Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Lazcoins là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Lazada xu khi mua hàng

Khi mua sắm trên sàn Thương mại điện tử Lazada, khách hàng sẽ có đồng tiền ảo Lazcoin để dùng trên Lazada. Đây được xem như ưu đãi để người mua có thể đổi được voucher, quà lazada hấp dẫn

Hãy cùng Prices tìm hiểu Lazcoin là gì? cũng như cách sử dụng nó nhé!

 Lazcoin là gì

 Lazcoin là gì

Lazcoin là gì?

Lazcoin là gì? Câu trả lời chính xác nhất là Lazcoin hay còn gọi là xu Laz được ví giống như một loại tiền ảo được sử dụng riêng cho sàn Lazada được Lazada phát hành. Vì vậy, nó chỉ có ý nghĩa và sử dụng được tại chính Lazada.

Lazcoin có thể được dùng để mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada giống như tiền thật. Người dùng có thể dùng Lazcoin để khấu trừ một phần tiền trên đơn hàng hoặc đổi quà đều được.

Kiểm tra LazCoin như thế nào?

Để kiểm tra được Lazcoin lazada bạn đang sở hữu, cũng như lịch sử nhận, cách sử dụng xu Laz dễ dàng thì bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản ở dưới đây:

Bước 1: Vào Lazada trên ứng dụng điện thoại

Bước 2: Ở phía bên trái trang chủ, chọn mục XU

Bước 3: Tiếp tục chọn Xem thêm cửa phần Nhiệm vụ hôm nay để xem nhiệm vụ tiếp theo là gì

Bước 4: Thông thường, mỗi ngày Lazada sẽ thay đổi các nhiệm vụ khác nhau.  

Có 2 cách để làm nhiệm vụ nhận xu Lazcoin lazada. Ở màn hình chính chỉ cần chọn Đi làm nhiệm vụ theo hướng dẫn, kết thúc nhiệm vụ nhận xu. Hoặc ở Xem thêm nhiệm vụ mỗi ngày thì sẽ hiện nhiều nhiệm vụ hơn, người dùng tiếp tục chọn Đi theo hướng dẫn và nhận xu khi hoàn thành nhiệm vụ.

Bước 5: Ngoài ra, người dùng có thể chơi trò chơi Trồng và thu hoạch dâu để nhận xu. Nhiệm vụ đơn giản chỉ là bón phân, tưới cây, thỉnh thoảng thực hiện các nhiệm vụ nhỏ theo yêu cầu như chơi trò chơi, tỉa cành,...để thu nhập nước, phân để tưới cây. 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada chi tiết nhất tại trang web Prices

Cách kiếm LazCoin trên lazada

Có nhiều cách để kiếm được Lazcoin, kiếm được càng nhiều Lazcoin thì người dùng có thể đổi được voucher, quà.

Chơi Mini game

Chơi mini game thu thập xu

Chơi mini game thu thập xu

 

Người dùng có thể dễ dàng kiếm được xu khi chơi minigame của Lazada, đây là các tựa game cũng khá giải trí, không quá nhàm chán, người dùng có thể vừa chơi giải trí vừa kiếm xu đổi voucher, đổi quà để mua sắm tiết kiệm hơn.

Mini game kiếm xu gồm trồng dâu - game nông trại, Happy Match, Lazada City. 

Làm nhiệm vụ hàng ngày ở mục Xu

Mỗi ngày, người dùng chỉ cần vào mục Xu, làm các nhiệm vụ theo yêu cầu của Lazada, sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nhận xu.

Mua hàng và đánh giá sản phẩm

Mua hàng sau đó đánh giá sản phẩm cũng là một cách để nhận xu lazada. Người dùng đánh giá trên 75 ký tự sẽ nhận thêm được 1 xu. Còn nếu đánh giá có kèm hình ảnh hoặc video phản hồi thì sẽ được nhận thêm 2 xu nữa.  

Lưu ý: người dùng đánh giá trên 75 ký tự kèm ảnh hoặc video sẽ nhận được tối đa 5 xu, còn nếu đánh giá không đủ, thiếu ảnh/ video thì chỉ nhận được 2 xu mà thôi.

Xem livestream

Xem livestream cũng là một trong những cách thức để thu nhập xu. Để xem, bạn chỉ cần vào trang chủ của app bấm vào mục LIVE ở phía trên cùng bên phải. Bạn sẽ nhận được 3 xu khi xem hết 3 phút livestream. Lúc này, nhấn vào nút Coin ở màn hình để thu thập.

 Mở hộp quà bí ẩn cây thần tài

Cuối cùng, bạn có thể thu thập xu khi làm nhiệm vụ tại mục Xu và được hướng dẫn vào game coins tree. Sau đó làm nhiệm vụ và thu thập xu. Bạn có thể kiếm được nhiều xu ở game này.

 

Mỗi ngày vào game điểm danh là đã nhận được 2 xu, làm từng nhiệm vụ thu thập được 1-5 xu, như vậy mỗi ngày bạn có thể kiếm được 10 xu cho game này. 

Cách sử dụng LazCoin

Có 3 cách dùng lazada xu:

Khấu trừ vào giá trị đơn hàng

Tại Lazada, không phải sản phẩm nào cũng có thể dùng xu Lazada để khấu trừ. Tuy nhiên, tương tự như các loại xu khác, tuỳ sản phẩm mà người dùng có thể khấu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng để giảm phần nào đó tiền hàng cần phải thanh toán. 

 

Lazcoins là gì

Dùng Lazcoin lazada để khấu trừ

 

Nếu muốn khấu trừ, tại bước thanh toán người dùng chỉ cần tick đổi xu là được.

Đổi voucher

Đổi xu sang voucher cũng tương đối đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn chọn Deal giảm bằng xu => Chọn Voucher hot. Tại đây có rất nhiều voucher để người dùng có thể đổi. Tuỳ số lượng xu mà người dùng đang sở hữu mà có thể đổi được nhiều loại khác nhau. 

Đổi quà miễn phí

Cũng tương tự như cách đổi voucher, người dùng có thể chọn mục Đổi quà, tuỳ số lượng xu đang sở hữu mà người dùng có thể đổi được quà tương ứng. Nếu số lượng xu đang có ít hơn xu của quà thì người dùng không thể đổi được, hãy tích lũy thêm nhé.

Mua sắm trực tuyến trên Lazada

 

Mua sắm trực tuyến trên Lazada

Hy vọng bài viết trên đây giúp người dùng trả lời được câu hỏi Lazcoin là gì? và cách để thu thập nhiều Lazcoin lazada nhất có thể. Chúng tôi tin rằng với cách “ Năng nhặt chặt bị” này, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền khi mua sắm tại Lazada. Bên cạnh đó, để có thể nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng thì bạn hãy nhanh tay bấm vào trang mã giảm giá Lazada tại Prices nhé.