Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada mới nhất

Hiện nay, mua sắm trực tuyến tại Lazada đã trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Ngoài việc chủ động tìm kiếm mức giá tốt nhất, bạn có thể được mua hàng với mức giá ưu đãi nhờ các chương trình sale hot hay các voucher giảm giá.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada mới nhất của Prices dưới đây, bạn đã có thể dễ dàng mua hàng với giá tiết kiệm.

Mã giảm giá Lazada là gì?

Mã giảm giá hay voucher Lazada là loại mã được sàn thương mại điện tử Lazada hay các đơn vị đối tác của Lazada phát hành, nhằm giảm bớt một phần giá trị đơn hàng, kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Mã giảm giá là một dãy ký tự gồm số và chữ cái. Để được hưởng ưu đãi, bạn hãy áp đoạn ký tự này vào “mã giảm giá” ở bước thanh toán tại website chính thức của Lazada hay Lazada app.

Tùy thuộc vào mã ưu đãi, số tiền được giảm có thể là một con số cụ thể, chẳng hạn như 15k, 30k,... Hoặc bằng số % trên giá trị đơn hàng ( 5% hay 10%,...),càng mua nhiều bạn sẽ càng được giảm nhiều hơn.

Mã giảm giá Lazada có nguồn gốc từ đâu?

Mã giảm giá Lazada có nguồn gốc từ đâu?

Tìm mã giảm giá Lazada ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cách lấy mã giảm giá của các sàn thương mại điện tử. Đối với Lazada, khách hàng có thể dễ dàng lấy mã freeship cũng như các voucher ưu đãi ngay trên web Lazada.vn hoặc ứng dụng Lazada. Chỉ với 4 thao tác đơn giản, dễ dàng như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link https://lazada.vn/ hoặc Lazada app

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Lazada của mình 

Bước 3: Click vào chỗ “Mã giảm giá” của Lazada 

Bước 4: Bấm “Thu nhập” để có thể lưu mã vào ví voucher. Những đơn hàng đủ điều kiện thì Lazada thì tự động áp mã vào đơn hàng đó.

Ngoài ra, có rất nhiều website hoặc trang blog chuyên tổng hợp các mã freeship, mã giảm giá. Ở đó, bạn không chỉ săn được các mã hot của Lazada mà còn có các sàn thương mại điện tử khác nữa.

Tuy nhiên, các voucher này chỉ xuất hiện và có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, ứng với các danh mục sản phẩm khác nhau, bạn có thể tham khảo và lưu mã về nếu cần nhé.

Lấy mã giảm giá tại trang web chính thức Lazada.vn

Lấy mã giảm giá tại trang web chính thức Lazada.vn

Mã giảm giá Lazada có những loại nào?

Có 5 loại mã giảm giá được Lazada tung ra như sau:

Mã giảm giá của Lazada

Đây là các voucher do Lazada phát hành. Gồm 2 loại: mã giảm giá áp dụng cho toàn sàn và mã giảm giá dành riêng cho từng ngành hàng cụ thể.

Vậy nên, căn cứ vào điều kiện sử dụng của các loại mã đó mà bạn có thể áp dụng thành công cho đơn hàng của mình. Lưu ý, thời gian và số lượt sử dụng của mã giảm giá có hạn.

Mã giảm giá của shop

Đây là mã do các shop bán hàng trên Lazada tạo ra nhằm tặng cho khách hàng. Bằng cách theo dõi shop, qua các sự kiện hay ở tại trang sản phẩm bạn có thể thu thập được các mã giảm giá này.

Các mã giảm giá của shop chỉ áp dụng tại chính cửa hàng đó và khách hàng phải đảm bảo được các điều kiện do shop đặt ra.

 Mã giảm giá của của các shop trên Lazada

Mã giảm giá của của các shop trên Lazada

Mã giảm giá của đối tác ví điện tử

Ví điện tử và một số ngân hàng hiện nay là đối tác tin cậy của Lazada. Cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, giúp cho việc mua hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Các mã giảm giá từ đối tác ví điện tử, ngân hàng có giá trị từ 15k, 25k cho đến 300k. Thông thường, mã giảm càng sâu thì giá trị đơn hàng bạn cần mua phải càng cao và áp dụng vào những ngày, khung giờ cụ thể.

Quan trọng, chỉ khi nào khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán tương ứng với đơn vị phát hành mã giảm giá mới có thể áp dụng ưu đãi trên.

Mã miễn phí vận chuyển

Mã giảm giá miễn phí vận chuyển Lazada là mã giảm giá phổ biến nhất mà Lazada muốn dành tặng cho khách hàng. Nhằm giảm bớt một phần hay toàn bộ phí vận chuyển, giúp khách hàng thoải mái hơn khi lựa chọn hình thức mua sắm online.

Mã freeship Lazada không có dạng ký tự cụ thể. Do đó, cách lấy mã giảm giá vận chuyển tại Lazada là bấm “Thu thập” để lưu mã về ví voucher. Khi thanh toán, hệ thống sẽ tự động áp mã vào nếu đơn hàng của bạn đủ điều kiện.

Mã freeship Lazada có thể được áp dụng đồng thời với những các loại mã ưu đãi khác ở trong cùng một đơn hàng. Thế nên, bạn đừng sót bất kỳ cơ hội nào để giảm tối đa chi phí mua hàng online nhé.

Cách lấy mã freeship trên Lazada

Cách lấy mã freeship trên Lazada

Voucher tích lũy

Voucher tích lũy là mã ưu đãi mới nhất được Lazada phát hành trong khoảng thời gian gần đây.

Đúng với tên gọi của nó, bạn cần phải thu thập mỗi ngày để giá trị Voucher được tích lũy và tăng lên. 

