Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Bột cần tây có tác dụng gì? Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Bột cần tây được biết đến là loại bột có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, Prices sẽ giúp bạn đọc đi tìm câu trả lời bột cần tây có tác dụng gì? Hướng dẫn sử dụng đúng cách, cùng theo dõi ngay nhé!

Bột cần tây là gì?

Bột cần tây chính là cần tây được trồng hữu cơ sau đó thông qua công nghệ chế biến khác nhau: sấy lạnh, ép lạnh, sấy khô,...sau đó nghiền cần tây thành bột mịn. Thông thường, để giữ những tinh chất tốt nhất của cần tây, hiện nay bột cần tây thường được làm từ công nghệ sấy lạnh, đảm bảo giữ lên đến 98% những vitamin, khoáng chất có trong cần tây.

Công dụng bột cần tây mang đến

Hiện nay, bột cần tây được nhiều người ưa chuộng bởi công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe. Những công dụng bột cần tây mang đến đáng chú ý như sau:

Bột Cần Tây Sấy Lạnh Thăng Hoa Motree 14 Gói
bot can tayCông dụng bột cần tây

1. Khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn

Bột cần tây thường được biết đến với công dụng giảm cân hiệu quả, an toàn bởi hàm lượng calo của nó thấp nhưng lại dồi dào chất xơ. 

Chính vì vậy, cần tây được nhiều chị em đang trong chế độ ăn kiêng, ăn sạch eat clean rất chuộng dùng. Khi sử dụng bột cần tây để pha uống, bạn sẽ hạn chế thèm ăn và có cảm giác no lâu hơn.

2. Chống ợ nóng, chống viêm

Cần tây có tính axit thấp nên có khả năng làm giảm triệu chứng ợ nóng thường gặp sau khi ăn, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu. Đồng thời, cần tây cũng chứa lượng tương đối lớn chất chống oxy hóa nên chống viêm rất hiệu quả.

3. Điều hòa huyết áp, giảm cholesterol có hại cho sức khỏe

Theo nghiên cứu cho thấy, chất xơ trong bột cần tây có khả năng làm giảm cholesterol, chúng hấp thụ các cholesterol thừa có hại trong cơ thể và đào thải nó. Đối với những người bị huyết áp, trong cần tây còn chứa chất phthalide góp phần điều hòa, lưu thông máu, thư giãn mạch máu.

4. Tốt cho hệ tiêu hóa, ngừa ung thư và nhiều công dụng khác

Như đã chia sẻ ở trên, bột cần tây có hàm lượng chất xơ lớn nên đây có thể xem là loại thực phẩm vàng dành cho hệ tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón và các chất oxy hóa cũng giúp giảm tình trạng viêm loét dạ dày, ung thư. Đồng thời, bột cần tây cũng hỗ trợ hiệu quả cải thiện chức năng tình dục ở nam giới và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.

Kinh nghiệm mua bột cần tây nên biết

Hiện nay, trên thị trường bán nhiều sản phẩm bột cần tây với nhiều thương hiệu khác nhau, vậy nên để chọn mua bột cần tây chất lượng tốt thì, bạn cần nên lựa chọn theo một số tiêu chí dưới đây:

Nên chọn thương hiệu bán bột cần tây đến từ các thương hiệu, nhà sản xuất uy tín, có thành phần rõ ràng, được chứng nhận an toàn thực phẩm. 

Nên chọn những sản phẩm cần tây sử dụng công nghệ ép lạnh để giữ nguyên độ tinh chất, nguyên liệu cần tây được nuôi trồng hữu cơ, sạch. 

9 bột cần tây giúp giảm cân hiệu quả 

1. Sitokata - bột cần tây giảm cân được nhiều người tin dùng

Bột cần tây Sitokata được biết đến là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên hữu cơ: bột cần tây, sâm tố nữ, mầm đậu nành, cỏ ngọt. 

Sitokata bot can tay giam canSitokata - bột cần tây giảm cân được nhiều người tin dùng

Công dụng chính của bột cần tây Sitokata là giúp giảm cân, ngăn chặn các cholesterol có hại trong máu, detox thải độc cơ thể. 

