Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Collagen Mỹ có tác dụng gì? Nên mua loại nào tốt nhất?

Meta Description: Collagen Mỹ là phương pháp giúp bổ sung collagen tốt nhất cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và làm đẹp da an toàn. Và để giúp các bạn hiểu hơn về các sản phẩm collagen Mỹ chất lượng hiện nay thì chúng ta hãy đi vào bài viết dưới đây.

Mở bài: Các phương pháp làm đẹp da an toàn không tác động dao kéo luôn được đông đảo các chị em ưa chuộng, trong đó nổi bật là phương pháp sử dụng collagen Mỹ giúp làm trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, mịn màng và tươi sáng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm collagen Mỹ với nhiều mức giá khác nhau, khiến người dùng không biết nên chọn sản phẩm nào tốt và nếu bạn cũng vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

Những lợi ích của Collagen

Collagen được coi là thành phần chính của da và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe cho làn da, tăng độ đàn hồi và hydrat hóa. 

Nếu như cơ thể bị thiếu collagen hoặc khi đến một độ tuổi nhất định cơ thể sản xuất collagen ít hơn sẽ dẫn đến tình trạng da bị khô và xuất hiện các nếp nhăn, nám, đồi mồi,…

collagen my

Collagen mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Hiện nay, việc bổ sung collagen đã trở thành trào lưu bởi việc này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

1. Tăng cơ, giảm mỡ

Collagen chứa Glycine là loại acid amin chính tham gia vào quá trình hình thành Creatine. Chất có tác dụng cung cấp các nhiên liệu cho cơ bắp, giúp cho cơ thể linh hoạt và nhanh nhạy hơn.

2. Cải thiện sức khỏe cho làn da

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng peptide collagen hoặc xá chất bổ sung có chứa collagen sẽ giúp làm chậm sự lão hóa của làn da bằng cách giảm nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da căng mịn.

3. Tăng sự đàn hồi cho làn da

Uống bổ sung collagen làm thúc đẩy sản xuất các protein khác giúp cấu trúc làn da, bao gồm cả elastin và fibrillin.

4. Làm giảm tình trạng loãng xương

Xương được cấu tạo chủ yếu từ collagen, trong đó collagen giúp xương có được cấu trúc và chắc khỏe. Việc bổ sung collagen khoa học và hợp lý có tác dụng hỗ trợ ức chế sự phân hủy xương là nguyên nhân dẫn đến bệnh loãng xương.

5. Tốt cho hệ tim mạch

Collagen cung cấp cấu trúc của các động mạch, các mạch máu mang máu di chuyển từ trái tim đến phần còn lại của cơ thể để các cơ quan hoạt động nhịp nhàng, phòng tránh nguy cơ bị đột quỵ.

Collagen Mỹ có những loại nào?

Collagen Mỹ là loại collagen được sản xuất theo tiêu chuẩn và xuất xứ từ nước Mỹ. Loại collagen này thường chứa 3 loại chính đó là Collagen type I, II và III.

Collagen My co nhung loai nao

Collagen Mỹ có những loại nào?

1. Collagen type I

Chiếm tới 90% lượng Collagen trong cơ thể, được cấu tạo từ rất nhiều sợi Collagen dày đặc có cấu trúc xoắn để đem lại độ đàn hồi và sự dẻo dai cho làn da, dây chằng, gân. Đây là loại Collagen đang được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là tốt nhất cho da.

2. Collagen type II

Được cấu tạo từ nhiều sợi Collagen lỏng lẻo hơn loại I. Đây là loại Collagen có chủ yếu trong sụn, được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

3. Collagen type III

Đây là loại collagen có sự liên quan chặt chẽ với Collagen type I theo cách thức tổng hợp. Tác dụng của Collagen type II là hỗ trợ hình thành nên cấu trúc của cơ bắp, các cơ quan và động mạch.