Điều này đồng nghĩa với việc, ngày nào bạn cũng cần vào ứng dụng Lazada ít nhất một lần, nếu dừng việc thu thập lại hoặc quên 1 ngày thì giá trị voucher sẽ giảm xuống.

Điểm đặc biệt của hình thức này là mức giảm giá cho các đơn hàng của bạn khi sử dụng voucher tích lũy là không giới hạn, bạn thu thập nhiều sẽ được giảm nhiều, cho đến khi giá trị tích lũy bị trừ dần về 0.

Thu thập voucher tích lũy mỗi ngày

Thu thập voucher tích lũy mỗi ngày

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada

Dưới đây, Prices sẽ hướng dẫn  sử dụng mã giảm giá Lazada cho người mới với đơn hàng cụ thể nhé:

Cách sử dụng Voucher tích lũy

Vì mới được phát hành và cách sử dụng cũng khác rất nhiều so với các mã giảm giá khác nên hầu hết các khách hàng thường bỏ qua loại ưu đãi này.

Mỗi tài khoản Lazada có thể được nhận voucher tích lũy tối đa lên tới 400k hoặc hơn tùy vào từng chương trình.Hướng dẫn cách sử dụng voucher Lazada cho người mớiĐể có thể áp dụng mã giảm giá này, thì hãy xem các cách sử dụng Voucher tích lũy Lazada chi tiết và chính xác tại đây nhé.

Bước 1:Đăng nhập vào tài khoản Lazada mỗi ngày để thu thập voucher tích lũy

Voucher tích lũy có thể sử dụng đồng thời cùng các loại mã giảm giá khác. Chính vì thế, bạn nên thu thập càng nhiều mã ưu đãi càng có cơ hội được giảm sâu.

Sau khi thu thập, Voucher tích lũy sẽ được cộng dồn. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì số tiền sẽ bị trừ dần vào số tiền đã tích lũy được.

Bước 2: Bỏ vào giỏ hàng các món có logo Voucher tích lũy

Để áp dụng mã giảm giá này, trong đơn hàng của bạn bắt buộc tất cả sản phẩm đều thỏa điều kiện có logo Voucher tích lũy. Chỉ cần 1 sản phẩm không phải thì ưu đãi này lập tức không có hiệu lực.

Bước 3: Thanh toán

Voucher sẽ tự động áp dụng nếu đơn hàng của bạn đã đáp ứng đủ điều kiện trên. Số tiền bạn cần phải trả là số tiền sau khi đã dùng tất cả các ưu đãi.

Tích lũy càng nhiều - giảm giá càng sâu tại Lazada

Tích lũy càng nhiều - giảm giá càng sâu tại Lazada

Cách dùng mã giảm giá dạng voucher got it

Bước 1: Thu thập mã giảm giá got it vào ví voucher LazadaHướng dẫn cách sử dụng voucher Lazada cho người mớiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Hướng dẫn cách sử dụng voucher Lazada cho người mới

Voucher got it hay mã giảm giá sưu tầm được Lazada tung ra sàn với số lượng ít và được áp dụng cho một số ngành hàng nhất định.

Để lấy được loại mã này, bạn cần vào mục “Voucher Lazada” và click chọn “Thu thập”

Vào phần “chi tiết” để có thể xem được tất cả những sản phẩm có thể áp dụng mã giảm giá đó.

Bước 2: Chọn các sản phẩm hoặc mua đơn hàng đạt giá trị mà Voucher Got it cho phép hưởng ưu đãi.

Bước 3: Mã giảm giá sưu tầm sẽ tự động áp dụng vào đơn hàng của bạn nếu đạt đủ điều kiện ở tại bước thanh toán.

Chi tiết hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada

Chi tiết hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada 

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá dạng mã ký tự

Mã giảm giá dạng mã ký tự thường là các mã độc quyền do các website hay trang blog cung cấp. Bạn có thể tham khảo tại mụcmã giảm giá của Prices

Sau khi tìm được voucher thích hợp và còn hạn sử dụng, bạn chỉ cần copy mã và dán hoặc nhập vào ô “Mã giảm giá” xuất hiện ở ngay tại bước đặt hàng của Lazada.

Hướng dẫn sử dụng Voucher Club Lazada

Voucher Club là một chương trình ưu đãi mới tại Lazada. Theo đó, để có được các mã giảm giá, khách hàng cần bỏ tiền ra mua gói voucher.

Lazada sẽ gửi một số voucher nhất định mỗi tuần và bạn cần thu thập lại. Khi mua hàng, hệ thống sẽ tự động áp dụng mã giảm giá phù hợp với đơn hàng đó.

Cách sử dụng mã hoàn tiền Lazada

Mã hoàn tiền Lazada áp dụng cho các sản phẩm thuộc chương trình hoàn tiền Max. Sau khi bạn đã nhận đơn hàng, tài khoản tích lũy sẽ nhận được một khoản tiền hoàn nhất định. Số dư tài khoản tích lũy Hoàn tiền có thể đổi và thu thập voucher giảm giá khác để sử dụng sau này.

Hiện nay, Lazada đang có Thử thách hoàn tiền. Bạn chỉ cần điểm danh liên tiếp 5 ngày tại trang “Hoàn tiền Max” sẽ nhận được ngay 5.000đ tiền thưởng.

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada - Hoàn tiền MAX

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada - Hoàn tiền MAX

Tóm lại, trên đây là hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada mới nhất được chúng tôi cập nhật. Hy vọng bạn có thể mua được nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi khi mua sắm tại Lazada nhé

Bạn có thể quan tâm: Cách tra cứu đơn hàng trên Lazada nhanh chóng và chính xác nhé