Thành phần được chiết xuất thiên nhiên được nuôi trồng hữu cơ nên đảm bảo an toàn, không gây kích ứng. Khi dùng bột cần tây này để giảm cân, thì bạn không cần phải luyện tập thể dục quá nhiều hay khắt khe trong việc ăn uống. 

2. Dalahouse - bột cần tây giúp cảm cân

Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả với thành phần 100% từ nhiên nhiên nói không với hóa chất độc hại hay hương liệu. 

Bột cần tây Dalahouse có tác dụng trong việc điều hòa giấc ngủ, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin cho cơ thể. Đồng thời cải thiện tim mạch. 

Dalahouse bot can tay Dalahouse - bột cần tây giúp cảm cân

Bột cần tây Dalahouse giàu chất chống oxy hóa, chống viêm và phù nề tương đối hiệu quả. Người có nhu cầu giảm cân nên uống mỗi ngày từ 2 đến 3 ly bột cần tây, kết hợp với luyện tập thể dục để nhanh chóng đạt được cân nặng mơ ước.

3. Celery Power DK Harvest

Celery Power là bột cần tây sấy lạnh đến từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ mới nhất nhằm giữ nguyên những tinh chất quý giá có trong cần tây. Sản phẩm này hỗ trợ giảm cân và tình trạng đầy hơi, vấn đề tiêu hóa cực kỳ hiệu quả. 

Đồng thời, thành phần chống viêm, kháng khuẩn hỗ trợ điều trị tương đối tốt mụn trứng cá, giúp làn da sáng đẹp hơn. 

Celery Power DK HarvestBột cần tây Celery Power DK Harvest

4. Jan’s Powder - bột cần tây mật ong

Jan’s Powder sử dụng công thức sấy lạnh Nhật Bản giúp giữ nguyên các dưỡng chất, vitamin của cần tây lên đến 99%, còn nguyên xơ & mùi từ cần tây tươi. Nếu muốn giảm cân, đẹp dáng thì sử dụng bột cần tây mật ong này là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Jan’s Powder bot can tay

Jan’s Powder - bột cần tây mật ong

5. Bột cần tây giảm cân Behana

Đây được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ giảm cân, cải thiện các vấn đề tim mạch, cao huyết áp tương đối hiệu quả. Bột cần tây giảm cân Behama được chiết xuất 100% từ bột cần tây hữu cơ, đảm bảo không gây kích ứng người dùng, giảm cảm giác thèm ăn, chuyển hóa năng lượng.

Behana bot can tay

Bột cần tây giảm cân Behana

6. Motree - bột cần tây mật ong

Motree là sự kết hợp tuyệt vời giữa bột cần tây nguyên chất và mật ong, cùng công nghệ sấy lạnh đã tạo nên bột cần tây mật ong tươi ngon, nhiều dưỡng chất. Giá một hộp  Motree chỉ 190,000đ/ hộp.

Motree bot can tayBột cần tây mật ong Motree

7. Green Beauty của Vinapharma

Green Beauty được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Vinapharma, nguyên liệu cần tây đảm bảo nuôi trồng chuẩn Vietgap. Thành phần chính của bột cần tây giảm cân này gồm các loại thảo dược thiên nhiên: bột cần tây, tảo xoắn, diệp lục, vitamin C, collagen,...

Green Beauty cua VinapharmaGreen Beauty - bột cần tây của Vinapharma

Công dụng chính là giảm cân, thanh lọc cơ thể và mang đến làn da sáng mịn.

8. Bột cần tây sấy lạnh Vifarm Organic 

Vifarm Organic là bột cần tây sấy lạnh phù hợp với những người có nhu cầu ăn kiêng, detox. Lựa chọn nguyên liệu cần tây tươi loại 1 được trồng hữu cơ tại Đà Lạt và ứng dụng công nghệ sấy lạnh giữ nguyên tinh chất tiên tiến của Nhật Bản vì vậy mà hàm lượng dinh dưỡng có trong Vifarm cao.