Các tiêu chí cần biết khi mua Collagen Mỹ

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các sản phẩm collagen Mỹ, nhưng không phải loại nào cũng tốt và có tác dụng giống nhau. Vì vậy, khi chọn mua collagen Mỹ, bạn cần chú ý những tiêu chí như sau:

1. Chọn mua theo loại collagen

Collagen hiện có tới 16 loại khác nhau, nhưng chỉ có Collagen Type 1, 2 và 3 là hữu ích nhất đối với cơ thể. Với những người cần bổ sung collagen làm đẹp da thì nên chọn mua collagen type 1 hoặc type 3 sẽ giúp cho da của người dùng sáng hồng, đàn hồi, mịn màng, chống nếp nhăn và làm trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả.

Còn với những người muốn bổ sung collagen để chăm sóc cho hệ xương khớp thì collagen type 2 là phù hợp nhất. Sử dụng Collagen Mỹ chứa loại này sẽ làm tăng khả năng linh hoạt của xương khớp và ngăn ngừa các bệnh thoái hóa, thoát vị và viêm khớp.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn hãy cân nhắc chọn cho mình sản phẩm có loại collagen thích hợp.

2. Chiết xuất của collagen

 

Chiet xuat cua collagen

Chọn mua collagen theo nguồn gốc

Khi lựa chọn Collagen của Mỹ, bạn cần phải nguồn gốc chiết xuất từ thực vật hay từ động vật. Trên thực tế, Collagen được chiết xuất từ đâu cũng mang lại hiệu quả, tuy nhiên người dùng nên ưu ái sử dụng sản phẩm chiết xuất từ động vật hơn vì chúng sẽ mang đến kết quả nhanh chóng mà giá thành cũng rất hợp lý.

3. Thành phần kèm theo của sản phẩm

Thông thường các thành phần đi kèm với collagen dưỡng tóc thường là các loại Vitamin C, Biotin… Đây đều là những chất hỗ trợ này sẽ thúc đẩy hiệu quả của collagen hơn, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho da, tóc và xương khớp.

4. Phản hồi của khách hàng từng sử dụng

Bạn nên chú ý lắng nghe phản hồi từ khách hàng trước để cảm nhận khách quan hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của từng sản phẩm bổ sung Collagen đang lưu hành trên thị trường.

5. Thương hiệu của sản phẩm

Thương hiệu là yếu tố quan trọng khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp. Bạn chỉ nên chọn mua collagen Mỹ có nguồn gốc rõ ràng, các thông tin về thương hiệu và nhà sản xuất minh bạch. Với sản phẩm collagen đến từ thương hiệu uy tín, chắc chắn về chất lượng và mức độ an toàn sẽ đáng tin cậy giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

TOP 7 collagen Mỹ bán chạy nhất hiện nay

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại collagen Mỹ nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây:

1. Collagen Mỹ Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid

 

Collagen My Neocell Collagen C Pomegranate Liquid

Collagen hạt lựu Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid

Collagen hạt lựu Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid là một trong các loại Collagen Mỹ tốt nhất đang được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm collagen an toàn giúp lấy lại độ đàn hồi và tươi trẻ, cho làn da luôn hồng hào, mịn màng và căng tràn sức sống. 

Sản phẩm các thành phần đặc biệt giúp chống lão hóa da, giúp tái tạo và nuôi dưỡng móng, tóc và hỗ trợ các khớp xương phát triển khỏe mạnh. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp bổ sung hàm lượng Vitamin C và Collagen giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch, cho cơ thể luôn được khỏe mạnh.

2. NeoCell Super Collagen + C with Biotin

 

NeoCell Super Collagen C with Biotin

NeoCell Super Collagen + C with Biotin là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Hoa Kỳ

Viên uống bổ sung NeoCell Super Collagen + C with Biotin là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, an toàn và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe tại Mỹ. Sản phẩm cung cấp 3 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt cho da, xương khớp, tóc và móng.

Công dụng nổi trội của sản phẩm là tăng cường độ đàn hồi, cải thiện tình trạng khô da, làm giảm vết nhăn, giúp phụ nữ lấy lại được sự trẻ trung và nét đẹp năng động, tươi mới, hấp dẫn. 

Ngoài ra, NeoCell Super Collagen + C with Biotin còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa ở người lớn tuổi do có hàm lượng Collagen lớn.

