

Giá tham khảo: 459.000 vnd/ 1 hộp 60 gói.

7. Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona

Collagen Lemona

Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona

Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona là một sản phẩm được nhiều chị em tin dùng, luôn đứng trong top tìm kiếm mua hàng thời gian gần đây.

Collagen Lemona có hương vị chanh rất dễ uống. Ngoài ra, thiết kế từng gói nhỏ tiện dụng, dễ mang theo.

Thành phần và công dụng: 

- Collagen Hàn Quốc chiết xuất từ cá bằng phương pháp thủy phân enzyme ở dạng nano phân tử nhỏ dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang hiệu quả cao hơn so với collagen thường. 

- Vitamin C: Hỗ trợ tăng cường hấp thu collagen và thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. C chống oxy hóa, tăng đề kháng, giảm mệt mỏi.

Cách sử dụng:

- Ngày uống 2 gói, chia làm 2 lần uống. Hòa với nước hoặc uống trực tiếp đều được.

- Giá tham khảo 560.000 vnđ/ 1 hộp 60 gói

Hướng dẫn cách sử dụng Collagen Hàn Quốc

Để đạt được kết quả tốt nhất cần sử dụng các sản phẩm collagen Hàn Quốc đúng cách theo hướng dẫn sử dụng in trên bao bì của từng nhãn hàng. 

Có thể dùng collagen bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng buổi tối là lúc cơ thể hấp thụ và sản sinh collagen tốt nhất. Trước khi đi ngủ 30 phút mỗi tối chính là thời điểm thích hợp nhất hoặc cũng có thể là buổi sáng.

Một số lưu ý khác

- Nên uống các sản phẩm collagen Hàn Quốc cùng với nhiều nước để giúp cơ thể hấp thụ collagen nhanh chóng hơn.

- Nên uống collagen khi đói vì lúc đó bao tử không có nhiều acid như khi đang tiêu hoá thức ăn, lượng collagen không bị sụt giảm, hấp thụ toàn bộ vào cơ thể.

- Nếu sản phẩm có mùi tanh nên uống kết hợp cùng nước trái cây để giảm bớt mùi lấn át.

- Tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Prices đã tổng hợp và giới thiệu đến các bạn top 7 loại collagen Hàn Quốc tốt và an toàn nhất, dựa trên các thông tin mà prices cung cấp mong rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm thích hợp nhất. Đừng quên theo dõi Prices để cập nhật thêm những bài viết mới bổ ích nhé!