Vifarm Organic Bot can tay

Bột cần tây sấy lạnh Vifarm Organic

Lượng calo bột cần tây Vifarm Organic thấp, giảm ham muốn thèm ăn, cảm giác no lâu nhờ vậy mà giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

9. Bột cần tây nguyên chất Vietfarm 

Vietfarm được biết đến là một trong những thương hiệu Việt uy tín hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bột cần tây Vietfarm sản xuất. 

Sử dụng nguyên liệu cần tây 100% từ tự nhiên được trồng Organic chuẩn Vietgap cùng công nghệ sấy lạnh hiện đại của Nhật Bản giúp giữ nguyên dưỡng chất bột cần tây.

Vietfarm Bot can tay nguyen chat

Bột cần tây nguyên chất Vietfarm 

Sản phẩm đảm bảo không chứa bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào.

10. Bột cần tây Goce nguyên chất

Bột cần tây Goce nguyên chất sấy lạnh được sản xuất bởi công ty Goodprice đã được kiểm định chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Với hương thơm thoang thoảng, hương vị dễ uống phù hợp cho những người có nhu cầu cảm cân, eat clean, hỗ trợ tốt trong việc thanh lọc cơ thể.

Bột Cần Tây Sấy Lạnh Thăng Hoa Motree 14 Gói
Goce Bot can tay nguyen chatBột cần tây Goce nguyên chất

Hướng dẫn sử dụng bột cần tây đúng cách

Nhiều người đều nghĩ rằng pha bột cần tây uống rất dễ nhưng trên thực tế việc sử dụng bột cần tây đúng cách có độ khó cao vì nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ làm giảm tác dụng bột cần tây. Vì vậy, dưới đây là hướng dẫn sử dụng bột cần tây đúng cách:

Cho bột cần tây vào ly thủy tinh, chỉ nên cho khoảng từ 6g đến 8g.

Cho khoảng 200ml nước ấm vào và khuấy nhẹ đều tay. Bạn có thể thêm đá hoặc đường vào tùy thích. Nước cần tây sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nên uống từ 1 đến 3 ly mỗi ngày. Đây là loại nước phù hợp với những người có nhu cầu giảm cân, detox cơ thể. Bên cạnh đó, các bà mẹ cũng có thể dùng bột cần tây để bổ sung chất xơ cho bé ăn dặm.

Một số lưu ý khi dùng bột cần tây

Bột cần tây có nhiều công dụng cho sức khỏe, tuy nhiên nếu dùng không đúng cách thì sẽ bị giảm công dụng cũng như một số ảnh hưởng ngoài ý muốn. Nên nắm một số lưu ý khi dùng bột cần tây sau đây:

Chú ý về thời gian, liều lượng dùng bột cần tây: nên dùng nước cần tây trước khi ăn 30 phút và tốt nhất là nên uống 2 lần/ ngày. Nên uống nước cần tây thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất nếu uống bỏ giữa chừng thì sẽ khó phát huy hết tác dụng của cần tây. 

Không nên mix bột cần tây chung với nước ép rau quả vì như vậy sẽ làm giảm đi tác dụng của cần tây. Một điều cần lưu ý là không nên dùng bột cần tây cho người bị huyết áp thấp, bướu cổ, vì cần tây có khả năng làm giảm huyết áp gây mệt mỏi, choáng váng. 

Câu hỏi thường gặp

1. Nên mua bột cần tây ở đâu?

Nên mua bột cần tây ở những địa chỉ phân phối uy tín, các cửa hàng chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử lớn như: Laz, Tiki, Shopee, Sendo,...

2. Uống bột cần tây như thế nào?

Thông thường, bột cần tây chỉ cần pha với nước theo tỉ lệ hướng dẫn trên bao bì là được, nước cần tây sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

3. Giảm cân với bột cần tây an toàn không?

Giảm cân với bột cần tây hoàn toàn an toàn, vì đây là nguyên liệu thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm nào khi dùng cũng không nên quá lạm dụng. 

Đối với những người có nhu cầu giảm cân thì nên kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Kết bài

Những thông tin mà Prices chia sẻ trên đây về bột cần tây hy vọng giúp bạn đọc có thêm những thông tin phù hợp về dòng bột này cũng như đưa ra sự lựa chọn sản phẩm bột cần tây giảm cân an toàn, chất lượng.