3. Viên uống Collagen Mỹ Youtheory Type 1 2 & 3 + Biotin

 

Collagen Youtheory Type 1 2 3 Biotin

Viên uống Collagen Mỹ Youtheory Type 1 2 & 3 + Biotin

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 + Biotin của thương hiệu Youtheory đến từ Mỹ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường với nhiều công dụng làm đẹp “thần thánh” khiến nhiều chị em ưa chuộng.

Thành phần chính của 6 viên uống này gồm có 6000mg Collagen thủy phân chiết xuất từ da bò ( có chứa Collagen type 2, 3 và 1),90 mg Vitamin C cùng với 3 mcg Biotin.

Có thể nói, Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 + Biotin là một thần dược làm đẹp khi có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện dấu hiệu tuổi tác, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp da săn chắc trở lại, đặc biệt cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ do tuổi tác.

4. Viên uống Collagen Biovea 750mg của Mỹ

 

Collagen Biovea 750mg

Viên uống Collagen Collagen Biovea 750mg của Mỹ

Collagen Biovea 750mg, sản phẩm collagen nhập khẩu Mỹ giúp bổ sung hàm lượng collagen tối ưu cho cơ thể giúp bù đắp hàm lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể và có công dụng hỗ trợ làm đẹp da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa do vấn đề tuổi tác.

5. Viên uống bổ sung Collagen Marine Collagen Neocell 2000mg

 

Collagen Marine Collagen Neocell 2000mg

Marine Collagen Neocell 2000mg là sản phẩm đến từ thương hiệu Neocell

Marine Collagen Neocell 2000mg là sản phẩm đến từ thương hiệu Neocell mà các chị em không nên bỏ qua. Viên uống này được sản xuất với công thức đặc biệt được chiết xuất từ da và vi cá mập tươi để mang đến hiệu quả chăm sóc, làm đẹp da gấp 7 lần so với  các loại collagen chiết xuất từ heo, gà, lợn thông thường.

Với hàm lượng đạt max 2000mg, sản phẩm giúp bổ sung collagen type 1. Bên cạnh đó chính là sự góp mặt của vitamin C và kẽm theo một tỷ lệ tối ưu, hai thành phần này giúp tăng cường khả năng hấp thụ collagen trong cơ thể.

6. Viên uống collagen Mỹ Ultra Collagen Mason

Viên uống collagen Mỹ Ultra Collagen Mason

Viên uống collagen Ultra Collagen Mason là một sản phẩm collagen Mỹ chất lượng tốt đang được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Không chỉ có tác dụng bổ sung hàm lượng collagen tối ưu cho cơ thể và bù đắp lượng collagen bị thiếu hụt mà viên uống còn hỗ trợ bổ sung 14 vitamin và khoáng chất cần thiết giúp làm đẹp da hiệu quả.

Đây là một sản phẩm làm đẹp rất phù hợp với những ai đang muốn làm mờ vết thâm nám, đồi mồi,  tàn nhang trên da để có được một làn da trẻ trung, căng đầy sức sống.

7. Ahlozen Collagen AEC Gold 12000mg

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được loại Collagen Mỹ nào tốt nhất cho da mà có giá thành bình dân thì viên uống Ahlozen Collagen AEC Gold 12000mg chính là một gợi ý hoàn hảo.

Ahlozen Collagen AEC Gold 12000mgAhlozen Collagen AEC Gold 12000mg

Viên uống này  được điều chế và sản xuất từ công nghệ độc quyền có khả năng giúp bổ sung lượng Collagen thiếu hụt trong cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, làm giảm các nếp nhăn trên da và tăng độ đàn hồi hiệu quả giúp duy trì làn da tươi trẻ. 

Cách sử dụng và bảo quản Collagen Mỹ

- Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm collagen Mỹ nào thì người dùng cũng cần phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và không nên quá lạm dụng vào sản phẩm.

- Bảo quản collagen ở những khu vực khô ráo, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và không nên để collagen trong nhà tắm vì sẽ có nhiều vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Bảo quản collagen trong tủ lạnh và khi mở nắp chỉ giữ tối đa 3 ngày là phải sử dụng hết để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của collagen.

Trên đây là những chia sẻ về top 7 collagen Mỹ chất lượng nhất hiện nay, hy vọng đã giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn tìm địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo nhất.